Vì sao mình thường xuyên dùng ví điện tử, còn anh em thì sao?

Duy Luân
24/8/2018 21:32Phản hồi: 327
327 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hennaotoko
TÍCH CỰC
6 năm
Mình dùng momo để thanh toán điện, nước, nạp tuền điện thoại, SS pay thay mấy cái thẻ tín dụng cực tiện.
không thấy hơn smart banking cái gì, nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước..., thanh toán online offline, cũng vậy. Còn chuyển tiền thì phí còn đắt hơn nếu không cùng hãng ví. khác gì chuyển tiền cùng ngân hàng đâu. nó chung là rách việc. hạn chế cho một số nhỏ còn đa phần thì không.
hungmap088
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ví vật lí còn ko có chứ nói gì điện tử hịc
vvt03hp
CAO CẤP
6 năm
Free
Mr.Geccu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Biết MoMo từ lâu mà không dùng do trước giờ vẫn xài Bankplus, đọc bài này xong cũng tí toáy thử, phải nói thật là trải nghiệm của mình cực tệ.
- MoMo liên kết với VCB rồi nhưng khi thanh toán, chi tiêu vẫn phải làm thao tác nạp tiền vào ví mới xài được ko như Bankplus mình vẫn xài (do mình gà hay chức năng của nó phải như vậy?).
- MoMo bảo trì hệ thống không hề báo trước, mấy ngày 29-30/8 này khuyến mãi, hệ thống nghẽn, load không nổi, liên tục báo lỗi.
- Mua được cái thẻ Viettel thì báo đang xử lý, trừ tiền nhưng không thấy mã, mãi nửa đêm mới báo ko thanh toán được hoàn tiền, lại mua lại.
- Tài khoản đăng kí rồi, liên kết ngân hàng rồi vào vẫn báo chưa xác thực, click vào để xác thực thì lại bắt liên kết ngân hàng, liên kết rồi còn đâu nữa mà liên kết!?
- Giới thiệu bạn dùng dịch vụ MoMo, cũng làm đủ thao tác, vào phần Nhận quà thì click vào chỉ hiện lên cái bảng chia sẻ, ko hiểu nhận như thế nào?
- Thông báo trong app khi không thực hiện được giao dịch hay thông báo gì gì đó ko nhớ nó bảo gọi số hỗ trợ là số (08) 399 171 99, cái đầu số kiểu này giờ đã thay đổi và mình cũng chả nhớ nó thay đổi thì phải gọi ntn nhưng làm theo hướng dẫn thì nó bảo số ko đúng.
- Google cái số nữa là 1900545441, gọi điện lên số hỗ trợ thì hết 1 phút nó báo đang bận hết, vào app chọn hỗ trợ hoặc bấm # để yêu cầu gọi lại, làm 4 lần yêu cầu gọi lại + vào app phản ánh thì mail tự động nói cam kết 24h sẽ phản hồi. Kết quả, sau 24h ko thấy cskh gọi, ko thấy phản hồi mail.

Túm lại, với mình, 1 dịch vụ về ví điện tử, liên quan đến tiền cá nhân mà tệ như thế thì bao nhiêu khuyến mãi cũng ko dám dùng tiếp, nghĩ cái cảnh 1 ngày đẹp trời tự nhiên có sự cố liên hệ với Hotline không được, Email không trả lời, Không thấy gọi điện lại thì DẸP!
Đang thành viên VIP của Momo :v
tháng nào cũng thanh toán 2-3 triệu.
khitamdao
TÍCH CỰC
6 năm
@tobeymaguire bác giàu có thế, hehe
@khitamdao Toàn trả góp chứ giàu gì bạn : ))))
@tobeymaguire Kaka, mình cũng mỗi tháng 2-3 triệu như bạn 😆)
Dùng ở Việt Nam lỗi mạng-lỗi server-lỗi ngắt quãng-lỗi không hồi đáp (No responding) rất khổ sở luôn với một số trường hợp Max nhọ khi dùng Ví Điện Tử?! 😁
troll face1.png
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@Cuong Nb E lên hạng kim cương nè. Đóng tiền điện + thu trả góp hộ. Năm ngoái momo cho đổi điểm thưởng thành thẻ cào điện thoại, hạn sd 6 tháng. Năm nay bèo nhèo ko cho đổi điểm thưởng nữa, đổi qua voucher dịch vụ mà hạn sd 3 tháng thôi. Hút máu quá nên giờ xài viettel pay pro
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenti3 Ai hay xem phim rạp hay ăn chơi các thể loại trên momo e mua giúp cho. Chứ để voucher cũng hết hạn uổng
nhanh rẻ khuyến mải nhiều
taibalem0711
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình có nên liên kết thẻ Visa của VCB với Momo không vậy mọi người?. Mình chỉ cần sử dụng Momo để thanh toán tiền nét FPT hàng tháng thôi.
minhieu89
TÍCH CỰC
5 năm
@taibalem0711 Oki thôi bạn ơi, mình vẫn đang connect thẻ Visa Debit ACB với Momo đây!
taibalem0711
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhieu89 Có an toàn không bạn. Dạo này bị mất tài khoản nhiều quá.
minhieu89
TÍCH CỰC
5 năm
@taibalem0711 Hiện tại mình vẫn đang sử dụng oki, mình thì không sợ mất j, vì mình sử dụng phần mềm đang hoàng, MOMO đa số mọi người đều biết tới, mình đâu phải sử dụng ví điện tử nào khác linh tinh đâu mà lo lắng bạn ơi!
@taibalem0711 >> "Có nên liên kết thẻ Visa với Momo không?"
Không. Trừ khi bạn thu được lợi ích đặc biệt, còn lại thanh toán thẻ quốc tế qua momo khiến bạn mất thêm 2.200 VND + 1,5% phí thanh toán. Để so sánh thì phí chuyển đổi ngoại tệ là 1,2% - 4%/giao dịch, thanh toán qua momo có thể so với bạn dùng thẻ Visa để thanh toán ở nước ngoài. Mức phí trên là đáng kể và bạn nên tránh phát sinh phí vô lý.
>> "Có an toàn không khi liên kết tài khoản ngân hàng với momo?"
Tài khoản momo có mật khẩu 6 số, nếu so với tài khoản ngân hàng thì kém an toàn hơn, bạn nên sử dụng tài khoản phụ để kết nối với ví điện tử.
ngocdz1235
ĐẠI BÀNG
5 năm
tiện lợi tân noi luôn
lâu lâu mua card trên momo đỡ mất công đi mua. lại có voucher giảm giá 15-20k, cơ mà nhanh quá cũng ngại 😁 vừa trả tiền điện online nhầm 2 lần, số là ở nhà đã trả cho nhân viên thu điện mà em trả luôn lần 2 :D báo cáo momo mới đọc thấy điều khoản ko trả lại hoá đơn điện, nhận lại email báo đã ghi nhận trên hệ thống nên ko cancel đc :rolleyes: ấy thế em lại email sang support điện lực báo cáo, hôm sau nhận điện đi lấy lại tiền. zalo pay thì vừa tặng cặp vé 2d cgv + combo bắp nước lớn giá vỏn vẹn 15k, em xài 2 thẻ đc 4 vé 2 combo :p
img.jpg
hap hap
ĐẠI BÀNG
5 năm
oqr nước ngoài
thì dung thế nào.
@hap hap ở nước ngoài ko dùng sim VN thì nhận SMS kiểu gì bác? 😁
Mình xài momo được hơn năm nay. Cảm thấy rất tốt.
nkn1506
TÍCH CỰC
5 năm
Momo thanh toán chậm quá, gần đây hay bị treo quá, ko biết có ai bị giống mình ko
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@nkn1506 Càng nâng cấp càng nhiều lỗi, quá chậm
nkn1506
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenti3 Chính xoát ...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019