Khác Vì sao nhà mạng thường xuyên trừ ngầm tiền dịch vụ?

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi pop_corn93, 11/8/17. Trả lời: 30, Xem: 5253.

Chia sẻ

  1. pop_corn93

    pop_corn93 Dự bị

    Tham gia:
    17/4/13
    Được thích:
    1
    http://news.zing.vn/nha-mang-thu-ngam-cua-chu-thue-bao-hon-200000-dong-moi-thang-post769670.html

    Thấy bình luận rất nhiều người dùng bức xúc, tất cả suy cho cùng cũng chỉ vì một lý do vì sao nhà mạng trừ tiền các loại dịch vụ mà không có một phương thức nào để báo cho khách hàng biết mình đang bị trừ tiền. Mỗi người 3,5 triệu như anh trong bài thì mình cũng có thể hiểu một lần không nhỏ doanh thu nhà mạng đến từ đâu.
    Vậy các chế cho mình hỏi vì lý do gì mà nhà mạng tiếc 1 tin nhắn mỗi lần trừ cước dịch vụ gia tăng? có lý do tế nhị nào à
     

    Chia sẻ

    Arshad 338 thích nội dung này.
  2. Thanh ngân78

    Thanh ngân78 Thành viên

    Tham gia:
    30/6/17
    Được thích:
    99
    Cách duy nhất để biết chúng nó có ăn lén hay không là đừng nạp tiền quá nhiều và thường xuyên kiểm tra.Mua sẳn thẻ nạp để trong ví khi thấy sắp hết hãy nạp tiếp. Mất thời gian nếu làm cách này Lol

    Sắp tới nữa dùng cú pháp kiểm tra cũng chưa biết hết đâu. Như dịch vụ data của Viettel phải dùng KTMI gửi 191 mới ra nó. Dùng TC gửi 1228 thì không ra đâu.
     
    Arshad 338 thích nội dung này.
    1. Arshad 338

      Arshad 338 Thành viên

      Tham gia:
      8/7/17
      Được thích:
      94
      1
      Thanh ngân78 thích nội dung này.
    2. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
      Thanh ngân78 @Arshad 338 Thằng này đúng là em sinh đôi với thằng kia nên nó đối xử với khách hàng hết sức tàn nhẫn. Toàn doanh nghiệp nó mù chữ hay bại não vậy ? cái hợp đồng do nó thảo ra mà nó không nắm rõ quy định cái gì.
       
      1
      Arshad 338 thích nội dung này.
    3. Arshad 338

      Arshad 338 Thành viên

      Tham gia:
      8/7/17
      Được thích:
      94
      Arshad 338 @Thanh ngân78 Mình nghĩ là do nghiệp vụ kỹ thuật của nó yếu kém, nó không biết cách xử lý, lỡ để xảy ra cước 1,1 tỷ. Nó kiện khách hàng chỉ làm mất mặt nó thôi à, Vài chục triệu cũng chưa chắc gì bà này chịu trả cho nó nữa chứ đừng nói tới tiền tỷ
       
      1
      Thanh ngân78 thích nội dung này.
    4. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
      Thanh ngân78 @Arshad 338 Mặc kệ tai tiếng gì cũng không quan trọng, nhiều đồng nghiệp và Thầy Cô của mình rất thích dùng sim Vina, khuyến mãi nhiều nhất trong các nhà mạng, lại có nhiều gói cước nội mạng, ngoại mạng rẻ. Chất lượng 3G thì cũng tương đối.
       
      1
      Arshad 338 thích nội dung này.
    5. Arshad 338

      Arshad 338 Thành viên

      Tham gia:
      8/7/17
      Được thích:
      94
      Arshad 338 @Thanh ngân78 Mấy đứa bạn mình cũng nói Vina khuyến mãi nhiều hơn các nhà mạng khác, và gọi điện thoại cố định trên toàn quốc với cước nội mạng rẻ. Vì phần lớn ng ta xài đt cố định của VNPT là nhiều nhất
       
      2
      Fukuchan 2005Thanh ngân78 thích nội dung này.
    6. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
      Thanh ngân78 @Arshad 338 Thì bây giờ chỉ dùng sim Vina và Viettel là có lợi nhất về khoản nội mạng, vì cả 2 nhà mạng này đều có thêm điện thoại cố định, internet, số lượng khách hàng lớn nhất, nhì.
       
      2
      Fukuchan 2005Arshad 338 thích nội dung này.
  3. Arshad 338

    Arshad 338 Thành viên

    Tham gia:
    8/7/17
    Được thích:
    94
    Sóng và mạng quá yếu, lại còn gian lận tiền quá nhiều như bài báo này nói nữa thì ai còn dám xài sim của nhà mạng này nữa.
     
  4. tieu mong

    tieu mong Thành viên

    Tham gia:
    6/7/17
    Được thích:
    3
    em đang xài Mobi thấy vẫn ổn ạ, các bác có gọi tđ 18001090 hỏi thử chưa ?
     
  5. Arshad 338

    Arshad 338 Thành viên

    Tham gia:
    8/7/17
    Được thích:
    94
    Bài báo đăng như vậy mà phía nhà mạng không có phản ứng gì, thì xem như thông tin " gian lận tiền khách hàng" là chính xác 100% rồi. Nếu không là nhà mạng đã yêu cầu gỡ bài xuống. Có lẽ vậy mà Mobi còn quá nhiều sim số đẹp và rẻ trên trang bán số online của nhà mạng, tại Thế giới di động và shop FPT..v.v. Ng bỏ số thì nhiều mà ng mua thì ít
     
    #5 Arshad 338, 14/8/17
    Sửa lần cuối: 14/8/17
    Thanh ngân78 thích nội dung này.
    1. mieumiu1701

      mieumiu1701 Thành viên

      Tham gia:
      21/6/16
      Được thích:
      16
      mieumiu1701 @Arshad 338 Đi đâu cũng thấy mấy đồng chí này dìm mạng MobiFone vậy nhỉ :)) Toàn thấy khen Viettel, không khen thì đi dìm các mạng khác;)) hài vãi
       
    2. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
      1
      Arshad 338 thích nội dung này.
    3. Arshad 338

      Arshad 338 Thành viên

      Tham gia:
      8/7/17
      Được thích:
      94
      Arshad 338 @Thanh ngân78 Mới cmt mấy chữ, nó nhào vào chửi ghê thiệt. Mà mình không phải nhân viên nhà mạng đâu bác. Nhà mạng này tai tiếng đầy mà còn thuê mấy đứa giang hồ làm nhân viên. Chui vào diễn đàn mới thấy được sự hung dữ và giành ăn của đám nhân viên nhà mạng này
       
      1
      Thanh ngân78 thích nội dung này.
    4. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
  6. mieumiu1701

    mieumiu1701 Thành viên

    Tham gia:
    21/6/16
    Được thích:
    16
    Đi đâu cũng thấy mấy đồng chí này dìm mạng MobiFone vậy nhỉ :)) Toàn thấy khen Viettel, không khen thì đi dìm các mạng khác;)) hài vãi
     
    1. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
      Thanh ngân78 @mieumiu1701 Cao hơn người ta, giỏi hơn người ta thì người ta mới DÌM mình. Thấp bé hơn người ta một trời một vực thì không có cơ hội được người ta " Dìm" . Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng.. Lol
       
      2
      Fukuchan 2005Arshad 338 thích nội dung này.
    2. Arshad 338

      Arshad 338 Thành viên

      Tham gia:
      8/7/17
      Được thích:
      94
      Arshad 338 @Thanh ngân78 Chuẩn. Bây giờ em ngộ ra "Bị dìm" cũng là một điều hãnh diện. Chỉ tiếc là họ đã " tự dìm mình" trước khi bị " ng ta dìm"
       
      1
      Thanh ngân78 thích nội dung này.
    3. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
      1
      Arshad 338 thích nội dung này.
    4. mieumiu1701

      mieumiu1701 Thành viên

      Tham gia:
      21/6/16
      Được thích:
      16
      mieumiu1701 @Thanh ngân78 Người ăn cắp mới đi nói xấu đổ tội cho người khác thôi bạn ơi. Có nhiều người rảnh rỗi quá mang mõ vác bụng đi khắp nơi nói xấu người khác ;)) Hãnh diện vãi ra nhỉ.
       
      1
      PoPaPoP thích nội dung này.
    5. mieumiu1701

      mieumiu1701 Thành viên

      Tham gia:
      21/6/16
      Được thích:
      16
      mieumiu1701 @Arshad 338 Nhân viên viettel mất dạy thật. Méo xứng gì với cái mác nhà mạng quân đội gì cả ;)) chất lượng dịch vụ đã không ra gì, nhân viên còn bố láo. Dịch vụ tốt hơn các nhà mạnh khác đã không cho nhân viên đi nói xấu rồi dìm đối thủ của mình như thế này. Bỏ hết điện thoại đi mua mấy cái mõ phát cho nhân viên đi làm việc đi nhé ;))
       
    6. Viettel2929

      Viettel2929 Thành viên

      Tham gia:
      13/6/14
      Được thích:
      1,303
      Viettel2929 @mieumiu1701 Chào bạn, rất xin lỗi bạn vì chưa làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bạn có thể phản ánh rõ hơn tình trạng bạn gặp phải để bên mình hỗ trợ nhé.
       
    7. Thanh ngân78

      Thanh ngân78 Thành viên

      Tham gia:
      30/6/17
      Được thích:
      99
      Thanh ngân78 @mieumiu1701 Không xứng đáng làm đối thủ của người ta đâu, nằm mơ hả ??? hahaha. Già hơn người ta cả chục tuổi. Vừa già lại hay khôn vặt, ăn bẩn....Về hưu non đi cụ M ạ Lol..... Cụ ăn bẩn thế thì nhớ quẹt mỏ cho sạch. Để người ta bắt tại trận, rêu rao báo đài đến NHỤC
       
      #26 Thanh ngân78, 19/8/17
      Sửa lần cuối: 19/8/17
      2
      Fukuchan 2005Arshad 338 thích nội dung này.
  7. Arshad 338

    Arshad 338 Thành viên

    Tham gia:
    8/7/17
    Được thích:
    94
    Nó đã tự chìm sâu xuống dưới rồi, không cần ai phải dìm hết. Không có lửa làm sao có khói
     
    #8 Arshad 338, 14/8/17
    Sửa lần cuối: 14/8/17
  8. manhsam123

    manhsam123 Thành viên

    Tham gia:
    9/8/17
    Được thích:
    4
    haha chỉ có nhà mạng mới trả lời chính xác được thôi, cá nhân mình thấy gọi lên tổng đài check xem đang sử dụng tiện ích mất phí nào hỏi cách HỦY dịch vụ đó là ok. Mình xài mỗi cái báo cuộc gọi nhỡ là hết khu đô thị sala
     
  9. dautaysam

    dautaysam Dự bị

    Tham gia:
    16/5/17
    Được thích:
    0
    Số VT của em vừa kiểm tra cũng bị đăng ký 2 DV mà mình không biết, hu hu
     
  10. khuongtt

    khuongtt Dự bị

    Tham gia:
    10/3/17
    Được thích:
    1
    Tui xài mobi nè, trước giờ tui chỉ bị trừ tiền nghe gọi thui, hỗm chơi game vô tình nhấn ok ok nhận tin báo thành công. Trong tin có hướng dẫn hủy nên hủy ngay và luôn
     
  11. Bùi Đức Chung

    Bùi Đức Chung Dự bị

    Tham gia:
    27/5/17
    Được thích:
    1
    trả sau nó trừ ầm ầm
     
    Thanh ngân78 thích nội dung này.

Chia sẻ

Đang tải...