Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Việc đổi trả của Tiki quá tệ

nghiahdt
10/6/2019 8:55Phản hồi: 5
Chào các bạn,

Mình muốn cảnh báo các bạn khi mua iPhone CPO của Tiki Trading

Tình hình là mình đặt mua iPhone 7 Plus 256GB chính hãng (Tiki Trading) trên Tiki.
Giao hàng thì rất nhanh, Tiki Now trong vòng 2h, đóng gói cẩn thận, chuyên nghiệp, giá lại rẻ nữa.
https://tiki.vn/dien-thoai-iphone-7-plus-256gb-hang-nhap-khau-chinh-hang-cpo-p12239651.html?spid=12285319

Tiki - Mua hàng online giá tốt, hàng chuẩn, ship nhanh

Tiện lợi mua sắm hàng triệu mặt hàng, dịch vụ. Vô vàn ưu đãi freeship, mã giảm giá. Hoàn tiền 15% tối đa 600k/tháng với thẻ tín dụng TikiCARD.
tiki.vn


Mọi việc rất hài lòng, ... đến khi xảy ra vấn đề, iPhone đang dùng thì màn hình đen thui, nhưng gọi tới vẫn đổ chuông bình thường, chụp hình màn hình đồng bộ lên icloud luôn.

Nhận máy ngày 26/05/2019, đến ngày hư là 01/06, trong cái rủi có cái may, dùng chưa được 7 ngày thì theo chính sách Tiki là được đổi mới rồi, mình liền gọi liền lên số hotline 1900-6035

Mình được hẹn là có nhân viên kỹ thuật gọi lại hỗ trợ, tối thứ 7 đến thứ 2 thì anh kỹ thuật cũng gọi mình, hỏi tình hình xong thì hẹn có nhân viên đến tận nhà nhận máy trong vòng 1-3 ngày, ax, đỡ phải mất công đem gửi, nhưng mà 3 ngày nũa thì lâu quá, đã 2 ngày trôi qua rồi mà.
Cũng may là ngày 05/06 anh đã đến nhận.

Mình chờ dài cổ gọi nhiều lần nữa, đến thứ 2 ngày 10/06 mình chủ động gọi thì được biết là Tiki đã nhận và chuyển cho trung tâm bảo hành, ngày 21/06 bảo hành xong
Ủa, gì kỳ vậy ta, đổi mới mà, thế là mình nói muốn trả hàng - hoàn tiền, được hẹn trả lời trong 48h

Mình tổng hợp lại các mốc thời gian:
+ 26/05 nhận hàng
+ 01/06 gọi báo bị lỗi (chưa tới 7 ngày)
+ 03/06 kỹ thuật bên Tiki gọi (2 ngày đã trôi qua)
+ 05/06 nhân viên đến nhận hàng (4 ngày đã trôi qua)
+ 10/06 Tiki báo là đã gửi đi bảo hành, mình nói muốn trả hàng luôn thì được báo là 48h có kết quả (9 ngày đã trôi qua, mà chính sách Tiki là đổi hoặc trả chứ làm gì bảo hành)
+ 12/06 dự kiến Tiki trả lời là có được trả hàng không (chờ 11 ngày để đem tiền mua máy khác, vì nếu được trả thì Tiki cũng đâu trả tiền ngay)
+ 21/06 dự kiến bảo hành xong (nếu như vầy thì chờ 20 ngày và nhận về máy bảo hành chứ không phải đổi mới)

Quảng cáo



Thực sự quá mệt mỏi, điện thoại không có mà dùng, mua cái mới cũng không được, vì nếu Tiki đổi mới thì biết làm gì, thà rằng đồng ý hoàn tiền luôn đi, mình mua cái mới cho rồi.
Những chuỗi như thegioididong, fpt bán mắc thiệt, nhưng mà bán dịch vụ, trường hợp của mình bỏ 5 phút chạy xe chắc là được đổi mới luôn tại chỗ quá (mình nghĩ vậy thôi, chứ mình mua ở của hàng cũng nhiều nhưng chưa đem đổi bao giờ)
Chắc lần này cũng là lần cuối mình mua hàng giá trị cao trên Tiki, đồ điện tử thì phải có tỉ lệ lỗi, nhưng như thế này thì quá mệt

Cám ơn các bạn đã đọc, và bạn nên cân nhắc xem có nên mua trên Tiki để rồi mệt mỏi như mình không
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mychymus
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước tý mua 7 plus CPO be TiKi như bác. Thế nào hôm trước hôm sau chênh 500k nên ko mua nữa. Quay sang mua Xr xach tay ở didongthongminh luôn. Dùng đc gần tháng ko vấn đề, chắc ok rùi
Cập nhật: hôm nay ngày 12/06, đã 48h trôi qua từ khi gọi điện cho Tiki và được hẹn trả lời trong vòng 48h nhưng vẫn không nhận được email hay có cuộc gọi nào, hết ý kiến, quá xem thường khách hàng, hình như Tiki chỉ lo bán hàng, giờ lại phải chủ động gọi cho họ 😔
Ở đời này không có cái gì rẻ mà thơm đâu . Biết xài đt , mua đt không ai lên 3 cái sàn Tiki mua đâu . Shop đầy rẫy , cầm tiền ra mua hàng , mở maý trước mặt , ko ưng thì đổi máy khác hoặc lấy lại tiền .
Gary Trịnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
mua của tiki trading mà vẫn lởm thế này ah :v
Chia buồn cùng bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019