VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo
P.W
P.W
6/9/19 Bình luận: 380 Lượt xem: 132,186

VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo

Thảo luận trong 'Giao thông & PTVC khác' bắt đầu bởi P.W, 6/9/19. Trả lời: 380, Xem: 132186.

  1. monogram

    monogram Dự bị

    Tham gia:
    10/1/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    monogram
    Trứng
    Nếu delay ngắn thì họ gửi email hàng loạt sẽ nhanh hơn và k tốn chi phí o_O. Đại lý là người nên cập nhật ngay cho khách để nắm được, chứ việc hãng làm sao care hết được số lượng chuyến bay nhiều vậy :)
     
  2. Hoababy123456

    Hoababy123456 Dự bị

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
  3. linh12333

    linh12333 Dự bị

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    linh12333
    Trứng
    Hình như cái này là thông báo chung cho tất cả các hãng máy bay mà các ông bà ơi. :)) Đằng nào mà chả phải check in trước 1-2 tiếng. Rẻ nên cứ quất thôi :))
     
  4. carl95

    carl95 Dự bị

    Tham gia:
    10/1/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    carl95
    Trứng
    hãng đây là họ thông báo tới đại lý mà. Vì nhiều khi gọi điện hay nhắn tin cũng bất cập bỏ xừ, đại lý làm việc họ check email thường xuyên báo khách luôn :D:rolleyes:
     
  5. Trananhl

    Trananhl Dự bị

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Trananhl
    Trứng
    Thông báo chung mà, delay trong vòng 15 - 45phút thì tất cả các hàng đều không thông báo nhé, có phải mỗi Vietjet đâu
     
  6. Thanhanhl

    Thanhanhl Dự bị

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Thanhanhl
    Trứng
    Tất cả các hãng đều như vậy mà có phải mỗi Vietjet đâu
     
  7. Ngochoa898

    Ngochoa898 Dự bị

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
  8. LuisYuri

    Tham gia:
    15/2/13
    Được thích:
    562
    Best Answers:
    0
    LuisYuri
    TÍCH CỰC
    dcm tiền nào của nấy thôi
     
  9. tran_huy_1451992

    Tham gia:
    17/1/12
    Được thích:
    54
    Best Answers:
    0
    tran_huy_1451992
    ĐẠI BÀNG
    càng ngày càng không coi khách hàng ra gì
     
  10. heobubi

    Tham gia:
    27/8/14
    Được thích:
    341
    Best Answers:
    0
    heobubi
    TÍCH CỰC
    Mất tiền mà như đi ăn xin ý.
     
  11. justorlove

    Tham gia:
    5/11/10
    Được thích:
    1,461
    Best Answers:
    0
    justorlove
    TÍCH CỰC
    Đã ko hề nghĩ đến VJA từ lâu. Giờ chỉ VNA và Bamboo Airways thôi.
     

    File đính kèm:

  12. thanhhoangc

    Tham gia:
    28/2/08
    Được thích:
    2,125
    Best Answers:
    0
    thanhhoangc
    TÍCH CỰC
    Cái này có xem là coi thường khách hàng ko nhỉ.
     
    1. Osmopure

      Tham gia:
      1/8/19
      Được thích:
      621
      Best Answers:
      0
      Osmopure
      CAO CẤP
      Osmopure @thanhhoangc Có thể nghĩ như vậy
       
  13. langtu_haohoa_binhduong

    Tham gia:
    30/3/15
    Được thích:
    224
    Best Answers:
    0
    langtu_haohoa_binhduong
    ĐẠI BÀNG
    Giá rẻ bị trễ mấy lần hộc máu rồi ,giờ cứ boombor mà đi .
     
  14. Justin Son

    Justin Son Dự bị

    Tham gia:
    11/8/15
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    Justin Son
    Trứng
    Cứ phải tranh cãi mấy vấn đề này chi nhỉ, nếu các bác muốn tiết kiệm chi phí thì cứ đi Vietjet, còn đã biết nó có mấy phốt này rồi mà vẫn cắm đầu vào đi thì đó là do "lựa chọn" của các bác, có ai chìa dao vào cổ đâu rồi để bị dính chưởng mà than với vãn
     
  15. yeucodon

    Tham gia:
    19/3/09
    Được thích:
    99
    Best Answers:
    0
    yeucodon
    ĐẠI BÀNG
    đi VJ thì chưa lần nào đúng hẹn cả lúc nào chẳng chậm hơn 1 2 tiếng. có con nhỏ mà vật vạ sân bay chán mới thôi
     
  16. HowDoYouKnowMe

    Tham gia:
    6/7/13
    Được thích:
    87
    Best Answers:
    0
    HowDoYouKnowMe
    ĐẠI BÀNG
    Tiết kiệm được mớ tiền điện thoại hihi
     
  17. Brian Greene

    Tham gia:
    17/1/18
    Được thích:
    32
    Best Answers:
    0
    Brian Greene
    ĐẠI BÀNG
    Cứ Vietnam airline hoặc Bamboo mà phang
     
  18. cuongdt12

    Tham gia:
    9/8/11
    Được thích:
    40
    Best Answers:
    0
    cuongdt12
    ĐẠI BÀNG
    Phục vụ như lol, hôm trước hệ thống checkin ở nội bài bị tê liệt mà không có bất cứ nhân viên nào hướng dẫn cho hành khách, thông tin cho khách đợi. Trong khi khách sốt ruột sợ trễ chuyến. Hôm từ HCM ra thì thằng nhân viên làm thủ tục vênh váo anh không mua ký gửi mà lại gửi như thật. Vấn đề tao đi theo đoàn, mua ký gửi theo đoàn, ngu hết con mẹ nó phần thiên hạ. Mình nghĩ 90% trễ chuyến là do đợi gom đủ khách chứ lí do kỹ thuật mấy.
     
    linkto3 thích nội dung này.
  19. GeniePro

    Tham gia:
    24/2/11
    Được thích:
    74
    Best Answers:
    0
    GeniePro
    ĐẠI BÀNG
    Tư duy kinh doanh của CS. Trễ chuyến nhiều ko tìm cách cải tiến mà đi làm mấy trò mẽo này. Không bao giờ đi hãng này nữa. Hy vọng air asia sẽ vào nhanh
     
  20. Petertruonganh

    Petertruonganh Dự bị

    Tham gia:
    24/2/19
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    Petertruonganh
    Trứng
    Thế nên các bạn nên nhớ, khi bất chợt được hỏi hay khảo sát về chất lượng dịch vụ của VJ thì cứ chấm zero hết nhá! Mình không thù dai nhưng nhớ rất dai! :)
     
Đang tải...