Vietnamobile Vietnamobile tự động đăng ký và trừ tiền gói BOM SIM cho khách hàng

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi tructran2000, 1/11/18. Trả lời: 78, Xem: 33474.

  1. tructran2000

    Tham gia:
    12/10/07
    Được thích:
    673
    Best Answers:
    0
    tructran2000
    ĐẠI BÀNG
    Hôm qua mình nhận được tin nhắn từ tổng đài 868 "Quý khách đã đăng ký thành công gói BOM SIM 40.000d. Trong khi mình không có thực hiện bất cứ thao tác đăng ký nào. Tự động kích hoạt, tự động trừ tiền 40.000 đồng vào tài khoản chính.

    Mình gọi lên tổng đài theo số 789 và số 0922789789 nhiều lần không được vì họ vừa nhấc máy lên là ngắt cuộc gọi ngay hoặc có thông báo cuộc gọi bị gián đoạn, chắc là cũng có nhiều người bị tình trạng như mình.

    Lâu sau thì liên hệ được với nhân viên tổng đài, mình bảo:
    - Anh không có đăng ký gói BOM SIM tại sao bên em lại tự động đăng ký và trừ tiền như vậy?
    - Bên em đang có chương trình khuyến mại tặng 50 phút blah blah..
    - Có chương trình khuyến mại sao lại trừ tiền? Anh không có nhu cầu sử dụng gói này đề nghị em huỷ giúp.
    - Dạ để em chuyển qua bộ phận khác huỷ và hoàn lại phí cho anh.

    Mình nhận được tin nhắn "Yêu cầu của quý khách ghi nhận tại mã giao dịch D40521045..." lúc 7:57PM hôm qua. Đến sáng nay 9:30AM kiểm tra lại vẫn chưa thấy có gì thay đổi. Mình lại gọi tới tổng đài, làm như thấy số điện thoại mình gọi đến họ biết nên không thèm bắt máy, mãi sau mới liên lạc được với nhân viên, báo tình trạng đã có sự việc như vậy, anh ta lại bảo thấy trên hệ thống có ghi nhận yêu cầu của quý khách, khi nào thực hiện xong sẽ có người gọi lại thông báo cho quý khách.

    Đến giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Vietnamobile làm ăn chán quá. Mình vẫn nạp tiền duy trì tài khoản 6 tháng mà vẫn không yên với họ. Tự kích hoạt gọi dịch vụ tính phí cho khách hàng nhưng yêu cầu huỷ thì rất khó khăn và mất thời gian.

    Không biết có bác nào cũng bị tình trạng tương tự không?
     
    bvlam thích nội dung này.
  2. tructran2000

    Tham gia:
    12/10/07
    Được thích:
    673
    Best Answers:
    0
  3. ntdieu

    Tham gia:
    26/4/08
    Được thích:
    3,351
    Best Answers:
    0
    ntdieu
    VIP
    Chung cảnh ngộ (2 số) từ chiều hôm qua và nửa đêm. Đã gọi ngay cho 789 nhưng đến giờ này vẫn chưa đòi được tiền

    Đang tải 88313d285ad7ba89e3c6.jpg…
     
    tructran2000 thích nội dung này.
  4. tructran2000

    Tham gia:
    12/10/07
    Được thích:
    673
    Best Answers:
    0
    tructran2000
    ĐẠI BÀNG
    Đến bây giờ vẫn chưa huỷ và hoàn tiền cho mình, gọi tổng đài thấy số thì tắt, nhắn tin không trà lời, khi gọi được thì nói không biết khi nào thì giải quyết xong, hỏi Công ty ở đâu để đến tận nơi trực tíếp giải quyết thì bảo hiện tại chưa có nơi để đến giải quyết khiếu nại.
     
    ntdieu thích nội dung này.
  5. ntdieu

    Tham gia:
    26/4/08
    Được thích:
    3,351
    Best Answers:
    0
    ntdieu
    VIP
    #5 ntdieu, 1/11/18
    Sửa lần cuối: 1/11/18
    Tôi cũng bị như vậy. Gọi 789 hôm nay hơi lâu, chắc phải hơn chục lần rung mới có người trả lời. Cuối cùng có 1 bạn nói thời gian xử lý ít nhất phải 24h, nghĩa là chờ đến mai.

    Được cái mấy bạn tổng đài nói chuyện rất lễ phép :)

    Cập nhật: đã được hoàn lại 40K, nhà mạng vẫn còn để lại gói thoại liên mạng 3000 giây.

    Đang tải e50ef5e6e91809465009.jpg…
     
    tructran2000 thích nội dung này.
    #5 ntdieu, 1/11/18
    Sửa lần cuối: 1/11/18
  6. Timonphan

    Tham gia:
    10/6/16
    Được thích:
    3
    Best Answers:
    0
  7. ntdieu

    Tham gia:
    26/4/08
    Được thích:
    3,351
    Best Answers:
    0
    ntdieu
    VIP
    Cuối cùng thì nhà mạng cũng xin lỗi và tặng luôn 50 phút gọi ngoại mạng
     

    File đính kèm:

  8. lapsrv

    Tham gia:
    17/4/11
    Được thích:
    49
    Best Answers:
    0
    lapsrv
    ĐẠI BÀNG
    @ntdieu : ACE may mắn được nhà mạng thông báo khi chuyển gói cước, tôi còn chả được nhắn. :(. Xin mời ACE xem hình kèm theo dưới đây;
    + Thứ 2 29/10 18h36 TK có 63.700đ
    + Thứ 4 31/10 21h36 nhận thông báo: Quý khách bắt đầu...
    + Thứ 5 1/11 6h58 kiểm tra TK, SIM THÁNH biến... gọi 789 và xxx789 từ 8h35 thứ 5 1/11 không ai tiếp!?:eek:
    + Thứ 7 3/11 11h18 đành mò ra điểm Giao dịch phiền E giao dịch viên trình bày giúp với nhà mạng mới được tiếp nhận.:(
    Và bây giờ là chờ đợi...
     

    File đính kèm:

    ntdieu thích nội dung này.
    1. ntdieu

      Tham gia:
      26/4/08
      Được thích:
      3,351
      Best Answers:
      0
      ntdieu
      VIP
      ntdieu @lapsrv Chia sẻ sự khó chịu này với bác. So với bác thì tôi vẫn còn may mắn ở chỗ 3G không bị gián đoạn.
       
  9. lapsrv

    Tham gia:
    17/4/11
    Được thích:
    49
    Best Answers:
    0
    lapsrv
    ĐẠI BÀNG
    Thêm tí thông tin trong lúc đợi chờ ...
    CSKH VNMobile 2018-11-04.png
     
    ntdieu thích nội dung này.
  10. SonEx

    Tham gia:
    26/3/15
    Được thích:
    21
    Best Answers:
    0
    SonEx
    ĐẠI BÀNG
    Nói thật trong các nhà mạng mình sd thì VNM thuộc dạng tự động rút tiền của KH nhất.

    Mình sd 6 sim VNM gói Thánh Sim trong 2 tháng nay. Toàn bị trừ những thứ vớ vẫn, để mình liệt kê chỉ sơ sơ vài món thôi nhé, còn nhiều nữa:
    - Tự động kích happy voice v20 trừ 20k.
    - Tự động kích nhạc chờ fun ring trừ 20-30k
    - Tự động kích tin nhắn đọc báo trừ 2k, 5k.
    - Tự động kích "Bom Sim" trừ 40k rồi tự động gia hạn dùm luôn khách hàng để tháng sau trừ tiếp.
    - Tự động trừ 10k-15k không rõ nguyên nhân dù chưa hết chu kỳ thánh sim. Ngay cả tổng đài viên cũng không biết trừ vào cái gì chỉ nói "trừ không rõ nguyên nhân".

    Vì thế lời khuyên của mình ae nào đang xài VNM thì nạp tiền ít thôi, đừng nạp quá 20k vì nạp càng nhiều càng bị trừ nhiều. Những ai số đẹp cố gắng duy trì đến ngày 1/1 rồi nhảy sang mạng khác.

    P/S: Lời nhắn của mình cho NV VNM: "Nói thật nhà mạng ăn chặn tiền KH hơn ăn cướp, tôi gọi lên nói hệ thống lỗi nên bị trừ. Lỗi gì mà khôn vậy, sao không lỗi tự động cộng thêm tiền vào cho KH. Làm ăn kiểu đó thì sớm muộn gì cũng có ngày nối gót S-Fone thôi.
     
    nam.phan, Milionaire, bvlam1 người khác thích nội dung này.
    1. ntdieu

      Tham gia:
      26/4/08
      Được thích:
      3,351
      Best Answers:
      0
      ntdieu
      VIP
      ntdieu @mitluv19 Đứa lên 3 thì thông thường chưa biết viết và không thể đăng ký thành viên Tinh Tế, cho nên chắc chắn bạn đã trên 3 tuổi :)
       
    2. mitluv19

      mitluv19 Dự bị

      Tham gia:
      31/1/12
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      mitluv19
      Trứng
      mitluv19 @ntdieu vì trên 3 tuổi cho nên mới biết là tụi mạng khác vẫn bị trừ chứ dưới 3 tuổi thì chắc chắn cho là ko trừ :)
       
    3. ntdieu

      Tham gia:
      26/4/08
      Được thích:
      3,351
      Best Answers:
      0
      ntdieu
      VIP
      ntdieu @mitluv19 "trên 3 tuổi" và "biết là tụi mạng khác vẫn bị trừ" là hai chuyện khác nhau. Chuyện này không ảnh hưởng đến chuyện kia.

      Trên 3 tuổi nhưng không biết cách kiểm tra dịch vụ đang bị trừ tiền thì dù sao cũng đủ khả năng biết được "tụi mạng khác vẫn bị trừ", nhưng rất tiếc lại không đủ khả năng hiểu tại sao bị trừ tiền. Đáng tiếc.
       
    4. ĐăngTrần0

      Tham gia:
      25/7/19
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      ĐăngTrần0
      ĐẠI BÀNG
      ĐăngTrần0 @SonEx Mạng nào cũng thế thôi. Trước các mạng lớn cũng trừ mà. K biết các b sao chứ chỗ t mấy ông già, bà già dùng chả để ý j. Nhà mạng lại hay kiểu hiện thị tin quảng cáo đki lên thẳng màn hình chính. K để ý bấm nhầm rồi cứ thế bị trừ tiền. Sao đki nhiều quá vừa nạp 20k gọi đc tí đã bị trừ hết. Hỏi mình mình hủy hết, hủy cả cái tính năng hiện tin hẳn lên màn hình chính. Nói chung ngày đấy cả 3 nhà mạng đều bị chửi. Chẳng qua h hết rồi. K còn cái kiểu tự động đki cho dịch vụ miễn phí mấy ngày đầu, k hủy sau tự nó trừ. Chốt lại 1 câu là theo mình thấy nhà mạng nào cũng có 1 thời làm ăn bố láo kiểu đấy. Nhưng h 3 nhà mạng lớn mấy cái đấy hết rồi thôi...
       
  11. pancolar

    pancolar Dự bị

    Tham gia:
    26/4/09
    Được thích:
    2
    Best Answers:
    0
    pancolar
    Trứng
    em cũng dính đạn, gọi lên tổng đài bét nhé, cuối cùng cũng về được thánh Sim
    anh em dùng VNM, thỉnh thoảng soạn KTDV gửi 555 xem có đang dùng dịch vụ GTGT nào ko, có thì hủy liền ko nó trừ tiền ác lắm
     
  12. lapsrv

    Tham gia:
    17/4/11
    Được thích:
    49
    Best Answers:
    0
    lapsrv
    ĐẠI BÀNG
    Báo cáo Ace: sau 1 thời gian nịnh nọt, giận dỗi, nói to... Có, nói nhỏ... Có thì Sim Thánh đã trở về.
    Screenshot_20181106-085324.png Screenshot_20181106-085225.png

    Ps: nghĩ lại có khi lỗi là tại mình... Ham rẻ?
     
    ntdieu thích nội dung này.
    1. ntdieu

      Tham gia:
      26/4/08
      Được thích:
      3,351
      Best Answers:
      0
      ntdieu
      VIP
      ntdieu @lapsrv Ham rẻ không phải là lỗi. Lỗi ở đây là họ không rõ ràng.

      Chẳng thà nói rõ ràng là mua bia phải kèm lạc đi, ai đồng ý mua thì mua. Đằng này họ bán bia rẻ một cách công khai, rồi cứ tìm cách lừa bắt khách hàng mua lạc, khách không mua thì cũng trơ mặt ép mua.
       
      bvlam thích nội dung này.
    2. mitluv19

      mitluv19 Dự bị

      Tham gia:
      31/1/12
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      mitluv19
      Trứng
      mitluv19 @lapsrv mình ko có nhu cầu thì chuyển về . còn không thì cứ sử dụng tiếp thôi . nhà mạng làm ăn có lời chứ bạn . chứ đợi bạn sử dụng rồi nạp 20k mỗi tháng chắc mạng nó mạnh lên được :)
       
    3. ĐăngTrần0

      Tham gia:
      25/7/19
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      ĐăngTrần0
      ĐẠI BÀNG
      ĐăngTrần0 @lapsrv H bạn vẫn dùng thánh sim à. Loz mẹ, trước cũng làm 1 cái. Nhưng đù má nhà mạng, data thì giảm gần đến mức khó chịu, lúc đầu 4Gb, sau còn 3Gb, cuối cùng còn 1Gb/ngày. Đến lúc ấy đếch chịu đc vất luôn sim làm cái V90 cho nhàn đầu (vì mình đi làm cũng hay đi xa).
      Còn vấn đề tài khoản thì mấy tháng đầu còn giữ đc, sau đấy tháng nó trừ gần sạch...
       
  13. SonEx

    Tham gia:
    26/3/15
    Được thích:
    21
    Best Answers:
    0
    SonEx
    ĐẠI BÀNG
    Đây là các cú pháp hủy tất cả dịch vụ VNM. Tuy nhiên, hủy thì hủy VNM thích thì họ cứ tự động trừ tiền và gia hạn. Nên tốt nhất, mỗi ngày ae cuối ngày đăng nhập bằng ứng dụng My Vietnamobile để kiểm tra tiền, dù hủy thì tiền vẫn có thể bốc hơi bất cứ lúc nào và không rõ nguyên nhân. Ngay cả nhà mạng cũng không rõ nguyên nhân.

    THẬT TỘI NGHIỆP:

    HUY V20 gửi 999 (hủy happy voice V20)

    TCKM | TCDV | TCQC gửi 123 (3 câu gửi riêng biệt)

    KTDV | HUY TBDV | HUY gửi 555

    HUY gửi 2230 (hủy tin nhắn dạng flash. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nhà mạng thích thì vẫn cứ gửi)
     
    ntdieu thích nội dung này.
  14. bvlam

    Tham gia:
    26/5/16
    Được thích:
    39
    Best Answers:
    0
    bvlam
    ĐẠI BÀNG
    Mình bị giống y như bạn luôn, mình còn không nhận được tin nhắn thông báo đăng ký luôn, tình cờ kiểm tra tài khoản mới phát hiện. Gọi lên tổng đài cũng bị tắt máy y vậy luôn, gọi lâu lắm mới được, cũng giải thích bla bla đủ kiểu, mình nói giờ muốn trả tiền về tài khoản chính và huỷ gói thì cũng được nói chuyển lên bộ phận xử lý và trả về tin nhắn đợi xử lý... Mặc dù trước đó mình có huỷ tất cả các dịch vụ của VNM rồi và còn gọi tổng đài yêu cầu không được đăng ký bất cứ thứ gì hết. Quá chán với cách làm việc của VNM. Đang tải 1.jpg… Đang tải 2.jpg…
     
  15. Peavey3208

    Tham gia:
    15/6/13
    Được thích:
    43
    Best Answers:
    0
    Peavey3208
    ĐẠI BÀNG
    Mình thì chả biết nó trừ cái gì.nhưng nạp 100k vào để gia hạn 3g.gắn vào cục phát wifi.tháng sau kiểm tra lại đã không còn đồng nào trong tk
     
    1. ĐăngTrần0

      Tham gia:
      25/7/19
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      ĐăngTrần0
      ĐẠI BÀNG
      ĐăngTrần0 @Peavey3208 Nạp liền để gia hạn là ngủ rồi. Mình đây cái sim V90 còn k nạp liền 1 lúc, chỉ chơi kiểu chắc cú nạp bằng ngân hàng đúng 90k, mà đúng ngày gia hạn mới nạp. Vì nhiều khi k để ý gọi điện quá là bị trừ tiền rồi. Còn k có tiền thì gọi đến lúc từ nhà mạng ngắt cho mình. Haha
       
    2. ĐăngTrần0

      Tham gia:
      25/7/19
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      ĐăngTrần0
      ĐẠI BÀNG
      ĐăngTrần0 @Peavey3208 Vietnamobile trước mình dùng đúng 1 cái thánh sim. Data giảm dần từ 4Gb, 3Gb, rồi 1Gb/ngày. Đến lúc ấy thì dùng hết tháng đấy cho luôn vào sọt rác...
      Tiền trong tk thì k tháng nào k bị trừ...
       
  16. linhcoca88

    Tham gia:
    9/7/18
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    linhcoca88
    ĐẠI BÀNG
    gọi lên tổng đài 789 mãi mới được, mà họ cũng chả đc câu xl nào còn bảo " tại thuê bao của quý khách hoạt động khá nhiều nên vnm tự động chuyển sang gói này,... " nghe cú dã man các bác à. mà muốn hủy chỉ có cách gọi và chờ thôi sao >___<
     
    ntdieu thích nội dung này.
    1. SonEx

      Tham gia:
      26/3/15
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      SonEx
      ĐẠI BÀNG
      SonEx @linhcoca88 Đúng ra nó phải nói rằng;" tại thuê bao quý khách nạp tiền quá nhiều nên..." :)
       
    2. ntdieu

      Tham gia:
      26/4/08
      Được thích:
      3,351
      Best Answers:
      0
      ntdieu
      VIP
      ntdieu @linhcoca88 Em chỉ dùng 3G, hầu như chẳng gọi gì hết mà nó cũng nói "do quý khách dùng nhiều :)"
       
  17. andree.young94

    Tham gia:
    11/5/12
    Được thích:
    22
    Best Answers:
    0
    andree.young94
    ĐẠI BÀNG
    =)) em đã được hoàn tiền trong 2 ngày và vẫn được hưởng nguyên khuyến mại, và tính toán 1 hồi em đưa ra quyết định tháng sau em vẫn sẽ đăng ký gói Bom sim :v hơi bị ngon
     
    1. ĐăngTrần0

      Tham gia:
      25/7/19
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      ĐăngTrần0
      ĐẠI BÀNG
      ĐăngTrần0 @andree.young94 Đù má b rảnh vãi. Nó đăng kí cho mất công bắt nó hoàn tiền. Rồi tháng sau đki, vãi thánh!
      Nhưng khéo như vậy nó cho b vào danh sách k dám đì thì cũng hay...
       
  18. huynhnh

    huynhnh Dự bị

    Tham gia:
    19/10/06
    Được thích:
    2
    Best Answers:
    0
    huynhnh
    Trứng
    Tôi cũng gặp tình trạng tự chuyển sang gói bom...trừ tiền và không vào được internet nữa
     
    1. Phạm Hoai Quang

      Phạm Hoai Quang Dự bị

      Tham gia:
      16/11/18
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      Phạm Hoai Quang
      Trứng
      Phạm Hoai Quang @huynhnh Tôi bị tới 3 lần với vietnammobile:
      Lần 1 thì mua sim 3g 50k/ tháng bị mua thành 100k ( nhân viên bán hàng lừa bảo tiền sim riêng là 50k) về đến nhà thì rơi đâu mất
      Lần 2 đi mua thì dùng đc hết tháng nạp tiếp 50k để gia hạn ,cắm vào ipad dùng đc 3 ngày hết lưu lượng chỉ có chek mail, vào mạng tin tức.
      Lần 3 và có lẽ là cuối cùng mua sim loại 40k mỗi tháng nạp 20k , vừa cắm vào ipad chekc tốc độ mạng rồi tháo ra cho vào điện thoại kt thấy tk còn 1k mặc dù ko dùng bất cứ vào việc gì. Hết biết Vietnammobile, bye bye ...
       
    2. mitluv19

      mitluv19 Dự bị

      Tham gia:
      31/1/12
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      mitluv19
      Trứng
      mitluv19 @Phạm Hoai Quang vấn đề kinh doanh , thuận mua vừa bán . ngta hét giá , bạn biết bạn vẫn mua đó là do bạn thôi . trách ai =))
       
    3. ĐăngTrần0

      Tham gia:
      25/7/19
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      ĐăngTrần0
      ĐẠI BÀNG
      ĐăngTrần0 @Phạm Hoai Quang Vãi đấy là cửa hàng bán lẻ, nó hét giá sim sao kệ nó, b mua thì mua, k mua thì thôi. B khôn ra thì vào tận cửa hàng ủy quyền của vietnamobile ấy, giá niêm yết là 40k phí mua sim với hoà mạng. Mình thì mua mấy thằng sinh viên giao bán trên trước có 20k 1 sim đã dùng đc tháng đầu rồi (tất nhiên là mất mấy ngày trong chu kì đo, vì nó đki trước k phải là bán đc luôn)...
       
Đang tải...