Viettel như thế này có gọi là "lừa đảo"?

thuytrangbp28
29/6/2013 16:29Phản hồi: 36
Tình hình là mình nhận được thông báo của Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ 28 - 29/06/2013. Do có việc bận nên đến 19h ngày hôm nay (29/06/2013) mới mua thẻ để nạp (tổng cộng 400k), nhưng khi cào xong thì không thể nào nạp được, máy liên tục báo lỗi không có phản hồi từ mạng, mình tưởng máy có vấn đề nhưng mấy người bạn mình cũng bị lỗi tương tự. Bây giờ chỉ còn cách gọi 19008198, nhưng bọn mình thay phiên nhau gọi từ 19h30 đến 22h không có ai trả lời (bọn mình gồm 5 người 5 máy gọi liên tục trong vòng 2h30 phút), bí quá vì sắp hết thời hạn khuyến mãi mình gọi đại vào số 1818 thì may gặp được nhân viên tổng đài, mình hỏi ngay lý do sao không nạp thẻ được thì nhân viên đó xin lỗi liên tục mà không có một lời giải thích nào, sau khi xin lỗi thì nói mình gọi lại số 19008198 vì đây không phải lĩnh vực họ hỗ trợ (bó tay).
Bây giờ đã là 23h rồi, mình vẫn không thể nạp được thẻ và không thể liên lạc được với Viettel, (kể cả gọi các số di động đường dây nóng), coi như đi tong 200k tiền khuyến mãi mà Viettel đã hứa (lèo) tặng cho mình.

Qua đây, theo mình có một vài vấn đề như thế này:
- Viettel đang bị lỗi nào đó mà không thể nhận dạng thẻ nạp, trong khi đang là thời điểm khuyến mãi, không biết phải giải thích khách hàng thế nào, bí quá đành lấy chiến thuật câm lặng (mồm) làm ưu tiên số 1.
- Hoặc Viettel thuộc dạng siêu lừa lâu nay bây giờ mới lộ diện? Mà kế sách cuối cùng của bọn lừa đảo là im lặng và hưởng "lợi nhuận" từ việc lừa đảo của mình.

Nhân đây, nếu có một nhân viên nào đó của Viettel đọc topic này (chức vụ càng to càng tôt) thì tôi xin gửi một vài ý kiến thế này:
- Nếu đã sai rồi thì dũng cảm mà nhận lỗi, đừng như con rùa rụt đầu vào mai mặc kệ cho người khác ra sao thì ra.
- Tôi dùng mạng Viettel vì thấy nó là mạng tương đối tốt ở Việt Nam, khi Viettel ra đời đã làm thay đổi thị trường mạng di động một cách đáng kể và theo hướng có lợi cho khách hàng. Và một điều quan trọng là nó thuộc Quân đội, điều này gây cho tôi cảm giác an toàn và thân thiện. Những điều đó là cảm nhận từ trước đến nay của tôi thôi, còn từ nay về sau chắc tôi sẽ phải suy nghĩ lại. Có lẽ chất lính của TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI đã bị thoái hóa? nếu vậy hãy tách ra khỏi Quân đội và đổi tên khác đi, đừng gắn chữ QUÂN ĐỘI vào đó nữa.
Trên đây chỉ là một vài ý kiến của riêng mình, nếu có gì sai mong các bạn lượng thứ.
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng bị tương tự bực mình quá thể.Bận bận nên k nạp được sớm nhà bố mẹ mình còn bán hàng nữa khách đến rồi hỏi thẻ làm sao.Mình gọi bên tổng đài lúc đó tầm 8h30 hộ ng khách kia gọi mãi mới có 1 lần được bên đó bảo mình sau 1 tiếng nữa nạp lại mình bật loa để ng khách nghe mình vẫn đang trả lời thì nhân viên bên đó bảo k nghe thấy mình nói gì liền cúp máy cái rụp
chuoic
TÍCH CỰC
11 năm
Chuẩn. Bọn viettel ngày càng bố láo. Quyết tâm bỏ mạng này đi thôi. Gửi thông tin cho báo chí biết luôn ấy các bạn. Cho mọi ng thấy bộ mặt của viettel.
Nhân viên nói láo đấy, mình gọi đến vẫn nghe phần giới thiệu tự động rất ngọt ngào, và cuộc gọi đến các thuê bao khác của Viettel vẫn thực hiện bình thường, không có lý do gì mà nhân viên tổng đài lại không nghe được.
Bây giờ đã 23h45, vẫn không nạp được và không thể liên lạc với nhân viên tổng đài. Vaiz, tẩy chay viettel đi
ố la la thẻ 20k nạp được 😆 2 cái thẻ 50k cũng xịt đây
được rồi bà con nạp lại đi
Mình vừa gọi được cho bên tổng đài và đã nạp thẻ đc.Các bác cố gắng gọi tổng đài gặp nhân viên rồi chắc là sẽ đc.May quá còn 10p
Nạp dc rồi mọi người nạp nhanh kẻo hết KM
blackmoon37
ĐẠI BÀNG
11 năm
Shit gio moi ngáp duôcc Nghia ly ji day!ae phai lam gia van de chu úp mo kiêu nay doi mạng(
tien_bg90
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tối hôm qua canh đến lúc 23h40 nạp vẫn ko được,đi ngủ,sáng zậy thì nhớ ra vẫn chưa nạp,ức chế.....ko biết VT có chương trình km bù ko?@@
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
11 năm
đến giờ mình vẫn chưa nạp đc
tien_bg90
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tình hình là gọi gần 1h đồng hồ,mới liên lạc được 19008198 thì nhận được thông tin là đọc số serri thẻ+sdt định nạp thẻ đó,để họ tiến hành cộng tiền khuyến mại.anh em ai chưa gọi & chưa nạp thẻ,cứ ra mua thẻ khác rồi call 19008198.
Sent from my GT-I8190 using Tinhte.vn
Mình cũng đã gọi đc 19008198, nhưng ko được hỗ trợ giống bạn, nó cũng nói đọc số sê-ri, đọc xong nó nói cứ nạp bình thường sẽ được nhưng ko dc cộng khuyến mãi. Mình hỏi sao hôm qua không nạp đc, nó giải thích nghẽn mạng. Nó coi mình như trẻ con, gọi tất cả thuê bao viettel đều bình thường, gọi đến tổng đài vẫn nghe nó quảng cáo tự động gọi đến đầu số 106.... để moi tiền khách hàng. Vậy thì nghẽn gì mà nghẽn, bỏ viettel thôi các bạn.
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thuytrangbp28 ko phải đâu,nếu hôm qua bạn đã nạp và ko thành công,hôm nay nạp lại vẫn đc km mà
@vumyduc1992 Chỉ những ai hôm trước nạp thẻ bị lỗi, hôm sau nạp lại thì mới được km thôi. Hôm trước ko nạp gì mà hôm sau lại nạp thì ko được km đâu. Test rồi, mình đã được bù 50k km rồi.
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Tranhungvn thế mà mình đc đồng khuyến mại nào đâu,viettel như cái vẹo ấy
Nhiều người xài Viettel quá, đâu cũng cũng Viettel, nhà mạng ngẽn chịu ko nổi rồi. May quá hôm qua chả làm sao.
Rất xin lỗi và mong các bạn thông cảm vì sự cố này. Nhà mạng đảm bảo sẽ cộng khuyến mại đầy đủ cho các KH nạp thẻ gặp lỗi trong ngày 29/6/2013.
Vì là lỗi liên quan đến thẻ nạp nên khi lỗi xảy ra lưu lượng kết nối đến tổng đài sẽ tăng cao vì vậy gây ra tình trạng nghẽn hoặc khó kết nối chứ không có chuyện nhà mạng không tiếp nhận cuộc gọi của KH.
Nếu bạn nào chưa được hỗ trợ thì có thể vui lòng gọi lại tổng đài hoặc pm thông tin về số thuê bao + serial thẻ nạp vào inbox bên mình sẽ kiểm tra hỗ trợ nhé.
Tks.
@62500119 Có thể do cuộc gọi đến quá nhiều gây tình trạng nghẽn mạng, nhưng khi đã kết nối đc rồi mà còn nói nghẽn nữa thì chỉ có trẻ con mới tin.
bạn 62500119 chắc làm bên viettel, nếu vậy cho mình hỏi: mình đang ở đảo Phú Quốc, hôm qua mua 8 thẻ nạp, mỗi thẻ 50k (do ở đây ko có thẻ mệnh giá cao hơn). Về cào 4 thẻ nạp ko đc, theo bạn mình có dám cào thêm 4 thẻ còn lại ko? Vì ko cào và nạp nên theo nhà mạng sẽ ko dc km, vậy là tiền km của 4 thẻ đó là tự mình làm mất ah? Nếu ko phải tự mình làm mất thì do ai? ( tiền km này mình ko xin viettel, mà tự vt đưa ra).
Tiếp theo: từ tháng 4/2013 đến nay, viettel đã có một số lần có lỗi tương tự, như vậy khách hàng có thể tin tưởng viettel nữa ko? (chỉ bị lỗi khi nạp thẻ km, còn cuộc gọi vẫn thực hiện bình thường).
Thực sự trước đây mình rất có cảm tình với viettel, nhưng chỉ trong vòng 2 tháng mà xuất hiện nhiều lỗi làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng làm mình thất vọng rất nhiều. Ko phải chỉ nói xin lỗi là xong đâu, phải có hướng khắc phục cụ thể và triệt để thì mới có thể giữ được khách hàng, chứ nếu khoảng 1-2 tháng nữa mà xuất hiện lỗi tương tự thì vt sẽ mất rất nhiều đấy, ko phải ai cũng có thời gian thức đến 12h đêm để nạp card đâu !!!!!!
kuso9x
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nha toi ban the cao...khach dat hon 5tr tien the hi hung tuong kiem duoc 200k tien lai...di vay tien di lay the. Ve nha 2 ng dau tien lay 500k thi chi 1 ng nap duoc... Con lai ho thu nap the 20k thi deu bi tu choi nen cung ko lay the 500k da dat mua nua...the la toi bi thiet hai nang vi ko ban dc the de tra no.

Gửi từ LG-E975 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
@thuytrangbp28

1- Mình không phủ nhận việc lỗi xảy ra gây bức xúc cho KH và cho cả phía nhà mạng tuy nhiên cũng rất mong bạn thông cảm vì nhà mạng không hề mong muốn có sự cố như vậy xảy ra.
2- Khi sự cố xảy ra nhà mạng đã tính đến các phương án đảm bảo quyền lợi cho tất cả các KH đã nạp thẻ thành công nhưng chưa được cộng TK cũng như các KH đã nạp thẻ nhưng hệ thống báo lỗi không thể nạp được.
TH của bạn thì ngày 30/6 nếu bạn nạp lại 4 thẻ đã cào cho đúng số thuê bao nạp thẻ không thành công thì hệ thống sẽ công khuyến mại đầy đủ cho bạn.
4 thẻ chưa cào bạn có thể chờ nạp vào chu kỳ khuyến mại nạp thẻ tới đây.
cảm ơn bạn đã góp ý về dịch vụ để nhà mạng có thể hoàn thiện hơn.
đã kết nối và có tín hiệu nhưng tất cả các line đều bận nên không thể chuyển các kết nối chờ đến điện thoại viên bạn nhé.
bạn bày giúp cách chỉ cần lấy mỗi người 100đ con thôi nhé :rolleyes:
@62500119 20171215_092702.jpg 20171215_092719.jpg 20171215_092819.jpg 20171215_092938.jpg 20171215_092953.jpg 20171215_093009.jpg 20171215_093021.jpg 20171215_093031.jpg 20171215_093040.jpg 20171215_093049.jpg 20171215_093056.jpg 20171215_093103.jpg 20171215_093111.jpg 20171215_093118.jpg 20171215_093128.jpg 20171215_093136.jpg 20171215_093145.jpg 20171215_093622.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019