Viettel và cách trừ tiền quá khủng khi 3G

anhtuanc236
1/6/2015 2:17Phản hồi: 17
Cụ thể mình xài gói cước 3G gói MT5 1 lần đăng kí mất 5000d được 1gb dung lượng xài trong vòng 24h,xài chưa hết lưu lượng mà không trừ vào số dung lượng của gói cước mua được , mà trừ thẳng vào tài quản gốc . 1 phát 1 ngay gần 100k , cứ tưởng mình không để ý ,ra mua cái card nạp vào kiểm tra thì vẫn còn 5mb dung lương mà ko trừ , lại thấy tiền trong còn nhiều nên trừ vào tài khoản chính để kích cầu người dùng nạp card lol, liên hệ tổng đài thì kêu sau 2h đồng hồ hệ thống sẽ cập nhật lại tài khoản cho a , chờ từ tối tới sáng chả thấy mô , tiền thì vẫn đi theo vietel mà bóp mình thì cạn , từ tối qua tới giờ gọi cho tổng đài toàn nghe mấy em í á í ới hứa hẹn đủ điều , xong chốt lại sẽ báo nhân viên kĩ thuật ,mà cho cái hẹn là trong khoảng 8 ngày kể từ ngày báo cáo thì mới giải quyết vấn đề , vấn đề ở đây là ko phải vì lý do tiền trừ mà tiếc , mà rất gét kiểu bị người khác dắc mũi, gọi cho tổng đài từ hôm qua tới h , mất gần 20k mà tính 1 ra phút gọi tổng đài có 200d thì biết tụi tổng đài và nhân viên kĩ thuật viettel nó làm ăn kiểu gì rồi đo. Rút kinh nghiệm xương máu ra , đếch gọi nữa , tốn tiền chả giải quyết dc vấn đề gì , làm ăn lề mề , lấy tiền người ta thì mau lắm 1 phát gần 100k , trong khi trả lại thì ôi thôi , chả khác gì lấy tiền cho gái , hỏi trời có đòi được không ????? . còn mobile cũng bị trừ 1 lần nhớ hồi xài sim fastconect đăng kí 3G cũng bị trừ oan , khoảng hơn 1h sau , nhắn tin hoàn lại tiền , nhân viên tổng đài còn gọi xin lỗi này nọ , còn tụi viettel này ko được rùi , chỉ được cái gõ chiêng cho to lắm , đến lúc ra trận mất mẽ chiêng lol
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn cho mình số thuê bao bị trừ tiền, thời điểm bị trừ để mình kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
@Viettel2929 0974257839 thời điểm mình là vào lúc tầm 21h ngày 31-05-2015 , sau đó nạp 1 card để kiểm tra tài khoản 3g của gói cước MT5 lúc 21h11p mình thấy tài khoản của mình vẫn còn gần 5mb dung lượng 3g, mà trước đó vào lúc khoảng tầm 19h mình kiểm tra thì vẫn còn còn hơn 75 ngàn và tại sao tài khoản dung lương mình còn 5mb mà tiền tài khoản chính chả còn đồng nào khi mình kiểm tra tài khoản vào thời điểm đó , dung lương thì vẫn còn mà lại trừ hết sạch tài khoản chính , goi điện lên tốn tiền chả quyết dc vấn đề gì vừa mất tiền oan vừa tốn tiền gọi điện hỏi tổng đài , tới sáng nay gọi lại thì cũng chả quyết dc vấn đề gì toàn hứa vs hẹn
@anhtuanc236 Mình đã chuyển thông tin của bạn để kỹ thuật kiểm tra rồi nhé, có kết quả Viettel sẽ liên hệ để thông báo kết quả cho bạn nhé.
@Viettel2929 chắc cũng từng hạn chót là ngày mùng 8 đó bạn , cảm ơn bạn , sau đợt này thì cũng dẹp viettel vì cách làm ăn mập mờ kiểu này lun đi là vừa
@anhtuanc236 Trường hợp của bạn Viettel đã chuyển phòng ban để kiểm tra cho bạn rồi mong bạn thông cảm.
@anhtuanc236
lên cho mọi người thấy cách làm ăn vật vờ của vit teo , đã 4 ngày hứa hẹn chả thấy gì hết, tình từ hôm 31-5
@anhtuanc236 Mình thấy thông tin phản hồi trên hệ thống do nguyên nhân việc trừ tiền là do bạn truy cập vượt mức gói của MT5, cụ thể ngày 31/05/2015 08:24:42 thuê bao ĐK gói MT5, được cộng 1GB LLMP, vượt LL tính cước 25đ/50KB. Ngày 31/05sau khi ĐK gói MT5, thuê bao phát sinh một số phiên truy cập, tiêu biểu lúc 19:40:11 kéo dài đến 21:33:04 với tổng LL khoảng 492.4MB, hệ thống trừ TK data 344.3MB. Nhân viên Viettel đã liên hệ số thuê bao 974257839 để thông báo kết quả nhưng không thấy bạn nghe máy. Chắc do bạn bận quá nên không để ý.
@Viettel2929 bạn ko để ý câu trả lời của mình ah , cụ thể là vượt lưu lượng đúng ko , thế mà mình liên hệ với tổng đài gặp điện thoại viên mã số 4727 người này cũng xác nhận cho mình là chính lúc máy mình tài khoản chính bị trừ hơn 75k thì tài khoản dung lượng gói MT5 của mình vẫn còn 50xx kb có phải là còn gần 5mb ko , tại sao , lúc mình bị trừ hết tài khoản chính rồi mà vẫn còn 5mb dung lượng , mình tắt máy đi mở lại , tắt data gọi điện lên tổng đài 4 tới 5 lần vẫn xác nhận 100% là máy mình vẫn còn 50xx kb , vậy mình vượt mức data như bạn nói ở chỗ nào , và chính nhân viên trực tổng đài mã 4727 còn nói là đã ghi nhận lại toàn bộ và lưu lại sự việc là lúc mình truy cập internet vẫn còn 5mb mà bị trừ tiền và xác nhận là dung lương mình vẫn còn đúng 5mb , ko lẽ là tổng đài 191 báo dữ liệu ảo và nhân viên của viettel cũng ảo nốt , và cũng xin xác nhận lại cho bạn thêm 1 lần nữa ngoài trừ số 051162660198 gọi điện báo cho mình hạn chót là 8 ngày kể từ ngày gửi thông báo , chính xác là 22h12p đếm 31-05 - 2015 thì cũng chả có nhân viên quái nào của viettel liên hệ cho mình đâu bạn ah , đúng kiểu làm ăn lờ mờ , ăn ko nói có mà , cảm ơn bạn đã giúp mình
@anhtuanc236 Chào bạn, trường hợp của bạn Viettel liên hệ lại cho bạn nhưng chắc do bạn bận quá nên không nghe được máy và sẽ giải thích rõ lại cho bạn nhé.
Anh ơi ! cho em hỏi là có cách nào để khi hết lưu lượng đăng kí gói mạng trong ngày thì tự động không bị trừ tiền mà phải thông báo cho người dùng trước không anh hay ...ví dụ như em đang xem videoclip mà hết lưu lượng thì sẽ đứng videoclip lại và không tự động trừ tiền...em cảm ơn nhiều !
@Pb996 Bạn sử dụng gói cước nào vậy ạ, đối với trường hợp này chỉ có 1 cách là bạn sử dụng các gói không giới hạn lưu lượng sau đó mua thêm lưu lượng nhé
ảo tung chảo. E cũng mấy lần bị mất tiền oan với ông này, chả thèm gọi kiện. Coi như viếng ông

ấy luôn
nammse
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hakibavuong23 tiền của mình nên phải kiện đến cùng bằng trả tiền cho mình mới xong, Viếng người tử tế chứ viếng người ăn tiền của mình có mà dở hơi à.
Ban.Mai.Xanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
ad viettel ơi em cần hỏi về số đang ở nhật không nhận được tin nhắn từ việt nam
Coi như tao bố thí cái bọn chó mạng viettel này. Đăng kí mà vẫn còn kb, mà nó trừ hết bố nó tiền tk gốc lũ súc vật viettel
Screenshot_2017-12-31-06-03-40.png
Screenshot_2017-12-31-06-03-22.png
phuchome123
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sau khi đăng kí gói thành công thì bạn hãy khởi động lại máy để hệ thống tính cước theo gói đang sử dụng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019