Cụ thể mình xài gói cước 3G gói MT5 1 lần đăng kí mất 5000d được 1gb dung lượng xài trong vòng 24h,xài chưa hết lưu lượng mà không trừ vào số dung lượng của gói cước mua được , mà trừ thẳng vào tài quản gốc . 1 phát 1 ngay gần 100k , cứ tưởng mình không để ý ,ra mua cái card nạp vào kiểm tra thì vẫn còn 5mb dung lương mà ko trừ , lại thấy tiền trong còn nhiều nên trừ vào tài khoản chính để kích cầu người dùng nạp card lol, liên hệ tổng đài thì kêu sau 2h đồng hồ hệ thống sẽ cập nhật lại tài khoản cho a , chờ từ tối tới sáng chả thấy mô , tiền thì vẫn đi theo vietel mà bóp mình thì cạn , từ tối qua tới giờ gọi cho tổng đài toàn nghe mấy em í á í ới hứa hẹn đủ điều , xong chốt lại sẽ báo nhân viên kĩ thuật ,mà cho cái hẹn là trong khoảng 8 ngày kể từ ngày báo cáo thì mới giải quyết vấn đề , vấn đề ở đây là ko phải vì lý do tiền trừ mà tiếc , mà rất gét kiểu bị người khác dắc mũi, gọi cho tổng đài từ hôm qua tới h , mất gần 20k mà tính 1 ra phút gọi tổng đài có 200d thì biết tụi tổng đài và nhân viên kĩ thuật viettel nó làm ăn kiểu gì rồi đo. Rút kinh nghiệm xương máu ra , đếch gọi nữa , tốn tiền chả giải quyết dc vấn đề gì , làm ăn lề mề , lấy tiền người ta thì mau lắm 1 phát gần 100k , trong khi trả lại thì ôi thôi , chả khác gì lấy tiền cho gái , hỏi trời có đòi được không ????? . còn mobile cũng bị trừ 1 lần nhớ hồi xài sim fastconect đăng kí 3G cũng bị trừ oan , khoảng hơn 1h sau , nhắn tin hoàn lại tiền , nhân viên tổng đài còn gọi xin lỗi này nọ , còn tụi viettel này ko được rùi , chỉ được cái gõ chiêng cho to lắm , đến lúc ra trận mất mẽ chiêng lol