[VIMS 2015] Tiếng pô của Porsche Boxster, động cơ 6 xi-lanh đối đỉnh, 2.7L, 265 mã lực

levuongthinh
13/10/2015 7:50Phản hồi: 23
[VIMS 2015] Tiếng pô của Porsche Boxster, động cơ 6 xi-lanh đối đỉnh, 2.7L, 265 mã lực
Về sức mạnh thì Porsche Boxster yếu hơn so với 911 GT3 RS nên tiếng pô của chiếc Roadster này cũng có phần yếu hơn một chút. Tuy vậy thì nó vẫn có được sự đặc trưng theo đúng kiểu Porsche. Động cơ 6 xi-lanh đối đỉnh 2.7L của Boxster cho công suất 265 mã lực, và âm thanh nó tạo ra cũng đầy phấn khích. Mô tả bằng lời nói hơi khí nên các bạn có thể xem qua video và đưa ra những nhận xét của riêng mình bên dưới nhé.

23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anhvu14
TÍCH CỰC
9 năm
dư thật nhiều mới mua đến xe này. Còn thì có tiền + thêm tiền con này mua đc mấy chiếc SUV 7 ghế cao cấp đi lại cả gia đình hoặc bạn bè thích hơn. 😁
6 xi lanh đối đỉnh ! Đủ biết sức mạnh của em nó !
Đổ dầu vào pô hay sao mà bắn tung toé thế 😁
@hoangtu_miennui Theo mình biết là nước. Chắc do bộ xúc tác chuyển đổi khí thải giữ lại carbon trong khí thải -> dư O2 -> thêm tí H2 -> phọt nước. Tất cả chỉ là suy đoán của mình thôi.
@levantam2508 Xe máy hay cho 1 ít dầu vào pô lúc xe còn mới để chống mọt bô, mình nghĩ oto cũng vậy 😁
@hoangtu_miennui Nước nha bạn! Có nước ra là bớt được một nửa mối lo về vụ gian lận của vw gần đây !
@levantam2508 Bạn nói đúng rồi đấy !
nghe phê lòi
PorscheBoxster bị ......:eek: ỉa chảy @!@
muốn nẹt bô ngon ..theo ngu ý nên để dòng tua lên cao tí rồi hãy nẹt...sau tiếng engggg...sẽ ra thêm tiếng brưuuuùu...nghe mới đã
Xuất phát từ ý tưởng hỗn hợp không khí, xăng dầu sẽ được kích nổ trong buồng đốt, lực đẩy sẽ tác động về cả 2 phía. Ở động cơ đốt trong truyền thống, chỉ có một phần lực tác động lên pít tông là hữu dụng còn phần lực tác động lên nắp cu-láp sẽ chuyển thành nhiệt năng vô dụng, Don Runkle, CEO của EcoMotors, đã cùng cộng sự nghiên cứu sản xuất động cơ đối đỉnh, không nắp cu-láp để tận dụng được lực đẩy lên cả 2 pít tông đối diện nhau. Điều này giúp cho động cơ đối đỉnh cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, khoảng 30%.




Động cơ đối đỉnh OPOC
Opposed-Piston Opposed-Cylinder

Nguyên tắc hoạt động của động cơ đối đỉnh vừa giống với động cơ hơi nước, vừa giống với động cơ 2 thì. Theo video clip do EcoMotors giới thiệu, động cơ có 2 buồng đốt, 4 pít tông và 1 trục khuỷu. Hai pít tông ở gần trục khuỷu hoạt động như động cơ đốt trong 2 thì còn 2 pít tông đối đỉnh ở xa trục khuỷu được nối với thanh tuyền nằm bên ngoài, hoạt động như thanh truyền của động cơ hơi nước.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây http://www.ecomotors.com/opposed-piston-opposed-cylinder-engine
Theo Otosaigon.com​
thanthequyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tranthanhtri84 Đấy là tên xe mà anh, có phải tên động cơ đâu "porsche boxster"
@thanthequyen Title là động cơ 6 xy lanh đối đỉnh đó
dn4m
Trứng
9 năm
@Airblade14 Trục khuỷu khác tay biên khác bạn ơi
Do khi xy lanh đưa vào đẩy tới đẩy lui, dầu nhờn tiết ra liên tục cùng những âm thanh phấn khích bật ra không ngớt làm cảm giác dâng trào tột độ nên cái bô nó mới xịt ra từng giọt như thế. Đó là lý do !
anhtuan_ng
ĐẠI BÀNG
9 năm
gờ rừm....phẹt ra 1 tí đen đen =))
xăng vn có khác phọt ra nước đen thấy review nước ngoài ra nước trắng tinh :p:p:p:p:p
Vũng tàu có 1 em , nghe tiếng pô của em nó phê hơn trong clip nhiều, vấn đề là khi xe đứng yên một chỗ và chạy trên đường thì âm thanh sẽ khác nhau thôi
Do xe này sản xuất dành theo tiêu chuẩn châu âu, qua Việt Nam chắc em nó bị sổ mũi nên mới xì nhớt thế ;)
nhìn nó hay hay. sabaru cũng boxer thế này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019