mình đã mua ủng hộ một chiếc klara rồi. hai vợ ck với đứa con thỉnh thoảng lang thang bằng xe điện cũng vui phết. xe đầm chắc hơn mấy con xe tàu nhiều.
@leemanhj916
Việc test tiêu chuẩn châu Âu là việc bắt buộc với các công ty làm ăn quốc tế bạn nhé. Mọi hãng oto đều phải có chứng nhận mới được phép bán xe ra thị trường. Đây là chuyện xa lạ với xã hội VN nhưng là việc bình thường ở quốc tế, không có gì đặc biệt ở đây cả.
VinFast bắt đầu quá trình thử nghiệm= quá chất, quá đẳng cấp và quá hoành tráng. Nếu là thật thì rồng Việt đã cất cánh và biết bay.
Thật hư thế nào đối với ảnh hưởng toàn bộ nền kinh tế quốc gia, bạn có muốn biết không!!
Có những nghịch lý ai ai cũng biết nhưng đừng cho là thật.
1 là quốc gia nông nghiệp nhưng lại thích công nghiệp, xử dụng xe máy nhiều nhất nhưng lại sản xuất xe hơi, hạ tầng cơ sở ít quy hoạch nhất nhưng giá đất mắc nhất, giao thông thường kẹt nhất nhưng phương tiện đi lại tự do nhất.
Thật ra cũng có phương án đưa đưa nền giao thông vận tải của Việt Nam lên đứng nhất trên thế giới.
1 là mối liên kết cục bộ và đồng bộ; lấy 2 tiêu điểm thực hiện thủ đô Hànội cho phép xe hơi và cấm xe máy cùng lúc Tphcm cho phép xe máy và cấm xe hơi.
2 là mối liên kết tổ chức và hiệu năng; các con đường cao tốc liên lục tỉnh nối liền với Tphcm chỉ cho phép xe vận tải lương thực và xe công cộng 2 tầng.
3 là quốc hữu hoá toàn bộ xe máy và bãi đậu xe tại thí điểm Tp và trang bị công nghệ định vị, xăng và chìa khóa công nghệ 4.0. Bạn muốn dùng xe tại nội thành thì dùng thẻ trả trước CC4.0 để chạy bất cứ xe máy nào, tương ứng xe liên lục tỉnh cũng xài thẻ với giá trị như tiền mặt.
4 là di chuyển các dịch vụ thành cụm với đầy đủ chức năng từ bệnh viện, trường học, mua sắm, thể thao, vui chơi thành cụm ở các tiêu điểm giao nhau 3km.
5 là lập 1 đại khu sau 3 đến 12 năm sau khi hoạch định dựa vào quá trình tiến hóa của 2 thí điểm thực nghiệm này tuỳ theo cấu trúc địa hình nhân sinh cho phù hợp nhất dựa trên cơ sở có thu hồi vốn để mở rộng.
Thật ra thì chọn 1 địa khu gần 2 trọng điểm này để thực nghiệm với khả năng thực hiện rất cao và chi phí thấp với vốn từ người dân và người dân làm. Cty và nhà thẩm quyền chỉ cho ý kiến và tham khảo- không được phép tham gia cho tới khi đồng thuận từ người dân bản địa.
Có mod nào muốn làm game này và nhờ AI xử lý xem xác định thành công là bao nhiêu %...
Vinfast sẽ có chất lượng cao đó, linh kiện hầu hết là từ Âu Châu, kỹ sư Đức quản lý chất lượng và do giám đốc sản xuất cũng là người Đức, động cơ nhập từ BMW. Và sẽ không có loại giá bèo cho dân nghèo hay khá giả. Nói chung là làm công huân thì đừng hòng nghĩ đến xe hơi cho dù là xe giá rẻ của Nhật. Nếu không làm xe chất lượng cao thì dân giàu VN sẽ bỏ qua và chỉ mua xe Đức Nhật Mỹ, Vinfast cần lấy lòng tin dân giàu VN để bán xe tốt chứ không thể đại trà xe rẻ như Ân độ. Do đó xe chất lượng Đức với nhãn hiệu VN.. thật ra cũng là xe nước ngoài đó thôi.
@Tminh3232
Cao cỡ mấy con Zotye, BAIC, Brilliance, Geely... chứ đào đâu ra cao hơn. Vinfast quảng cáo có gì từ châu âu thì mấy thằng tàu kia nó còn có nhiều hơn thế.
Mình mong vin sẽ trở thành 1 hãng xe của đất nước, họ sẽ sản xuất dc xe búyt, xe rác, xe tải... thay thế toàn bộ xe lắp ráp tquoc hiện tại. Dù sản phẩm của vin có thể đắt hơn chút so với hãng khác nhưng vẫn nên ủng hộ vin, vin càng giàu thì đất nước càng có lợi, vin đóng góp cho đất nước nhiều hơn, như cái truờng đua f1 cũng vin làm, mua bản quyền wworldcup cũng vin luôn. Vin đang đóng gôp rất nhiều cho đất nước
MÌnh ko có ý chê bai, nhưng thấy cái đoạn này cũng giống cái đoạn của anh Quảng quá nhỉ, sau khi giới thiệu và bán máy người dùng thắc mắc quá nhiều về nhà máy thì mới vội vàng dựng lên cái xưởng. ở đây thì là về quy trình, sau khi người dùng thắc mắc về mức độ an toàn, thời gian thử nghiệm thì mới bắt đầu động thái này 😁
@tuansaigon606
xưởng mới xong cuối năm ngoái, xe đầu mới xong đầu tháng 3. Giờ mới mang đi test thì là quá bt chứ gì.
Chả lẽ thuê bọn khác sản xuất cho 100,200 xe để đi test à, nói cái gì thì dùng não nghĩ hộ.
@Phong8822
ừ, lạ thật, nhiều thanh niên có khi ko hiểu ng khác nói gì và mình đang nghĩ gì, nhưng lại cứ nghĩ mình có não. cứ thấy ý kiến trái chiều là auto cắn 😁:D:D
Xin chứng chỉ ASEAN NCAP sao lại không thử ở các nước ASEAN mà lại mang sang châu Âu làm gì nhỉ? Nghe nhiều bác bảo điều kiện chạy xe ở VN còn khắc nghiệt hơn cả Châu Âu cơ mà?
Con Fadil thấy bảo sẽ tung ra trước mà không thấy thử nhỉ? Hay là xe cỏ thì không cần thử?
Nước người ta, bất kể là xe được lắp từ nguồn linh kiện danh tiếng nào, xe phải được test, được cấp chứng nhận an toàn, mới có thể nhập vào được. Trong khi đó ở VN, chỉ nghe hô xe là sản phẩm của người Việt, tự hào sản phẩm người Việt,... động cơ của Đức, hộp số GM,... thế là mua và đi luôn 😃