@vanlinh2905
Em chỉ hỏi vậy thôi. Thường thì đã kiểm tra thì kiểm tra đồng đều. Quay video chi là làm mẫu. Còn tất cả mẫu xe đều đc kiểm tra như thế. Vậy nghĩa là xe vinfast fadil ko cần test ở điều kiện thực tế ạ. Em nhận em dốt nên mới hỏi thôi. Em đc cái ko dấu dốt.
@hungtnth
Fadil là nguyên mẫu của GM mua về. nó đã bán ở Châu Âu rồi còn cần phải test nữa à :v
mỗi sản phẩm sẽ có chiến lược sản xuất khác nhau, tiêu chuẩn khác nhau, kiểm tra đồng đều là điều không thể.
1 sản phẩm A sao so với E được
@vanlinh2905
Đọc thấy tức cười dùm, bê về không cần test, bác nói cứ như bê từ HN vào Sài Gòn, cho xin cười khẩy 1 cái. Đã vậy còn bình luận kêu người ta dùng não này nọ, rõ là khôn hơn người ta đây mà. 😁
@vanlinh2905
Bác này cãi cùn vl, sao ko cần test, e làm công ty, một cái máy đang chạy ổn bộ phận khác, mình mang về xài mà ko test, giám đốc nó chửi sấp mặt.
Cái chén ăn cơm hay cục giấy chùi đít người ta cũng phải test trước khi bán. Còn mà ko test là ko có trách nhiệm và sẽ ko hiểu rõ sản phẩm mình làm ra.
@thuongnhung7
Tôi đang nói tay Khoa kia lập lờ đánh lận, đem con đời cũ, máy 1.0 từ năm 2012 rồi bảo đó là con fadil, như vậy là không chính xác. còn thử hay chưa tôi không quan tâm, và tôi cũng chẳng có trách nhiệm hay tư cách gì mà trả lời cả, cái đó dành cho Vinfast.
@Lò Văn Sò
phải công nhận bọn thiếu hiểu biết mới dễ dàng bị mấy đứa này dắt mũi, trong khi VN đang kí EVFTA. Gặp tụi kia cái gì cũng chửi chỉ cần chửi là được không quan tâm đúng sai, thì mấy đứa thiếu hiểu biết chỉ cần nghe chửi là khoái rồi cũng chẳng cần biêt đúng sai.
Việc bản địa hóa, tôi không chắc có đúng từ chưa (như kiểu thiết bị điện tử phủ thêm một số lớp để bảo vệ toàn diện thiết bị chống lại tác động tiêu cực của môi trường khí hậu nhiệt đới, nhằm nâng cao tuổi thọ của chúng) đúng ra phải làm trước khi bán thương mại (cụ thể ở đây là thêm chắn bùn).
Đúng như bạn nào nói ở trên, còn chưa biết lỗi gì nữa sẽ phát sinh.
Thực ra bên V biết trước chi tiết này rồi, nhưng vẫn cố tình để vậy, chừng nào có người phàn nàn thì lập tức khắc phục trong vòng nửa nốt nhạc, đồng thời thông báo ầm lên để cho thấy rằng "thương hiệu Việt quan tâm người tiêu dùng Việt". Quá hay!
Cũng như anh gì chở nữ sinh ngủ quên đi thi thôi...
Nghị định 116 yêu cầu các xe nhập khẩu vào Việt Nam đều phải kiểm tra lại đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam, mặc dù chúng được sản xuất ở các nước tiên tiến hơn Việt Nam rất nhiều. Thêm nữa 1 ông sếp (hình như của EuroAuto nhập BMW hồi đó) còn phát biểu ủng hộ nghị định 116 vì xe nhập chính hãng sẽ có chỉnh sửa cho phù hợp với điều kiện Việt Nam, sẽ tốt hơn nhập nguyên chiếc xe dành cho thị trường nước ngoài (để ngăn những nhà nhập xe nhỏ lẻ không chính hãng). Lúc đó các con giời ném đá kinh lắm, gào lên rằng xe đáp ứng chuẩn châu Âu thì nghiễm nhiên đáp ứng ở Việt Nam, rồi mỉa mai tiêu chuẩn Việt Nam còn khắt khe hơn cả những nước hàng đầu Thế giới...
Ấy thế mà hôm nay VF bê nguyên con OKR từ châu Âu về chỉ thay logo thì lại ngoạc mồm ra chửi vì sao không biết tinh chỉnh cho phù hợp với môi trường Việt Nam. Lưỡi không xương kiểu lol gì cũng nói được.
Vin vậy là nhanh và đáng khen, như cái thằng xe 2 bánh Honda Dream cái pô xe có cái miếng làm thêm để chắn khỏi phỏng có khi nó cũng không làm đến cho tận bây giờ vẫn còn các model không có chắn pô khỏi phỏng .
Nói thẳng ra là có ít nhất 650 chiếc xe bị thiếu chi tiết ốp chắn bùn khi lắp ráp.Điều này đặt ra câu hỏi quy trình chế tạo, lắp ráp, kiểm tra vận hành của vinfast ra sao mà những chiếc xe đó vẫn có thể xuất xưởng và lăn bánh trên đường? Nếu với quy trình sản xuất tiên tiến của các nước phương Tây, không thể nào xảy ra lỗi "quên" lắp ráp một chi tiết lớn như tấm chắn bùn được! Liệu xe của vinfast có thật sự an toàn như quảng cáo?