Nhìn hai mẫu xe này thì cũng đáng gờm , nhưng chúng ta đừng vội đánh giá cao . Một sản phẩm ra đời phải phụ thuộc nhiều yếu tố như : nguyên liệu , trình độ luyện kim , trình độ kỷ sư và tay nghề công nhân , giá thành xuất xưởng ........Nhưng với xe này thì cái gì chúng ta cũng nhập hết ......thì giá thành sẽ như thế nào ? có cạnh tranh được với các hãng danh tiếng hay không ? Hay sản phẩm chất lượng , nhưng giá lại quá cao ( do cái khỉ khô gì cũng nhập ) thì cạnh tranh không được dũng chết ỉu mà thôi !
Theo tôi thì mình khoan vội đánh giá và xem xét bất kỳ điều gì về mẫu xe này cả ? Cho dù cho yêu sản phẩm Việt tới đâu đi nữa thì ai cũng phải xót cho cái " túi tiền" của mình trước đã.
Mong rằng nó sẽ không bị chết ỉu vì sản phẩm tốt , nhưng giá lại quá cao !
Vãi cả mấy cmt "nếu mình có tiền...". Ở VN này mua theo phong trào là chính, cứ thấy đông đông người mua mới bắt đầu bu vào mua. Còn thương hiệu mới thì quên đi, đủ các loại câu hỏi, đủ thể loại nghi vấn này nọ. Vậy nên mới có chuyện cái ông kia mới bán toàn chơi chiêu tung tin trăm ngàn đơn, trăm ngàn người sử dụng, cháy hàng các kiểu.
Ông Vin này thì t chưa thấy lần nào tung chiêu kiểu đó, nói làm là làm (có thể t chưa đọc được tin kiểu đó). T thích kiểu nói ít làm nhiều còn hơn là nói hoài làm như cái qq.
Hãy xem cách mà các tập đoàn Hàn Quốc và Nhật, họ qua đây nhưng 1 dàn hỗ trợ cũng của họ. Vin và SSI, Pan v.v... Cũng vậy, các tập đoàn mafia đỏ, bán mì gói từ Đông Âu về mà giờ khủng vậy đó