@nguyenmanhhung303
chủ yếu vẫn là bác tự sạc ở nhà, đổi pin chỉ khi khẩn cấp thôi. Cục pin 22Ah, tức chỉ tốn khoảng 500Wh hoặc 1kwh để sạc đầy (vì tui không biết là 24 hay 48V). Tiền sạc có 1500 - 3000d.
@vietcnttit
Em nghĩ ngoài các bạn học sinh thì mấy mẹ mấy bà ở nhà đi chợ hay đi quanh quanh cũng được phết bác ạ, em mới ngó ở đại lý về nhìn cũng ổn lắm
Nghe nói năm 2020 sẽ có 2.000 trạm sạc pin của vin mà hết năm 2019 chưa thấy cái nào ? Không làm đuoc đừng nói , mấy cái xe điện rởm giá thì cao ai mua đâu
Bây giờ toàn mấy xe như đồ tàu, chất lượng đi chán lắm thằng cháu mình mua 1 hai chiếc đi nhanh tã. Mua xe Vin vẫn an tâm hơn, mong xe Vin ra sẽ tạo được ấn tượng tốt và được người tiêu dùng đón nhận,
@diepvien007_MTP
Xe điện vin thì là hàng tàu hạng 3 gia công tại mấy cái xuong làm nhái đặt về bán, giá lại đắt gấp 3 lần, chả ai điên mà mua, tàu chính hãng và tàu nhái mua cái nào
@minh anh@
bác xem link hồi 2014 phải không? Pega làm rầm rộ xong dẹp hết xe pin li-ion rồi mà. Bác có link xe còn đang bán hoặc tên model xe cũng được, cho tui xin.
@bearbie
Vì sao họ dẹp xe pin, bởi công năng không hơn gì, giá thành đắt, lại khi thay mua khó , nên pin li- lion không thực dụng bằng ac quy nên phải dẹp, nhiều xe khi pin hư phải đi hàn làm lại chỗ để thay bằng ac quy, bây giờ vin làm xe pin thì dẹp sớm
@minh anh@
Bác có thấy mình nói chuyện xà quần quá không vậy? Mới đầu kêu xe tàu Y Như vinfast giá có 5tr. Rồi lại bảo Pega Y Như vinfast giá 12tr. Sau khi bác google không ra cả 2 chiếc xe đó thì tuyên bố không ai làm chiếc xe Y Như vậy vì nó dỏm.
Thế tóm lại bác có thấy chiếc xe nào Y Như vậy mà giá dưới 20tr không chỉ giùm.
Còn thì cái vụ pin vs ắc quy, bác chỉ mới google đc bài chê của Pega chứ không đọc được các trang tiếng Anh hay sao? Ở đây tui cũng nản không muốn so 2 cái đó với bác. Tui chỉ nhấn mạnh là xe pin bao giờ cũng mắc hơn xe ắc quy rất nhiều. Như tay ga vs xe số.
PS: tui đang chạy 1 chiếc xe đạp pin, hàng Nhật cũ.