[VMCS 2017] Ducati ra mắt Multistrada 950 - giá rẻ hơn, phù hợp với số đông hơn

Vua Lười
3/5/2017 5:21Phản hồi: 23
[VMCS 2017] Ducati ra mắt Multistrada 950 - giá rẻ hơn, phù hợp với số đông hơn
Ducati Multistrada 950 là một mẫu xe đa dụng phù hợp với nhiều địa hình, có ngoại hình tương tự như người đàn anh Multistrada Enduro nhưng được thay đổi động cơ cũng như là những chi tiết thiết kế để giúp chiếc xe này phù hợp với số đông hơn. Giá bán được công bố là 550 triệu, có thể thấy là mức giá này dễ chấp nhận hơn và cũng khiến những mẫu xe đối thủ phải dè chừng. Tuy nhiên trong phân khúc của Multistrada 950 thì hiện tại ở Việt Nam, Ducati đang một mình một ngựa vì các hãng xe moto đối thủ vẫn chưa mang về bán dòng xe đa dụng này.



Đây là video đánh giá chi tiết của mình được thực hiện tại nước ngoài:



Khối động cơ và khung sườn gắn trên Ducati Multistrada 950 chính là của Hypermotard 939, tuy nhiên được tinh chỉnh lại cho phù hợp. Một số thay đổi ở động cơ như tỷ số nén được giảm xuống còn 12.6:1 ; họng gió giảm còn 56mm. Và ở Multistrada 950 thì có thể tuỳ chọn được các chế độ chạy và từ đó công suất động cơ cũng sẽ tự động được ECU điều chỉnh sao cho phù hợp.


tinhte.ducati.vmcs2017-30.jpg

Vì đây là phiên bản giá rẻ hơn của Multistrada 1200 nên hệ thống phuộc cũng đã được cắt giảm từ phuộc chỉnh điện sang phuộc chỉnh cơ toàn phần. Hệ thống phuộc của Multistrada 950 có kích thước lớn và hành trình dài, giúp chiếc xe này ngoài việc chạy onroad thì phần nào cũng có thể chinh phục những cung đường offroad dễ dàng hơn. Hệ thống phuộc của Multistrada 950 sử dụng phuộc KYB, một tên tuổi cũng khá nổi tiếng và có thể an tâm về chất lượng.

tinhte.ducati.vmcs2017-27.jpg
tinhte.ducati.vmcs2017-31.jpg

Đèn pha trước của Multis 950 sử dụng đèn halogen choá đa diện thường chứ không còn là hệ thống đèn LED gương cầu thông minh như trên Multis 1200.

tinhte.ducati.vmcs2017-33.jpg

Phần đuôi sau có ngoại hình giống hoàn toàn người đàn anh Multis 1200, chi tiết để phân biệt giữa hai mẫu Multis 1200 và 950 chính là ở gắp sau. Trên Multis 1200 thì Ducati sử dụng gắp đơn, còn ở 950 họ sử dụng gắp đôi cho mẫu xe này.

tinhte.ducati.vmcs2017-32.jpg tinhte.ducati.vmcs2017-34.jpg tinhte.ducati.vmcs2017-35.jpg

Quảng cáo


Khung sườn trên Multis 950 cũng là khung sườn của Hypermotard 939, được Ducati tinh chỉnh một số chi tiết thiết kế để gắn lên mẫu 950 có kích thước to lớn và bệ vệ hơn Hypermotard nhiều.

tinhte.ducati.vmcs2017-37.jpg

Cụm đồng hồ LCD cũng được thay đổi thành đơn sắc, phần cùm điền khiển trái phải được Ducati thay đổi sang hệ thống cùm mới, bắt đầu được áp dụng trên toàn bộ các mẫu xe Ducati kể từ 2017. Hệ thống cùm mới này có kích thước to hơn, và chắc chắn hơn cùm cũ rất nhiều, đặc biệt phần cái lẫy đá pha, chi tiết trên xe đời cũ của Ducati vốn bị chê là yếu ớt.

tinhte.ducati.vmcs2017-41.jpg tinhte.ducati.vmcs2017-40.jpg tinhte.ducati.vmcs2017-39.jpg tinhte.ducati.vmcs2017-29.jpg
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

0907696xxx
ĐẠI BÀNG
7 năm
Rẻ ghê
Xe đẹp - hầm hố. đi xem thấy có Ngọc Trinh tham dự nữa
#VMCS 😃
@cheetah_fast con này ôm cua thích bác nhỉ 🆒
bài viết có tâm có tầm ^ ^
sao k đưa tin của sym hay suzuki..qua gian đó xem hàng ngon lắm mà..sym áo trắng còn su áo xanh làm lóa cả xe 18402670_1262576763860582_537202785616896910_n.jpg
Kaito kid.
TÍCH CỰC
7 năm
@Your Life By My Side vãi bác 😁
Kusa123
TÍCH CỰC
7 năm
@Your Life By My Side Điện thoại hãng nào mà nét quá.... :p
@Your Life By My Side DM cái ông trong ảnh kìa, cái màn hình máy ổng đang soi vào đâu để chụp kìa. Mặt đẹp không chụp lại chụp chỗ đâu đâu :mad:
P/s: Em thích chỗ đâu đâu, nhớ lần sau chụp nhiều nha các bác 😁
@Kusa123 máy ảnh mà bác
@Your Life By My Side Choài, nhìn lên đã ghiền nhìn xuống dưới còn kích thích hơn
Rẻ quá, rẻ ntn mua ngại lắm
Ducati ko bao giờ có chiếc xe nào phù hợp với số đông cả vì nó quá đắt
@Scorpius DLord Chiếc xe đắt vẫn có thể tốn tiền 1 lần mua nó về. Nó không dành cho số đông k phải vì đắt.
Xe Ducati nói riêng và xe Italia nói chung không phải dành cho số đông, điều này đúng với cả dân Mỹ chứ không riêng gì Việt Nam. Các hãng Ý thiết kế xe độc đoán bảo thủ, trong quá khứ họ đã từng bị người Nhật đánh bại 1 lần, giờ ngoi lên sống lại được đã là kỳ tích rồi.
Có mấy loại động cơ mà họ làm ra đủ kiểu xe
@Cookie210206 ít động cơ mà ra lò đc nhiều dòng xe ,là lợi thế khá lớn của đu .tận dụng dây chuyền sx nên chi phí giảm ,giá giảm 😃
Nhìn mạnh mẽ quá.
mrhung91
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giá rẻ hơn và phù hợp với số đông hơn :rolleyes:
Sao xấu vậy trời!😔(
Nhìn như con bò đực ấy nhỉ. Chắc đi lâu mỏi lưng lắm, sợ nhất mấy cái dòng xe như này 😁
Lần đầu tiên ấn tượng với xe phân khối lớn bởi con multistrada này đấy
Phuộc của Koyaba mà còn chê nữa thì thôi hì
*Dũng Còi*
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đi coi nhìn cũng ham lắm mà mua mấy con này chạy ở VN cũng khó, chất lượng đường và đủ thứ linh tinh. Mua con xác nhỏ hơn chút mà lại dễ đi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019