Quá tiếc khi Honda đem thiết kế này lên 1 chiếc xe chỉ 250cc. Chưa kể vòng đời những xe dành cho beginner này khá ngắn. Đem lên CBR600 thì ngon. CBR1000 thì vòng đời thường rất dài, nên chọn những thiết kế trung tính, bền vững là dễ hiểu.
@long_pn
sao lại không đi xe được bạn ơi 😆
Cơ bản là vóc người việt nam quá thấp nên cảm thấy thế chứ nước ngoài đi Sport ko có khái niệm mỏi lưng với tê tay đâu .
Và sport có 2 3 loại . Thuần Sport như KTM RC , bản thương mại của đường đua như kiểu ducati . Và một số sòng Sport city như R15 hay R3 đó . Chạy ko mỏi
@blizzaro
Cũng là một quan điểm, có vẻ đúng nếu toàn bộ quãng đường luôn đẹp như đường đua, điều mà ko thể có ở Vn. Chạy phố nếu sáng 1 tết thì đúng là cruiser ngon còn ở Hn, Sg hàng ngày thì chạy côn tự động hay xe ga mới sướng.
@blizzaro
Chạy đường dài thì Touring luôn hơn Sport chứ, Sport thì ôm bình xăng tầm 1 tiếng là cái lưng muốn gãy rồi.
Chưa kể điều kiện đường xa, chốt chặn nên đâu thể luôn trên 100 mà sẽ ok hơn. Nếu xét điều kiện trung bình gần nhất là điều kiện đường xá VN, sport sẽ không lợi bằng touring
@Mèo Rio
Ak mình đang nói theo form người của người nước ngoài và điều kiện đường xá bên bển vì xe nó sx đa phần là theo form người châu âu , hay những người có chiều cao trên 1m75 ấy . Còn người Việt Nam thì .... Thực sự tất cả các dòng Touring cc cao thì hầu như ko chống chân nổi . Phải 1m80 mới điều khiển được . Thấp bé chỉ đi mấy con cruiser là ổn thôi . Còn Sport nếu Form người hợp thì ko mỏi tẹo nào . Điển hình là giải đua Moto GP đó .
@blizzaro
Sport chạy tour cũng không sướng đâu bạn mình đang chạy 1 em sport PKN đây bảo giờ chạy tour là cũng oải ra trò đấy còn đi lòng vòng trong TP thì cũng thấy bt
quá đẹp. thích tầm 400cc đổ về thôi. vì cao quá đồng nghĩa với chi phí nuôi rồi kéo thiêu rất nhiều thứ. em phải công nhận con honda cbr 250rr này thiết kế quá hoàn hảo. chưa tìm ra điểm nào để chê được