[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer

[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer

Xe máy, 8/5/17. Trả lời: 214, lượt xem: 122,380.

levuongthinh levuongthinh

[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi levuongthinh, 8/5/17. Trả lời: 214, Xem: 122380.

Chia sẻ

  1. levuongthinh

    Tham gia:
    8/10/07
    Được thích:
    60,186
    Suzuki Việt Nam sẽ bán ra GD110 ngay từ tháng này với giá 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT, chưa gồm phí ra biển số. Đặc biệt, họ có cung cấp sẵn 2 gói độ theo phong cách Tracker và Cafe Racer thông qua sự hợp tác với “thợ độ” Sang Thanh Đa. Gói độ cho bản Tracker có giá 6,4 triệu; còn gói độ Cafe Racer giá 14,5 triệu. Ngoài ra Suzuki còn hỗ trợ khách hàng độ theo ý thích cá nhân với sự tư vấn của STD.



    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-4.jpg…

    Nói một chút về mẫu Suzuki GD110 nguyên bản vì cũng đã có khá nhiều bài viết về chiếc xe này rồi. Đây là một mẫu xe côn tay phong cách cổ điển với động cơ 112,8cc. Nó được xếp vào loại backbone giống như Honda Win 100.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-5.jpg…

    Kích thước của Suzuki GD110 lần lượt là 1.900 x 750 x 1.050 mm. GD110 có chiều dài cơ sở 1.215 mm, trọng lượng 108 kg và khoảng sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên là 750 mm.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-8.jpg…

    GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này vẫn sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-25.jpg…

    Phiên bản gốc thực sự không ấn tượng lắm đối với mình nhưng 2 bản độ thì nhìn khá ổn. Đầu tiên là bản độ Tracker với chi phí 6,4 triệu đồng.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-27.jpg…

    Bản độ này có bộ yên bọc da theo phong cách Tracker.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-28.jpg…

    Ống xả kiểu classic được sơn màu đen nhám. Vè trước sau cũng thay đổi so với nguyên bản.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-30.jpg…

    Tay lái rộng và theo phong cách Tracker.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-29.jpg…

    Cuối cùng là bộ lốp gai khá ngầu.

    Với 6,4 triệu các bạn sẽ có thể biến chiếc GD110 nguyên bản thành chiếc xe như trên. Như vậy thì tổng giá của xe là 28,5tr cộng khoảng 3tr cho giấy tờ và 6,4 triệu để độ, bằng 37,9 triệu.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-32.jpg…

    Phiên bản Suzuki GD110 Cafe Racer đẹp hơn so với Tracker và cũng đắt hơn. Giá của gói độ Cafe Racer là 14,5 triệu.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-35.jpg…

    Chiếc xe gần như lột xác hoàn toàn và chỉ có thể nhận ra ở phần động cơ. Ngoài ra miếng ốp bên hông có thêm dòng chữ GD110 cũng là căn cứ để nhận biết.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-17.jpg…

    Bình xăng được thay đổi với dạng thon dài, theo phong cách Cafe Racer.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-21.jpg…

    Yên xe dạng solo và đặt khá lùi về phía sau. Bạn sẽ phải chồm về trước để chạy xe, mà đây cũng là đặc trưng của dòng Cafe Racer.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-20.jpg…

    Tay lái, đèn pha, gương chiếu hậu, cụm đồng hồ, đèn xi-nhan,… được thay đổi hoàn toàn.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-19.jpg…

    Bánh trước phong cách Cafe Racer to và dày với những rãnh gai rất đẹp.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-34.jpg…

    Phần sau của xe thay đổi ở ống pô, đuôi xe và đèn hậu.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-2.jpg…

    Với 14,5 triệu thì nó đã bằng một nửa giá của chiếc xe nguyên bản. Nhưng nếu thích thì chơi thôi anh em à.

    Nhân tiện hỏi thăm anh em thích bản độ nào hơn? Tracker hay Cafe Racer?

     

    Chia sẻ

    mr.bop, vucv, TeoAxelo18 người khác thích nội dung này.
  2. anhlucky2

    anhlucky2 Thành viên

    Tham gia:
    4/6/12
    Được thích:
    416
    Nói thiệt chứ mua xe về thích tự độ theo ý mình hơn. Vừa đẹp theo ý lại rẻ hơn. Mọi thứ lên tân thành đều có . Thợ chế motor cũng nhiều rồi. Thời cấp 3 độ chiếc nouvo 3. Lên đh thì chơi sh, đi làm thì chế 67. Giờ lười chạy wave...
     
    Trang Anh 53366, redtulipbqc, ngoanrazo1 người khác thích nội dung này.
    1. langthanglangdang

      langthanglangdang Thành viên

      Tham gia:
      24/4/15
      Được thích:
      58
    2. Mr Sony FAN

      Mr Sony FAN Thành viên

      Tham gia:
      4/3/15
      Được thích:
      280
    3. hylan_metal

      hylan_metal Thành viên

      Tham gia:
      12/5/10
      Được thích:
      59
      hylan_metal @anhlucky2 Tân Thành bán đồ ve chai không ah bác ơi :))) không tin ra kiếm con odo giống như của bản cafe đi rồi vô Su so chất lượng.
       
    4. treble

      treble Thành viên

      Tham gia:
      4/12/09
      Được thích:
      453
      treble @anhlucky2 Cỡ chú thì cũng chỉ biết cầm tiền ra cho thợ làm a-z chứ tự độ cái j
       
    5. VXQ

      VXQ Thành viên

      Tham gia:
      11/4/09
      Được thích:
      4
      VXQ @anhlucky2 cấp 3 đã biết độ hehe nói ko ngượng hả, xài tiền đi độ thì nói mẹ ra
       
  3. hoangtan88904

    hoangtan88904 Thành viên

    Tham gia:
    18/4/14
    Được thích:
    67
    Thêm hai túi đồ hai bên thành min xăng thơm
     
  4. yeuchiminhem171184

    yeuchiminhem171184 Thành viên

    Tham gia:
    18/3/10
    Được thích:
    156
    Honda 67 đẹp hơn
     
    1. kentkim

      kentkim Thành viên

      Tham gia:
      16/3/14
      Được thích:
      95
      kentkim @yeuchiminhem171184 67 máy nằm ngang là thấy thua r bác..cả Win 100 cũng v.
      Gn125 và GD110 máy đứng chuẩn men!
       
      3
      TeoAxelo, Longungvnbáchgiangđông thích nội dung này.
    2. yeuchiminhem171184

      yeuchiminhem171184 Thành viên

      Tham gia:
      18/3/10
      Được thích:
      156
      yeuchiminhem171184 @kentkim E ko nói về sức mạnh hay công suất j cả, e chỉ bàn về kiểu dáng thôi và theo e thì honda 67 ngầu hơn ,và theo e biết thì giá của con 67 còn đủ đồ zin nó gấp đôi mấy con độ này luôn bác ạ.
       
      2
      deptraicatdai127buoivanbuoi thích nội dung này.
    3. porco-rosso

      porco-rosso Thành viên

      Tham gia:
      3/5/12
      Được thích:
      363
      porco-rosso @yeuchiminhem171184 Giá trị đấy nó khác bạn ạ!
      Mà 67 còn đủ đồ zin thì cũng đã mấy chục năm tuổi rồi. Giá trị giờ nằm ở sưu tầm hơn.
       
    4. chir7t

      chir7t Thành viên

      Tham gia:
      20/10/10
      Được thích:
      5
      chir7t @kentkim máy nằm ngang khác máy đứng thế nào nếu cùng công suất vậy bác? em gà mờ, bác thông cảm
       
    5. Ttdmt

      Ttdmt Thành viên

      Tham gia:
      7/10/08
      Được thích:
      603
    6. kentkim

      kentkim Thành viên

      Tham gia:
      16/3/14
      Được thích:
      95
      kentkim @chir7t Đi xe cf racer, tracker mà bác lo đến công suất thì..Giá bản độ 43tr thì có Winner hơn 15 mã lực đó, còn k thì thêm tí có Rai Fi hơn 18 mã lực.
      E k nói máy đứng hay máy ngang ntn, e chỉ nói xét tổng thể con xe thì máy đứng nhìn liền lạc hơn, đẹp hơn máy ngang nhiều, quan điểm cá nhân thôi chứ tùy con mắt mỗi ng bác ợ.
      Tuy nhiên máy đứng có lợi điểm hơn thì ngta mới sử dụng đến hiện tại ạ!

      "1/ Khác nhau cơ bản và cũng là lợi điểm của máy đứng so với máy nằm là ở hệ thống bôi trơn.

      Ở máy nằm, nhớt được "tạt" vào lòng và piston bằng những cái "thìa" ở trục động cơ. Cơ chế bôi trơn này hiệu quả khi đi đường bằng phẳng, nhưng khi leo dốc thì mất tác dụng. Vì thế mà xe máy nằm khi leo dốc dài thường bị ỳ dần dần, nhiều khi bị tắt máy trên dốc rất khó để nổ máy lại.

      Ở máy đứng có hệ thống bơm nhớt, nhớt được bơm ngược lên đầu quy láp rồi chảy trở xuống. Hệ thống bơm hoạt động hiệu quả bất kể điều kiện địa hình.

      Công suất máy nằm cao hơn máy đứng, do cấu tạo của máy đứng có nhiều chi tiết hơn nên công sinh ra bị chia thành nhiều thành phần lực để giúp động cơ hoạt động. Đây cũng là nguyên nhân máy đứng thường nóng hơn máy nằm, tuy nhiên lại bền bỉ hơn trong vận hành.

      2/Các động cơ phân khối lớn, hoặc công suất cao thì cây dên bắt buộc phải dài. cùng bán kích pitong nhưng cây dên sài thì khoảng cách di chuyển của pitong sẽ dài => phân khối lớn và công suất cao do tăng tỉ số nén. Mà cây dên dài thì hiển nhiên cái lốc máy sẽ dài ra, mà như vậy nếu để máy nằm nó sẽ bị đụng với bánh trước, muốn giải quyết thì phải kéo dài xe, phức tạp. Nên người ta quay lại đặt máy đứng, lúc đó cái lốc máy không đụng gì hết. Nhưng lại phải giải quyết vụ bơm nhớt, vì máy nằm nhớt hiển nhiên là sẽ tới cái đầu nòng (cơ chế bác voi đã giải thích ở trên). Còn máy đứng thì phải dùng bơm, bơm nhớt lên đỉnh đầu để nó chảy xuống, máy phức tạp hơn, nhưng lại có ưu điểm là nhớt lúc nào cũng đầy đủ cả với điều kiện cái bơm hoạt động tốt."
       
      6
      voicon848, canhcutnamphi, chir7t3 người khác thích nội dung này.
  5. DaoHuy1990

    DaoHuy1990 Thành viên

    Tham gia:
    24/2/16
    Được thích:
    253
    Quá ngon trong tầm giá. Mỗi tội lốp xe hơi tròn quá
     
    Tú Minh Ông thích nội dung này.
    1. Trần Võ Minh Hậu

      Tham gia:
      1/7/14
      Được thích:
      186
      3
      Kinh Thuyên, jacky7amkekk thích nội dung này.
  6. kentkim

    kentkim Thành viên

    Tham gia:
    16/3/14
    Được thích:
    95
    Độ bản Tracker thấy hợp túi tiền hơn :)
    Có tiền thì cứ làm bản Cf thôi..số gãy hẳn hoi :D
     
    pyrusthanh.thien thích nội dung này.
    1. khungtd

      khungtd Thành viên

      Tham gia:
      12/10/10
      Được thích:
      65
      khungtd @kentkim Nguyên bản cũng gãy, cắt bỏ 1/2 cần số là thành số gãy haha
       
  7. phungdanhtuong

    phungdanhtuong Thành viên

    Tham gia:
    8/10/11
    Được thích:
    81

    Cũng khá đấy chứ.
     
    1. neft

      neft Dự bị

      Tham gia:
      9/5/17
      Được thích:
      0
      neft @phungdanhtuong Nó tung tung bán e này từ 2 năm trước =)); cuối cùng cũng ra
       
  8. hai tmt

    hai tmt Thành viên

    Tham gia:
    31/1/13
    Được thích:
    89
    E ko thích racer nên e sẽ chọn tracker
     
  9. Wolfrain

    Wolfrain Thành viên

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    2,386
    Kết hợp với lò độ bên ngoài thì vật tư liệu có đảm bảo chất lượng? Suzuki chứng nhận chất lượng của bản độ này sao? Bản độ đã đăng ký với ĐKVN chưa? Rồi nếu muốn mua bản độ thì phải đặt hàng sao? Làm tay như vậy nhỡ không đảm bảo đúng thiết kế thì sao?
     
    khanhvlxd thích nội dung này.
    1. kixx

      kixx Thành viên

      Tham gia:
      3/7/11
      Được thích:
      316
      kixx @Wolfrain sự quan tâm của bồ đã đc su lo hết rồi ,thích thì đặt cọc thôi
      đừng lo nhiều như vậy ,nới lỏng chút không gian để cuộc sống thú vị hơn :)
       
  10. Em Đừng Buồn

    Em Đừng Buồn Thành viên

    Tham gia:
    15/8/12
    Được thích:
    77
    Độ như bản Tracker nhưng sơn thành màu ô liu quân đội, gắn thêm 2 thùng đạn phía sau nữa là cực chất luôn.
     
    Mr.Bean...badg79 thích nội dung này.
  11. Timkelvin

    Timkelvin Thành viên

    Tham gia:
    16/3/14
    Được thích:
    3,282
    Đẹp nhỉ chiếc cafe racer thêm 2 túi 2 bên nữa là ngon
     
  12. nXsmile

    nXsmile Thành viên

    Tham gia:
    8/6/14
    Được thích:
    372
    Độ công nghiệp, độ đại trà :D
     
    1. mronly105

      mronly105 Thành viên

      Tham gia:
      25/11/12
      Được thích:
      770
  13. ngonaay

    ngonaay Thành viên

    Tham gia:
    13/10/12
    Được thích:
    22
    giá tốt
    :D
     
  14. sskkb

    sskkb Thành viên

    Tham gia:
    5/10/10
    Được thích:
    1,218
    Xe cafe racer nghe nói có tên gọi là do các tổ lái xưa kia hay bắt đầu đua xe từ quán cafe, thế ko hiểu con Dream có được gọi là Hồ Gươm racer hay Lake Racer ko nhể :D
     
    GW007, If you dont mindMMQ thích nội dung này.
  15. Amuadi.Com

    Amuadi.Com Thành viên

    Tham gia:
    12/8/15
    Được thích:
    346
    Phục ông hàng xóm nhà em thật, con này ổng mua được từ trước tết. Hỏi ổng, ổng nói mua bên Suzuki Q1, giá 45tr...
     
    1. hylan_metal

      hylan_metal Thành viên

      Tham gia:
      12/5/10
      Được thích:
      59
      hylan_metal @Amuadi.Com Con đó nhập nguyên con bên Thái chắc chất lượng cũng khác chứ?!
       
    2. neft

      neft Dự bị

      Tham gia:
      9/5/17
      Được thích:
      0
    3. cumintotheface

      cumintotheface Thành viên

      Tham gia:
      13/7/12
      Được thích:
      119

Chia sẻ

Đang tải...