[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer

[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer

Xe máy, 8/5/17. Trả lời: 207, lượt xem: 106,530.

levuongthinh levuongthinh

[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi levuongthinh, 8/5/17. Trả lời: 207, Xem: 106530.

Chia sẻ

  1. levuongthinh

    Tham gia:
    8/10/07
    Được thích:
    59,244
    Suzuki Việt Nam sẽ bán ra GD110 ngay từ tháng này với giá 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT, chưa gồm phí ra biển số. Đặc biệt, họ có cung cấp sẵn 2 gói độ theo phong cách Tracker và Cafe Racer thông qua sự hợp tác với “thợ độ” Sang Thanh Đa. Gói độ cho bản Tracker có giá 6,4 triệu; còn gói độ Cafe Racer giá 14,5 triệu. Ngoài ra Suzuki còn hỗ trợ khách hàng độ theo ý thích cá nhân với sự tư vấn của STD.



    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-4.jpg

    Nói một chút về mẫu Suzuki GD110 nguyên bản vì cũng đã có khá nhiều bài viết về chiếc xe này rồi. Đây là một mẫu xe côn tay phong cách cổ điển với động cơ 112,8cc. Nó được xếp vào loại backbone giống như Honda Win 100.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-5.jpg

    Kích thước của Suzuki GD110 lần lượt là 1.900 x 750 x 1.050 mm. GD110 có chiều dài cơ sở 1.215 mm, trọng lượng 108 kg và khoảng sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên là 750 mm.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-8.jpg

    GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này vẫn sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-25.jpg

    Phiên bản gốc thực sự không ấn tượng lắm đối với mình nhưng 2 bản độ thì nhìn khá ổn. Đầu tiên là bản độ Tracker với chi phí 6,4 triệu đồng.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-27.jpg

    Bản độ này có bộ yên bọc da theo phong cách Tracker.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-28.jpg

    Ống xả kiểu classic được sơn màu đen nhám. Vè trước sau cũng thay đổi so với nguyên bản.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-30.jpg

    Tay lái rộng và theo phong cách Tracker.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-29.jpg

    Cuối cùng là bộ lốp gai khá ngầu.

    Với 6,4 triệu các bạn sẽ có thể biến chiếc GD110 nguyên bản thành chiếc xe như trên. Như vậy thì tổng giá của xe là 28,5tr cộng khoảng 3tr cho giấy tờ và 6,4 triệu để độ, bằng 37,9 triệu.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-32.jpg

    Phiên bản Suzuki GD110 Cafe Racer đẹp hơn so với Tracker và cũng đắt hơn. Giá của gói độ Cafe Racer là 14,5 triệu.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-35.jpg

    Chiếc xe gần như lột xác hoàn toàn và chỉ có thể nhận ra ở phần động cơ. Ngoài ra miếng ốp bên hông có thêm dòng chữ GD110 cũng là căn cứ để nhận biết.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-17.jpg

    Bình xăng được thay đổi với dạng thon dài, theo phong cách Cafe Racer.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-21.jpg

    Yên xe dạng solo và đặt khá lùi về phía sau. Bạn sẽ phải chồm về trước để chạy xe, mà đây cũng là đặc trưng của dòng Cafe Racer.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-20.jpg

    Tay lái, đèn pha, gương chiếu hậu, cụm đồng hồ, đèn xi-nhan,… được thay đổi hoàn toàn.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-19.jpg

    Bánh trước phong cách Cafe Racer to và dày với những rãnh gai rất đẹp.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-34.jpg

    Phần sau của xe thay đổi ở ống pô, đuôi xe và đèn hậu.

    Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-2.jpg

    Với 14,5 triệu thì nó đã bằng một nửa giá của chiếc xe nguyên bản. Nhưng nếu thích thì chơi thôi anh em à.

    Nhân tiện hỏi thăm anh em thích bản độ nào hơn? Tracker hay Cafe Racer?

     

    Chia sẻ

    mr.bop, vucv, TeoAxelo18 người khác thích nội dung này.
  2. anhlucky2

    anhlucky2 Thành viên

    Tham gia:
    4/6/12
    Được thích:
    409
    Nói thiệt chứ mua xe về thích tự độ theo ý mình hơn. Vừa đẹp theo ý lại rẻ hơn. Mọi thứ lên tân thành đều có . Thợ chế motor cũng nhiều rồi. Thời cấp 3 độ chiếc nouvo 3. Lên đh thì chơi sh, đi làm thì chế 67. Giờ lười chạy wave...
     
    Trang Anh 53366, redtulipbqc, ngoanrazo1 người khác thích nội dung này.
  3. hoangtan88904

    hoangtan88904 Thành viên

    Tham gia:
    18/4/14
    Được thích:
    67
    Thêm hai túi đồ hai bên thành min xăng thơm
     
  4. yeuchiminhem171184

    yeuchiminhem171184 Thành viên

    Tham gia:
    18/3/10
    Được thích:
    151
    Honda 67 đẹp hơn
     
  5. DaoHuy1990

    DaoHuy1990 Thành viên

    Tham gia:
    24/2/16
    Được thích:
    226
    Quá ngon trong tầm giá. Mỗi tội lốp xe hơi tròn quá
     
    Tú Minh Ông thích nội dung này.
  6. kentkim

    kentkim Thành viên

    Tham gia:
    16/3/14
    Được thích:
    95
    Độ bản Tracker thấy hợp túi tiền hơn :)
    Có tiền thì cứ làm bản Cf thôi..số gãy hẳn hoi :D
     
    pyrusthanh.thien thích nội dung này.
  7. phungdanhtuong

    phungdanhtuong Thành viên

    Tham gia:
    8/10/11
    Được thích:
    81

    Cũng khá đấy chứ.
     
  8. kentkim

    kentkim Thành viên

    Tham gia:
    16/3/14
    Được thích:
    95
    67 máy nằm ngang là thấy thua r bác..cả Win 100 cũng v.
    Gn125 và GD110 máy đứng chuẩn men!
     
    TeoAxelo, Longungvnbáchgiangđông thích nội dung này.
  9. hai tmt

    hai tmt Thành viên

    Tham gia:
    31/1/13
    Được thích:
    89
    E ko thích racer nên e sẽ chọn tracker
     
  10. langthanglangdang

    langthanglangdang Thành viên

    Tham gia:
    24/4/15
    Được thích:
    53
     
  11. Wolfrain

    Wolfrain Thành viên

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    2,319
    Kết hợp với lò độ bên ngoài thì vật tư liệu có đảm bảo chất lượng? Suzuki chứng nhận chất lượng của bản độ này sao? Bản độ đã đăng ký với ĐKVN chưa? Rồi nếu muốn mua bản độ thì phải đặt hàng sao? Làm tay như vậy nhỡ không đảm bảo đúng thiết kế thì sao?
     
    khanhvlxd thích nội dung này.
  12. yeuchiminhem171184

    yeuchiminhem171184 Thành viên

    Tham gia:
    18/3/10
    Được thích:
    151
    E ko nói về sức mạnh hay công suất j cả, e chỉ bàn về kiểu dáng thôi và theo e thì honda 67 ngầu hơn ,và theo e biết thì giá của con 67 còn đủ đồ zin nó gấp đôi mấy con độ này luôn bác ạ.
     
    deptraicatdai127buoivanbuoi thích nội dung này.
  13. Em Đừng Buồn

    Em Đừng Buồn Thành viên

    Tham gia:
    15/8/12
    Được thích:
    77
    Độ như bản Tracker nhưng sơn thành màu ô liu quân đội, gắn thêm 2 thùng đạn phía sau nữa là cực chất luôn.
     
    Mr.Bean...badg79 thích nội dung này.
  14. Timkelvin

    Timkelvin Thành viên

    Tham gia:
    16/3/14
    Được thích:
    2,760
    Đẹp nhỉ chiếc cafe racer thêm 2 túi 2 bên nữa là ngon
     
  15. Mr Sony FAN

    Mr Sony FAN Thành viên

    Tham gia:
    4/3/15
    Được thích:
    266
    Thánh nhận của em 1 lậy , thích nhất câu chốt :eek::eek::eek:
     
  16. nXsmile

    nXsmile Thành viên

    Tham gia:
    8/6/14
    Được thích:
    309
    Độ công nghiệp, độ đại trà :D
     
  17. ngonaay

    ngonaay Thành viên

    Tham gia:
    13/10/12
    Được thích:
    22
    giá tốt
    :D
     
  18. sskkb

    sskkb Thành viên

    Tham gia:
    5/10/10
    Được thích:
    966
    Xe cafe racer nghe nói có tên gọi là do các tổ lái xưa kia hay bắt đầu đua xe từ quán cafe, thế ko hiểu con Dream có được gọi là Hồ Gươm racer hay Lake Racer ko nhể :D
     
    GW007, If you dont mindMMQ thích nội dung này.
  19. porco-rosso

    porco-rosso Thành viên

    Tham gia:
    3/5/12
    Được thích:
    326
    Giá trị đấy nó khác bạn ạ!
    Mà 67 còn đủ đồ zin thì cũng đã mấy chục năm tuổi rồi. Giá trị giờ nằm ở sưu tầm hơn.
     
  20. Amuadi.Com

    Amuadi.Com Thành viên

    Tham gia:
    12/8/15
    Được thích:
    326
    Phục ông hàng xóm nhà em thật, con này ổng mua được từ trước tết. Hỏi ổng, ổng nói mua bên Suzuki Q1, giá 45tr...
     

Chia sẻ

Đang tải...
Đang tải...