E vừa gọi cho sale của SU(https://suzuki.com.vn/index.php/lien-he) về cách thức đặt mua bản độ thế nào. Sale báo là chỉ bán bản basic, không có bản độ, muốn độ thì mua về rồi tự độ thôi. Thế là thế nào nhỉ???
@anhtai141
mua về đăng ký xong mới độ chứ 😆 mà đi đăng ký ngta có xem xe đâu mà các bác cứ phải lăn tăn. ngta xem hóa đơn, thuế trước bạ, số khung số máy thôi mà 😃))
Theo em Mod nên sửa lại nội dung bài viết. Viết thế làm ae dễ hiểu nhầm là suzuki đứng ra đảm bảo cho 2 phiên bản độ xe kia. Trong khi nó chẳng khác gì xe tự độ, ra đường vẫn bị xích.
@Vitamin CS
Theo thông tin mới nhất là sẽ bị hốt nhá bạn. Suzuki nó chỉ ăn tiền để giới thiệu gói độ cho lò độ thôi. Hồi sáng bác nào mạnh miệng kêu Suzuki nó lo tất thì giờ bơi hết vào đây đi.
không biết thẩm mỹ em khác người hay các bác khác người mà em thấy con rây cafe xấu đê tiện
1-đa số máy nằm là xe công suất thấp nên leo dốc phải chạy chậm số nhỏ ga lớn kéo dài nên quá nhiệt gây ì máy chứ chả do nhớt nhao gì hết .
2 . máy nằm cũng có bơm nhớt .
3 .đứng hay nằm hay nghiêng phụ thuộc người ta cần khoảng trống ở chỗ nào thôi .
@mrkaokuong
1./ E đi Rai Fi thì thích lúc máy nóng hơn.
2./ Đồng ý.
3./ Đó cũng là một trong số rất nhiều lý do thôi, nhưng e thấy ưu điểm nhiều hơn thì ngta mới dùng máy đứng, máy nghiêng.
Máy nằm mấy con win, kể cả win tàu leo dốc lên bản ầm ầm khỏe hơn wave nhiều
Ai đi vào đường lên bản ở Tây Bắc mới thấy nhiều đoạn bất lực như thế nào, chỉ ước con xe khỏe hơn chút , nhưng pkl mà chui vào rừng rú, sông suối, dốc cao đầy đá , bùn thì càng chết hơn cả wave
Con gd110 này phải xem sức máy thế nào , thông số đôi khi ko giống thực tế , đc cái giá hợp lý chứ ko rẻ, hiệu suzuki , nhưng nếu nó yếu như con wolf 125 thì lại chỉ chạy quanh thành phố, đường nhựa thôi
Động cơ của Suzuki GSX-R150 Café Racer vẫn là máy xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng trực tiếp, dung tích 147,3 cc.
Trong triển lãm xe quốc tế Indonesia (IIMS) 2017, một hãng độ mô tô có tên Insan Motor Bekasi đã gây bất ngờ khi vén màn phiên bản Café Racer của mẫu mô tô thể thao phân khối nhỏ GSX-R150. Theo hãng độ này, có đến 60% các bộ phận trên Suzuki GSX-R150 nguyên bản đã được thay mới.
Suzuki GSX-R150 Café Racer đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thu hút sự chú ý của khách tham quan triển lãm cũng như báo giới. Có thể thấy, phiên bản Café Racer của Suzuki GSX-R150 sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần ấn tượng.
Điểm thu hút sự chú ý đầu tiên của Suzuki GSX-R150 Café Racer chính là ống xả ngắn và nằm thấp bên dưới động cơ.
Bộ quây full fairing nguyên bản của Suzuki GSX-R150 đã bị loại bỏ. Động cơ nằm lộ trần trụi trên xe mang đến vẻ đẹp mộc mạc cho Suzuki GSX-R150 Café Racer.
Trên đầu xe xuất hiện cụm đèn pha hình tròn mới.
Bên trong đèn pha có dải đèn LED tạo thành viền hình tròn đẹp mắt.
Trong khi đó, đằng sau xuất hiện đuôi xe bằng sợi carbon, tích hợp dải đèn LED nằm ngang đơn giản nhưng lạ mắt.
Hai bên bộ tản nhiệt là bộ quây được sơn màu xanh dương, tương tự bình xăng.
Bên dưới xuất hiện lốp có kích thước 110/70 trước...
... và 160/50 sau.
Cuối cùng là bộ yên bọc da mới mang đậm phong cách xe Café Racer.
Có vẻ như hệ dẫn động của Suzuki GSX-R150 Café Racer không có gì thay đổi so với nguyên bản. Nếu đúng như vậy, Suzuki GSX-R150 Café Racer sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng trực tiếp, dung tích 147,3 cc.
Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 18,2 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Đây là động cơ cũng được dùng cho Suzuki Satria F150.
Tương tự động cơ, tính năng khởi động máy không cần chìa khóa như ô tô và cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số với màn hình LCD nguyên bản của Suzuki GSX-R150 vẫn được giữ lại.
Nhu cầu của mình đi làm bình thường, cafe cà pháo, cuối tuần đi chơi xa đoạn đường tầm 100 km thì em này đáp ứng được ko các bác? Khá thích cái kiểu dáng cổ điển này :d
@thinhnguyen1004
Nhu cầu của bác thì con này dư sức, mình đang lăn tăn khoản leo đèo tây bắc của nó.
Hai con GSX-R và GSX-S chỉ khác chút về kiểu dáng và tư thế ngồi con lại như nhau pk nhỉ. Đi phượt thì GSX-S thẳng lưng đỡ mỏi.
@long_pn
con này bình xăng dài vậy chạy trong thành phố đi làm đi học, mỏi lưng dữ ko vậy bác? cái này nếu do STĐ độ thì mình yêu cầu họ độ bình xăng to to tí đc ko bác? em hỏi kỹ để mua đi làm nên mong bác tư vấn em xíu