[VMS18] Chi tiết Jaguar E-PACE First Edition, động cơ 2.0L 249 mã lực, giá từ 2,959 tỷ đồng

Trung Dt
27/10/2018 12:18Phản hồi: 29
[VMS18] Chi tiết Jaguar E-PACE First Edition, động cơ 2.0L 249 mã lực, giá từ 2,959 tỷ đồng
Jaguar mang đến triển lãm VMS 2018 mẫu xe E-PACE thuộc phân khúc crossover cỡ nhỏ cao cấp. Phiên bản được trưng bày là E-PACE First Edition sở hữu khối động cơ 2.0L cho công suất 249 mã lực với mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Ngoài ra, nhà phân phối cũng sẽ bán ra phiên bản E-PACE S có cùng cấu hình động cơ với mức giá từ 2,959 tỷ đồng.

E-PACE là mẫu crossover thứ hai của Jaguar theo sau F-PACE. Với việc gia nhập vào phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ, E-PACE tạo ra điểm mạnh nằm ở cấu hình động cơ mạnh mẽ hơn so với BMW X2 hay Audi Q2

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_2.jpg

Thiết kế bên ngoài của Jaguar E-PACE với lưới tản nhiệt đặc trưng kích thước lớn với hoạ tiết trang trí hình tổ ong. Ở một góc nhỏ trong lưới tản nhiệt là logo R dynamic, đường viền bao quanh lưới tản nhiệt cũng như phần cụm đèn có màu đen bóng. Đây là dấu hiệu đặc trưng của phiên bản First Edition so với những phiên bản khác.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_3.jpg


Mẫu crossover cỡ nhỏ được được nhà sản xuất trang bị bộ mâm 20" 6 chấu kép, đem lại dáng vẻ mạnh mẽ cho tổng thể thiết kế. Ngay phía trên hốc bánh xe trước phần trang trí ốp giả hốc hút gió với màu đen.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_8.jpg

Phần đuôi của E-PACE với cụm đèn LED thanh mảnh với kiểu dáng chữ U nghiêng cạnh, thay vì thiết kế hình bán nguyệt như trên F-PACE. Cản sau được thiết kế với nắp chụp ống xả mạ crôm, trong khi thực tế ống xả thật được nằm sâu bên trong.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_32.jpg

Khoang để hành lý trên E-PACE có chiều rộng từ phía sau đến phần cốp khá ổn, tổng dung tích vào khoảng 441 lít. So với BMW X2 thì E-PACE có dung tích cốp thấp hơn.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_34.jpg

Jaguar E-PACE có phần nội thất được thiết kế tối giản. Cụm màn hình rộng 10" hiển thị thông tin của hệ thống giải trí đa thông tin InControl với tương tác cảm ứng. Hệ thống điều chỉnh máy lạnh kết hợp với bấm với bánh xe xoay điều khiển cơ có màn hình hiển thị thông tin. Thiết kế cần số trên E-PACE mang phong cách truyền thống như mẫu xe thể thao F-Type, thay vì có dạng núm xoay như một số phiên bản F-PACE cũng như các dòng xe sedan. Bên cạnh đó, đặc trưng trong thiết kế của E-PACE là một thanh nghiêng tạo ra phần tay nắm bên trái cho người ngồi kế bên tài xế.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_26.jpg

Quảng cáo



Jaguar cho biết hệ thống InControl có thể cho phép chủ sở hữu theo dõi chiếc xe trên điện thoại thông minh, tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn và kiểm tra mức nhiên liệu và số km đã chạy từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Khách hàng có thể sưởi ấm hay làm mát xe, thậm chí khởi động xe từ xa bằng cách sử dụng ứng dụng InControl. Xe cũng được trang bị kết nối 4G Wi-Fi Hotspot với 8 thiết kế truy cập tối đa, 4 ổ sạc 12V cùng 5 cổng kết nối USB.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_36.jpg

Vô lăng của E-PACE với logo R dynamic, trong khi hai chấu còn lại tích hợp nhiều nút bấm truy cập tính năng cho màn hình phụ phía trước cũng như điều khiển giọng nói. Xe cũng được trang bị giới hạn tốc độ cũng như cruise control. Ngay bên trên vô lăng phiên bản First Edition được trang bị màn hình hiển thị kính lái HUD. Hãng cho biết hệ thống này có khả năng hiển thị nhiều thông tin dạng đồ hoạ với màu sắc mà độ nét cao. Những thông tin thiết yếu bao gồm tốc độ và hướng đi của xe luôn luôn hiển thị đầy đủ mọi lúc, cũng như các thông báo và cập nhật cho các tính năng thông tin giải trí một cách an toàn và thuận tiện.

E-PACE cũng có sẵn chìa khóa dạng đeo tay Activity Key có kiểu dáng giống các mẫu vòng đeo theo dõi sức khoẻ. Với hệ thống thu phát sóng tích hợp, người lái có thể khoá xe khi bộ khoá chính nằm bên trong xe. Việc kích hoạt sử dụng đơn giản bằng việc giữ vòng tay cao lên đến phần cạnh trên biển số xe tại phần cốp sau, bất kỳ hệ thống khoá nào thông thường bên trong xe đều bị vô hiệu hóa.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_30.jpg

Khoang ghế ngồi phía sau của E-PACE có không gian khá tốt, chỗ để chân ở hàng ghế sau rộng rãi. Máy lạnh hàng ghế sau với 2 cửa gió cùng 3 cổng USB.

Quảng cáo



E-PACE được tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái bao gồm một camera thu phát để can thiệp hệ thống phanh khẩn cấp tự động và phát hiện người đi bộ. Các công nghệ an toàn tiếp đến gồm hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist), hệ thống Nhận diện biển báo giao thông (Traffic Sign Recognition), nhận diện phương tiện phía trước (Forward Traffic Detection), hệ thống Kiểm soát tốc độ thông minh (the Intelligent Speed Limiter ) và hệ thống giám sát tình trạng người lái (Driver Condition Monitor). Các tính năng an toàn chủ động nâng cao bao gồm túi khí cho người đi bộ, được vận hành từ bên dưới của nắp ca-pô trong trường hợp có va chạm xảy ra.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_39.jpg

E-PACE First Edition và E-PACE S sử dụng khối động cơ xăng Si4 2.0L cho công suất 249 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động cầu trước, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 243 km/h. Ngoài ra xe cũng có tuỳ chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian với khả năng định hướng mô-men xoắn mang lại sự ổn định, động lực và hiệu suất nhiên liệu tối ưu trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau.

Nhìn chung, mức giá 2,959 tỷ đồng khởi điểm của E-PACE có thể là khá cao so với các đối thủ trong phân khúc. Chiếc xe là lựa chọn dành cho những người yêu mến thương hiệu xe Anh Quốc, cũng như mong muốn sức mạnh động cơ 249 mã lực cũng như một số trang bị tiện nghi bên trong.

Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_4.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_11.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_9.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_10.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_5.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_17.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_18.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_6.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_7.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_12.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_13.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_14.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_15.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_16.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_41.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_33.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_21.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_22.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_23.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_38.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_37.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_20.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_24.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_27.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_25.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_28.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_29.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_35.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_31.jpg Jaguar_E-PACE_vms_2018_tinhte_40.jpg
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trungarc35
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá này bằng với GLC coupe roài. Mà nội thất chán quá..
see022
CAO CẤP
5 năm
@trungarc35 rờ và ngồi thử cảm giác thua nhựa tàu. ko hiểu nước nào sx mà nhìn rẻ tiền.
Giá này thì quá nhiều lựa chọn đẳng cấp. Xc 60 hiện đại, an toàn, nội thất đẹp hơn rất nhiều.
noob
TÍCH CỰC
5 năm
@tranvutruong Mình đang chờ em xc40 về để rước đây
khanhvm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá này có vẻ khó bán nhỉ. Chắc nhập cho có. Tập trung dòng cao cấp
vitunet
TÍCH CỰC
5 năm
nội thất bèo quá, nhớ không lầm thì bị Tata Ấn Độ mua lại rồi, chất Anh cũng không còn được bao nhiêu
Chất quá!
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
xe xấu giá còn xấu hơn chữ xấu
hoangvitec
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá này nếu mình có tầm tiền này làm con 1 CRV và 1 con Camry thay đổi nhau đi cũng dc ấy nhỉ . Cá nhân thôi.
tranjella
TÍCH CỰC
5 năm
Ko đẹp, ko có điểm nhấn
thudaigia
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bán thiết bị nghe cũng là hãng này luôn hả Mod
VooDoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Crossover cỡ nhỏ mà giá thì quá Bự, cá nhân thấy nội thất quá xấu.
boyshort91
ĐẠI BÀNG
5 năm
xe méo gì bằng mẹ 2 căn nhà của tui luôn :rolleyes:
dhaonline
TÍCH CỰC
5 năm
Xấu từ trong ra ngoài @@
Jaguar định vị thương hiệu cao hơn hội xe Đức MBA 1 chút, nhưng thực sự nhiều mẫu của hàng này bị đánh giá thua hẳn các đối thủ rẻ tiền hơn đến từ bộ ba kia
😁 Thiết kế xấu tệ
Nhìn nội thấy đẹp nhỉ, nhìn hao hao mấy con kia quá xá.
Xe này thấy Tàu Tàu sau ấy , chất liệu thấy khá nhiều nhựa .
Thiết kế cũng không sang lắm , đẹp hơn Tucson tí mà giá gấp 3 .
Dáng đẹp quá mà cái vô lăng xấu quá.. như con Kia ấy
macintosh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thiết kế nội thất, dashboard không có điểm nhấn. Nói chung trong ra ngoài được mỗi logo Jaguar thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019