@Hiếu Trọng
ở mẽo người ta chạy từ 2018 rồi. Ở mẽo giá Accord bản 1.5T ngang camry 4 máy. Nhưng giá Accord 2.0T số 10 cấp thì rẻ hơn nhìu so với bản V6 của Camry.
Ở VN chỉ có bán 1 biến thể 1.5T CVT, việc này do Honda ko nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu và giá cả thị trường để cạnh tranh tốt. Nhưng mà Camry bình mới rượu cũ, máy và số của đời cũ thay vì máy và số mới như bên mẽo. Cũng chẳng hơn đời trc là bao. Tư ttưởng người VN chuộng Toy hơn nên ra là vậy. Khó chấp nhận sự mới mẽ. Thích ngon bổ rẻ bèo là vậy. 😆
Màn hình taplo không ngon như của CRV, chắc cắt giảm chi phí, mà giá vẫn hơn 1.3 tỏi thì Accord lại xác định để thờ. Nói chung Honda không nghiêm túc trong việc bán Accord ở thị trường VN, đem về cho có như bao đời trước.
chiếc Accord 2.0T Sport hộp số 10 cấp này của mem bên Accord group nhìn ngon thật.
Các bác ko nên hùa theo chê bai chỉ vì cái giá.
Theo mình, accord 2020 VN so với Camry đẹp hiện đại, thể thao, rộng rãi hơn, cảm giác lái và độ ồn thì phải lái mới biết. Động cơ 1.5T (turbo) mới mẻ, còn bên Camry thì 2.5Q cũ và hộp số cũ của thế hệ trước (bình mới rượu cũ), nếu mà so máy và số thì accord 1.5T nên so với Camry Mỹ( với máy và hộp số mới).
Option và tiện nghi Accord hơn hẳn Camry.
Mình đồng ý là giá hơi cao và đèn hậu hơi ko cân đối. Nhưng tuỳ sở thích mỗi nguời thôi
@TheCarGuy
Lý luận kiểu bạn thì thôi thà đừng nói. Xe hạng D mà option cho người ngồi sau kém thì không hiểu nó đẻ ra khái niệm này làm gì. Máy cũ nhưng công suất tương đương và chắc chắn vọt hơn turbo. Đi cao tốc thì không biết thế nào chứ nội thành thì Cam cho Cọc hửi khói nhé. Còn bạn nói lái thử rồi mới so sánh thì chứng tỏ bạn chưa đi cả hai con này. Về cách âm và độ êm ái thì Cọc thua Cam ít nhất 2 đời.
@Wolfrain
vâng, tôi đang đi con cọc, và drag với con cam bản2019 máy và hop số mỹ 2019, thì cọc 0-100kmh nhanh hơn cam nhé. Công nhận là cọc ồn hơn cam 1 chút vì cọc thiên về thể thao hơn, giảm chấn cũng cứng hơn. Bù lại tay lái và độ ổn định tốt hơn cam.
cho mình biết là chỉnh điện hãng ghế sau nó làm gì vậy? thực tế thì giúp ích đc gì?
@TheCarGuy
Làm việc trên xe thì chỉnh ghế cao hay thấp. Nghỉ ngơi trên xe thì chỉnh ghế thấp hay cao. Trả lời được 2 câu này thì bạn tự biết cái ghế chỉnh điện để làm gì. Còn bạn thuộc tuýp người lên xe là vọc dt hoặc ngủ thì thôi coi như thằng Toy nó không làm cái xe này dành cho bạn, vậy cho nhanh.
@Wolfrain
cám ơn. mình đang nói tới cái chỉnh điện hàng sau. vì trên sedan sau cột C là cốp rồi, thì là sao bạn ngả lưng thêm đc mà nghỉ với chả ngơi, nếu muốn ngả lưng thì mông phải nhích tới, mông nhích tới thì đánh đổi khoảng trống của chân, mà xe hạng D chỗ để chân ko phải như xe hang sang đâu 😆)