hồi trước khi bỏ A92 thì A95 II A95III và A95IV giá khác nhau nhé, còn giờ thì 1 giá, ko đổ thì E5 , chắc mình cũng đi mở cây xăng quá , nhập A95III bán = A95IV , còn 1 cái nữa là mọi người đang bị nhà nước ăn chặn cái quỹ bình ổn xăng , 500d mỗi lít xăng hay 1000d mình quên rồi
Giờ tính theo kiểu cùng đổ 50k xăng 95 và e5 thì cái nào đi đc nhiều hơn ấy, vì e5 hiệu quả đốt kém hơn nhưng lại rẻ hơn khá nhiều. Và cũng hóng bài test từ xe FI xem kết quả thế nào.
nếu mình đánh giá theo tiêu chí hiệu quả năng lượng/ chi phí thì sẽ ok hơn.
Có thể E5 nó hao hơn chút nhưng nếu tính chi phí E5 rẻ hơn A95 gần 2000d.
Nếu bạn xét trên được 50-100km tiêu hao thì sẽ phù hợp hơn
Wave rs 110, từ hôm a92 bị khai tử có đổ thử 3 lần e5 để "cảm nhận", sau đó đổi qua a95 để so sánh,giờ thì cạch luôn e5. Cứ a95 thẳng tiến, đắt hơn tí mà chạy xe cảm giác đã hơn nhiều.
Túm cái váy lại là nếu tốt thì đã xuất khẩu rồi, chẳng chờ đến khi phá sản !!! Sắn, mì thì tự trồng, dầu mỏ thì nhà có, lọc dầu thì có luôn, vậy mà phá sản...! Có em gì cũng truổng cời bên ngựa để bảo vệ môi trường đó ... tin được không ?
Hai hình ảnh đó so sánh thì khập khiễng nhưng có điểm chung là cùng phi mã, cùng bảo vệ môi trường và cùng .............................., Vô sỉ !
Mình đi ju fi, trước khi A92 bị khai tử cũng muốn đổ A95 nhưng tìm chỗ đổ A95 mệt quá nên dùng A92, máy gằn và rung hơn so với bây giờ đổ A95. Mình thỉnh thoảng về quê, quãng đường rơi vào tầm 175km mất khoảng 40km đi trong nội thành, khu đông dân cư, gần 10km đường xấu. Với A92 đầy bình khi mình về đến nhà trong bình còn khoảng 1l, Với A95 khi về đến nhà còn khoảng gần 2l. Xe mình đang dùng bugi NGK CR6HIX nhớt yamalube chai xám. lọc gió, xích tải, phanh đĩa bảo dưỡng định kỳ. Còn nữa là với A92 khi đang chạy nhanh về số để giảm tốc từ bô phát ra tiếng bụp còn với A95 rất ít khi có và khá nhỏ.