Nếu ai có kiến thức về động cơ, thì đọc cái câu cho dung dịch vào nhớt để sạch buồng đốt là tự tủm tỉm cười 1 mình! Thứ nhất nhớt không thể lọt vào buồng đốt được (động cơ 4 thì). Thứ 2 nếu máy dính quá nhiều muội than trong buồng đốt thì có nghĩa là bạc pitong, súp bắp., cũng đã đến tuổi và hỏng rồi. Vậy làm sạch buồng đốt có ý nghĩa gì khi bạc pitong và supbap mòn, chạy vài hôm nhớt lên lại đóng đầy muội than trong đó.
@ledaicomputer
Câu đầu quá đúng, nhớt chỉ vào buồng đốt khi hở xéc măng.
Câu thứ 2: Có nhiều hình thức muội than, muội than do hao xăng làm vệ sinh buồng đốt rất hiệu quả bác ạ.
Sorry dầu xúc động cơ pha nhớt,còn xúc kim phun buồng đốt cacbon clear pha xăng.Mình vẫn sử dụng sau mỗi 5000km 1 chai cho 1 bình xăng.Có thể mua của Ya hoặc loại khác tùy $.Mình thường sử dụng loại ngoài cùng bên trái
Em mới kiếm được cái sản phẩm này dùng hay lắm.
CRC 1 Tank Power Renew nhé, thương hiệu CRC thì ko cần phải nói đến rùi vì nó quá nổi tiếng ở Mỹ rồi.
Thấy sản phẩm này làm sạch muội than hiệu quả lắm, xe chạy bốc, máy êm... cảm nhận khác biệt hẳn ngay sau khi sử dụng các cụ ạ
@thangnho444
xe mình 5 vạn 7 không có vấn đề gì. Bạn nên sửa lại bình luận cho hợp lý chứ đừng có phán một câu chắc như đinh đóng cột "Xe chạy trên 30k mà đổ chai đó vào là rớt đầu luôn nhé".
Klq, nhưng hôm nay e mua cái phốt cau su đỡ trục phanh tại head, 30k 1 cái bé tí, cắt cổ. Nhưng vẫn cố vì ngòao k có.
Ngồi hàng nước đợi (mấy xe đang chạy vệ sinh buồng đốt cạnh đấy) thấy mấy ông ngồi đấy bảo chạy cái này 20' nổ máy tại chỗ, nóng máy lắm, nhớt vừa thay xong, chạy cái này đi đc thêm vài trăm km nữa là loãng. Vệ sinh bằng máy này xong chạy thấy bốc là do máy nóng, nhớt loãng nên có vẻ bốc hơn
@anhduc1997
30k là đúng giá rồi mà 😆 Chỉ số nhớt loãng thì nó sẽ bốc máy là điều đương nhiên nhưng đi đường trường thì sẽ bị gào máy =)) Xót lắm. Vệ sinh buồng đốt là nhằm giảm bớt muội nên diện tích buồng đốt, sức nén sẽ lớn hơn vì vậy xe sẽ bốc hơn. =))
CHẤT XỬ LÝ NHIÊN LIỆU_FUEL TREATMENT (GAS_DIESEL)
Phủ Ceramic Nano cho bề mặt động cơ, kim loại
Chất xử lý nhiên liệu Cerma loại bỏ các vấn đề và nâng cao hiệu suất hệ thống nhiên liệu.
Chất xử lý đóng vai trò làm sạch môi trường và xử lý kim loại trong hệ thống.
Chất xử lý nhiên liệu được dùng liên tục. Vì nhiên liệu ( Diesel ) giữ thành phần bôi trơn bên trong phân tử nhiên liệu tại ma trận hydrocarbon. Khi nhiên liệu được bơm vào hệ thống, thành phần bôi trơn bị đốt cháy cùng với nhiên liệu. Chất xử lý nhiên liệu Cerma giải phóng thành phần bôi trơn bên trong nhiêu liệu và tận dụng chúng để bôi trơn cho hệ thống...
Ngoài ra Cerma bổ sung thành phần Ceramic nano vào hệ thống để bôi trơn phần trên động cơ, làm sạch hệ thống nhiên liệu, loại bỏ nước và hơi ẩm, xử lý bơm nhiên liệu, làm sạch bộ phun và bình nhiên liệu và làm tăng chỉ số octane. - Phục hồi và bảo vệ động cơ bằng CERAMIC (SiC_Kim cương nhân tạo moissanite)