Với nhiều anh em, độ kiểng đã không còn quá xa lạ. Để xe được đẹp mắt hơn, nhiều anh em đã không ngại bỏ ra vài chục cho tới vài trăm triệu để mua đồ hịn về gắn cho xe. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho anh em chiếc xe scooter được độ lên rất đẹp và cũng tốn khá nhiều tiền của bạn chủ xe. Bản độ được làm lại dựa trên trên 1 phiên bản xe tay ga của hãng Vespa: Sprint Notte 125cc . Chiếc xe được chủ xe giao cho Workshop TBT độ rất kỹ từ trong ra ngoài, được chăm chút từng con ốc với dàn đồ chơi khủng có từ các thương hiệu đến từ Ý, Mỹ và các nước khác như: Brembo, Ohlins, Matris, Akrapovic , Braketech, Crg và một số hãng khác.
Đầu tiên là về dàn chân, được chủ xe làm lại theo phong cách Race: (mình gọi là dàn chân cho thân thuộc với những anh em đã biết về độ xe nha 😁 ).
Tiếp theo là phần tay lái. Tay thắng trước được sủ dụng tay Brembo Billet, bao tay Ariete, gù Titanium, cùm tăng Domino và bình dầu Brembo khói.
Đầu tiên là về dàn chân, được chủ xe làm lại theo phong cách Race: (mình gọi là dàn chân cho thân thuộc với những anh em đã biết về độ xe nha 😁 ).
Mâm zin được thiết kế lại cực kì độc đáo, được điểm theo ốc Titanium cho dàn chân thêm đẹp
Bánh trước được trang bị che phuộc trước thương hiệu Maru's Factory, phuộc Ohlins cho cảm giác êm ái. Cùm phanh Brembo Pinza 2 piston đôi, dĩa Braketech 220 Plug and Play dành riêng cho Vespa và hệ thống dây thắng của Earl's và Active nhưng vẫn giữ nguyên hệ thống ABS từ hãng Vespa.
Tiếp theo là phần tay lái. Tay thắng trước được sủ dụng tay Brembo Billet, bao tay Ariete, gù Titanium, cùm tăng Domino và bình dầu Brembo khói.
Tay thắng sau cũng được chủ nhân chiếc xe trang bị tay thắng dầu Brembo billet , bình dầu Brembo khói và gù titanium.
Riêng bên trái chủ xe trang bị thêm gương chiếu hậu thương hiệu CRG đến từ Mỹ.
Để thêm độ an toàn khi chạy nhanh và cũng để tăng độ thẩm mỹ của xe chủ xe đã trang bị trợ lực Matris ty vàng và pat được làm từ titanium nhìn đẹp và tinh xảo.
Tiếp theo là về dàn chân sau: số đồ chơi được "đính" lên cũng không kém phần so với dàn chân trước đâu anh em, phải nói là bạn chủ xe cực kì chịu chơi đó nha. Phuộc sau của xe cũng được sử dụng phuộc Ohlins cho đồng bộ với phuộc trước.
Hệ thống phanh sau đã được trang bị thêm thắng dĩa sau cho thêm chắc chắn. Được sử dụng từ cùm phanh Brembo racing 2 piston và thắng dĩa Braketech 220 mm.
Quảng cáo
Hệ thống ống xả cũng được thay đổi từ zin sang pô Akrapovic full system "plug and play" cho Vespa. Gắn cho đẹp thôi chứ theo cá nhân mình thấy nghe không hay lắm.
Nãy giờ anh em đọc đang thắc mắc là mớ đồ chơi "nhẹ nhàng" này tốn bao nhiêu lúa đúng không? Để mình thống kê giá tham khảo cho anh em xem nha. Nhìn lên đồ đơn giản vậy chứ ngốn cũng ghê gớm lắm đó. :D Đây chỉ là giá tham khảo thôi nha anh em, vì theo mình thấy mỗi nơi giá cả mỗi khác, đừng áp dụng giá này đi mua kì lắm đó hehe.
- Cặp phuộc Ohlins trước sau Plug and play for Vespa : 17,5 triệu đồng
- Heo Brembo trước 4 Piston pinza : 30 triệu đồng
- Heo Brembo 2 Pis racing : 25 triệu đồng
- Cặp dĩa trước sau Braketech : 7,5 triệu đồng/cái
- Kính chiếu hậu CRG : 2,5 triệu đồng
- Trợ lực Matris 68 mm : 9 triệu
- Tay thắng Brembo Billet trái phải : 14 triệu/tay thắng
- Bao tay Ariete : 500 ngàn đồng
- Pô Akrapovic full system: 15 triệu đồng
- Ốc Titanium: Từ 50 ngàn đồng tới 200 ngàn đồng
- Dây dầu thắng: 3 triệu đồng 1 dây
- Một số thứ linh tinh khác.