xe tải isuzu đông lạnh 2019

Thảo luận trong 'Giao thông & PTVC khác' bắt đầu bởi nguyễn thạch khải, 9/10/19. Trả lời: 0, Xem: 232.

  1. nguyễn thạch khải

    Tham gia:
    5/4/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    nguyễn thạch khải
    Trứng
    XE TẢI ISUZU QKR230(QKR77FE4) THÙNG ĐÔNG LẠNH
    GIỚI THIỆU VỀ XE TẢI ISUZU QKR230 (QKR77FE4):

    · Xe tải isuzu QKR230 được thiết kế với tải trọng lớn nhất đạt 2450kg và tổng tải cao nhất đạt 4900kg nhằm mục đích đáp ứng đủ điều kiện thông tư nghị định của Chính Phủ Việt Nam về việc cấm tất các loại xe tải có tải trọng từ 2500kg trở lên không được phép lưu thông vào khu vực nội đô thành phố của các tỉnh trên toàn quốc.
    · Với thiết kế nhỏ tổng thể nhỏ gọn xe tải isuzu QKR230 hoàn toàn có thể xoay sở một cách thuận tiện trong nhưng cung đường ở khu vực nội đô thành phố nhỏ hẹp.
    · Thùng xe được thiết kế với khối lượng chuyên chở hàng hóa một cách tối ưu nhất so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc tải trọng.
    NGOẠI THẤT:
    Tổng thể cabin:

    · Chiều cao cabin được thiết kế nâng cao hơn so với phiên bản ga cơ được sản xuất năm 2017 làm cho không gian vận hành bên trong cabin rọng và cao hơn so với phiên bản đàn anh trước đó.
    ·
    Cabin được thiết kế với ngôn ngữ “bo tròn” khá cổ điển nhưng lại giúp xe vận hành êm ái khi ở tốc độ cao nhờ vào tính năng khí động học. cùng với đó là khả năng quan sát vật cản phía trước của người cầm lái sẽ được cải thiện một cách rõ rệt nhất.
    · Bộ tem xe được cải tiến rõ rệt so với phiên bản “đàn anh”: phía bên phải là bộ logo tên QKR230 thể hiện rõ tên gọi và số loại của dòng xe này. ở chính giữa nổi bật là thương hiệu dòng xe tải “ISUZU” màu bạc được dán chìm trên nền tông màu đen. Và phía bên trái chính là công nghệ “Blue power” công nghệ tiên tiến được áp dụng trên dòng xe tải Isuzu thế hệ thứ 6 Euro IV.

    Cụm gương chiếu hậu: Với thế hệ đàn anh trước đó cụm gương chiếu hậu được đặt hẳn ở phía trước trên phần ốp má của cabin thì trên dòng QKR230 thế hệ mới được đội ngủ kỹ sư thiết kế đưa ra phía sau nằm trên cánh cửa với 2 gương bản lớn nhằm mục đích tăng khả năng thẩm đồng thời hạn chế tối ưu điểm mù giúp người vận hành.
    Cụm đèn pha: được thiết kế với công nghệ chiếu sáng đa điểm, đèn pha halogen lớn cùng với đó là đèn sương mù trợ sáng giúp tăng khả năng chiếu sáng trong điều kiện thời tiết xấu.
    Mặt galang + cản trước: được thiết bằng vật liệu nhựa cứng phủ sơn đen trên nền trắng của cabin xe. Thiết kế nhiều hốc gió để lấy lưu lượng gió nhiều nhất có thể khi vận hành để làm mát động cơ
    NỘI THẤT:
    Không gian nội thất rộng rãi với 03 người ngồi cùng với các options tiện nghi được trang bị trên xe giúp người lái có thể thoải mái nhất khi vận hành chiếc xe tải isuzu QKR230.
    Ghế: bọc nỉ cho người ngồi có cảm giác êm ái thoải mái khi ngồi.
    Kính chỉnh điện cả 2 bên tiện nghi cho người cầm lái dễ dàng thao tác khi cần thiết và qua trạm thu phí
    Điều hòa cabin: được trang bị sẵn máy lạnh 2 chiều chất lượng cao. Dễ dàng điều chỉnh mức độ gió, nhiệt độ và các chế độ làm mát bên trong cabin.
    Các tiện nghi khác: trang bị sẵn MP3, radio,….. giúp người vận hành có thể thư giãn sau những chuyến vận tải mệt mỏi
    KHẢ NĂNG VẬN HÀNH:
    Động cơ:
    được nhập khẩu đồng bộ trực tiếp từ Nhật Bản
    · Động cơ Isuzu 4JH1E4NC 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng tăng áp, được trăng bị công nghệ “blue power” cùng với đó là hệ thống phun nhiên liệu ở áp suất cao “common rail”, hệ thống tuần hoàn khí thải “turbo” và bộ xử lý khí thải giúp động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải mới “Euro 4”. Bên cạnh đó dung tích xilanh 2999 cc làm cho động cơ có công suất đạt 105 Ps, được nâng cấp hơn hẳn so với đàn anh sản xuất năm 2017.
    Hộp số + cầu dẫn động: được nhập đồng bộ cùng với động cơ từ Nhật Bản 100%
    · Công suất động cơ được truyền đên cầu dẫn động thông qua hộp số MSBS 5 cấp (5 số tiến và 1 số lùi)
    · Cầu dẫn động được đúc nguyên khối, chắc chắn và hoạt động bền bỉ.
    Khung gầm chassi và hệ thống nhíp giảm chấn:
    Hệ thống khung gầm chassi chắc chắn được nhập khẩu 100% từ Nhật bản, hệ thống giảm chấn được sử dụng bằng nhíp lá + giảm chấn thủy lực.
    · Khả năng leo dốc tối đa: 32,66%
    · Vận tốc tối đa: 100 kh/h
    · Bán kính quay vòng tối thiểu: 5,8 mét


    THÙNG XE:


     

    File đính kèm:

Đang tải...