Hiện tượng xe bị hụp xăng, và yếu khi leo đèo.
Xe e là xe Taurus. Chạy ở trong TP thì vẫn ngon, bốc.
E đi xa chạy 2 người.
1. Cách đây vài ngày e chạy từ TP tới địa phận Đồng Nai thì không sao, bắt đầu leo đèo Bảo Lộc thì nó bị hụp ( lúc đó rất lạnh ). leo rất khổ, cứ lên ga mạnh là hụp hụp và tốn xăng hơn, không hụp thì lên ga xe rất yếu. e kiểm tra BXC thì nó có hơi nước bám. xuống đèo thì chạy xe có có vẻ yếu ở địa phận Lâm Đồng. Leo đèo Prenn lại bị tiếp. e có lên Đà Lạt căn chỉnh thì chạy ngon ở Đà lạt và không hao xăng.
Rời khỏi Đà lạt thì tới khúc Di Linh lại bị hụp và tốn xăng ( e thấy ở Di linh không lạnh bằng ở Đà lạt ). Về tới Đồng Nai xe chạy ngon lại bình thường.
Kì này xe e xài lọc xăng ( vì cục phun xăng tự động bị hư )
2. Tháng 3 e cũng có đi Đà Lạt ( lúc này thì xe e vẫn xài cục phun xăng tự động ).
Cũng vẫn tình trạng như trên là ở ĐNai chạy rất ngon, tới Lâm Đồng leo đèo là hụp và chạy rất yêu, nhưng không hao xăng. e có lên ĐL căn chỉnh lại chạy cực kì ok nhưng rời Đà lạt thì lại bị hụp và yếu
* Trước khi đi e đã bảo dưỡng tất cả từ căn chỉnh, thay lọc gió ....
* dạo này ở Sai Gòn mưa, nên e chạy nó cũng hay hụp trong khoảng 3km đâu, trời mát và đi rửa xe vẫn vậy.
3. Cuối năm ngoái e cũng lên ĐL nhưng chạy một mình mà chạy ngon ơ, không vấn đề gì.
-> Các bác cho e hỏi, vấn đề xe là gì ạ, e cứ toàn đổ thừa cái BXC của e ( trước tất cả chuyến đi vừa rồi e đều có phục hồi lại BXC. vì đi trong TP nó bị hụp nên e ...)
Mong các bác giúp e. e đang tính toán cho chuyến đi xa hơn vào thời gian tới.
Cám ơn các bác.
Xe e là xe Taurus. Chạy ở trong TP thì vẫn ngon, bốc.
E đi xa chạy 2 người.
1. Cách đây vài ngày e chạy từ TP tới địa phận Đồng Nai thì không sao, bắt đầu leo đèo Bảo Lộc thì nó bị hụp ( lúc đó rất lạnh ). leo rất khổ, cứ lên ga mạnh là hụp hụp và tốn xăng hơn, không hụp thì lên ga xe rất yếu. e kiểm tra BXC thì nó có hơi nước bám. xuống đèo thì chạy xe có có vẻ yếu ở địa phận Lâm Đồng. Leo đèo Prenn lại bị tiếp. e có lên Đà Lạt căn chỉnh thì chạy ngon ở Đà lạt và không hao xăng.
Rời khỏi Đà lạt thì tới khúc Di Linh lại bị hụp và tốn xăng ( e thấy ở Di linh không lạnh bằng ở Đà lạt ). Về tới Đồng Nai xe chạy ngon lại bình thường.
Kì này xe e xài lọc xăng ( vì cục phun xăng tự động bị hư )
2. Tháng 3 e cũng có đi Đà Lạt ( lúc này thì xe e vẫn xài cục phun xăng tự động ).
Cũng vẫn tình trạng như trên là ở ĐNai chạy rất ngon, tới Lâm Đồng leo đèo là hụp và chạy rất yêu, nhưng không hao xăng. e có lên ĐL căn chỉnh lại chạy cực kì ok nhưng rời Đà lạt thì lại bị hụp và yếu
* Trước khi đi e đã bảo dưỡng tất cả từ căn chỉnh, thay lọc gió ....
* dạo này ở Sai Gòn mưa, nên e chạy nó cũng hay hụp trong khoảng 3km đâu, trời mát và đi rửa xe vẫn vậy.
3. Cuối năm ngoái e cũng lên ĐL nhưng chạy một mình mà chạy ngon ơ, không vấn đề gì.
-> Các bác cho e hỏi, vấn đề xe là gì ạ, e cứ toàn đổ thừa cái BXC của e ( trước tất cả chuyến đi vừa rồi e đều có phục hồi lại BXC. vì đi trong TP nó bị hụp nên e ...)
Mong các bác giúp e. e đang tính toán cho chuyến đi xa hơn vào thời gian tới.
Cám ơn các bác.