@Võ Thị Hà Nhi
bạn có chắc không ? bạn làm bên buôn bán xe à ?
bên đó có honda thái lan, không lẽ họ không sx nổi chiếc Fu hay sao mà lại đi nhập hàng từ Việt Nam sang ? chưa kể chiếc AB thái (giờ tên là Click) nữa.
@ngoctuan-vinhlong
họ thừa sức làm, nhưng họ k lam, làm vậy mới siêu lợi nhuận.
ở việt nam giá thành sản xuất xe máy thì thấp, chất lượng xe lại lởm, nhưng giá lại trên trời
họ thừa sức làm, nhưng họ k lam, làm vậy mới siêu lợi nhuận.
ở việt nam giá thành sản xuất xe máy thì thấp, chất lượng xe lại lởm, nhưng giá lại trên trời
đ m c s !!
mình chưa từng chạy xe thái bao giờ nên ko có ý kiến, nhưng nghe nhiều người khen xe honda thái tốt hơn xe honda việt nam nên thông tin bạn nói nhập từ việt nam sang thái rồi bán ngược lại có vẻ không khả thi lắm. chưa kể lượng xe thái bán tại việt nam khá ít (do giá quá cao), ko rõ lợi là lợi chỗ nào. ngành công nghiệp phụ trợ (linh kiện, phụ tùng,v.v...) của việt nam ko thể so được với thái
Các bác bình tỉnh.
Cũng có thể xe ráp VN nhập qua Thái nhưng dây chuyền sx khác.Giống như SH cũng ráp ở VN nhưng xe bán trong nước và xuất đi chất lượng khác nhau.
Mình đoán là vậy vì thông tin Wave 125Fi nhập từ Thái là được lắp ráp ở VN chưa được xác minh chính xác.
Còn chiếc Fu mập 125Fi HondaVN thì nếu là mình sẽ ko mua dù là fan Honda bấy lâu nay nhất là đã từng sỡ hữu Fu1 trong 16 năm.🆒Chẳng thà mua Wave 110 RSX.Nói thẳng như vậy mong các bác đừng ném gach.
PS-Còn số tiền mua Wave 125Fi Thái thì mình sẽ mua Raider/EX150/Winner nếu là nam,còn là nữ thì mua PCX hay thêm chút xíu mua SHmode.Xe Thái bây giờ cũng ko còn bền và ngon như kiểu Wave 110 Thái hay AB 110 Thái nữa đâu.Các bác thử nghe tiếng máy của Click 125 Thái sẽ hiểu.
Mình mua con này đời 2015, chính xác là tháng 10/2015, đến nay đi được 22k km rồi. Có làm 1 chuyến nha trang - đà lạt - bảo lộc, 1 chuyến sài gòn - hà nội, còn lại là đi làm trong nội thành. Theo mình nhận xét thì:
- ai nói máy yếu là nhảm cmn nhí. Con fu này đi phải chịu khó trả lên số, dừng đèn đỏ về số 1 chớ để 2 hơi đuối, đi đường đông dưới 20km/h về 2 đi tà tà, lội nước ngập ngang hông về 2 ko hạ côn lội ngon ơ, trong khi xung quanh chết máy hà rầm. Nói chung, xe fu này khoản bốc đầu giậy số ko bằng sirius hay wave, nhưng thiết nghĩ chắc bác ko có nhu cầu đó.
- tăng tốc từ 40 lên 60 lên 80 nhanh, êm, chạy tầm 70 đổ lại máy êm, đầm, yên to đi ko mỏi mông, cốp rộng thoải mái để đồ (ko bằng xe ga nhưng ae mình nam có đồ j lắm, cái mũ áo mưa tài liệu đi làm là ok).
- xăng thì khỏi nói, ngon nhất trong dàn xe số. Của mình fi nên mình ko biết ae bkc xăng cộ thế nào nhé.
- kiểu dáng cũng ko phải quá già. Tuỳ màu, như mình chọn đen đỏ cũng khá trẻ trung, mẫu mới thấy đen đỏ hay xanh xám trẻ trung phết chứ già j đâu.
Nói chung, nhu cầu đi chơi xa hay đi làm trong thành phố, mua con này đều ok. Con fu này vừa có cái lợi của xe ga cốp to, vừa có cái lợi của xe số, máy khoẻ cơ động dễ bảo trì sửa chữa và tiết kiệm xăng.
Nó cần đạt tốc độ để lướt. Trong thành phố nhiều xe toàn 20-30-40-30-10...thì xác định rồi. Để số 2 kéo dư máy, số 3 được đoạn ngắn phải trả nữa, số 4 khỏi sang cho mất công. Đi phố nhiều nên cân nhắc. Đường trường chủ yếu thì khỏi bận tâm nhé. Bxc trên 70 km là bình thường. Fi còn tiết kiệm hơn.
Ai nói yếu đâu ko biết chứ thấy nó rất được! Mọi người thường đánh đồng xe ko bốc thì yếu?! Chịu trả số thì OK con zê! Đang đi và hài lòng ngoại trừ cái tiếng lách tách hơi khó chịu tí thôi.Bữa cao hứng vặn số 2 nó lên tận 70.Số 3 hơn 95. Sai số GPS +-2.
Rất được!
Gửi từ Lenovo A7010a48 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Mình cũng đang phân vân hok biết có lấy con này hay không nữa. Vì có ông bạn sửa xe nói con này bị dên. Nếu có dên nhập từ thái hay malai thay vô thì ok. Còn lại thì good.
@NThanh2111
bác nói chuẩn đấy, lười trả số, nói mà no ko sửa đc, nên giờ mới phải bán rẻ, nhưng có bác thợ trả 14tr, nó bán luôn, chuyển sang đi xe ga, ko phải trả số
Nếu bác đi nhiều, ngoại thành , đường xa thì ok , còn nếu đi nội thành chạy chán lắm , máy yếu trả số liên tục , đa số toàn chạy số 2-3 không , số 4 chạy ko nỗi . Con này dc cái đầm tiết kiệm xăng , cốp rộng nhưng máy yếu ( yếu hơn xe 110c cụ thể là wave anpha - Wave RSX ) . Xe mình chạy 48k buổi sáng đề máy kêu cọc cọc hoặc lúc máy thật là nóng cũng kêu luôn , đem ra thợ chả biết bệnh gì . Còn ju thì mình nghĩ nó máy nó bốc , mạnh hơn và còn lại đều thua Fu !
Tình hình là con fu 2015 đi 2 vạn bệnh rồi. Bữa xả nhớt lượm được 3-4 cục nhựa đen to bằng đầu que nhang. Giống bánh răng bị mẻ răng vậy. Bác nào biết làm lại bao nhiêu lúa không ạ?
E cần bán 1 ổ khoá zin (tháo xe) của future 125fi.mình ko có nhu cầu xài em nó nữa nên "gã" em nó về chồng mới.ai có nhu cầu xin liên hệ e nhé.Phát 0901 568 588.giá là 250k.tks all đã đọc tin
xe Fu mập 2017 của mình sau khi cán mốc 60 000 km thì cảm giác tiếng máy xe không còn êm nữa, nghe có vẻ gằn (mặc dù thay nhớt định kỳ). không biết có cách nào làm cho êm ái hơn không mọi người