Hi các bác, chẳng là mình mua em iphone 8 plus ở cửa hàng chính hãng Lazada, dùng sắp hết hạn bảo hành (5/2/2019) thì phát hiện ra lỗi một đốm đen trên góc màn hình + gần đây thi thoảng bị lỗi rung cứ rè rè.
1h30 đến cửa hàng thì gặp một thanh niên râu quai nón tiếp
Đưa máy test chán chê thì lỗi đốm màn hình ok, nhưng cái lỗi rung thì mãi không ra (vì thi thoảng mới bị).
Máy mình thì bản VN/A nên check imei với serial là xong, không cần hóa đơn gì.
Bạn nhân viên có giải thích nếu CH phát hiện máy đã can thiệp thì phạt phí 330k
Gửi lên apple services kiểm tra nếu phát hiện máy đã can thiệp thì phạt 3tr340k.
Sau khi ký giấy xác nhận điều trên kiêm phiếu nhận máy thì mình có gửi máy lại và đi về.
Tầm 1 tiếng sau nhận được cuộc gọi của bên kĩ thuật báo họ mở máy ra và thấy thiếu một con ốc ở bộ phận rung. Thật sự thì máy mình chưa mở lần nào cũng chưa can thiệp gì cả, họ cũng thấy lạ nên có gọi điện báo lại.
Mình có gọi lên cho apple services, trình bày nhưng qua điện thoại nên họ cũng bảo cứ đưa lên kiểm tra nên mình gọi lại xác nhận cho Thakral one cứ mang máy lên.
nay lên đây xin tư vấn của các bác mấy cái như sau:
1. Có trường hợp nào máy Apple bán mà thiếu ốc hay không? Nếu có thì giờ mình phải làm thế nào để được bảo hành, vì mình cam đoan là chưa sửa chữa gì, có thể do va đập + thiếu ốc nên gần đây lỗi rung thi thoảng phát sinh. Có tham khảo thì Apple ko dán linh kiện bằng tem mà quản lý bằng số serial trên linh kiện.
2. Trường hợp 2 là bên Thakral làm rơi ốc, cái này cũng chỉ là một khả năng.
3. Nếu không được bảo hành thì có nên làm căng vụ này lên không, con kiến sợ kiện củ khoai nhưng rõ ràng mua máy chính hãng mà ko được hưởng quyền lại thì không cam.
cảm ơn mọi người ạ
1h30 đến cửa hàng thì gặp một thanh niên râu quai nón tiếp
Đưa máy test chán chê thì lỗi đốm màn hình ok, nhưng cái lỗi rung thì mãi không ra (vì thi thoảng mới bị).
Máy mình thì bản VN/A nên check imei với serial là xong, không cần hóa đơn gì.
Bạn nhân viên có giải thích nếu CH phát hiện máy đã can thiệp thì phạt phí 330k
Gửi lên apple services kiểm tra nếu phát hiện máy đã can thiệp thì phạt 3tr340k.
Sau khi ký giấy xác nhận điều trên kiêm phiếu nhận máy thì mình có gửi máy lại và đi về.
Tầm 1 tiếng sau nhận được cuộc gọi của bên kĩ thuật báo họ mở máy ra và thấy thiếu một con ốc ở bộ phận rung. Thật sự thì máy mình chưa mở lần nào cũng chưa can thiệp gì cả, họ cũng thấy lạ nên có gọi điện báo lại.
Mình có gọi lên cho apple services, trình bày nhưng qua điện thoại nên họ cũng bảo cứ đưa lên kiểm tra nên mình gọi lại xác nhận cho Thakral one cứ mang máy lên.
nay lên đây xin tư vấn của các bác mấy cái như sau:
1. Có trường hợp nào máy Apple bán mà thiếu ốc hay không? Nếu có thì giờ mình phải làm thế nào để được bảo hành, vì mình cam đoan là chưa sửa chữa gì, có thể do va đập + thiếu ốc nên gần đây lỗi rung thi thoảng phát sinh. Có tham khảo thì Apple ko dán linh kiện bằng tem mà quản lý bằng số serial trên linh kiện.
2. Trường hợp 2 là bên Thakral làm rơi ốc, cái này cũng chỉ là một khả năng.
3. Nếu không được bảo hành thì có nên làm căng vụ này lên không, con kiến sợ kiện củ khoai nhưng rõ ràng mua máy chính hãng mà ko được hưởng quyền lại thì không cam.
cảm ơn mọi người ạ