Xin tư vấn dùng mạng cáp quang của VNPT hay Viettel

caibang1234
4/10/2017 11:34Phản hồi: 21
Tình hình là em đang có ý định chuyển sang dùng 2 mạng của VNPT hoặc Viettel ạ. Em cũng đã tìm hiểu thông tin trên google rồi mà tin cũ quá không còn chính xác nữa nên em xin các tiền bối có kinh nghiệm chia sẻ cho em chọn 1 mạng ạ.
Em ở khu vực quận Gò Vấp, Tp.HCM ạ. Và em đang có ý định lắp gói F2H (35Mbps + 512Kbps Quốc tế) 225.000đ/tháng của vnpt hoặc gói NET5 (35Mbps + 256Kbps Quốc tế) 270.000đ/tháng của Viettel.
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

A!phaikodo
TÍCH CỰC
7 năm
Mình đang xài 2 line của Viettel. Đôi lúc giật lag và mất mạng. Thế là mình quyết định đi ra cửa hàng viettel để DK kéo thêm 1 line cho khỏe. Các chị ấy bảo ok a bên e sẽ khảo sát và báo a sau. Và đến nay là 1 tuần chả báo gì cả. Theo các bác là VT nhiều KH quá nên ko càn thêm hay do các chị đẹp đã quên lời hứa ?
@A!phaikodo Đường truyền bạn đang sử dụng đã sử dụng ổn định hơn chưa ạ? Bạn muốn lắp thêm đường truyền bao nhiêu Mb ạ? Mình sẽ chuyển khảo sát trực tiếp và thông báo lại bạn kết quả sớm luôn ạ.
A!phaikodo
TÍCH CỰC
7 năm
@Viettel2929 Mình đã nói rõ cho mấy chị đẹp ở cửa hàng là dk lắp thêm line. Mà mấy chị ấy ko quan tâm hay sao ấy.
@A!phaikodo Mình cũng đang dùng Viettel, mạng rất ngon, vì mình đã dùng qua VNPT và FPT cũng hơn 2 năm rồi, sau đó chuyển qua Viettel tới giờ được 8 tháng, nhưng đời không như mơ. Mới đây mình có nhu cầu chuyển nhà ở địa chỉ cũ (Q.10) và địa chỉ nhà mới (Q. Tân Bình) đều thuộc khu vực trung tâm đông dân, nhưng khi nhờ Viettel khảo sát hạ tầng tại đ/c mới thì được báo là không có hạ tầng Viettel ở đó, mình đành phải gỏi lên Viettel hỏi (Vì trước đó mình đóng trước 6 tháng tiền cước cách đây mấy ngày, gói 35MB / 270k, tổng hết hơn 1tr6), nay Viettel trả lời nếu vậy sẽ không được trả tiền cước, đã thế nếu hủy hợp đồng thì đóng thêm 500k tiền bồi thường do cắt trước thời hạn hợp đồng. Tôi đồng ý là nếu tôi cắt sẽ đóng phạt 500k, nhưng tôi không hiểu chính sách Viettel thế nào tiền cước đóng 6 tháng chưa được dùng thì lại bị cắt, là vì phía Viettel không có hạ tầng chứ tôi đâu có muốn cắt, cách giải quyết không Happy một chút nào, tiếp đó Viettel lại kêu vậy tạm ngừng dịch vụ tối đa trong 60 ngày, trong thời gian đó có hạ tầng thì tiếp tục lắp, tôi hỏi ngược lại vậy hết 60 ngày Viettel vẫn không có hạ tầng thì sao, Viettel lại tiếp tục lấy thông tin khảo sát tiếp, mà trước đây 1 ngày cũng lấy thông tin khảo sát rồi nhắn tin báo không có. Tôi hiểu số phận rồi đó.
@phuongnh789 Sao bác hiền vậy, mình chuyển đến địa chỉ mới mà viettel không có hạ tầng ở đấy là do nhà mạng không đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Bây giờ khách có nhu cầu xài internet mà không lắp được thì phải hoàn trả lại số tiền đã thu làm gì có vụ bắt mình phải đền tiền hợp đồng. Bác cứ ra ngoài cửa hàng làm khiếu nại, mình không có lỗi sao bắt mình phải chịu thiệt.
A!phaikodo
TÍCH CỰC
7 năm
😃
A!phaikodo
TÍCH CỰC
7 năm
0993995099 Phan Anh Tiến
A!phaikodo
TÍCH CỰC
7 năm
Mình muốn lắp thêm line thứ 3
caibang1234
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em mới lắp gói F2H (35Mbps + 512Kbps Quốc tế) 225.000đ/tháng của vnpt lắp ở quận Gò Vấp, Tp.HCM. Thử Speedtest cho ai cần tham khảo ạ:

AT&T USA.jpg Beijing Telecom - Bắc Kinh,Trung Quốc.jpg CAPACOM Paris.jpg Exascale UK.jpg GLBB Japan KK.jpg Optus úc.jpg VNPT-NET Hà Nội.jpg VNPT-NET Tp.HCM.jpg
@caibang1234 upload_2018-1-5_14-44-22.png
Test chơi cái ở chỗ làm, mà sao down/up ko bằng nhau ta? hay IT làm gì đó rồi nên vậy? bữa trước mình nhớ test là 42/43
A!phaikodo
TÍCH CỰC
7 năm
VNPT thì chỗ mình cskh tệ lắm. Nhân viên đi đánh bida nhưng mạng hư thì ko đi sửa. Gọi tổng đài báo hư nhiều lần thì họ mới lên nhìn cái rồi đi về. Có lẽ chơi với fpt thử vài tháng xem sao. Viettel đông khách nên giờ giống vnpt ngày trước rồi.
@A!phaikodo Bạn cứ ra thẳng cửa hàng làm khiếu nại, nếu vẫn không cải thiện thì yêu cầu làm biên bản. Lúc đó mình có quyền hủy hợp đồng trước hạn vì lỗi thuộc về nhà mạng. Không cần phải chịu đựng như vậy đâu
@bình sịt muỗi Đúng rồi đó bạn, VNPT giờ làm căng phần CSKH lắm, nhân viên nào dám đi đánh bida mà để KH phàn nàn là ăn cám luôn kkk, chất lượng mà không đảm bảo bạn hủy trước hợp đồng không cần bồi hoàn gì nha
Mình cũng đang dùng Viettel, mạng rất ngon, vì mình đã dùng qua VNPT và FPT cũng hơn 2 năm rồi, sau đó chuyển qua Viettel tới giờ được 8 tháng, nhưng đời không như mơ. Mới đây mình có nhu cầu chuyển nhà ở địa chỉ cũ (Q.10) và địa chỉ nhà mới (Q. Tân Bình) đều thuộc khu vực trung tâm đông dân, nhưng khi nhờ Viettel khảo sát hạ tầng tại đ/c mới thì được báo là không có hạ tầng Viettel ở đó, mình đành phải gỏi lên Viettel hỏi (Vì trước đó mình đóng trước 6 tháng tiền cước cách đây mấy ngày, gói 35MB / 270k, tổng hết hơn 1tr6), nay Viettel trả lời nếu vậy sẽ không được trả tiền cước, đã thế nếu hủy hợp đồng thì đóng thêm 500k tiền bồi thường do cắt trước thời hạn hợp đồng. Tôi đồng ý là nếu tôi cắt sẽ đóng phạt 500k, nhưng tôi không hiểu chính sách Viettel thế nào tiền cước đóng 6 tháng chưa được dùng thì lại bị cắt, là vì phía Viettel không có hạ tầng chứ tôi đâu có muốn cắt, cách giải quyết không Happy một chút nào, tiếp đó Viettel lại kêu vậy tạm ngừng dịch vụ tối đa trong 60 ngày, trong thời gian đó có hạ tầng thì tiếp tục lắp, tôi hỏi ngược lại vậy hết 60 ngày Viettel vẫn không có hạ tầng thì sao, Viettel lại tiếp tục lấy thông tin khảo sát tiếp, mà trước đây 1 ngày cũng lấy thông tin khảo sát rồi nhắn tin báo không có. Tôi hiểu số phận rồi đó.
Hạ tầng VNPT đã nâng cấp và ổn định hơn về dịch vụ cũng như chất lượng băng thông. Em thấy lắp cũng nhanh lắm trong ngày ah. Anh tham khảo xem hình như gói 30MB có cam kết băng thông quốc tế mà giả chỉ co 212k
http://capquangvnpt.com/ftth/khuyen-mai-cap-quang/189-cap-quang-fiber30-vnpt-luot-web-tha-ga-khong-lo-ve-gia.html
Dùng mạng FPT ngon không các bác? Thấy giá cao nhưng bảo dịch vụ tốt, không biết ổn định k?
Không để sdt sao tư vấn được ta
CHơi Viettel đi bác, VNPT cùi bắp lắm
Vote cho VNPT

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019