Xin tư vấn lựa chọn giữa Liberty i.e và AirBlade Fi 2010

thecuong86
29/6/2011 3:0Phản hồi: 71
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ở theard này là vấn đề Honda vs Piaggio sao lại có Yamaha vào?
Đã nói nếu ngu thì đã mua Nou LX rồi. Và càng lộ rõ cái ngu khi nói Nou LX BXC hơn AB Fi phun xăng điện tử. Giờ có ai quan tâm BXC lạc hậu nữa. Nói bao nhiêu lần mà vẫn còn ngoan cố cãi bướng là sao ta
Ở đâu có HOnda là ở đó có Yamaha vào chê Honda. Tụi fan Yamaha ghê lắm bạn ơi.
Vẫn chưa biết cái ngu của mình à? Để giải thích cho mà nghe nè Chuyên gia
Cái ngu thứ 1 : đọc lại cái tiêu đề dùm cái, hay không biết đọc à
Cái ngu thứ 2 : tìm lại các bài viết của tui đi, tui đi Nou LX hồi nào. Đúng là ếch ngồi đáy giếng (nói lần thứ 2), chỉ cần thấy người ta nói LX là nhảy vô, không cần suy nghĩ. Bị gài mấy lần không nhớ à? Trí nhớ có vấn đề à? Mà quên, làm gì có cái gì trong đầu mà suy nghĩ mà nhớ.
Cái ngu thứ 3 : tui nói BXC hơn FI hồi nào? tìm đi? hay là ngu quá rồi trông gà hóa cuốc.
tui thấy liberty có điểm yếu là yên xe bị nóng thì chưa khắc phục đc nên đàn ông con trai đi tgian dài khá là nguy hiểm, vì lý do này nên thấy xe dù dáng đẹp và thanh lịch thì nữ đi vẫn hợp hơn nam, ko biết ý kiến mng thế nào😃
chọn ab 2 vấn đề: ab ít hao xăng hơn, máy bền hơn, ít mất giá hơn, minh có thằng bạn đi piago chạy được 10 ngàn km thôi, máy kêu xè xè nghe ghê lắm, honda là nhất về chất lượng
ố ồ! nếu nói về chất lượng về máy móc thì chúng ta phải nhắc đến suzuki ở đây.

---------- Post added at 12:08 AM ---------- Previous post was at 12:00 AM ----------

xin lỗi nha, trong các topic khác nói chung và TOPIC NÀY nói riêng, mày là người nhắc tới Yamaha Nouv trước nha thằng TECHNOLOGY83, tính gắp lửa bỏ tay người à, mày khơi mào Yamaha trước mà còn giả nai tơ đổ lỗi cho người khác à?
Chính mày chê AB trước mà còn chối hả mày.Ở topic này trang 1 bài post số 4 mày chê AB trước chứ đâu.Đọc đi chú em:
Chính vì những thằng như mày cứ chê Honda hoài nên làm tụi anh bực mình phải cho mày biết vị trí cái xe Nou LX cỏ của mài ở đâu, dưới chân AB Fi thôi nhé.Đê tiện, tráo trở
Địt mẹ thằng Tech...mày xem cái lại rep đầu tiên của mày đi...trước đó có ai nói j về NO LX k hay là mày lại lôi cái quan điểm của mày ra nói trước để nhận gạch...Mẹ nó...mày còn hơn cả phản động...Piaggo thêm bản phun xăng điện tử chỉ là để cạnh tranh với mấy cái dòng FI của HD và thêm lựa chon cho người tiêu dùng..còn con mẹ nó so Vespa LX thường với Vespa IE nếu k quan tâm xăng thì tao đảm bảo Vespa thường chạy sướng hơn IE k biết bao nhiêu lần thằng ngu ạ

ko phải đâu bạn. Đã hỏi Tech rồi, Tech bảo là xe HD giá cao nên hạ giá xuống thôi, PCX ý. Còn AB fi thì giá cao cũng hạn hoặc đại lý không muốn lãi nhiều nên chê tiền
Cỏ hay không là do công nghệ quyết định: Nou LX BXC lạc hậu cổ hủ thì là xe cỏ, AB Fi phun xăng điện tử hiện đại thì đẳng cấp cao.
Kì sau đừng có nói ngu giải đua xe GP xài BXC nữa nhé.Không có anh thì ko biết em còn ngu đến bao giờ.
P/S:vài năm gần đây yamaha nhờ có Rossi nên mới nổi tiếng thôi chứ yamaha vẫn là xe cỏ so với Honda

Yamaha Motor Racing or Yamaha Factory Racing is the official factory team of Yamaha in MotoGP.[1] It founded in 1999 following the retirement of Wayne Rainey, who had run a factory-supported team in the 500 cc class for the previous two years.[2] The team was originally based in the Netherlands but was relocated in Italy in 2002.

Max Biaggi and Carlos Checa raced for the team from 1999 to 2002. Max Biaggi achieved a total of 9 race wins in that period, first riding the Yamaha YZR500 and later the Yamaha YZR-M1 in 2002.

In 2003, Checa was joined by Marco Melandri. The team had an average season with no wins or podiums.

For 2004 Valentino Rossi joined Carlos Checa at the team. Rossi got 9 wins and won the championship.

Colin Edwards joined the team for 2005. Rossi once again won the championship, collecting 11 wins.

Both riders stayed with the team for 2006. Rossi earned 5 wins and finished 2nd in the championship.

For the 2007 season, both riders remained with the team riding the new 800cc Yamaha YZR-M1. Rossi had 4 wins and finished the season 3rd overall.

For 2008, Yamaha had a unique line-up with Valentino Rossi and Jorge Lorenzo. Although the pair were fighting for the title from different pit boxes (as Valentino Rossi chose to use Bridgestone tyres and as Jorge Lorenzo continued with Michelin), Yamaha operated as one brand and not two separate manufacturers. The title was won dominantly by the returning hero Rossi who won 9 of the 18 races and finished on the podium in every race except for two. Even though this was the learning year for Jorge Lorenzo, the Spanish star was able to cruise to victory at Estoril and finished 4th in the championship. In 2009, Yamaha dominated MotoGP with Rossi winning the title and Lorenzo finishing second. The pair won 10 out of the 17 races, and Yamaha won the Constructors' Championship.







MotoGP results (2005 onwards)

(key)
Year Moto Tyres Riders 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 Pts Final Pos
2005 Yamaha YZR-M1 M ESP POR CHN FRA ITA CAT NED USA GBR GER CZE JPN MAL QAT AUS TUR VAL 546 1st
Colin Edwards 9 6 8 3 9 7 3 2 4 8 7 6 10 4 6 7 8
Valentino Rossi 1 2 1 1 1 1 1 3 1 1 1 Ret 2 1 1 2 3
2006 Yamaha YZR-M1 M ESP QAT TUR CHN FRA ITA CAT NED GBR GER USA CZE MAL AUS JPN POR VAL 371 2nd
Colin Edwards 11 9 9 3 6 12 5 13 6 12 9 10 10 Ret 8 4 9
Valentino Rossi 14 1 4 Ret Ret 1 1 8 2 1 Ret 2 1 3 2 2 13
2007 Yamaha YZR-M1 M QAT ESP TUR CHN FRA ITA CAT GBR NED GER USA CZE SMR POR JPN AUS MAL VAL 365 4th
Colin Edwards 6 3 Ret 11 12 12 10 2 6 4 11 Ret 9 10 14 9 10 13
Valentino Rossi 2 1 10 2 6 1 2 4 1 Ret 4 7 Ret 1 13 3 5 Ret
2008 Yamaha YZR-M1 QAT ESP POR CHN FRA ITA CAT GBR NED GER USA CZE SMR IND JPN AUS MAL VAL 563 1st
B Valentino Rossi 5 2 3 1 1 1 2 2 11 2 1 1 1 1 1 2 1 3
M Jorge Lorenzo 2 3 1 4 2 Ret 6 6 Ret Ret 10 2 3 4 4 Ret 8
2009 Yamaha YZR-M1 B QAT JPN ESP FRA ITA CAT NED USA GER GBR CZE IND RSM POR AUS MAL VAL 567 1st
Valentino Rossi 2 2 1 16 3 1 1 2 1 5 1 Ret 1 4 2 3 2
Jorge Lorenzo 3 1 Ret 1 2 2 2 3 2 Ret Ret 1 2 1 Ret 4 3
2010 Yamaha YZR-M1 B QAT ESP FRA ITA GBR NED CAT GER USA CZE IND RSM ARA JPN MAL AUS POR VAL 617 1st
Valentino Rossi 1 3 2 DNS 4 3 5 4 3 6 3 1 3 2 3
Jorge Lorenzo 2 1 1 2 1 1 1 2 1 1 3 2 4 4 3 2 1 1
Wataru Yoshikawa 15
NouLX sử dụng piston nhiệt đúc + Xylanh Diasil hiện đại là đẳng cấp, AB Fi dùng piston + xylanh thường là cổ hủ, lạc hậu nên AB Fi là xe cỏ.
Anh có nói với em là giải đua GP dùng BXC khi nào nhỉ? Anh chỉ nói Honda đua ko lại Yamaha là công nghệ xe đua của Honda thua Yamaha 1 bậc nhé. Đọc cho kỹ trước khi phát biểu kẻo người ta nói em ngu thì khổ cho em.

P/s: Rossi chạy xe của Honda thì cũng vẫn thua Yamaha do công nghệ xe đua của Honda thua Yamaha 1 bậc mà. Đã là xe cỏ rác thì dù có như thế nào vẫn phải đứng dưới chân Yamaha thôi.
Thông tin trên 1 trang web thuộc Honda
******************************************************************

2011 Racing


Honda tự hào được xuất hiện 1 lần duy nhất trong list top 5.

Superbike Race 1
Round 1

1 C. CHECA / Althea Racing
2 M. BIAGGI / Aprilia
3 L. HASLAM / BMW
4 E. LAVERTY / Yamaha
5 M. MELANDRI / Yamaha

World Superbike/Supersport
Round 2
Donington Park, Europe
March 27, 2011

Superbike Race 1

1 MELANDRI / Yamaha World Superbike Team
2 SMRZ /Team Effenbert-Liberty Racing
3 CHECA Althea Racing
4 HASLAM / GBR / BMW Motorrad Motorsport
5 REA / Castrol Honda

World Superbike/Supersport
Round 3
Assen, Netherlands
April 17, 2011

Superbike Race 1

1 J. REA / Castrol Honda
2 M. BIAGGI / Aprilia Alitalia Racing Team
3 C. CHECA / Althea Racing
4 M. MELANDRI / Yamaha World Superbike Team
5 M. FABRIZIO / Team Suzuki Alstare


World Superbike/Supersport
Round 4
Monza, Italy
May 8, 2011

Superbike Race 1

1 E. LAVERTY / Yamaha

2 M. BIAGGI / Aprilia

3 L. HASLAM / BMW

4 M. MELANDRI / Yamaha

5 M. FABRIZIO / Suzuki


World Superbike/Supersport
Round 5
Utah, USA
May 30, 2011




Race 1 Results:

1 CHECA / ESP / Althea Racing
2 SMRZ / CZE / Team Effenbert-Liberty Racing
3 GUINTOLI / FRA / Team Effenbert-Liberty Racing
4 CAMIER / GBR / Aprilia Alitalia Racing Team
5 LAVERTY / IRL / Yamaha World Superbike Team

World Superbike/Supersport
Round 6
Misano, San Marino
June 12 2011

Results:


Superbike Race 1

1 C. CHECA / ESP / Althea Racing
2 M. BIAGGI / ITA / Aprilia Alitalia Racing Team
3 M. MELANDRI / ITA / Yamaha World Superbike Team
4 T. SYKES / GBR / Kawasaki Racing Team Superbike
5 E. LAVERTY / IRL / Yamaha World Superbike Team

World Superbike/Supersport
Round 7
Aragon, Spain
June 19 2011


Results:


Superbike Race 1

1 M. MELANDRI / ITA / Yamaha World Superbike Team
2 M. BIAGGI / ITA / Aprilia Alitalia Racing Team
3 L. CAMIER / GBR / Aprilia Alitalia Racing Team
4 E. LAVERTY / IRL / Yamaha World Superbike Team








Mình ngại không copy các vị trí 6,7, 10 , nơi có các tay đua Honda nằm ở đó ====> cái này nhầm chút : Honda có 1 vòng về nhất. Sò ri
manhzzz
ĐẠI BÀNG
13 năm
con chó dại tech thấy ở đâu cũng chửi nhau nhỉ.83 mà não éo bằng 2k3
xin lỗi mày, top này là so giữa Li và AB nên tao mới chê AB. Còn top này ko có ya sao mày lôi Nouv vô?, mày không hiểu hả thằng ngu. chẳng lẽ đang so sánh giữa li và AB mà tao ko đc chê AB à?

---------- Post added at 01:56 PM ---------- Previous post was at 01:52 PM ----------

thằng ngu mày ra 3s hoặc các cửa hàng bán xe coi chỗ nào nouv bán dưới giá niêm yết nào? Chỗ rẻ nhất cũng 38 nha!
chỉ có con PCX với RSAT mới bán dưới giá niêm yết nha! suốt ngày tin vào mạng, suốt ngày search!
Thằng ngu ra Hà NỘi mà hỏi cửa hàng Yamaha cùi bắp nào cũng được
Vậy mày ở hà nội hả? Hôm trước mày nói mày ở Sài gòn cơ mà! lại nói dối nữa rồi.
Nói cho mày biết, Giá Nouv LX ở HN chỗ rẻ nhất là 35 nhá, cao hơn niêm yết 1 tr nhá, Giá xe ở ngoài bắc lúc nào cũng rẻ hơn trong nam do gần nhà máy. Không chỉ Ya mà Honda cũng vậy. Ko biết thì im đi. Ngồi đó mà gg, cậu tao làm IT ở Hà Nội-Nghệ An, hỏi giá xe với tao rất đơn giản, không như mày, search đc bài báo cũ rích rồi phán.
Mày ngu cũng ngu vừa vừa thôi con ạ giá xe lúc xuống lúc lên ko phải đứng im 1 chỗ cho mày đâu mà bảo giá 35 chai là đúng. Mày có mấy thằng cậu mà vừa làm IT ở HN vừa làm IT ở Nghệ An hay thế con.
Giá xe bị làm giá mà còn khoe mày thích xe Nou LX bị làm giá lắm hả , mất tiền ngu đó chú em đừng có khoe cái ngu của mình ra nữa
P/S: đây là topic của những xe đẳng cấp công nghệ hiện đại,mấy chú em đang quảng cáo cho yamaha đề nghị ra ngoài vì yamaha toàn xe cỏ không đủ đẳng cấp xuất hiện ở đây.Vào quảng cáo phá topic của người khác hả
Lúc lên lúc xuống nhưng chưa bao giờ LX bán dưới giá niêm yết như con PCX, FIat nhá!..
Tao có một ông cậu làm IT, nhưng công ty mẹ ở HN, chi nhánh ở Nghệ an, ổng bay đi bay lại là bth, sao mày hỏi ngu dữ dội vậy? Tao không có chém gió vô lý, đầu đuôi bất nhất như mày đâu, yên tâm. LX bị làm giá chứ AB, Lead, Click, RSX thì ko bị làm giá chắc, coi bên nào làm giá nhiều hơn nào? ai khoe ngu nào? Tao thấy mày tự chửi mày đấy con ạ.
Mọi người có đọc báo VNexpress sáng nay không ? Mình thấy Tech được lên báo đấy, trong mục Kinh doanh.

Đây này ảnh chụp lại từ Opera

Vậy ra m ở hn hả?xó xỉnh lào vậy ?trại chó hả?
Piaggio hay Honda thì đều đáng mua vì cả 2 đều là những hãng xe hàng đầu thế giới: Honda thì nhất Châu Á còn Piaggio thì nhất Châu Âu không tính mấy hãng chuyên độ lại xe. Mình thấy xe Piaggio và Honda bảo hành tới 2 năm gấp đôi thời gian Yamaha đó các bạn.Điều đó khẳng định chất lượng và sự quan tâm khách hàng chu đáo của Piaggio và Honda
Nó lại cố tình lôi Yamaha vào để kích động chiến tranh, banned nick nó nữa đi Mod ơi!
Ê ăn nói lịch sự chút nhé anh đáng tuổi anh chú đó nhé. Nếu chú không hài lòng anh thì chú đừng trích dẫn bài anh làm gì. Ăn nói vô duyên gì đâu á, không xứng đáng là thành viên Tinh Tế.

P/S: lặp lại lần nữa anh không thèm nói chuyện với những người nói chuyện vô duyên bất lịch sự như chú nhé, nên yêu cầu chú đừng quote bài anh làm gì. Chú tôn trọng người khác thì người khác sẽ tôn trọng chú.
Ồ thế anh đáng tuổi em à, thế anh bị mấy thằng em chửi như chó mà ko bít nhục à? Anh lại chơi trò đạo đức giả à? Ăn nói vô duyên bất lịch sự thì ai ở đây cũng biết anh là trùm cuối rồi, nhà anh đừng có mà kích động chiến tranh thì ai thèm nói tới mặt mốc nhà anh làm gì hả ông anh ko bít nhục!
Chỉ có chó mới đi chửi thôi. Mà mấy con chó chửi thì kệ nó. Chó sủa kệ chó, anh vẫn làm việc của anh. Đề nghị chú em lần cuối không quote bài anh vì chú em ko đủ tư cách.<br><br>P/S: nói chuyện với những kẻ như thế này là vô ích vì chúng luôn cho rằng xe chúng là nhất BXC là số 1 hơn cả Fi
Hehe, ôi mình lại đi quote bài của thằng vô liêm sĩ làm bẩn bài mình, nó lại đi đổ tội của nó cho tôi đấy các bạn!
Tình hình là mọi người quan tâm phun xăng điện tử quá. Bình xăng con rồi cũng sẽ bị mất tích như đã mất tích trên xe hơi thôi.Công nghệ luôn phát triển mà
Bạn định xài để chinh chiến hay đi lấy dáng đẹp. nếu chinh chiến đi nhiều thì xài AB còn đẹp thì LIBERTY. vì nên nhớ PIAGIO là 1 trong số những đại gia ăn xăng kinh khủng, tiêu biểu là em VESPA ăn xăng kinh khủng, mình đã đi thử gần trăm km r.đi cũng ko bốc mình ko thích cho lắm. chỉ được cái to xác( bác nào đang xàì VESPA đừng trém mình)
em đang có ý định mua em li cũ mà thấy mọi người chê quá không biết có nên mua nữa không?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019