Kinh chào anh/ chị,
Tôi tên là Nguyễn Mạnh Cường, sinh viên cao học ngành Marketing, trường đại học Northampton, vương quốc Anh. Hiện tại tôi đang tiến hành khảo sát những ảnh hưởng của xuất xứ của laptop đối với quyết định mua hàng của người Việt Nam. Đê thu thập ý kiến của người tiêu dùng, tôi đã thiết kế bản khảo sát dưới đây.
Bản khảo sát bao gồm 14 câu hỏi và chỉ mất không quá 5 phút để hoàn thành. Mọi câu trả lời từ người tham gia khảo sát sẽ được bảo mật và không được sử dụng cho bất kì mục đích nào khác ngoài việc hoàn thành bài nghiên cứu này.
Mọi sự đóng góp của anh chị sẽ luôn được trân trọng.
Xin cảm ơn!
Link khảo sát: Những ảnh hưởng của xuất xứ của laptop đối với quyết định của người Việt Nam.
Tôi tên là Nguyễn Mạnh Cường, sinh viên cao học ngành Marketing, trường đại học Northampton, vương quốc Anh. Hiện tại tôi đang tiến hành khảo sát những ảnh hưởng của xuất xứ của laptop đối với quyết định mua hàng của người Việt Nam. Đê thu thập ý kiến của người tiêu dùng, tôi đã thiết kế bản khảo sát dưới đây.
Bản khảo sát bao gồm 14 câu hỏi và chỉ mất không quá 5 phút để hoàn thành. Mọi câu trả lời từ người tham gia khảo sát sẽ được bảo mật và không được sử dụng cho bất kì mục đích nào khác ngoài việc hoàn thành bài nghiên cứu này.
Mọi sự đóng góp của anh chị sẽ luôn được trân trọng.
Xin cảm ơn!
Link khảo sát: Những ảnh hưởng của xuất xứ của laptop đối với quyết định của người Việt Nam.