Yamaha Motor Ấn Độ vừa ra mắt mẫu xe naked-bike 150cc mang tên gọi FZ-S FI Version 3.0. Thế hệ FZ-S tiếp theo thay đổi khá nhiều về mặt ngoại hình, đồng thời bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh phía trước. Bên cạnh đó công nghệ đèn LED cũng áp dụng cho cụm đèn chiếu phía trước. Ngoại hình từ bên ngoài là điểm dễ nhận thấy khi so sánh FZ-S FI V3.0 so với V2.0. Yamaha Motor đã đem đến bộ cánh mới cho V3.0 gồm các chi tiết ốp bên thân xe. Phần ốp hai bên bình xăng mở rộng hơn cùng hốc hút gió phía trước lớn hơn đem lại cảm giác bình xăng nhô cao hơn. FZ-S V3.0 có cụm yên nối liền cho người ngồi sau, thay vì tách biệt hai mảng như trên phiên bản V2.0. Kiểu thiết kế này khá giống FZ150i đang bán tại Việt Nam. Thiết kế này giúp người ngồi có thêm 16% diện tích tiếp xúc, rộng hơn 26mm ở vùng hông và độ dày tăng thêm 5 mm. Hãng cũng bổ sung miếng ốp bảo vệ đường dẫn ống xả hay một phần động cơ bên dưới. Phần đầu xe vẫn giữ thiết kế của thế hệ V2.0 nhưng đã được trang bị hệ thống đèn chiếu LED 3 cụm. Bảng đồng hồ tốc độ được thiết kế liền mạch và đẹp mắt hơn do các biểu tượng thông báo trạng thái xe đã được làm chìm xuống dưới lớp kính bảo vệ công-tơ-mét, trong khi trước đây được thiết kế theo từng ô hiển thị hình tròn. FZ-S FI V3.0 vẫn sử dụng khối động cơ 4 kỳ 2 van 149cc SOHC cho công suất 13 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 12.8 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này mang một số đặc tính giống như khối động cơ Blue Core trên xe tay ga, kể cả việc không cần sử dụng đến dung dịch làm mát. Xe vẫn sử dụng hộp số côn tay 5 cấp. Yamaha FZ-S FI V3.0 có giá bán 97.000 rupee tại Ấn Độ (1.360 USD), đây là mức giá vẫn được giữ nguyên so với phiên bản V2.0 hiện tại. Tham khảo: Paultan
Tônq môn cái anh Ấn này chứ, sướng sướng dã man. Con xe đầy đủ các thứ các thứ giá chỉ 1360 d.j.trump. Về vn là 60-70
k161194 @phulongdietbao 1,33 tỷ dân và có cơ sở sản xuất trong nước thì giá như vậy chẳng là gì cả...
Your Life By My Side @phulongdietbao ở đây là do hãng bán đắt chứ, xe nội mà giá đề xuất gấp giá xe xuất sang indo, cmn
phulongdietbao @k161194 Quan trọng do nhà nước, chính phủ. Do thuế má các thứ thôi!!! Nước ta xe nội địa chất lượng k bằng các nước tuy nhiên giá k hề thấp hơn mà trái lại còn cao, đội giá
k161194 @phulongdietbao Ai ko biết chính sách nhà nước, cái qtrong nhất cũng nói r là đông dân, đông dân nhưng tỉ lệ dân nghèo nhiều thì tất nhiên chính sách phải khác r.
Nguyễn Trung Linh @minsun03 xe sử dụng bên đó rẻ sử dụng hàng ngày vẫn mạnh chán bác ơi , như wave sirus bên mình vậy
đời này khắc phục đc nhược điểm của đời v1 v2 là bình xăng có 2 hốc hút gió giả nhô nhiều sang 2 bên, nhìn trực diện sẽ thấy xe đô con hơn hẳn, đời v1 v2 bình xăng eo ót nhìn trực diện con xe bé tí. 13HP đúng chất mấy con xe giá rẻ Ấn, trú trọng vào kiểu dáng và công nghệ chứ không trú trọng đến hiệu suất. Đời v2 tìm phụ tùng ở VN cứ phải gọi là hộc máu vì chả xài chung với xe nào, ko hiểu đời v3 này khác gì không
phulongdietbao @meodihia_cool Rõ ràng đời này đẹp hơn và phải hiện đại hơn rồi. Hơn 30tr đòi hỏi đc gì nữa, 13hp cũng hợp lý. Đến vs vn mình 70tr 13hp thực sự mới biết thiên đường là gì
phulongdietbao @tran quoc son Ờ, chưa nghe bao giờ đâu chỉ chạy dòng sport 5 năm thôi mà có hiểu tôi đang nói gì k
Vẫn một câu chuyện từ bao nhiêu năm nay. Về VN giá tăng bao nhiêu lần? Dân nghèo toàn chạy xe giá cao. Đóng thuế cũng k phải ít mà nước cũng vẫn còn nghèo quá.
Go! @Trí Constantine Mình thấy "quan giàu nước kiệt", kiệt xuất nhé không phải kiệt quệ, kiệt sức hay cạn kiệt đâu
Tony_HD @DuongHoangKhang Nó đã rẻ rồi lại còn có ABS. Công suất nhỏ vì theo kiểu Blue Core. Tối ưu hiệu suất hơn. Có lẽ do vậy nên nó cắt tản nước luôn.
DuongHoangKhang @Tony_HD Có thể do thị trường Ấn Độ nên giá nó vậy thôi bác, chứ thấy thằng nào ở Ấn Độ cũng giá mềm như chuối chính. Sẽ không về hoặc có về ĐNÁ cũng sẽ không dc giá như vậy, x3 lên là ít
Trí Constantine @DuongHoangKhang Ít nhất là tùy vào thuế thôi. Bên Thái đánh thuế ít (vì nó sản xuất và xuất khẩu), còn bên mình thì ... lý-do-Ai-cũng-biết
VuExciter @DuongHoangKhang Về VN vs giá khoảng 70tr sẽ hầu như ko ai mua. Nếu tầm 30tr thì fan sẽ mua nhiều
DuongHoangKhang @VuExciter rõ ràng rồi bác, ngoài cái công nghệ ABS chưa biết thế nào ăn thua thế nào hay chỉ cho có, thì theo cái thông số thì cái động cơ lởm quá, sợ fan ruột còn k nỡ bỏ tiền rướt ấy chứ.
Chào @Trung Dt, em muốn mua chiếc này về VN giá bao nhiêu. Kết quá rồi. Ở VN không biết đại lý nào sẽ nhập về ạ?thank you
duytran79 @BảoLâmCB ở tận bảo lâm cao bằng cơ ah...xa vãi cơ mà xách đc con này về đi đường bảo lạc bảo lâm phê vãi
maiphuong88 @duytran79 Xa mấy, đi từ Hà Giang lên Bảo Lâm gần xịt, đường xấu hơn tí nhưng đỡ xa hơn từ Cao Bằng đi )
duytran79 @maiphuong88 từ cao bằng đi bảo lâm 200k mà từ sáng đến qua trưa mới tới đường đi thì vãi linh hồn từ bảo lâm thấy bảo đi tắt sang hà giang đc nhưng mình chưa đi
maiphuong88 @duytran79 Đi thử lần cho biết bác , em làm tin học nên đi công tác suốt, cứ 1-2 tháng lại đi /lần