YAMAHA-FZ25-2017 mới về Việt Nam....!!! HOT HOT HOT

tyxung
21/6/2017 8:14Phản hồi: 158
YAMAHA-FZ25-2017 mới về Việt Nam....!!! HOT HOT HOT
Yamaha FZ25 2017 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 60 triệu
Mẫu nakedbike 250 phân khối, công suất 20 mã lực đầu tiên về Việt Nam với mức giá ngang ngửa FZ150i.
FZ25 là mẫu nakedbike giá rẻ sản xuất tại Ấn Độ, mở rộng danh mục sản phẩm dòng FZ của Yamaha tại thị trường xe máy lớn nhất thế giới. Mẫu xe 250 phân khối mới về Việt Nam dạng nhập tư nhân.


Yamaha FZ25 2017, nakedbike mới đầu tiên về Việt Nam.

Yamaha FZ25 như bản phóng lớn của FZ150i, mẫu xe hiện đang phân phối tại Việt Nam với giá gần 70 triệu đồng. Xe dài 2.015 mm, rộng 770 mm và cao 1.075 mm. Khoảng sáng gầm đạt 160 mm và chiều cao yên 795 mm. Bình xăng dung tích 14 lít. Trọng lượng 148 kg.

FZ25 trang bị tay lái đặt cao, yên phân tầng. Tạo hình xe đơn giản đề cao chất nam tính, thực dụng. Mẫu nakedbike có phuộc trước ống lồng truyền thống, giảm xóc sau lò xo trụ đơn.

Theo quy định của Ấn Độ, xe máy bán ra từ tháng 4/2016 đèn pha là loại tự động sáng. FZ25 về Việt Nam có trang bị này và dùng công nghệ LED cho cả đèn hậu.

Động cơ SOHC dung tích thực 249 phân khối, làm mát bằng gió, 4 thì, xi-lanh đơn, công suất 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20 Nm. Hộp số 5 cấp.

Mẫu xe của Yamaha nhập tư nhân về Việt Nam bởi một cửa hàng ở Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM. Giá bán của FZ25 2017 khoảng hơn 60 triệu đồng
158 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phuc spkt
ĐẠI BÀNG
7 năm
có lộn k vậy 250 phân khối mà có 60tr
tyxung
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phuc spkt VN express đăng đó bác..không nhầm đc đâu..!
kgsang
TÍCH CỰC
7 năm
em cũng đang ngâm cứu nó đây, không biết chất lượng thế nào, mà cục máy 250cc mà 20 mã lực thì yếu quá
tyxung
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kgsang uhm mạnh hơn con 150 tí thôi tiền nào của nấy mà bác 😁
@kgsang Yếu thật, thằng cbr 250 mà mạnh 37 mã lực rồi, thằng FZ25 này cũng 250cc mà thua những 17 mã lực thì yếu quá. Hàng ấn độ thì cũng không ngon bằng hàng thái hay indo
@thienhagarison Xe e 150 cc đã 19 mã lực r 😆
@Mèo Mập Đôrêmon 19 mã lực nhưng GSX nó còn nhẹ hơn, nên nước đề sẽ rất có lực. FZ25 chưa chắc ăn lại GSX trong 200 -400m đâu.
@thienhagarison Kkk
phuctho0505
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giá ở Ấn độ chỉ có 1.750 USD. Đồ ở Ấn rẻ thật.
Có lộn ko vậy 250cc - tư nhân - 60tr, thế đám xe chính hãng 150 bán cho ai
@Mèo Mập Đôrêmon GIÁ ĐÓ LÀ BÁO VNEXPRESS ĐĂNG. Chứ mô tô MÃ LỰC chưa công bố, nhiều khi có giấy 70 hoặc hơn. Giá ở ẤN là 40 triệu cho FZ25. Rồi do chính sách thuế mỗi quốc gia hoặc dung tích xi lanh xe ảnh hưởng đến thuế .... Mua xe nhap tư nhân với anh em đam mê thì không vấn đề, chứ theo kiểu ăn chắc mặc bền thì cũng nên suy nghĩ, vì phụ tùng hơi khó kiếm, ví du vậy. 😃
@Quốc Hiếu Phạm Tớ là tớ quyết định mục tiêu e là GSX r, mà thấy em này hét giá rẻ quá nên hơi ... lăn tăn và thắc mắc, nhưng ko đổi ý đâu kkk.
Có điều lạ là gọi lên Mã Lực thì nó bảo 2 tuần sau mới có giá, không hiểu Vnexpress, thanhnien và hàng chục báo khác kiếm cái số 60 củ đâu ra 😃))
Hình ảnh thì rõ ràng lấy của Mã Lực, địa chỉ cũng ở Âu cơ 😃))
Nếu giá đó thì rẻ hơn đám naked 150 của Su vs Ya rồi 😃)) FzS vs Fz16 Mã lực cũng bán 60, chẵng khác nào tự hại mình 😃))
@Mèo Mập Đôrêmon Uhm, mình cũng thấy hình ảnh, và địa chỉ là của MÃ LỰC. Thật sự là có 1 chút hoang mang nhẹ, nếu giá ra giấy 65, ví dụ thôi, thật sự là rất HOT. Vì động cơ cũng tương đối mạnh, dáng đẹp, thương hiệu tốt ... Còn GSX R thì không bàn rồi, ví được chính hãng, khóa thông minh, phun xăng, ... Còn vụ A2 thì bây giờ thi dễ hơn rồi. Phải chờ chính xác giá của MÃ LỰC đưa ra thì mới biết được 😃
Nói chung anh em mình có nhiều lựa chọn hơn rồi, vậy cũng vui 😃
@Quốc Hiếu Phạm Kkk e thì e quyết tâm cưới GSX R r, kiểu dáng sport, smartkey, chính hãng vs e chưa có A2 😃)
A2 lấy thì dễ r, Mã Lực nó còn bao A2 lun kìa 😃) Nhưng A2 mà bị tuýt còi giá phạt thốn lắm haha
Klq nhưng GSX R tới giờ vẫn là chiếc sport rẻ và khỏe nhất haha
Donald.Do
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con này có nhược điểm là không có hệ thống làm mát bằng chất lỏng, không biết chạy lúc kẹt xe sẽ thế nào
@Donald.Do The FZ25’s 2-valve, 249cc single is air cooled, but benefits from an oil cooler to produces a decent 20.9PS, which it sends to the rear wheel via a 5-speed gearbox.
Nó có giải nhiệt bằng dầu/nhớt nha bác.
Nguồn: http://overdrive.in/reviews/2017-yamaha-fz25-road-test-review/
shado
TÍCH CỰC
7 năm
con này hot khỉ gì, thằng Su GSX 150cc mà 19hp rồi, 250cc 20hp khuyến mãi thêm cái bằng A2 😁
underbone
ĐẠI BÀNG
7 năm
@shado 150 làm tròn thành 19 hp (10k5 vòng) thì 250 làm tròn thành 21 hp (8k vòng)
Vì cuộc đời là những giấc mơ
Em hóng con gsx r150 hơn, dáng naked bike chạy sài gòn cho khỏe vậy mà chưa biết bao giờ ẻm ra mắt
@Phucthinh190891 Nghe đồn tháng 7 có giá, đầu tháng 8 bán 😆
HondaDream
TÍCH CỰC
7 năm
Hàng ấn độ thì sao ngon đc cứ nhìn xe oto tata là biết ấn độ ngay
Up lên cho anh em cùng hóng, giá tầm 60-65 có vẻ ngon lành.
Hàng Ấn thì thấy mấy con FZS, KTM vẫn chưa thấy bài review nào đáng ngại
Tản nhiệt bằng dầu, nhưng ko thấy két tản nhiệt dầu (nhớt) đâu?
mà tản bằng gió thì cần quái gì 2 cái ống kia nhỉ các bác?
Phan Duy An
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xe này mà giá dưới 70tr là ngon đấy,ko đối thủ trong tầm giá,250cc chạy thì sướng,mã lực 21 là ở tua máy 8000vòng/pH,còn tua máy 10000vòng/pH mã lực sẽ cao hơn,moment xoắn con này lại cao 20nm chỉ ở 6000vòng/pH,con này đề pa mạnh đi phố tốt, chỉ ngặt 1 cái là 250cc nhưng có 5 số nên đi đường trường hơi dư máy,cảm giác máy hơi gằn, khắc phục bằng cách tăng số răng ở nhông hoặc giảm số răng ở dĩa thì đi đường trường êm hơn,cầm 70tr ae khó có sự lựa chọn nào ngon hơn e này (con này về thay đầu đèn z300 vào là đẹp,đầu zin hơi nhỏ),fz150 cũng đã 70tr rồi,dù sao xe nhập ấn Độ trung quốc vẫn ngon hơn là xe lắp ráp Việt Nam, chạy airblade novo Việt Nam đc thì hà cớ gì ko chạy mấy xe này dc, với lại pulsar 200 gốc ấn luôn mà thấy mọi người chạy ầm ầm,con fz25 này bố là yamaha thì cớ gì mà ko chạy, một hãng xe nó làm ra ở thị trường 1 tỉ dân thì ko đến nỗi vớ vẩn,vớ vẩn là mất thị phần ngay
@bishamoon Đã có câu trả lời cho bạn rồi đó. Con này đi phố trung bình 41-43km/h. Kiểu dáng ôm bình xăng to bự hơn so với TFX và FZ 150, HP cao hơn, 250cc cao hơn. So ra tầm giá 90tr thì đủ ăn đứt TFX chưa.
Nói chung con này 90tr cho phân khúc tầm trung, ưu tiên sự tiện lợi và tính kinh tế, dành cho người mới chơi, muốn ôm bình xăng, kiểu dáng cơ bắp, đi lại trong phố và tiết kiệm nhiên liệu thì tuyệt vời.
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@quanism Hoang tưởng ở đâu ra 43km/l vậy. Trung bình 35km/l. Vãi cả ăn đứt FZ với TFX, tới khi hư hao cần phụ tùng thì khóc tiếng mán nhé.
3BE46DE8-859A-4A48-947B-2F542D62D64B.jpeg
B8EEAB90-A126-45F9-8EA8-32C012EFF6CF.jpeg
A1582FE2-BC8F-447D-A437-5CD8B269BED4.jpeg
AB9AAD8E-C530-4ED2-9F6E-4F01EEB50051.jpeg
@bishamoon Ra biển ~88tr bằng TFX, phân khối lớn hơn, dáng to bè cơ bắp. Độ hao xăng ngang nhau ~40km/lít. Thế éo phải là ăn đứt còn gì. Có phải đáng để so sánh ko mà còn cãi. Đang bàn vụ xăng cộ, số tiền bỏ ra so với chất lượng. Ai bàn vụ phụ tùng mà nói vào.
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@quanism Đi lấy kết quả đường trống kéo 80km/h ra khè nhau làm gì vậy thanh niên :v? Trong hội FZ và TFX có xe zin đạt trên 50km/l đường TP, thế trung bình xe FZ-TFX đạt 50km/l à? Nói chuyện rõ hãm!
Xăng ngang nhau cái éo! FZ, TFX xe zin chạy bình thường cũng ra 43-45km/l rồi. Trang bị của TFX ngon hơn, ngoài cái mã FZ25 có cái méo gì để so? PKL nhồi cho cái xilanh gần gấp đôi mà mã lực hơn có tí xíu, trong khi xác nặng hơn, top speed tương đương, ăn đứt cái méo gì?
TFX nó thuộc phân khúc khác rồi, nó là streetfighter, FZ25 so với FZ150i còn nghe được, so với GSX-S150 bị đá chết 1 trong 1 nốt. Mà bọn kia giá rẻ hơn FZ25 nhiều, mà phụ tùng lại từ những hãng tên tuổi hơn đồ lô do Ấn sx gắn trên FZ25.

Mua xe không xét đến hậu mãi thì xét cái gì? Xe có chạy phụ tùng méo đủ để thay thì hư xe đấp chiếu hết nhá. Thấy hội FZ-S, Pulsar tranh nhau từng món phụ tùng chưa?
Phan Duy An
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ae chơi xe cứ hay quan tâm đến mã lực mà quên mất một yếu tố nữa tạo nên sức mạnh của 1 chiếc xe đó là moment xoắn,dòng naked nó tăng tốc từ 0-100km/h nhanh hơn dòng sport cùng cc chính là nhờ moment xoắn mạnh hơn đấy, chỉ khi đi ngoài tốc độ 130km/h thì dòng sport mới phát huy sức mạnh hơn dòng snaked.Với lại nhiều ae cứ nhìn vào cái số mã lực đầu tiên chứ ko nhìn tiếp theo là vòng quay động cơ,ví dụ nhà SX nó ghi thông số con fz25 đạt mã lực 10 ở vòng tua máy 4000vòng/pH là ae vào sẽ comment là xe yếu gì mà 250cc mà có 10 mã lực
npl27596
TÍCH CỰC
7 năm
Nghe nói của hàng ngoài chém con này gần 9 cục mà, mấy bạn nghĩ sao 60tr vậy, con này 60 thì fzs gần 70 bán cho ai 😆
Phan Duy An
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nghe đâu bên thưởng moto cũng sắp về con fz25 này, giá giao hải quan là 75tr (cao hơn bên mã lực 5tr, đọc tin mấy báo thấy bên mã lực bán trên dưới 70tr có bao A2),con này giá trên dưới 70tr thì dự là mấy con fzs,fz150 giá sẽ giảm,ko biết bên quang phương giá bao nhiêu nữa,nhìn chung qua năm 2018 giá thuế sẽ giảm nên giá xe máy cũng giảm theo,ae có thêm nhiều xe để chọn, giá cả hợp lý hơn
shado
TÍCH CỰC
7 năm
vãi cả 21 mã lực là ở tua máy 8000vòng/pH thi 10k rpm sẽ đc 26 mã lực =))
@shado Chắc theo cấp số nhân bạn à 😁 công suất cực đại gần 21 mã lực ở 8000v/phút thì sau 8000v công suất sẽ giảm dần, đó là lý do khi kéo đến mức max tua máy thì tốc độ cũng lên rất chậm so với lúc ở 8000 vòng. Công suất cực đại là lớn nhất rồi, không thể hơn được nữa, trừ khi thay nhớt voltronic, nghe quảng cáo thay nhớt này vào tăng thêm mấy mã lực :D:D vãi cả quảng cáo, thật không thể tin được, thật tuyệt vời!!!!!
bishamoon
TÍCH CỰC
7 năm
So là thấy xàm rồi! Mục đích lên cc cao là để có lực máy mạnh hơn, có thể tăng tốc sớm hơn. Con FZ25 kia làm quái gì có được lực máy tương đương với cái xi-lanh 200cc kia? Tóm lại thanh niên thích khè người khác bằng cái biển A2, bằng cái chuyện phét xe tao 250cc thì cứ mua :v.

P/S: Phân tích cho lắm! Nhớ hồi có bác vác con CB190 đua với con Winner mà thua trong khi momen xoắn cao hơn, depart mạnh hơn :v (đừng có vác cái lý thuyết xe naked nặng hơn, to hơn nên thua underbone nhá, lúc đó CB190 đi 1 mình còn Winner chở 2 đấy).
Phan Duy An
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bishamoon Con Honda cb190 chạy max ga chỉ đc 110km/h,còn winner chạy max ga 140km/h,cho nên khi đưa đường dài nước hậu thì winner cho dù chạy 2 người vẫn hơn cb190 (2 người thì winner chắc lên đc 135km/h), tôi đang chạy cb190 nhưng tôi cũng thừa nhận công tâm cb190r vẫn có nhược điểm hihihi chứ tôi ko bênh con xe mình đang chạy , nhưng chạy 1 đoạn từ 0-60km/h thì 2 con này ko biết ai hơn vì thực tế chạy phụ thuộc rất nhiều yếu tố (gió, người nài, chăm sóc xe...), tôi mua cb190r vì tôi hoàn toàn biết nó chỉ chạy max ga 110km/h, nhưng đối với tôi như thế là quá đủ vì tôi ko ham mê tốc độ ko ham mê max speed, và luật pháp Việt Nam cũng chẳng cho phép xe máy nào chạy quá 70km/h, nên đối với tôi mà gã 110km/h là quá đủ, chỉ đối với tôi thôi còn người khác thì mỗi người mỗi ý, đến đây sẽ có nhiều người vào nói vậy thì mua wave chạy cho rồi vì wave cũng dư sức chạy đc 70km/h, vì đơn giản tôi mê cb190r chính là kiểu dáng,đc ôm bình xăng, và vì tôi cũng ko có tiền nên ko thể nào mua z1000 hay cb1000 đc nên tôi mê ôm bình xăng và chỉ dừng lại ở moto 1 máy, nói đến đây sẽ có người vào lại nói chơi pkl mà chơi 1 máy chán lắm,uhm thì chán nhưng do thích ôm bình xăng và ko có tiền nên chỉ chơi moto 1 máy (nói toạt ra là tôi nghèo mà đú đỡn chạy moto)
@Phan Duy An Mỗi người 1 sở thích, 1 đam mê, không có gì là đủ hết bạn à. Bạn có CB190 là quá đã rồi, chứ có người thì chỉ mơ có con côn tay như EX, WINNER thôi. Mình nè, chạy EX 4 - 5 năm, giờ đang mua GSX R150 là vui lắm rồi. Quan trọng là cách chơi thôi. 😃
@Quốc Hiếu Phạm Em từ wave RSX lên đây, bác từ Ex lên là ngon r 😃))
npl27596
TÍCH CỰC
7 năm
Thôi mấy bác. Đừng cãi nhau với anh ấy nữa, cuồng quá nói làm gì nữa. Đợi anh ấy mua về rồi tự khắc nhận ra sự thật =))
Ở đâu ra mà có chuyện max 20hp ở vòng tua 8000 thì lên vòng tua 10000 hp cao hơn =)))
Thế con ex150 15hp vòng tua 10000 chắc lên 30hp ở vòng tua 20000 mạnh hơn r3 luôn rồi =))
@PQK2412 Công thức đó cũng có thể đúng nhưng áp dụng thì thực tế thì chưa hẳn là đúng bạn ạ 😁. Dẫn lại công thức của bạn Duy An: mã lực = momen xoắn* vận tốc vòng quay. Nhưng nên nhớ momen xoắn thường đạt cực đại sớm hơn công suất cực đại, và giảm dần đi đến 1 giá trị rất nhỏ gần bằng 0, lúc đó cho dù vòng quay có là 20000v/p thì nhân với momen xoắn nhỏ gần bằng 0 thì mã lực cũng gần bằng 0. Người ta chỉ tính công suất khi đạt cực đại tại 1 vòng quay cố định ví dụ 8000v/p thôi, cho dù lúc đó momen xoắn đang giảm nhưng ở vòng tua đó tính theo công thức trên thì công suất lớn nhất => công suất cực đại.
Phan Duy An
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thienhagarison Đã là công thức các nhà vật lí đưa ra là đúng chứ ko có chuyện có thể đúng,1 là bạn đúng,2 là các nhà khoa học sai,ví dụ như này cho bạn dễ hiểu, ví dụ con xe đó max tua ở 9000 vòng thì mình đồng ý với bạn công suất và 1 moment xoắn cực đại sẽ đạt ở 1 vòng tua nhất định là 8000vòng chẳng hạn, nhưng khi tua máy đó lên 12000vòng thì moment xoắn và công suất cực đại sẽ đạt ở 1 tua máy khác,bạn thử nhìn 1 số xe nhập về VN bị ic hãm tua thì lúc nào moment xoắn và mã lực cũng yếu hơn con xe đó ở nước ngoài, nhưng khi thay ic mở tua thì moment xoắn và mã lực y như con xe bên nước ngoài
Phan Duy An
ĐẠI BÀNG
7 năm
@PQK2412 Tôi đâu phải thiên tài mà sáng chế ra đc công thức đó, công thức đó do mấy nhà vật lí sáng chế đó bạn, có gì thì bạn chửi mấy nhà vật lí đi, mấy ông vật lí ko biết lấy đâu ra công thức N=M×n nữa, chắc là trước lúc có công thức mã lực=moment xoắn×vận tốc vòng quay thì người ta đã có máy dyno rồi,nhờ có máy dyno mà các nhà vật lí mới nghĩ ra công thức mã lực=moment xoắn×vận tốc vòng quay,nhờ có máy bay tên lửa ..từ trước mà người ta mới biết công thức của ông newton
Phan Duy An
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thienhagarison Nói vậy thì mấy chiếc xe nhập về bị khóa tua máy,khi mở tua máy thì công suất vẫn vậy,vẫn yếu hơn xe nguyên bản bên nước ngoài ah
daicaheb
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thấy bạn Duy An khá nhẫn nại phân tích tường tận và hợp lí. Các ô khác chỉ thấy cãi cùn thôi. Bạn có biết max tua của con này là bao nhiêu ko? bản thương mại này có thực sự bị hãm tua? Nếu độ thêm két nước làm mát có đc ko và thiệt hại khoảng bao nhiêu nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019