Yamaha Janus 125cc - xe tay ga cho nữ, 3 bản, có Smart Key, giá từ 27,490 triệu

levuongthinh
10/8/2016 3:18Phản hồi: 863
Yamaha Janus 125cc - xe tay ga cho nữ, 3 bản, có Smart Key, giá từ 27,490 triệu
Để cạnh tranh ở phân khúc xe tay ga trung cấp dành cho nữ, Yamaha Việt Nam giới thiệu mẫu xe Janus 125cc với thiết kế mới, khá lại mắt và mang hơi hướng châu Âu. Yamaha Janus 125cc sẽ có 3 phiên bản gồm Standard, Delux và Premium. Janus được tích hợp khá nhiều công nghệ mới của Yamaha như hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và hệ thống khoá thông minh Smart Key (bản Premium). Bản Standard có giá 27,490 triệu đồng và bán ra từ tháng 08. Còn bản Deluxe và Premium phải đến tháng 12/2016 mới bán, giá sẽ công bố vào thời điểm đó.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-1.jpg

Janus được định vị cho nhóm khách hàng nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 26. Đây là những khách hàng năng động, cá tính và thích nét đẹp hiện đại. Yamaha lấy hai yếu tố gồm tính thời trang và tiện ích để tạo nên chiếc xe dành cho đối tượng nữ giới trẻ, từ 19 tới 26 tuổi.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-7.jpg

Yamaha Janus 125cc được lấy cảm hứng từ những chiếc xe tay ga của châu Âu. Và mình nhận thấy trong nét thiết kế của nó có những đường nét từa tựa một số mẫu xe của Piaggio.


Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-8.jpg

Phần mặt nạ phía trước xe được làm bầu bình và mềm mại. Các chi tiết góc cạnh đều được vuốt và bo tròn. Những nét đặc trưng còn giữ lại của Yamaha là cụm đèn pha giống phong cách của Grande. Thanh kim loại giữa mặt nạ trước cũng là một đặc điểm nhận dạng quen thuộc. Đèn xi nhanh được bố trí thấp xuống bên dưới, ngay trên chắn bùn trước. Yếm xe mỏng và mảnh dần về phía sàn để chân.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-4.jpg

Phần đuôi xe cũng được làm gọn gàng và hơi vểnh lên ở phần mép dưới. Tuy nhiên phép trên thì lại vuốt thấp xuống để tạo không gian cho cụm đèn hậu kích thước khá lớn.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-6.jpg

Thiết kế yên xe khá đẹp mắt với 2 phần riêng biệt được chia ra bởi một mảng viền khác màu. Yên xe dài và đủ chỗ cho 2 người lớn ngồi thoải mái. Tay nắm dắt xe phía sau được làm to bản nhưng hơi ngắn và vểnh lên trên, có thể tạo điểm tựa cho người ngồi sau.

Chiều dài tổng thể của Yamaha Janus 125cc là 1.850mm. Điểm rộng nhất của thân xe là 705mm. Trong đó độ cao yên xe là 770 mm; trọng lượng 97 kg, bình xăng 4,2 lít. Độ cao yên và trọng lượng nhìn chung là hoàn toàn phù hợp với đối tượng nữ giới ở Việt Nam. Họ cần một chiếc xe không quá cao và không quá nặng.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Function-3.jpg

Quảng cáo



Yamaha không công bố dung tích cụ thể của cốp xe Janus, tuy nhiên họ cho biết là nó có thể chứa được 2 nón bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 nón cùng áo mưa và các vật dụng cá nhân khác. Dưới đáy cốp có gắn thêm miếng chắn nhiệt để không làm ảnh hưởng tới đồ dùng đặt bên trong.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Function-2.jpg

Lần đầu tiên Yamaha mang hệ thống khoá thông minh Smart Key lên một mẫu xe tay ga phổ thông, tuy nhiên chỉ có phiên bản Janus Premium mới được tích hợp hệ thống này. Yamaha Smart Key có các tính năng sau:

  • Bật/ Tắt nguồn điện
  • Khởi động/ Dừng máy (để khởi động cần phải: (1) bóp phanh tay, (2) gạt chân chống bên)
  • Mở khóa cổ
  • Mở yên xe
  • Định vị tìm xe (answer-back) Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Function-4.jpg

Và cũng lần đầu tiên mình thấy hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) được trang bị cho xe tay ga của Yamaha. Tính năng này có cả ở phiên bản Deluxe và Premium. Hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi xe dừng quá 5 giây và tái khởi động ngay sau khi tăng ga. Hệ thống SSS có thể được bật tắt bằng nút gạt.

Trái tim của Yamaha Janus vẫn sẽ là động cơ Blue Core 125cc, 4 thì, SOHC, làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cũng được trang bị xi-lanh nhôm DiASil. Công suất tối đa của Janus là 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Quảng cáo


Yamaha Janus 125cc có tổng cộng 3 phiên bản và 9 màu sắc để lựa chọn. Phiên bản Standard sẽ đợc bán ra từ tháng 08/2016, giá là 27,490 triệu đồng. Còn 2 phiên bản Deluxe và Premium thì phải đến tháng 12/2016 mới sẵn sàng.

Screen Shot 2016-08-10 at 10.04.36 AM.png Screen Shot 2016-08-10 at 10.04.51 AM.png Screen Shot 2016-08-10 at 10.05.05 AM.png

* Tiếp tục cập nhật

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-1.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-2.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-3.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-4.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-5.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-6.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-7.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-8.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Function-1.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Function-2.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Function-3.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Function-4.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Green-1.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Green-2.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Green-3.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Janus-Green-4.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Matte-Black-1.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Matte-Black-2.jpg Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-125cc-Matte-Black-3.jpg
863 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có hình bóng Lái Bớp Ti đâu đây nhỉ !
@hsdhnh giờ thằng nào cũng copy 1 ít nhét vào . ý tưởng ngày càng cạn dần .
nhìn cái đuôi con này y chang như xe angela của SYM
@hsdhnh
Yên nhỏ, vòi xăng dưới yên, form na na Nozza... dự ế :v
viethung588
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hsdhnh xác nhận acruzo ngon với phụ nữ: nhẹ dễ lái hay dắt, cốp rộng ngang voi lead, máy nổ êm nhỏ tiếng bất ngờ
@umumti Noza đời cũ ngừng sản xuất 1 thang zui nha bạn chỉ con noza gorante thôi
@Wolfrain không ế đâu bạn ơi, công nghệ full chức năng như SH của Honda mà giá chưa bằng Vision
@Wolfrain Phân khúc 19-26t không dành cho phụ nữ lớn tuổi và mông voi. Bình xăng dưới yên đến SH gần 100tr còn phải mở cốp đổ xăng thì đừng có đòi hỏi.
có vẻ ổn
Hyper But
TÍCH CỰC
8 năm
Sao Yamaha không thiết kế 02 cái signal vào đèn hậu luôn, nhìn sẽ đẹp hơn
@Hyper But Làm thế thì không đăng kiểm được, giống raider phải thêm 4 quả bom đấy bác.
@Hyper But vì lý do an toàn bạn ah
CuongLam02
TÍCH CỰC
8 năm
Em cực ghét dòng xe tay ga ko có két nước.
@an2016 Xe mình thù thay lọc đều đặn. Nội thành nếu nhẹ nhàng từ tốn không thốc ép bắn vọt thì 40km/l. Còn mà hôm nào bắn vọt từa lưa thì còn 32/34km/l.
Chạy về quê đường dài thì 47/48km/l.
Hk tiết kiệm như xe đời mới bây h nhưng dù sao cũng chấp nhận đươk...
CuongLam02
TÍCH CỰC
7 năm
@namdinhmuadong Thợ sửa xe thường thì họ ít có ý kiến về việc làm mát bằng gì nhưng họ thiên về làm mát bằng dung dịch hơn.(cái này tự mình hỏi).
Mình cũng là người trong nghề cơ khí, cung có học nhiệt,truyền nhiệt,động cơ ...các kiểu có dám nói làm mát cái nào tốt hơn đâu, cái nào cũng có ưu nhược điểm riêng. Chỉ muốn trả lời ông ở trên đã quote. :v
witterboy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@CuongLam02 Ồ, theo bạn hệ thống giải nhiệt gió là lạc hậu, giải nhiệt nước mới là đời mới sao? đó chỉ là do sự lựa chọn hệ thống giải nhiệt loại gì hãng chọn thôi, không chứng tỏ nước thì cao cấp, gió thì hạ cấp, hãng Piagio vẫn chọn gió cho Vespa là dòng xe đắt tiền. Suzuki luôn chọn giải nhiệt gió cho xe tay ga... kể cả tay ga lớn. Muốn thị hiếu thì rất đơn giản, người ta có thể thiết kế cửa lấy gió dạng ốp che mặt ngoài dàn nóng. Tất nhiên bạn vẫn có quyền không thích.

[Vấn đề trong thiết kế nó sâu sắc hơn. Đông cơ đốt trong có hiệu suất nhiệt cao nhất chỉ 40% (nhiệt có ích làm quay máy/tổng nhiệt đốt cháy hết nhiên liệu), động cơ càng tạo nhiều nhiệt ra ngoài là càng kém. Động cơ càng nhẹ, càng đơn giản mà vẫn duy trì thông số làm mát động cơ ngang với các biện pháp khác thì người ta chọn cái đơn giản (1 số ngành học có môn logic học), đó cũng là lý do Yamaha phát triển công nghệ Bluecore tới 4 năm (nôm na hiểu là công nghệ hiệu quả nhất cho động cơ cho cái xe nhẹ, vọt, ít hao xăng). Nhưng trên Nouvo 135 và MVX, Yamaha cũng chọn giải nhiệt nước.
Hai giải pháp giải nhiệt này có ưu khuyết riêng: giải nhiệt gió làm mát trực tiếp vào thành xi-lanh, hầu như không phải chăm sóc gì, giải nhiệt nước có áo nước bao quanh xi-lanh, cần thời gian truyền nhiệt vào nước, có dàn nóng, hệ thống ống, quạt, van hằng nhiệt... phải duy trì chăm sóc khi cũ xuống cấp, không an toàn. Xe SH đã cũ hầu hết đều hư vặt hệ thống này, đều phải chế quạt điện trực tiếp...].

Còn sử dụng Fi là giải pháp để đỡ tốn xăng, đến nay chưa có giải pháp khác ưu thế hơn thay thế, nên bắt buộc phải dùng. So sánh với dùng hay không dùng giải nhiệt nước thì không tương đồng. Có thể 5-10 năm nữa, người ta giải quyết được vấn đề thu nhỏ và giá thành thì gắn động cơ lai cho xe gắn máy không chừng, khi đó cái miếng che dàn nóng có người bảo lố bịch thì sao. Vô chừng!
CuongLam02
TÍCH CỰC
7 năm
@witterboy 1. Đúng, giải nhiệt dung dịch trên xe máy bây giờ cũng có thể xem như là 1 chiến lược quảng cáo sản phẩm, không phải là đời mới chứ là gì?. Nói qua nói lại thì chủ yếu người ta (NSX) muốn giảm giá thành sản phẩm hoặc tăng lợi nhuận trong khi họ vẫn không bị khách hàng than phiền thì ngu dại gì không chọn con đường đó "hãng Piagio vẫn chọn gió cho Vespa là dòng xe đắt tiền. Suzuki luôn chọn giải nhiệt gió cho xe tay ga... kể cả tay ga lớn". Triết lý đơn giản như vậy người bình thường cũng hiểu "(1 số ngành học có môn logic học)".
2. Ở đây tôi không bàn luận về mặt phương pháp làm mát nào luôn tốt nhất, đó là quan điểm của nhà sản xuất chế tạo động cơ của họ nên đừng chụp mũ người khác theo suy nghĩ của mình.
3. Nói về cấu tạo, công suất, kiểu làm mát... của động cơ thì Google, Wiki có mà đầy, chỉ cần chịu khó tìm tòi trích dẫn thì ra cả đống để viết lên đây có khó gì.
4. Cái khối động cơ Bluecore gì đó liên quan gì, tụi nó tập trung cải tiến cho "nôm na hiểu là công nghệ hiệu quả nhất cho động cơ cho cái xe nhẹ, vọt, ít hao xăng", muốn lắp lên hay ko là do NSX, có liên quan chăng nữa thì là ý số 1.
5. "Nhưng trên Nouvo 135 và MVX, Yamaha cũng chọn giải nhiệt nước"." Xe SH đã cũ hầu hết đều hư vặt hệ thống này, đều phải chế quạt điện trực tiếp". Sẵn gg thì cũng nên viết ra tại sao người ta lại trang bị hệ thống tản nhiệt dung dịch cho mấy cái động cơ công suất lớn mặc dù nó hay bị hư vặt khi cũ.
6. Hệ thống FI: trước khi nó được lắp lên xe máy đại trà như bây giờ, người ta vẫn sử dụng chế hòa khí cũng quảng cáo cũng tiết kiệm nhiên liệu.... và người ta chê FI là "hệ thống phức tạp", ''đã cũ hầu hết đều hư vặt ''...nên chọn lựa cái đơn giản mà nghiên cứu cải tiến cái khác VD như bluecore chẳng hạn đến khi thấy thua đối thủ thì hoang mang lắp vào.... bây giờ hãng nào lắp FI lên đều làm rầm rộ khi quảng cáo, có giống giải nhiệt dung dịch khi lắp vào và đi quảng cáo ko? mục đích có phải là nó bắt mắt người tiêu dùng hơn ko?, Tại sao phát triển Bluecore, hãng nó không im đi, âm thầm mà lắp lên sao lại la lên vậy? mục đích là gì?.
Chốt: Người tiêu dùng họ chẳng quan tâm đến anh làm xe nó nặng bao nhiêu kg khi đi mua, anh tối ưu động cơ anh bằng phương pháp gì....nhưng kiểu dáng, công nghệ mới.... cái nào mới thì họ cho là hơn và thời thượng hơn. thế thôi. NÊN TÔI NÓI CÂU ĐÓ CHẲNG CÓ GÌ KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC CẢ.
thangcoi123
ĐẠI BÀNG
8 năm
hình render nhìn thì cao cấp thật , phải chờ thực tế thế nào, mà sao không làm quả lốp 90/120 cho chị em đi cho đỡ chông chênh nhỉ 😁
anluu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thangcoi123 Xe ở ngoài nhìn gọn gàng,xinh xắn lắm bác. Xe thấp nên mấy e chân ngắn chạy vô tư
pro_nhe85
TÍCH CỰC
8 năm
@thangcoi123 Lốp đấy to hơn chạy sẽ hao xăng hơn, mục đích của con xe này là để cạnh tranh Vision hiện đang có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng trong khoảng 55-60km/l nên nếu đi lốp to sẽ không thể cạnh tranh lại. Lốp nhỏ sẽ lướt hơn, chị e cũng ít khi đua bơi nên ko cần lốp to.
melodys
ĐẠI BÀNG
8 năm
@pro_nhe85 Nghe lốp to thấy khoái rồi haha, nếu là nam độ lốp to như lybety đi men hơn 😆
pro_nhe85
TÍCH CỰC
8 năm
@melodys Nên độ hẳn lốp perfect tyre luôn đi suốt 40.000km cho nó an toàn, góp phần đẩy lùi bọn đinh tặc 😃
thangcoi123
ĐẠI BÀNG
8 năm
@pro_nhe85 đồng ý với bạn , tại mình thấy sg vào mùa mưa chị em chạy xe tay lái không vững như nam , mưa gió chông chênh lốp to xe đầm hơn, xe chạy ổn định hơn , thiết nghĩ hãng nên cho khách hàng tuỳ chọn lốp nhỏ hay lốp to .
Cụm ổ khóa và remote Yamaha làm đẹp hơn Honda 😁
@barrettroyal Núm vặn ga trên bếp được áp dụng vào Honda SH.:D


[​IMG]
ohlalaoh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@barrettroyal Chính xác, cái của hd chất liệu lởm kinh khủng, xấu nữa chứ
@yeucongnghe2012 Cơ bản là khả năng nắm giữ để sử dụng kìa bạn, ya làm thế này khó nắm để vặn đấy
@hienkhatocodn Phải xài thực tế mới biết dc khó hay không
moi toanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chưa thấy giá nhỉ
@moi toanh nghe đồn tầm 26tr trở lên đấy bác, còn tùy thuộc vào phiên bản. Kết nhất màu đen, nếu mua Janus thì cũng ráng lên Premium luôn 😁
umumti
CAO CẤP
8 năm
Xe đẹp, chỉ bất tiện ở chổ đổ xăng phải mở yên xe thôi.
thaixalem
ĐẠI BÀNG
8 năm
@umumti Cùng ý kiến với bạn, nữ đi đâu cũng đem cả căn nhà theo, mở cốp mà không chú ý thì bị móc đồ như chơi ....Thêm cái nữa là cốp hơi nhỏ cho mấy bạn nữ kkkkk. Xe đẹp!!!
@umumti Nhưng mình nghĩ dù để bình xăng ở dưới yên hay ra ngoài thì lúc đổ xăng vẫn phải mở cốp lấy bóp/ví lấy tiền trả, lúc đó thì lay hoay thế nào cũng bị cướp giật...
@abc_8989 Vậy em đề nghị bác làm ngay con rolls royce cho đỡ phải bị cướp. Xin lỗi bác chứ ở trước hay ở sau bác cũng đều phải móc ví tiền ra thôi. Bác nói như cắn vào đít ấy.
Kaoden
ĐẠI BÀNG
8 năm
@abc_8989 Mình để tiền trong túi nhé, cho dù để tiền trong cốp thì cũng phải có vài đồng lẻ trong túi chứ! Nói như bác thì mua xe hơi chạy cho lành nhé 😆
gacon_hocit
ĐẠI BÀNG
8 năm
xấu vãi, nhất là cái đui tự nhiện có 2 đèn lồi ra
Xì mát
ĐẠI BÀNG
8 năm
sáng đi làm gặp con màu đỏ, thoáng qua cứ tưởng lai bơ ty mà k phải =]] giờ đã có câu trả lời 😃
Hi vọng không bị làm giá như vision, đang cần mua xe cho nhỏ em 😁
ThanhBeo11
ĐẠI BÀNG
8 năm
@shinichi_11_11 Yamaha ít có mấy vụ làm giá lắm chế ơi. Có mức độ chênh lệch nhưng là không đáng kể, mà kết nhất xe này tem xe đơn giản, không màu mè hoa lá cành gì nhiều
@ThanhBeo11 Tuỳ xe thôi bạn, ex cũng đội giá quá trời
taitus
ĐẠI BÀNG
8 năm
dòng Grande rất đẹp, nữ đi vô cùng hợp. cũng thích con này nhưng mà nó bé quá, ngồi lên cái xe trông lố quá. chả hiểu sao YA ko nâng cấp dòng này lên nhỉ, kiểu như AB hay LEAD của Honda ấy. ra thêm mấy con mới như con này hay con acruzo làm méo j, xấu xấu 😔
tgmjgm
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ErnestLyell Về tốc độ cao ko biết có bài nào để tham khảo về Lead để biết có hụt hơi như Blue ko. Nhg mình nghĩ ở Vn Lead sẽ kho khăn khi muốn trải nghiệm tốc độ cao vì xe cồng kềnh và đa phần nữ chạy. Mà nữ chạy thì ko nhiều ng đam mê tốc độ để biết đc có hụt hơi như grande ko. Ấy là mình so Lead với Grande.
Về Vision, do nhà đang dùng nên cảm giác tăng tốc động cơ tỏ ra hụt hơi thấy rõ.
Theo mình nghĩ thì khó có điều thần kỳ cho động cơ tại thời điểm này. Muốn máy mạnh thì máy sẽ ko êm. Muốn máy êm thì máy sẽ ko mạnh. Vì vậy tính chất đặc trưng của các động cơ như vậy là bình thường.
melodys
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ErnestLyell

Tùy và nhu cầu sử dụng của mình mà mua thôi có người cần êm không mạnh, có người cần mạnh không cần êm, có người cần cốp rộng người có cũng được mà kg cũng không sao 😁.

So doanh số làm chi quan trọng là nhu cầu thực tế của bản thân???. So doanh số thì đương nhiên Honda đứng đầu rồi vi tư duy tiêu dùng của người VN đã thâm mòn qua bao thế hệ khó lòng thây đổi 1 sớm 1 chiều

Xe máy Honda, Tivi SONNY, Tủ Lạnh Sanyo Aqua, Điện thoại điên nhiên là Táo rồi =))
@taitus ra mấy con cao hơn thì phải đem No treo dàn bếp sao?
Sản phẩm ko phải là quan trọng nhất đâu vì Ya có chiến lược thương hiệu hơn Honda nhiều. Ví dụ như No so với AB mà chẳng ai hiểu nó là đối thủ của dream khi mà nhiều bạn trẻ giờ ko biết dream là xe đạp điện hay xe đạp thường.
Ma Đêm VB
ĐẠI BÀNG
8 năm
@taitus Grande thì so với nữ nước mình thì chiều cao tương đối, Janus cũng đâu quá thấp, có như này thì mấy người nhỏ con như bọn tui mới tới được chế ơi 😁
Stevenytu
TÍCH CỰC
8 năm
xe piaggio nếu mình dùng chìa phụ thì có bị mất cắp được không nhỉ ?
newslove
TÍCH CỰC
8 năm
@Stevenytu trừ khi đem vào tiệm nó cắm máy tính vào xe bạn để lấy code thì mới làm dc chìa, chứ còn lại thì phải dắt bộ.
[​IMG]

[​IMG]

Hóa ra là xe của Yamaha mới ra mắt chưa có thông tin trên web ở thị trường Châu Âu, bây giờ mới biết được chính là nó.
Noel Thảo
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tuyen_kientruc2013 Hôm coi diễn đàn cũng thấy hình này, thấy đẹp mà không biết xe hãng nào, vì phong cách làm tem xe không giống ở Việt Nam. Hóa ra Yamaha ủ kín thế
zippi
TÍCH CỰC
8 năm
1 Fan Honda nào đó :" Trời, cái tính năng cơ bản mà cũng phải bỏ thêm tiền."
DzatBuon
TÍCH CỰC
8 năm
xấu.
WhiteGhost
TÍCH CỰC
8 năm
Đằng trước đẹp, nhìn đằng sau xấu vãi lái =.= hết Nozza, Acruzo, Grande rồi giờ lại ra thêm con này dành cho nữ. Ko lẽ Ya đang trong cơn nguy kịch đến mức phải "bám váy chị em" để đấu tranh với Hon ah =.= cơ mà nhìn quả cốp với nắp bình xăng dưới yên thì lại fail rồi :v chắc mục đích của em nó sinh ra là để bóp vếu Acruzo với Grande 😁
@WhiteGhost Con này được định hình thấp hơn Acruzo và Grande, và là dòng thay thế cho Nozza đối thủ trực tiếp là Vision. Vision cũng bình xăng dưới yên mà có fail đâu.
WhiteGhost
TÍCH CỰC
8 năm
@tuanquang_caxc Thì Nozza fail mà chứ có nói Vision fail đâu =))
@WhiteGhost Yamaha chuẩn bị da cả xe ga 155 nha bạn k chỉ có 1 con này đâu
Con này xe bên châu âu bữa ad đăng nè. Mà sao dạo này Yamaha thiết kế xe xấu quá đi ah. Thiệt thất vọng. Được cái cũng chạy đua được công nghệ với honda rồi. Xe dạo này honda đẹp lên, Yamaha thì xấu đi.
@gagalovegood Mình thì thấy thiết kế Honda vấn chưa thể theo kịp Ya

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019