Yamaha Motor Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập, cùng nhìn lại những mẫu xe làm nên tên tuổi

Trung Dt
20/4/2018 16:1Phản hồi: 153
Yamaha Motor Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập, cùng nhìn lại những mẫu xe làm nên tên tuổi
Yamaha Motor Việt Nam vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty với khẩu hiệu “20 năm Yamaha- Sống Trọn Đam Mê. Được thành lập vào ngày 24/01/1998, Yamaha Motor Việt Nam đã nhanh chóng khởi công nhà máy đầu tiên tại Sóc Sơn, Hà Nội và đưa ra chiếc xe máy đầu tiên mang tên gọi Sirius vào ngày 07/10/1999.

Yamaha Motor được đánh giá là một thương hiệu lớn tại thị trường xe máy Việt Nam. Sau 5 năm đầu tiên thành lập và phát triển, đến năm 2003 Yamaha Motor Việt Nam đã đạt được cột mốc quan trọng với 100.000 xe bán ra thị trường. Năm 2008, nhà máy thứ hai của Yamaha Motor Việt Nam đi vào hoạt động, hướng đến mục tiêu bán được 1 triệu xe máy một năm, cùng năm đó hệ thống đại lý Yamaha 3S cũng chính thức cán mốc 300 cửa hàng trên toàn quốc.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_12.jpg

Bên cạnh đó, Yamaha Motor Việt Nam cũng tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tại các tỉnh thành trên cả nước, thường xuyên tổ chức chương trình YSRS - Hướng Dẫn Lái Xe An Toàn, ủng hộ người dân các vùng bị thiên tai, lũ lụt. Năm 2016, giải đua xe chuyên nghiệp Yamaha GP lần đầu tiên được tổ chức, góp phần cổ vũ phong trào thể thao tốc độ lành mạnh và tạo sân chơi đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế cho các vận động viên Việt Nam.

Với chặng đường 20 năm, Yamaha Motor Việt Nam hy vọng tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với nhiều hơn sự hài lòng, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp xe máy tại Việt Nam.


Dưới đây là những mẫu xe nổi bật đánh dấu những cột mốc quan trọng trong chặng đường 20 năm phát triển của Yamaha Motor Việt Nam.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_1.jpg
Sirius, dòng xe đầu tiên được sản xuất bởi Yamaha Motor Việt Nam tại nhà máy Sóc Sơn, Hà Nội từ năm 1999.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_2.jpg
Tên gọi Sirius cùng khẩu hiệu đầy tự tin và thách thức “Are You Stylish” thể hiện chất lượng bền bỉ và thiết kế đột phá.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_3.jpg
Nouvo ra đời đặt nền móng cho phân khúc xe tay ga thể thao tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2002.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_5.jpg
Khi Nouvo vấp phải sự cạnh tranh từ đối thủ trực tiếp, Yamaha Motor Việt Nam ngay lập tức mở rộng phân khúc sản phẩm có giá tốt hơn mang tên gọi Mio. Mẫu xe nhỏ gọn này phù hợp với vóc dáng và nhu cầu đi lại của người Việt Nam.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_4.jpg

Quảng cáo


Năm 2005, chiếc xe số Exciter ra đời khởi đầu cho phân khúc xe số thể thao với động cơ 135cc. Khi mà trước đó những mẫu xe nhập trên 125cc có động cơ 2 kỳ hay 4 kỳ DOHC được một số khách hàng đam mê tốc độ sở hữu.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_6.jpg
Nouvo có lẽ là dòng xe có nhiều phiên bản nhất của Yamaha Motor Việt Nam. Tháng 04/2008 Nouvo LX thế hệ thứ 4 ra mắt sở hữu động cơ 135 phân khối. Đây cũng là năm nhà máy thứ hai của Yamaha Motor đi vào hoạt động cũng tại khu vực Hà Nội.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_7.jpg Năm 2009, một phép thử thị trường của Yamaha khi cho ra mắt dòng xe tay ga Lexam mang kiểu dáng xe số truyền thống nhưng sở hữu động cơ đặt giữa với hộp số tự động vô cấp công nghệ Y.C.A.T. Cũng vào thời điểm này Exciter xuất hiện thêm phiên bản côn tay với hộp số 4 cấp.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_8.jpg
Tháng 9/2011, mẫu xe tay ga dành cho phái nữ Nozza được ra mắt với hình ảnh “For the beauty of Viet Nam”, đánh dấu hướng đi mới của Yamaha khi mở rộng thị trường ra phân khúc xe tay ga thời trang. Phiên bản mới của Exciter xuất hiện vẫn sở hữu động cơ 135cc nhưng có ngoại hình thay đổi, nâng cấp hộp số lên 5 cấp, tạo ra tiếng xích rất đặc trưng khiến nhiều người khó có thể quên.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_9.jpg
Surius Fi với công nghệ phun xăng điện tử xuất hiện vào năm 2013.

Quảng cáo



Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_10.jpg
Tháng 6/2014 xe tay ga Grande ra mắt mang thiết kế Châu Âu thời thượng và quan trọng hơn là mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ động cơ Blue Core tiên tiến nhất của hãng, là nền tảng cho tất cả các dòng xe tay ga Yamaha thế hệ mới sau này. Tuy nhiên đáng chú ý hơn lại là chiếc xe Exciter 150cc nâng cấp toàn diện cho dòng xe số được yêu thích nhất của Yamaha. Tháng 7/2017, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện và hoạt động hoành tráng kỷ niệm 1 triệu xe Exciter đã bán ra thị trường Việt Nam trong suốt một thập kỷ kể từ khi xe ra mắt, đặc biệt là hành trình dài 3.000km xuyên qua 4 nước Đông Nam Á.

Yamaha_Motor_Vietnam_20-nam_tinhte_11.jpg
Hiện tại, Yamaha Motor Việt Nam đang đẩy mạnh truyền thông cho dòng xe tay ga khẳng định những giá trị đã được kiểm chứng: động cơ thế hệ mới Bluecore bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo. Hiện có 4 dòng xe tay ga chủ lực của hãng dòng công nghệ động cơ Bluecore gồm Janus, Acruzo, Grande và NVX.
153 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng Yamaha và những thành công của hãng
@zutowa năm 2018 rồi còn mang nouvo 3 ra chê :p mà nouvo 3 bây giờ tây chạy đầy đường 😁
@zutowa Về với hiện tại, cập nhật đi pa. Sống ở thời tiền sử hoài 😆
zutowa
TÍCH CỰC
6 năm
@Fbiprohj Novo 3 k phải yamaha hả m
Gia đình mình có thâm niên đi xe Honda hơn 20 năm, thôi thì sắp tới đổi gió với Yamaha xem sao 😆
@minhduchp Nouvo doanh số cạnh tranh không lại ab nên bị khai tử.nvx đánh vào thị trường ngách.
Xienbao
ĐẠI BÀNG
6 năm
@superleggera Thưa bác em chạy LX 135 từ năm 2009 đến giờ ODO em nó là gần 8vạn km,5 năm gần đây ít khi đi xa,chứ lúc mới mua,em và bà xã cuốc hon 300km về Bảo lộc và Đà Lạt hàng tháng nhé.Của bền tại người,em vẫn bảo dưỡng định kỳ theo hãng,chỉ năm vừa rồi là máy xuống quá phải đi làm nồi và thay dây truyền động thôi.xác định vẫn bốc được tầm 90% so với ngày đầu.Vẫn bền bỉ đấy thôi...
IdolPC
TÍCH CỰC
6 năm
@minhduchp Đúng rồi, cùng mâm là chết đấy 😁, phải ra mẫu khác thôi
IdolPC
TÍCH CỰC
6 năm
@cdang Thế bạn thấy ông kia so sánh Grande với AB, dù là AB110, AB125 có hợp lý ko nè ? Lấy Grande so với Lead 110 cũng chưa chắc êm bằng nhé 😃
iLi
TÍCH CỰC
6 năm
Chúc mừng YVN 20 năm
the huyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
@iLi YMVN nhé bạn
iLi
TÍCH CỰC
6 năm
@the huyen Uh, thiếu chữ M - Motor
hnamth
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ex11 😕
triet099
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao mấy bài cứ để yamaha mà công nghệ DOHC. Yamaha t nhớ là công nghệ SOHC mới đúng
hnamth
ĐẠI BÀNG
6 năm
@triet099 DOHC hay SOHC thì hãng nào cũng có hết.

Nhưng Ya quảng cáo nó nhiều hơn

Thời Su 2 thì và FX125 và nhiều xe nhập đã đi DOHC rồi.
Vẫn thích em sirius đời thứ 2, chạy bền , bốc, ít hao xăng. Theo cảm nhận là dòng xe số đáng mua nhất tầm 20tr
@ptp49 Là con trước đời fi đó bạn. Mình chạy giữ kỹ nên máy lướt lắm, trời càng lạnh, chạy càng bốc
@asternartini Hồi năm 3 đại học mình cũng bị mất 1 con wave zx
@intelinsidêpntiummmx Có bản refresh mới ra năm ngoái thì phải. Thiết kế y như gen 2nd hồi 2007 nhưng tem và pô là của gen 3 2013 nhưng ko biết máy móc thế nào 😔
@quynhmatroi Nghe đâu chỉ có đời 2008 là ngon nhất, cục máy được nhập thái
Jupiter đâu?
Funnyclock
TÍCH CỰC
6 năm
@EX Prototype Lều báo detected.
@EX Prototype Cả e Tau rớt cũng ko thấy ?
@EX Prototype Nếu vậy còn phải kể đến Classical, Maximo, Cuxi, Luvias nữa.
Chung Tú
TÍCH CỰC
6 năm
@EX Prototype cái này là mấy chiếc nổi bật làm nên tên tuổi của Yamaha
Jupiter cũng tốt nhưng chưa thực sự đóng góp nhiều vô tên tuổi nên báo bỏ qua
Mình nghĩ vậy :v
@EX Prototype Uhm, thiếu jupiter nữa, jupiter đời đầu số không có vòng
tungvt86
TÍCH CỰC
6 năm
Đúng là Yamaha dáng rất đẹp. Sirius V đi rất sướng. Máy bốc tiết kiệm xăng, mà hộp số không phải số tròn thì phải.
@tungvt86 Nó là số vuông, chỉ có thể đạp từ 1 đến 4 rồi trả từ 4 về 1 rồi mới về N, ko đạp từ 4 sang N được. Nó là con xe đầu tiên mình sở hữu và điểm chê trách duy nhất là bộ vỏ nhựa bị gãy pad sau 5 năm sử dụng, còn lại tất cả đều trên cả tuyệt vời, từ sức mạnh vô địch trong phân khúc 110cc cho tới độ bền không hề thua kém Dream Thái, chạy êm ru chỉ nghe tiếng xè xè. Hệ thống điện thiết kế ko thông minh, bình điện mà cạn là ko thể nổ máy.
Thất vọng về xe yamaha
Cuxi đâu ???????
@khunghoang kinhte 2008 xe này thì ngoại hạng rồi nên ko đc nhắc đến, cùng với Lexam 😁
nokin
CAO CẤP
6 năm
Ya thấy đc con Grande, công nghệ lẫn kiểu dáng ổn nhưng bán chậm, nữ trung niên thậm chí thanh niên vẫn chọn Lead như 1 giải pháp an toàn.
Ya nói chung k bàn đến máy móc, kiểu dáng chủ yếu tập trung vào thanh niên và trước trung niên tí. Còn trung niên và lão niên thứ thiệt k chọn đc con nào.
Về độ lì theo thời gian thì nhựa (dàn mủ) lẫn sơn xuống cấp khá nhanh. Giữ kiểu gì nó cũng tự cũ.
Mới xuất xưởng thì hào nhoáng bóng loáng nhìn gấu hơn Honda nhiều nhưng k giữ đc lâu.
RIM
CAO CẤP
6 năm
Vẫn ấn tượng với quảng cáo Sirius của Ngô Thanh Vân có câu "Are you stylish?" và a Trần Lập cũng sáng tác bài "I'm your stylish man" như đáp lại câu này 😃
Mà không thấy mẫu Jupiter V huyền thoại nhỉ?
@RIM 2ebd4f0121f5f-0a52.jpg Yamaha Jupiter đời đầu 2002 tem trần. 201706175159_vx_1.jpg Jupiter V2004 Nhà mình vẫn đi.
cayowl
TÍCH CỰC
6 năm
@tuyen_kientruc2013 Đời đầu số thẳng. Hồi đó bố mình cân nhắc mua chiếc đó với future. Cuối cùng chọn future 😁
@cayowl giống mình vãi, cũng phân vân funeo vs e này nhưng vẫn chọn funeo và ko hối hận.. chạy hơn chục năm xe vẫn zin đét đóng max speed vẫn trên 90 😃
prince8882
TÍCH CỰC
6 năm
@cayowl đời 2 cũng số thẳng, từ đời V mới số tròn.
đang đi LX từ 2011, máy bền chưa phải bổ máy phát nào, nhưng láp chạy đến 40-50km là kêu, vào hãng bảo thay hết khoảng hơn 1tr nhưng kệ chả thay, giờ đi thấy tốn xăng nên cũng đang muốn đổi, con NVX thì hầm hố quá nên cũng ko thích lắm đang phân vân airblade và shmode
@boy8xcodon111 Trai mà chạy sh mode nhìn yếu lắm bạn ơi!
cdang
TÍCH CỰC
6 năm
@boy8xcodon111 AB trung tính nên dễ chạy, nhưng bực nhất là mua Honda phải đóng thêm ngu phí cho bọn đại lý.
@cdang ngu là do nó đánh vào tâm lý dân mình thích honda mà... hôm rồi mua cho ông già vợ con vision tất tần tật cả biển là 38 trong khi hãng đề xuất ra có 29.9.. hỏi ari blade 48 củ khoai mới kinh 😃
@Mr.BO2012 Mình mua con NVX đúng giá niêm yết. Bác mua Vision 38 củ thà mua Janus chỉ có 34, 35 mà full option smartkey ngon hơn Vision nhiều.
@boy8xcodon111 bọn honda làm giá bực mình thật
bachhacden
TÍCH CỰC
6 năm
Chạy LX từ 2011 đến giờ đc 85k km ròi, càng chạy càng thấy ngon. Xăng tốn lại ít hơn xưa mới lạ chứ, tầm 40km/l hỗn hợp.
Giờ không thể nào tìn đc xe khác thay thế cho mình hài lòng đc luôn.
godhelios
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bachhacden cũng chạy LX đây bác, mua từ thời đó rồi mà giờ mới chạy đc 4 vạn, công nhận là càng ngày càng ăn ít xăng, mỗi tội là kêu hơi ghê cơ mà quen rồi 😁
@godhelios Mình cũng chạy Nouvo 4 từ 2011 tới 2018. Xe vẫn bốc khoẻ, xăng vẫn đều đều không hao hơn, chỉ có máy kêu hơn hồi mới mua chút xiu thấy nó bền vãi ra. Mới đổi qua NVX do cần cái cốp rộng :v
bachhacden
TÍCH CỰC
6 năm
@gagalovegood NVX nhìn cái yên xe mình lại ko chấp nhận đc 😆
máy ya không bền, mau tã, cần chăm nhiều hơn honda. Nên nhiều người dị ứng

KHông phải ai cũng rảnh rỗi nông nổi như các thanh niên trẻ, ăn nhớt chưa tới 1k đã vội vác đít đi thay nhớt 3 400k dành cho PKL cho con xe quèn <150cc, sau đó vô group hội nhóm, xe chưa hư cái quần què gì đã vội thay

sau đó phán xe ya bền, êm =))

xe ga ya thì quá mau tã, thiết kế kém, dáng ngồi không thoải mái như honda, lỗi tè le triệu hồi grande 2 3 lần chưa xong bộ nồi, lap hú của nouvo thì NVX cũng bị, đi gần NVX nghe máy nó xào có khác gì ab đâu mà ăn kêu ab kêu như máy cày khắp diễn đàn =)). Thiết kế thì quái vật không nói rồi

Chất lượng gia công ngày càng tệ, exciter như xe tàu, đến fan cuồng như thằng phamluan cuồng ya mà nó còn chê ex150 làm xe quá dở lỗi quá nhiều, chất lượng kim loại làm cục máy cũng dở mau đen hơn đời 135. Tất nhiên là không so được với máy nhập như winner150 ngon hơn từ phuộc, sườn đôi, cục máy nhập 😃

Nhưng được cái hiệu quả nhất của ya vn là seeder đi dìm hàng honda rất đông. Dìm năm này sang năm khác. Dìm Ab từ 2011 đến 2018 chê bơi khắp diễn đàn mà doanh số nó vẫn đè đầu cưỡi cổ chục năm =)).
finalcut
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kool_boyjuly Đọc comment của bạn này mà hài quá
nohiep
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kool_boyjuly Cóp tới lui cũng câu này chưa chán hả cu.
@kool_boyjuly ya cũng có nhiều ưu điểm lắm cụ ơi, có nhiều cái đc thì ng ta mới ủng hộ đến tận bây giờ và như hôm nay chứ, ko sẽ bị đào thải như xe tàu từ lâu rồi, ko biết bác đi bao nhiêu đời xe, e thì có thời gian mua đi bán lại xe cũ, đi cũng rất nhiều, tư 81, 82 của ông già, wave các đời (trừ wave FI là chưa đi), futurre các đời, drem, winer thì vừa bán, xe ga honda đc đi mỗi @ và sh 2010, su có chạy best, viva, xbike, ya có mio, nuvo mắt cú, si nhiều đời, ju thì chạy qua con 2009, ex thì chạy đủ đời luôn, còn nhiều xe nữa ko nhớ hết, thì có nhận xét như này nhé:
1. Máy : gần như bền như nhau, xe ya mua mới bất kể xe côn hay số ngoài 1 số th rủi ro thì thì cứ 4,5 ngàn km thay dâu lần thì 7 vạn máy vẫn cực nuột, tét trên con ex 2011 côn, máy xe số còn bền hơn nữa, các cụ xác định 10 vạn chưa phải làm hơi, trừ khi hàng thồ đèo nặng hoặc dân đua bơi, tỏng thể thì máy honda chính xác là bền hơn chút, sym và máy su cũng cực bền , hàu n hư ko kém cạnh,
2. Vỏ nhựa thì chưa tháo su vs sym lần nào nhưng vs honda thì lấy tay có giật tung đc hết nhưng nhựa ya mà ông ko biết tháo ko khéo nát tay nhé, tổng điểm m có cảm giá vỏ ya và su là cứng cáp, chắc chắn hơn sym và honda chút xíu

3. thiết kế thì theo mỹ quan , cái này ko nói, có ng nói honda đẹp, có ng lại bảo piagio đẹp, có ng lại bảo su thiết kế đc, có ng lại bảo chỉ xe pkl mới đẹp , nên vđ này ko nên nói

4. còn cái nhận xét cuối cùng của bác về con ex 150 so vs con winer là bác chưa biết đến nơi đến chốn rồi nhé, bác phải chạy, chạy nhiều và lâu dài vs 2 con xe này thì mới nói đc, e chạy cả 2 giờ cũng bán hết rồi vì chính xác là giờ có tuổi ko còn đâm mê nữa, giờ e đi xe ga thôi, để e ss 2 c cho bác nghe, cái này tất nhiều a,e trên nhiều diền đàn chia sẻ rồi
Thứ nhất con win hơn con ex cái gì: đới với e nó hơn rõ ràng nhất làcái thụt trước , to, ko có tiếng kêu khục khục khi vào đoạn sốc sâu, gấp, thứ 2 là tỷ số nén cao nên nó "bốc" hơn, hay dễ hiểu là đề pa tốt hơn, thứ 3 là đén pha led, vậy thôi chỉ hơn 3 cái đó thôi, xăng cộ như nhau, còn nhược thì con win rất nhiều: mà lại chính do cái ưu của nó, vì là máy DOHC, tỷ số nén cao, tong khi đó bánh rất to, a,e đi hay đề pa rồi là côn ko chịu đc, vậy là cháy côn, thế nên là win thay côn cực nhiều, nhược điểm nữa là xe vị trí ngồi cao, thụt sau và đặc biệt là yên rất cứng, đi đg dài rất đau lưng, vỏ nhựa rất mỏng man, đèn sau + yên đi vào đg xấu kêu, và 1 cái nhược điểm cực dở nữa là ở cái ổ khóa cốp 😁:D, phải cúi rạp xuống mới mở đc
Tất cả những cái nhược của con win thì lại là ưu của con ex, xe ngồi thoải mái, yên êm, ít tiếng kêu lạ, mở cốp tiện , thế nên là nều giờ a,e ai nhờ tư vấn e tư vấn ex và phân tích cho a,e về con win, và tất cả a,e đã từng đi win đều bỏ chuyển qua ex hết cả, , Cái thể hiện và minh chứng rõ ràng nhất là lượng xe bán ra và chạy trên đg,

E thì chả thần thánh bất cứ ai or bất cứ cái gì cả, tôn thờ duy nhất mỗi mình mình thôi, nên xe cộ hay đt hay đồ dùng hay bất cứ sp or bất cứ thứ gì thì cứ (nếu mà kiểm chứng đc thì tốt) ngon, bền tốt, tính năng ưu việt là tư vấn cho a,e bạn bè thôi, có chút hiểu biết của ng ko học cao chia sẻ cùng các bác
@kool_boyjuly Xega thì ya ko lại chứ xe số honda ko có cửa với ya đâu. Ra đường thấy ex còn nhiều hơn wave nha :₫)
LuisYuri
TÍCH CỰC
6 năm
mình chạy con Yamaha Sirius thấy hộp số có vẻ ko dc mượt và ngọt như Honda...còn lại hơn tất
Chung Tú
TÍCH CỰC
6 năm
@LuisYuri Mình thấy xe Yamaha hôp số rất mượt mà, xe Honda sang trả số không nhẹ nhàng như Yamaha
Khi mình chạy Sirus, Exciter sang số rất nhẹ nhàng chưa bao h bị giật máy hay kẹt số, còn Fu với wave thì mình lại hay bị kẹt số, không phải thường xuyên nhưng lâu lâu là sẽ bị 1 lần, với sang số không mượt như Yamaha
@Chung Tú Công nhận là con sirius sang số khá là ngon. Mấy con wave thua khoản này.
yamaha mà sao ko thấy Jupiter nhỉ?
Có lẽ thành công nhất là Exciter - xe Ngành thần thánh!
đi nouvo LX từ 2011 đến cuối 2016 thì bán, odo hơn 50.000km, chỉ có thay dầu và các phụ tùng hao mòn. Lần cuối kéo thử trước khi bán vẫn lên đc 110km/h ngon lành. Hiện tại đang chạy R15, vẫn hài lòng. Cuối năm bán R15 xuống xe ga mà chưa biết mua xe gì. Hóng mấy con như Mio, Luvias mà Ya nó chưa thèm nhập về :p Hay lại đổi gió sang Honda... à mà Honda làm giá thấy hơi gai gai, khá kết Airblade mà phải +5 +7tr nữa mới ra xe thì hơi mỏi :p
phuongdh5s
ĐẠI BÀNG
6 năm
@meodihia_cool AB kém lắm. Đến PCX mà mình còn chưa như ý nè
@phuongdh5s mấy phiên bản AB gần đây cũng có bản nào ok đâu, bản 2011 thì kim phun bị thu nhỏ khiến đề pa bị rung đầu, bản AB full led hiện tại thì lap hơi tệ một chút... Nhưng xét kỹ thì ko có xe nào cùng phân khúc ưu việt và nhỏ gọn như nó (NVX xác to) cho nên chấp nhận thôi :p
PTTP
TÍCH CỰC
6 năm
@meodihia_cool Bạn nói đúng, con Nouvo LX 135 của thằng bạn mình mua năm 2011. Mà giờ nhiều lúc ra đường trường Exciter 135 của mình chạy không lại nó :eek:
@PTTP vậy ex 135 của bạn yếu rồi. LX có 11hp thôi, ex 135 là 13hp mà. Nước đề có thể hơn vì là xe ga ko mất delay sang số, nhg đâm hậu ko lại ex 135 đâu. Trc mình sinh hoạt trong nouvo hanoi club, test với ex135 rồi mà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019