Theo dõi từ khi mới có cái teaser trên Yamaha, rồi ra mắt ở Malaysia. Cũng háo hức chạy qua Tinh Tế xem, ngồi, thử đủ các kiểu. Tuy nhiên, giá bán lúc mới ra cộng với lỗi thiết kế ( văng sình+phuộc sau) mà không chịu thừa nhận nên quyết định không mua. Đang muốn dành lại thị phần, ra 1 sản phẩm được sự quan tâm lại đâm ra trịch thượng nên đâm ra ghét. Nếu cách làm không khác gì Honda thì ủng hộ lên thay Honda để làm gì. Cuối cùng mua 1 chiếc Air Blade.
Bác nào đi xe tay ga ở phân khúc này sợ hao xăng thì ráng phụ giúp ba mẹ việc nhà, nói năng lễ phép tí thì mỗi tháng ba mẹ cho tí tiền xăng chứ có gì đâu mà lên đây cãi nhau chuyện xăng cộ cho tội nghiệp vậy? Bỏ bớt cái sĩ diện để mua xe số chạy như Winner cũng oách rồi mà còn được tiếng tiết kiệm xăng, giết mấy thằng tay ga cái một.
Cây pô có thiết kế hơi giống là chuyện đương nhiên, nhưng ko gắn cho nhau được nha. Còn máy thì Nmax có con cóc (con đề) riêng còn NVX này ko có, chứng tỏ 2 cục máy khác nhau đôi chút về tiện ích, với tiện ích trên + xác nhẹ hơn nên NVX tiết kiệm xăng hơn NMX.
Các thánh cứ chê này nọ có bác nào cầm con này chạy chưa? Nói thật minh rét xe tay ga nhất nhất là AB lên ga hú kinh mới mua cho vợ .còn thằng em trai mình mới mua NVX 155 chưa được tuần. Nếu so 2 xe mình thích NVX hơn vì xe chạy đầm hơn AB nhiều. Còn mình chỉ chạy xe số mình đang chạy chiếc axelo 3 năm rồi .không muốn đổi xe nữa.