Vậy là Fz150i với En150A sắp có cuộc chiến rồi, về thiết kế thì Ya ăn chắc, EN thì dáng vẻ cổ điển nên cũng kén ng mua, còn về cục máy thì mình đang đợi các thánh mua FZ về review ... cũng đang phân vân mua EN mà con Ya này giá cao quá không biết sao..
@biprochinhladuy
Hồi xưa con ware anpha thì mình còn nghĩ đến zụ lốc đen trắng, chứ g mình thấy cũng sam sam zạ à. 150cc nhưng tùy xe đó ở phân khúc gì chứ, naked k thể bì với sport hoặc naked với under được bác à 😃
em này dùng chung máy với R15 chỉ khác hộp số thôi vì R15 có 6 số còn em này 5 số! Đảm bảo bác nào trải nghiệm em này sẽ không thất vọng đâu cảm giác vọt lắm chạy phố đủ vọt còn đường trường đủ dùng! Em này chạy max tầm 138-140km/h vì R15 chạy max tầm 145-146km/h
Đẹp - Giá hợp lý --- chỉ tiếc là thân hình và tính cách của mình không hợp chứ không là mua luôn và ngay rồi ^^
Nghe nói chỉ bán ra 500 chiếc,dự là sẽ bị làm giá và hết trong vòng 1 tháng
Bác nào mua Raider chắc tiếc lắm đây 😆
Con này nước ngoài giá chỉ 2300 USD còn ở đây đúng là không có cửa nào có xe ngang giá nước ngoài cho người Việt Nam. Nhìn cái giá là thất vọng não nề. Không thể trông chờ gì ở đám chuyên hút máu này. Streetfire ra tháng 4 nhưng cứ cái kiểu này cũng chả trông mong gì. Chán lắm rồi.
Có lẽ trong những con xe ra hàng gần đây thì chỉ có Raider là chấp nhận được về giá, còn lại đều bóp hầu bóp cổ dân chúng. Mình nghĩ Ya cần nhập khẩu linh kiện về ráp và đẩy giá về quanh mức 2300 USD thì mới công bằng với người tiêu dùng.
@nguyenvinhanTT
Ya thăm dò thị trường nên họ nhập xe nguyên chiếc về bán thử , nếu thị trg tốt thì sẽ đầu tư lắp ráp tại VN , còn nếu ko tốt tất nhiên họ rút lui êm ấm
@quanghuy89
Mình nghĩ chắc rút sớm. Thà ngay từ ban đầu là ráp tại vn. Đang là hàng nhập mà chuyển qua nội địa hoá thì tâm lý k tốt. Đã xài thì xài hàng chất vì đam mê mà. Ví dụ ráp tại vn thì giá bao nhiu. Thấp hơn 20tr k. Môto mà giá khoảng 40 thì cũng k ngon lành gì. Con cb150 của rebel vn cũng 60 rồi mà nhìn con đó thấy ghê ghê sao ak.
@nguyenvinhanTT
bạn nói đúng . Tất nhiên ko có giá 40 triệu. nếu lắp ở VN thì giá cũng chỉ giao động trong khoảng 58 đến 60 triệu ko thể rẻ hơn , Ya tỷ lệ nội địa hóa thấp , những bộ phận chính vẫn là nhập khẩu ( khác biệt với Honda) , mặt khác dây truyền sx ở VN kém hơn ở các nước Indo , thái lan , Malay dẫn đến năng suất lao động thấp , chất lượng kém hơn, nên vẫn có nhiều ng thích xe nhập , mặc dù với số tiền họ bỏ ra có thể mua đc 1 con xe xịn sx ở VN. So sánh giá thì Ya bán vậy vẫn còn rẻ , vì t thấy mấy của hàng xe nhập bán xe Ya FzS là 72 triệu đắt hơn Fzi đến 4.5 tr trong khi giá xe FzS bên nước ngoài rẻ hơn Fzi, hình như là khoảng 400$ gì đó
chỉ có anh em TinhTế chúng ta mới khen chiếc xe này đẹp thôi! còn mấy chỗ khác toàn chê. chắc tại anh em mình tình tế hơn những người khác.!!
mà cho em hỏi kích thước tổng thể con này to hơn exciter không. em thì em cũng mê lắm nhưng với 1m8 và 90kg thì ex hơi bị luốt. còn phân khối lớn hơn thì em đú không nổi!