Thiết kế lạ mắt và phá cách >>> đẹp . Đang lăn tăn ko biết máy móc ứng dụng công nghệ mới, đi ra mấy tiệm sửa xe ko phải của Yamaha liệu mấy bác ấy có biết sửa ko nhỉ 😁
các bác đung rủa em cho em nói 1 câu nhé. em là em chúa ghét anh yamaha nhìn chả có gì là đẹp khi đi thi phanh không được an toàn cho lắm( nhất là về quê đường đất đỏ phanh phát ngã ngay) mà lại còn an xăng nữa chứ. tóm lại là honda, vespa. oto thi toyota
Thật hả? Hơ hơ, chắc trong đó có nhờ tới sự đóng góp của mình 😁
Chắc là sẽ làm cho xe chạy nhẹ nhàng hơn, kiểu như trong hệ thống ròng rọc vậy, càng nhiều ròng rọc thì nâng vật nặng lên càng dễ dàng (không biết nói có trúng trật gì không, hồi đó học môn gì cũng trả chữ lại hết trơn rồi =))
Theo mình thì đây là bước đi lùi về công nghệ. Bộ truyền động đai vô cấp ra đời trước khi có hộp số. Khi hộp số ra đời đã thay thế cho loại bộ truyền động này do hiệu suất truyền động cao, động cơ làm việc bền và ổn định. Thay thế hộp số bánh răng - ly hợp bằng bộ truyền động dây đai vô cấp có phải giải pháp giảm chi phí sản suất không nhỉ? Honda cũng giới thiệu loại động cơ này khá lâu rồi mà.
ôi chà 😁 tinh te nhà mình lâu lâu lại có vài bài về những chiếc xe công nghệ đc đính homepage :D
Lexam này hả..miễn bình luận chừng nào ngồi lên và chạy thừ.....còn nhìn mà fán thì toàn là nói bậy cả --> rác =]]
Em nghĩ chắc chưa có cho chạy thử nên vào đây tám cho vui, chừng nào nó có cho chạy thử ở Tp HCM thì các bác hú em một tiếng, qua quậy chơi, nghèo mà ham hố lắm:rofl8yi:
Tuyệt, 1+ cho Yamaha. Trong khi mấy ông Honda đang tự hào tuyên bố (khoe) khắp thế giới rằng " Tui đã chế tạo dc CV-matic dành cho xe số nhưng vận hành như xe tay ga..." thì Yamaha lại thầm lặng thực tiễn hóa công nghệ này (sản xuất đại trà) trước cả Honda. Yêu Yam, từ hồi lằng nhằng AB-FI rùi chuyển sang Nouvo LX-RC thấy ko ưa Honda nữa. Nhưng có lẽ Yam nên xem lại về mặt thiết kế của em này
Tháng trước em Honda hí hửng khoe mình ra công nghệ mới CV-matic kết hợp cả ga và số phù hợp đối tượng ít tiền mà khoái tay ga...nhưng không ngờ Yamha đã ra sản phẩm và đem về VN từ năm ngoái, chỉ là đang nghiên cứu xem có nên tung ra chưa hay không? Thấy Honda giới thiệu Ya tung ra luôn cho Hon tức chơi. Xe của Ya ban đầu có thể thiết kế không hợp nhãn cho lắm nhưng phiên bản tiếp sau luôn nắm được thị hiếu của người tiêu dung, hãy nhìn Nouvo, Sirius hay Jupiter đời đầu, có con nào đẹp đâu nhưnng càng về sau thiết kế và tem lại càng đẹp có điều chất lượng không như xưa thôi. Em LEXAM này nhìn từ trước ra sau khá đẹp đấy chứ, tem đẹp, đèn đẹp không giống bất cứ mẫu xe nào của Ya trước đây, nhìn ngang cũng đẹp, chỉ có nhìn từ sau ra trước là hơi ẹ, hy vọng các phiên bản sau sẽ khá hơn, đèn sau đẹp như xe Ju Gra của em thì tốt. hehe..
Thực ra cái này không có gì là mới cả, chỉ là chuyển cụm động cơ dẫn trực tiếp ra bánh sau (Nouvo) thành cụm động cơ nằm giữa và thay vì truyền động bằng dây đai thì dùng xích,cái này có lẽ do nắm được VN đường hay bị ngập dẫn đến đai cao su dễ mất ma sát nên phải thay bằng dây xích. thực ra mà nói đai cao su dùng có ưu điểm hơn là tăng tốc êm, không giật nhưng tuổi thọ ngắn hơn xích. Kết luận: cái xích thực ra là để thay cho cái đai cu-roa vốn có nhược điểm là kém bền, còn thì vẫn y chang xe ga.
đẹp ah2, mình thấy ko đẹp hiccc, cụm đèn trước xấu wa, lại thêm chổ để chân vừa khít sẽ gây cảm giác khó chịu khi chạy xe để chân lâu, thiết kế kiểu này em nghĩ nó tốn xăng hơn con waye cua Honda nữa hiccc
Em thì cứ quan điểm Nhất côn rồi nhì ga. Đi xe côn với cánh đàn ông vẫn là số zách, cảm giác làm chủ xe hoàn toàn (trừ khi say rượu thì loạng quạng tý, hì hì). Còn hãng thì hãng nào cũng được, phân khối càng lớn càng tốt.
Em thì không thích đi xe côn, Thực ra là thích nhưng không đi được. Vì đi xem côn không đi 1 tay được. Hehe. Người yêu ngồi sau mà đi 2 tay. Chán lắm 😁