Yamaha Việt Nam triệu hồi 83.000 xe Nozza, thay thế miễn phí 3 chi tiết bị lỗi

cuLong
15/5/2013 3:4Phản hồi: 167
Yamaha Việt Nam triệu hồi 83.000 xe Nozza, thay thế miễn phí 3 chi tiết bị lỗi
nozza.jpg

Có thể nói, người dùng Việt Nam chúng ta luôn thiệt thòi hơn các nước trong khu vực nói riêng cũng như các quốc gia trên thế giới nói chung, khi mà tiêu chuẩn chất lượng của hàng hóa sử dụng ở nước ta phần lớn chỉ mang tính tượng trưng và chủ yếu dựa vào chất lượng riêng của công ty sản xuất. Tương tự, xe máy và xe hơi sản xuất và lưu hành ở VN cũng vậy. Từ trước tới nay ở Việt Nam có khá ít trường hợp một hãng sản xuất xe triệu hồi sản phẩm của mình về để tiến hành sửa chữa. Nếu như bạn đang chạy xe Yamaha Nozza thì hãy lưu ý thông tin này: hôm nay, Yamaha Việt Nam đã phát đi thông báo Chiến dịch triệu hồi xe Nozza, nhằm sửa chữa MIỄN PHÍ 3 chi tiết bị lỗi trên dòng xe này.

- Áp dụng cho toàn bộ 83.000 xe Nozza sản xuất từ ngày 20/8/2011 đến 30/3/2013.
- Kiểm tra và thay mới MIỄN PHÍ 3 chi tiết bị lỗi gồm: giá đỡ, ống dẫn nhiên liệu và buloong.
- Chiến dịch triệu hồi xe bắt đầu từ ngày mai, thứ Năm 16/5/2013. Áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Số điện thoại tổng đài miễn phí: 18001588

Trong những năm gần đây, rất nhiều trường hợp xe 2 bánh lẫn xe 4 bánh ở nước ta tự nhiên bị bốc cháy mà cho tới nay, các cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận nguyên nhân do đâu, vì vậy người dùng cũng chỉ biết đoán già đoán non. Hoặc lỗi "chân ga tự động trên xe hơi của Ford", "lỗi kĩ thuật trên xe hơi của Toyota VN". Hi vọng việc làm kể trên của Yamaha VN sẽ là động lực khuyến khích các hãng sản xuất xe ở nước ta mạnh dạn nhận lỗi và triệu hồi những dòng xe bị lỗi và sửa chữa chúng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Quảng cáo

167 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huydcc
TÍCH CỰC
11 năm
Vn mình khách hàng vẫn còn ít quyền lợi lắm.Yamaha làm thế là rất có trách nhiệm
mrsilen
TÍCH CỰC
11 năm
PÓ TAY VỚI ANH YAMAHA😁
@mrsilen Tươi xanh.
bibiculi
ĐẠI BÀNG
11 năm
@mrsilen mình nghĩ nên bó bạn lại
ymh làm vậy là rất có trách nhiệm với người tiêu dùng vn
2 hãng honda và sym chắc cũng có lỗi nhưng ko dám đứng ra thôi
vote cho ymh
@bibiculi Năm ngoái Honda triệu hồi hơn 10 vạn xe Wave vì lỗi đèn hậu, lại chém là Honda làm ăn như sh!t. Năm nay Ya triệu hồi xe vì lỗi dây điện, dễ gây cháy, lại tâng bốc là có trách nhiệm. Hãi thật, công bằng chút đi. Nên nhớ cái lỗi đèn hậu nó chẳng nguy hiểm đến tính mạng mình bằng cái lỗi của Nozza hiện tại, chập một phát là "đi" luôn.
npvinhthai
ĐẠI BÀNG
11 năm
@mrsilen chẳng hiểu bác này pó tay vì chuyện gì?
Ngta làm việc có trách nhiệm như vậy rồi còn đòi hỏi gì
Sao không nghĩ họ có quyền phớt lờ lỗi này, không triệu hồi sản phẩm
Các công ty nhật nói chung (Toyota, yamaha...) thường rất coi trọng chữ tín và chất lượng sản phẩm
bjboyn00b
TÍCH CỰC
11 năm
Honda đã triệu hồi hơn 152,000 xe wave ở VN vào năm trước , thay đèn và tặng mỗi xe 1 bình nhớt miễn phí, chủ theard nên sửa lại vì đã có tiền lệ ( lỗi này mặc dù chả ai phát hiện và có phát hiện cũng ko để ý nhưng NSX vẫn thu hồi )

Mấy cái vụ cháy xe gần như chắc chắn là do Nhiên Liệu rồi còn gì nữa, có người vừa đổ xăng xong đã cháy và chết máy hàng loạt.

http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/09/honda-viet-nam-trieu-hoi-152-000-xe-wave-rsx-2012/
hangocanh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@bjboyn00b Chủ threads không chịu thu thập tin tức đăng tin kiểu gì mà thiếu Honda vn thu hồi xe wave vậy ,fan yamaha à
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
em đi su cho lành , công nhận so với thailand thì mình quá thiệt thòi . nhưng mà bản thân mình dốt hơn họ nên ngậm ngùi chấp nhận
motlep
CAO CẤP
11 năm
@tonyhieu bạn là ng VIỆT NAM mà thấy sao tự hạ thấp dân tộc mình quá vậy? Bạn có thể nói rõ dốt hơn ở chổ nào ko? Bạn đã sang du lịch Thái chưa?
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
@motlep chưa sang , nhưng ai cung bao du lịch la tot hon vn . còn dốt hơn ở rất nhiều cái , đặc biệt là ko biết mình dốt ở chỗ nào
gaucoj
ĐẠI BÀNG
11 năm
Vote cho Yamaha!!!!
VN toàn dùng đồ đắt tiền mà chất lượng thì chả ra sao.
Nói hổng phải chê chứ mấy ông hải quan hay kiểm định ở VN quăng cho mấy cọc tiền thì im phăn phắt .
@nhan.tuong bác nói làm em liên tưởng đến con Chó và Cục Xương😃, có bác nào trên TT mình có làm 2 công việc trên thì đừng tức nha🆒
@nhan.tuong i liked..........!
Cái cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng VN với cái hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng VN chỉ là để làm kiểng cho có.
@xxxpromeozzz tòan là "chào bà kon tôi là xxx mới ở Cục phân lên và đc ở bên là từ trên Bộ hạ xuống" =)) =))
@xxxpromeozzz chắc bác này chưa vào trung tâm 3 nên mới phát ngôn như thế.Còn hiệp hội người tiêu dùng thì các bác phải vác đơn vào chứ nó có biết ai là người bị mất quyền lợi đâu
@xxxpromeozzz và nuôi cho tốn cơm chơi vậy mà !
giống như nhà tui nuôi em su su,mẹ tui cưng nên gọi là Út,nuôi cho vui chứ biết mẹ gì,coi nhà còn k xong !
:rolleyes:
Kiit
TÍCH CỰC
11 năm
Chiêu này của YA đi trước một bước với các hãng khác rồi....
Dù sao giữa YA và HONDA mình cũng thấy YA chuyên nghiệp và dịch vụ tốt hơn.....nhớ ngày xưa HONDA làm gì có các HEAD bão dưỡng dịch vụ như YSS của YA đâu, mãi sau mới học theo....

Cá nhân thích nhé, dù mình đang đi HONDA Click !
@Kiit Bác nghĩ sao mà nói yamaha đi trước 1 bước....Honda lần trước cũng triệu hồi wave RSX và thay miễn phí đèn xe và còn tặng free bình nhớt nữa...xe của ông anh làm chung công ty mình đã đi sửa chửa cái này.....http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/09/honda-viet-nam-trieu-hoi-152-000-xe-wave-rsx-2012/....mấy cái lỗi này toàn lỗi nhỏ thôi bác àh....chứ lỗi lớn thì chả bao giờ mấy ông này triệu hồi...hồi đó lúc ex mới ra bị lỗi cái quạt làm mát, tới bảo hành mà mấy ổng chứ chối....
Ghét nhất là phong cách bán hàng tại một số đại lý YMH
đang đi nouvo không biết có hỏng hóc ji không anh yamaha😁
yamaha quá tốt
mt9011
TÍCH CỰC
11 năm
Vô HEAD nó mài dao chém cho mà biết ! Mình toàn vô mua đồ chính hãng rồi đưa cho thợ quen thay...
Tưởng em này tên Mozza chứ, không ngờ là Nozza
congtoan
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình cũng đang chạy xe của bác Yamaha, chạy 3 năm mà máy vẫn tốt, vẫn em, được gần 40.000KM rồi.
HÀI LÒNG.

P/s: http://www.yamaha-motor.com.vn/ đang bị tấn công hay trục trặc server gì mà truy cập không nổi nhỉ? Chắc biết tin này bà con vào xem nhiều quá nên nghẽn mất rồi.

Yamaha Motor Việt Nam

Với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, Yamaha Motor tiên phong mang lại những sản phẩm chất lượng và giá trị vượt trội thỏa mãn mong đợi của khách hàng.
yamaha-motor.com.vn
@congtoan Bị lâu rồi, tụi quản trị của trang này cùi mía lắm, ngu ko chịu nổi. Trước có cái 4rum mà chẳng ra sao lỗi tùm lum, sau đó có bảo offline 4rum để fix rồi remove luôn cái 4rum, giờ thì còn site chính nhưng hên xui để vào được nếu có vào được thì cũng mất rất nhiều time để xem này nọ :mad: ooop!
leduy0102
ĐẠI BÀNG
11 năm
@congtoan Trang này của YMH lúc nào cũng chậm hoặc không đăng nhập đc. Rất là củ chuối
@congtoan em chạy xe ju MX của Yamaha mua từ 2004 đến h hơn 30 000 vẫn ngon 😁,mà bác chắc đi xa làm à mà mới 3 năm mà đã 40 000 km rồi ^^
congtoan
ĐẠI BÀNG
11 năm
@truong_evil Mình cũng đang chạy chiếc Gravita limited đen đỏ. Chạy từ Sài Gòn về Biên Hòa, Biên Hòa > Bình Thuận... tháng 4 vừa rồi mới đi bảo hành lần 9 về
thêm một điểm cho yamaha khi chọn xe vào cuối năm nay(^_^)
Người dân mình chịu nhiều thiệt thòi bởi vì tâm lý là an phận, không muốn gây rắc rối, phiền phức, dễ bỏ qua và tạm bằng lòng với những thứ mình có. Kiểu như tinh thần AQ ấy. Chứ nếu kiên quyết, dứt khoát thì các nhà xs đã không dám làm càn
@nguyenthangbt1 Dân mình chịu chơi mà, mua đắt hơn vẫn cắm đầu mua miễn là có cái xe trước người khác. Hư thì thôi mua cái mới, giàu mà =))
chà chạy nhiều rồi h mới chịu thay thiết bị lỗi ah :mad:. Tớ nghĩ ko chỉ 3 cái lỗi đâu, chắc phải hàng tá lỗi ấy chứ :rolleyes:
Nói quá rồi đó bạn à, Honda VN trước thu hồi sửa lỗi xe miễn phí mấy lần rồi đó nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019