N91 Đỉnh cao Music phone

lyenbinh
28/5/2006 8:22Phản hồi: 12
N91 Đỉnh cao Music phone
[​IMG]

N91, điện thoại ổ cứng 4 GB, đã chính thức có mặt tại Việt Nam sau lần ra mắt sản phẩm demo cho thị trường châu Á vào tháng 4/2005. Giá chính thức của máy là 11 triệu đồng cho bộ điện thoại có cả tai nghe.Điện thoại được trang bị bộ nhớ 4 GB
-máy ảnh 2 Megapixel chụp hình thì nhìn củng tạm nhưng tốt nhất nên set ở độ phân giải 640x480 thì hình nhìn mượt hơn.
-hình chụp ngoài trời đã resize lại :
[​IMG]
- Với bộ nhớ 4 GB giúp người dùng lưu trữ đến 3.000 bài hát hay mấy album ảnh số. N91 được thiết kế với các phím dành riêng cho âm nhạc, ngoài ra nó còn có điều khiển từ xa chính là chiếc loa nhỏ để người dùng có thể trả lời cuộc gọi nhanh ngay khi đang nghe Nhạc,ngoài ra khi đang nghe nhạc có cuộc gọi đến player sẽ tự động pause và chuyển sang chế độ thoại rất hay,Với lại trình nghe nhạc và playlist rất tiện dụng ,sử dụng artwork như ipod
[​IMG]
và có tiện ích eqalliser gồm 7 chế độ dùng để tinh chỉnh âm thanh theo từng loại nhạc,support các loại file sau MP3, M4A, AAC, WAV và WMA.
.Đặc biệt N91 có thể Sync với Itune và windows Media để tranfers music kô cần phải copy thủ công .Các bạn có thể download tại đây: http://www.europe.nokia.com/nokia/0,,87483,00.html
-ngoài ra với người dùng Mac ,các bạn vẩn có cách để sync contact,calendar với mac qua isync bằng cách chỉnh lại 1 số thông số của isync. chi tiết xin vào link này xem dùm mình:
[​IMG]
http://n91php.blogspot.com/

N91 được trang bị nhiều tùy chọn kết nối như 3G, WLAN, Bluetooth và USB 2.0. Tính năng WLAN truy cập vào web rất nhanh nhưng chắc chỉ để làm kiển thôi vì màn hình nhỏ wá,với lại màu sắc màu kô được tươi và đẹp như các loại khác.
Pin của máy khá ấn tượng, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 12 tiếng với một lần sạc.
Nếu bạn chưa có cái MP3 player nào thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn ,đây là 1 cái Music phone có thể nói là đỉnh nhất trong thời điểm này và chất lượng ấm thanh thì kô thua ipod đâu nhé .
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cảm ơn bác lyenbinh nhiều lắm. Tuy nhiên bài viết còn bị sai một ít chính tả. Với lại bác chú ý thêm về dấu phẩy. Dấu phẩy tốt nhất là nằm liền với ký tự trước nó, và sau dấu phẩy là khoảng trắng.

Xin cảm ơn bác.
Hôm bữa đi ăn đám cưới BBP, thấy anh Giữ Vững sài, có cầm qua con này. Tuy thiết kết không đẹp lắm (theo ý riêng) nhưng rất nam tính và mạnh mẽ, cầm vào rất sướng tay. Chẳng mỏng nhưng RAZV nhưng nó cứ có cái sức hút thế nào ấy, đúng là Nokia nó khác.
Tôi vẫn thường tự hào về âm thanh của P910i đang dùng. Không rõ so với em này thì sao nhỉ 😃
quocci
ĐẠI BÀNG
18 năm
nếu a QuangHai tự hào về P910i thì a sẽ tự hào hơn với N91 ạ. Chưa kể đến sự tiện dụng của N91 khi xuất trực tiếp ra dàn âm thanh ngoài. E nói thì chắc a tin roài... 😁

PS. Hôm nào vô đây cho e mời ly café nhe (spam mong MOD tha cho)
Ý, spam mà làm cho các thành viên gẫn gũi, diễn đàn trở nên đáng yêu hơn thì phải thưởng chứ. Vậy nên mình spam chút nhé.
Một là rất vui lại thấy Quooci ở đây. Hai là Quocci tự tin ghê, nhỡ tai trâu của mình cảm giác khác Quốc thì sao?. Ba là nhất định sẽ đòi nợ ly cafe của Quốc ngay khi có thể.
quocci
ĐẠI BÀNG
18 năm
Rất vui được... trả nợ a. E cũng hy vọng tai a trâu cỡ tai e 😁
Các Bác nói vế em này : Ưu điểm rất chính xác và âm thanh khi gắn với dàn âm thanh và loa có công suất lớn N91 còn hơn những gì miêu tả nữa, nhưng thật ra nghe nhạc liên tục không đến 12h như trong lý thuyết mà chỉ tầm 7-8h thôi, HDD chỉ sử dụng dưới 2,8Gb thì máy chạy tốt còn hơn nửa thì máy treo liên tục và rất chậm.Nhưng mà bù lại thế hệ sau N91-2 bộ nhớ 8Gb thì cực kỳ ổn định cho dù sử dụng khoảng 7,5Gb nhưng máy vẫn chạy ù..ù..và không bao thấy treo gì cả ! Vì mình đã sử dụng qua cả 2 em nên có vài lời đóng góp cùng diễn đàn !
nếu so sánh cái N91 ME với N73 ME thì cái nào hơn từ loa ngoài đến ứng dụng
Cả 2 em này ứng dụng thì như nhau,nhưng loa ngoài 73me ( sử dụng thẻ nhớ MiniSD chứ khong phải SDmmc)thét lên to hơn
loa ngoài của n91 thì không so được với n73 rồi, n91 chỉ tích hợp 1 loa thôi, trong khi đó thì n73 là 2 loa. nghe nhac loa ngoài thi khỏi chê.

tuy nhiên n91 ME thì bộ nhớ lên đến 8gb, trong khi đó n73 ME chỉ hổ trợ bộ nhớ ngoài bằng thẻ nhớ sdmmc 2gb thôi.

màn hình và camera n73 thì đẹp hơn n91.

n91 có wife còn n73 thì không.

theo em là như vậy, nếu có thiếu sót gì xin các bác chỉ dạy thêm
wenquan
TÍCH CỰC
17 năm
Còn chất lượng âm thanh qua tai nghe của N73 so với N91 thế nào ? Bác nào cho ý kiến với ?
bibeo8x
ĐẠI BÀNG
15 năm
N71 k thể sánh đc bác ạ.hihi.N91 + PX200 zin thi........:d

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019