Các bài trả lời TieuKim

Thảo luận trong 'Smartphone khác' bắt đầu bởi danhetthoi, 24/7/13. Trả lời: 68, Xem: 24897.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. TieuKim

    Tham gia:
    14/1/08
    Được thích:
    8,035
    Best Answers:
    0
    TieuKim
    Chào anh em,

    Cô động vấn đề của chủ top, thì bác ấy xem thấy LG Prada bên mình như sau (chưa quan tâm đến tính xác thực và tính chủ quan trong dùng từ ngữ) . Thứ tự xem hàng quan trọng lẽ ra từ 3,2,1. Bác đã xem từ 1,2,3 theo cách của người mua cần sự tin tưởng tuyệt đối. (Theo lịch sử bán hàng thì bác xem hàng tối 24/7/2013)

    1. Hộp giấy vàng của LG Prada cũ
    2. Tem imei trên hộp cũ, không trùng, chồng chéo.
    3. Máy mới còn nguyên seal sạc, cable, tai nghe, pin, dock
    4. Nhân viên không có thông tin trên website của sản phẩm này.

    Vấn đề chính gây phản ánh của bạn là số 2. Mình sẽ trả lời từ 1,4 và để kết luận lại 1 điều (hàng nhà mình mà bạn xem có chuẩn không?)

    Vậy mình trả lời bạn:
    1. Trả lời "Hộp giấy vàng cũ"
    LG Prada mới đóng gói trong 1 hộp giấy giả da đen sang trọng, bên ngoài hộp này là hộp giấy carton màu vàng. Hộp giấy bên ngoài không gọi là hộp vì nó là giấy bảo vệ (tem imei được dán ở hộp này như LG LTE 2, bác loay hoay xem ở hộp đen thì mất cả tháng không thấy), thường cũ kĩ do LG Prada cũng sản xuất lâu rồi và do vận chuyển, thường hộp giấy này là bìa tự hoại, mỏng manh rất dễ rách do vận chuyển, mở ra, mở vào. Hộp giấy này bên mình thường vứt đi vì người mua chỉ quan tâm đến cái hộp đen sang trọng thôi.

    2. Trả lời tem imei không trùng và chồng chéo
    Giả sử có việc không trùng imei thì bên mình cũng thông báo với người mua rõ ràng, nếu ở đây có nhiều thương gia đều biết, có những đợt hàng A840 có cả 3 tem imei dán chồng lên nhau và đều trùng nhau. Hàng xách tay ship đường hàng không về quá khó và nguy hiểm, đó là lý do tại sao hàng Hàn quốc đích thực không phải sẵn có trên thị trường, Còn nếu muốn bán hàng dựng thì đời nào để cho bạn thấy 1 cái hộp bẩn? và imei không trùng? 2 cái tối thiểu nhất của hàng dựng. Chẳng qua là có sao bán vậy và hồn nhiên như nó vốn có bạn ạ.
    3. Những điều bạn xem là đủ tiêu chuẩn hàng chuẩn:
    LG Prada mới nguyên seal viền, seal màn hình, seal lưng và seal phụ kiện đóng gói bằng giấy rất đẹp. 02 quả pin trong seal. Có đúng vậy không chủ topic?
    4. Nhân viên không tìm thấy thông tin trên website về LG Prada mới.
    Do sản phẩm này ra rất lâu rồi, từ cách đây 2 năm, thi thoảng vẫn còn một vài cây mới bên Hàn vẫn gửi về. Do không chú trọng nên bên mình không update lên website, còn dòng LG Prada cũ bên mình bán vẫn đang rất tốt 10-20 bộ/ tuần, phụ kiện chỉ có máy, sạc, cable của Samsung Việt Nam tại mục:
    http://didongthongminh.vn/47-LG/326-LG-Prada-Qsd-Cap-A.html
    5. Đôi lời với chủ topic
    Hàng xách tay không thể cầu toàn 100% như hàng công ty được, đôi khi người mua kiểm tra máy, phụ kiện ok vẫn vui vẻ nếu do ship hàng nhầm hộp, thậm chí còn hơn thế nữa đối với những hàng đã sản xuất lâu hằng hà sa hố mới có.Ở đây bạn có quyền đi xem hàng, bên mình tiếp đón chân tình, còn việc không hài lòng đó là do tiêu chí của bạn, việc bạn post bài cần có cân nhắc vì nếu nói bên mình hàng kém chất lượng, mình sẵn sàng mời anh em qua shop kiểm chứng, và nếu nhận thấy có bất kì hành động dìm hàng, bôi nhọ uy tín thì đó là vấn đề không phải ở trên mạng nữa mà chúng ta cần gặp nhau giải quyết thẳng thắn, với sự chứng kiến của anh em uy tín.

    P/S Link tham khảo LG Prada (hộp nó cũng nát lắm) ;) : http://cafe.naver.com/joonggonara/145547923

    Sent from my IM-A870S using Tinhte.vn
     
    OptimusX, super_stupid2mr.coccu thích nội dung này.
    1. danhetthoi

      danhetthoi Thành viên

      Tham gia:
      6/10/12
      Được thích:
      22
      Best Answers:
      0
      danhetthoi
      danhetthoi
      @TieuKim
      -Mình ko đến xem buổi tối nhé, bạn nghĩ lại dùm nha.
      - Mình có nói từ nào là hàng kém chất lượng chưa.
      - Phụ kiện chỉ có sạc và pin là seal giấy. Cáp + tai ko có seal nhé, chỉ là băng dính của 2 mặt nilon dính bằng chất liệu băng dính (dạng như băng dính 2 mặt, loại này bóc ra dán vào chẳng ai biết). Mấy cái seal viền, sau lưng thì chỉ là miếng nilon bao bọc, kiếm ko khó. Nó ko như loại seal giấy hay tem rách nhé, vậy có thì nó bảo vệ máy cho sạch, chứ ko có tính năng dạng kiểu nguyên ZIN.
      - Mình chẳng việc gì phải qua nói chuyện với các bạn, mình ko thừa thời gian như thế. Ai biết bạn lại nhớ mặt...rồi "chơi" mình thì sao. Nói mồm thì ngon, ai biết sau lưng. Và mình chẳng dìm hàng gì cả. bạn tốt bạn vẫn bán được hàng. Mình nói gì thì chẳng ảnh hưởng đuọc đến bạn
      - Nói chung là mình ko bao giờ đến hay giới thiệu ng khác mua ở chỗ bạn nữa !
       
    2. nganminhhai

      Tham gia:
      8/3/13
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      nganminhhai
      ĐẠI BÀNG
      nganminhhai
      @danhetthoi :D em thì lại ngược với bác thớt nên chẳng biết nói sao :D
       
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
Đang tải...