Các bài trả lời fanyingni

Thảo luận trong 'Khoa học - Quân sự' bắt đầu bởi ndminhduc, 16/11/13. Trả lời: 49, Xem: 22183.

  1. fanyingni

    fanyingni Thành viên

    Tham gia:
    29/5/13
    Được thích:
    3,071
    Best Answers:
    0
    fanyingni
    Ngày nay với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại góp phần làm giảm sức lao động cho con người nhưng mình vẫn thấy không gì có thể thay thế được đôi tay. Mình thì ở kiểu nhà phố bình thường không lớn lắm nên mình vẫn có thể tự tay làm mọi công đoạn vệ sinh sàn nhà một cách chắc ăn nhất đó là lấy chổi quét bằng tay rồi lau bằng khăn cotton giặt với nước, nhà lúc nào cũng đạt chuẩn kin kít, tuy cực thân hơn dùng máy móc hỗ trợ nhưng mình vẫn thấy nó mới thực sự hiệu quả.
     
    phaikodothekop309 thích nội dung này.
    1. thekop309

      thekop309 Thành viên

      Tham gia:
      8/8/12
      Được thích:
      361
      Best Answers:
      0
      thekop309
      thekop309
      @fanyingni đúng là phụ nữ có khác, việc gì cũng cẩn thận, sạch sẽ, đảm đang :rolleyes:
       
      duydong_hero thích nội dung này.
    2. CloudNine

      Tham gia:
      11/6/08
      Được thích:
      1,040
      Best Answers:
      0
      CloudNine
      TÍCH CỰC
      CloudNine
      @thekop309 chú lười biếng thì cũng đừng nghĩ người khác lười biếng như chú, phụ nữ đàn ông gì ở đây? Tôi đàn ông đây, vẫn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp, còn mấy người bạn là con gái của tôi thì vẫn bừa bộn bầy hầy.
       
    3. admtkc

      admtkc Thành viên

      Tham gia:
      15/11/08
      Được thích:
      505
      Best Answers:
      0
      admtkc
      admtkc
      @fanyingni Máy móc này ra đời để giải phóng cho phụ nữ bạn ah, có thế phụ nữ mới có thời gian để tham gia vào xã hội nhiều hơn là cứ cắm đầu vào mấy công việc lặt vặt, mình ủng hộ sự tận tâm của bạn với gia đình nhung phụ nữ hiện đại thì nên có nhiều thời gian để làm những việc thú vị hơn là chỉ làm nội trợ tay chân chứ ?
       
    4. fanyingni

      fanyingni Thành viên

      Tham gia:
      29/5/13
      Được thích:
      3,071
      Best Answers:
      0
      fanyingni
      fanyingni
      @admtkc Có thể mình là type người cầu toàn nên chừng nào máy hút bụi hay lau nhà mà chắc chắn sạch hơn tay lau thì mình mới cần, bạn nói giải phóng đó thực chất chỉ là lý thuyết vì mình thấy lau bằng cây lau nhà, tuy không phải vắt bằng tay hay bò ra sàn nhưng lau mấy lượt mới sạch thì tính ra công sức và thời gian bỏ ra cũng bằng lau tay thôi à. Mình chia thời gian ra cho mọi việc hợp lý như là 8 tiếng hành chính mình chuyên tâm cho công việc ngoài xã hội, 8 tiếng để nghỉ ngơi phục hồi sức lao động rồi nên 8 tiếng còn lại chẳng ai lại giải trí được hết, và mình lại chia nó ra để làm những việc cần thiết, cứ mỗi 2 ngày bạn mới lại chỉ cần bỏ ra một tiếng rưỡi đồng hồ để làm sạch nhà cửa thì mình thấy việc này rất có ý nghĩa và quan trọng người ta vui với việc mà người ta làm là được rồi, cũng như mình chỉ công nhận là các loại bếp tân thời chỉ tiện cho nấu nướng chứ xét về độ ngon không bao giờ qua bếp củi đâu bạn à.
       
      thekop309 thích nội dung này.
    5. thekop309

      thekop309 Thành viên

      Tham gia:
      8/8/12
      Được thích:
      361
      Best Answers:
      0
      thekop309
      thekop309
      @CloudNine có vấn đề về đọc hiểu hả bro, tôi ko nói rằng đàn ông ko cẩn thận, ko sạch sẽ, ko ngăn nắp. Tôi chỉ nói rằng ng phụ nữ thì họ cẩn thận và sạch sẽ hơn trong việc nhà. Điều này đc mọi ng công nhận từ xưa đến nay, còn nếu bro là đàn ông mà sạch sẽ, cẩn thận thì đó là điều tốt. Đàn ông hay phụ nữ thì đều có ng này ng kia, ko ai hoàn hảo cả. Còn tôi có lười biếng hay ko thì cũng ko cần bro nhận xét. OK?
       
Đang tải...