đã lấy được xe, xe đồng hồ và đầu đèn đều hình vuông (y hệt win indo) và không có báo số
về sức mạnh so với fx thì thua xa 1 trời và mấy chục cái vực, còn về tư thế ngồi thì ngược lại, fx thua xa (nhất là người đằng sau ngồi fx chắc chừng 30p là tê chân)
ai mua xe này thì phải kiểm tra kỹ: thợ ráp xe ẩu vô cùng: dây điện báo đèn signal trên đồng hồ ngược với đèn, 1 cái ốp nhựa bên trái ráp ẩu làm gãy hết 1 cái pat nhựa, bulong phuộc trái bị lờn nên quăng luôn con ốc không thèm bắt, giao xe giao thiếu 4 cái con ốc bắt gác chân trước
động cơ: do tỷ số truyền lực ở các số cao + dĩa lớn nên bước số nhỏ --> run nhìu khi ở vận tốc cao của số (vd số 3 lên 30 là bắt đầu run xe)
xăng: tự chỉnh nên 134km đầu chỉ được 44km/l, bougie đen thui, đang chỉnh lại hi vọng sẽ tăng lên dc hơn 50km/l
@huy_tranngoc
Ẩu thì người Viêt là số 1 rồi.Năm 2004 gặp 1 chiếc Pajero đũa lái không siết chặt luôn ,may mà chạy tới không sao lúc lùi lại rớt đũa lái,hên thiệt
@buzztidus
Bạn vô web nó hot line. Gọi nó nó cho người gọi lại. Đặt cọc 5tr. Từ 1 tuần tới 10 ngày nó sẽ chuyển vào (free ship nhưng sẽ k dc bảo dưỡng định kì)
@uziel
K biết sụp ổ gà voi gì nữa mà đi hết bạc đạn bánh trước. Giờ 3000km rồi chưa bị gì nữa
Còn cái bệnh bxc thì chắc phải sống chung với nó lâu dài rồi
chào chủ thớt và chào toàn thể ae có ý định đi xe WIN 😁 với tư cách là xe ôm lâu năm đã đi qua 3 đời xe côn tay mình xin chia xẻ 1 số ý kiến và ưu khuyết điểm của dòng xe này cho ae rõ - về tư thế ngồi của người lái phải nói là rất thoải mái khi đi đường dài vì tư thế ngồi cao nếu bạn nào cao từ 1mét 65 trở lên nhìn rất đẹp [ xin nói trước là bỏ qua khâu oai và nhiều tiền nhé] còn người ngồi sau đi thì đi đường dài sẽ tê chân vì chỗ để chân do cấu tạo của xe được hàn để chân vào luôn càng xe [ xe Win trước mình mua về phải tự chế lại bằng miếng ốp để chân của xe nữ] về nhông xích thì tỉ số truyền là 2,92 tức nhông trước 14 răng như xe Drem honda nhông sau 41 xe WIN indonexia cũng vậy [các loại xe nữ honda,ymaha nhông trước cũng 14 và nhông sau là 36 đến 37] còn xich xe thì dài hơn xe nữ 10 đốt đến 11 đốt , về đèn chiếu sáng thì trước xe Win toàn đèn vuông giống xe Win indo sau này mới có đèn tròn, cá nhân mình thấy đèn tròn sáng hơn đèn vuông và dễ độ hơn mình đã thay bóng 35w bằng bóng 55/50w của hàn quốc vào và cho chạy bằng ăcqui[2 chiếc 12von 5A] sáng lắm và ổn định:p:D:D:D Xe WIN indo cứ là gọi bằng cụ vì điện xe Win indo là loại 6 vôn và đèn trước bóng 6 vôn công xuất mình ko nhớ , về khởi động thì xe Win indo thua xa xe Win tầu vì của indo ko có củ đề còn xe Win tầu có đề nên ngồi lên xe chỉ việc bóp côn đề nổ là đi rất tiện lợi khi đi đường dốc và lội khe suối , mình xin chia sẻ đến đây đã ae nhé:D:D:D
chủ đề về win có vẻ xôm quá, em cũng rất thích đi xe win, vì dáng nó đẹp, máy thì bốc đi rất khỏe. bốc đầu rất dễ. bác nào biết win detech và win sufat, win nào tốt hơn không. cả 2 đều sản xuất tại Hưng yên đấy ạ
tâm lý thì e thấy sufat đáng tin hơn, tạo đc sự tin tưởng. thấy đc nhắc nhiều, trang web làm cũng bài bản, có thư ngõ, hình chụp sản phẩm facebook này nọ, nhiều ng biết hơn detech. detech e search mạng thử thì còn bị dính vụ làm xe đạp điện giả của đài loan nên thấy ko yên tâm, bị dội hẵng =)). còn về thực tế ntn thì e ko biết haha
Nói chung là bạn nào thích dáng win thì mua thôi. Chứ hàng sufat mình cũng muốn ủng hộ hàng VN nên đã mua. Nhưng mấy con xe nhái này toàn linh kiện Tàu là chủ yếu. Chỉ có vài cái linh kiện VN :3 chất liệu các phụ tùng ko tốt. Nhanh xuống. Nói chung là kém. Ko bằng wave anpha của honda :3. Đc mỗi cái kiểu dáng nhái nên đẹp và giá rẻ.