Motorola sẽ mang điện thoại Droid Turbo pin 48 tiếng ra thị trường thế giới?

Duy Luân
29/10/2014 15:11Phản hồi: 119
Motorola sẽ mang điện thoại Droid Turbo pin 48 tiếng ra thị trường thế giới?
motorola-convite-brasil-pequeno.jpg

Motorola mới đây đã ra mắt chiếc Droid Turbo với cấu hình mạnh mẽ mà vẫn có thời gian sử dụng pin lên đến 48 giờ. Tuy nhiên, thiết bị này chỉ được bán tại Mỹ dành riêng cho nhà mạng Verizon mà thôi. Trong những năm gần đây Motorola cũng không còn đưa dòng Droid của mình ra thị trường quốc tế như hãng từng làm hồi năm 2009. Thế nhưng mọi chuyện có vẻ như sắp thay đổi bởi vì giới truyền thông tại Brazil đã nhận được một giấy mời tham dự họp báo vào ngày 5/11 tới đây. Trong thư mời có hình ảnh mặt lưng của một sản phẩm không khác mấy so với Droid Turbo, gợi ý rằng trong năm nay Motorola sẽ mang sản phẩm này ra các nước ngoài Mỹ. Nhiều khả năng tên máy sẽ thay đổi, có tin đồn là Motorola Maxx. Hi vọng thông tin nói trên sẽ thành sự thật.

Mặt lưng của Droid Turbo màu đen, rất giống thiết bị xuất hiện trong thư mời ở trên
Motorola_Droid_Turbo_8.png

Nguồn: Technoblog
119 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iReview
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vấn đề giá và thuong hiệu China
wuynho2
ĐẠI BÀNG
9 năm
@iReview Thương hiệu China thì làm sao ???
Thánh phán kinh qá. China xog lại gán cho 1 núi đểu với nọ với chai thì buồn cười lắm
@wuynho2 thông cảm đi bạn, mấy thánh đó lập trình sẵn rồi, toàn yêu nước kiểu bàn phím. hôm trước rao bán con mipad, người mua không nói gì, toàn thánh vào phá đám nào là hàng tàu đủ thứ, nghe muốn tọng dép vào mồm ấy
vietrich09
TÍCH CỰC
9 năm
@iReview Nếu vẫn duy trì như dòng Thinkpad mua lại của IBM thì ok.
wuynho2
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tran_huy2003 Thế các cụ mới có câu. Biết thì tậm tặc. K biết thì ngâm ặc mà nghe bạn ạh
nhìn không dc đẹp nhỉ
mình thích cái máy này
ksl0v3
ĐẠI BÀNG
9 năm
Pin quá tởm, nó bán ra bản quốc tế mà tầm 10 củ em quất ngay khỏi suy nghĩ
Brian88
TÍCH CỰC
9 năm
@ksl0v3 MÌnh nghĩ là khoảng $600 ở thị trường quốc tế và nếu có cty nào phân phối tại VN thì sẽ là 13-14 củ. 10 củ bác nên mua hàng xách tay verizon chắc có
Ra con này thì còn lý do gì để mua mấy con khác nữa, bao gồm cả nexus, note 4 và z3
5.2" mà pin 3900 là đủ biết nó sẽ hất cẳng cả 1520, z3 đầu bảng pin
chưa kể còn được update như nexus
khóc vì em
ĐẠI BÀNG
9 năm
@benchimto K biết có dc như nexus k 😃 tại e sợ về với anh Lenovo thì k dc anh Gồ chiều nữa 😁
zthienvuz
ĐẠI BÀNG
9 năm
@barminhtri nó sẽ được úp L 5.0 sớm >>>

Về phần mềm, DROID Turbo được cài sẵn Android 4.4 Kitkat cùng với nhiều ứng dụng độc quyền như Motorola Migrate, Moto Voice, Moto Actions, Moto Display, Moto Assist, Droid Zap, Zap with Voice, Zap Zone... Motorola thông báo model này sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop "trong những tháng tới".

Rạng sáng nay, Motorola cùng nhà mạng Verizon (Mỹ) đã chính thức công bố sản phẩm tiếp theo của dòng DROID có tên DROID Turbo với cấu hình cao cấp và nhiều tính năng độc đáo.

Motorola DROID Turbo được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 565 ppi, bên trên phủ kính cường lực Gorilla Glass 3

Smartphone này có khả năng xử lý mạnh mẽ với chipset Qualcomm Snapdragon 805, 4 nhân hoạt động ở xung nhịp 2,7 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.

Camera sau của DROID Turbo có cảm biến 21 MP, có khả năng quay video 4K với đèn flash LED kép, camera trước 2 MP.

Motorola trang bị cho smartphone của mình viên pin 3.900 mAh với tính năng sạc cực nhanh. DROID Turbo chỉ cần sạc pin 15 phút là có thể sử dụng trong 8 giờ. Khi được sạc đầy đủ, máy có thể hoạt động liên tục trong 48 giờ.
Việc chú trọng đến thời lượng pin đã được nhà mạng Verizon xác định thông qua một cuộc điều tra toàn diện đối với các khách hàng. Kết quả cho thấy, yếu tố quan trọng nhất khi mua điện thoại thông minh chính là tuổi thọ pin.

Một tính năng độc đáo khác của DROID Turbo là chất liệu thiết kế. Motorola tiếp tục tạo ra một chiếc smartphone với vỏ siêu bền được cấu tạo từ Kevlar, khung máy làm từ sợi thủy tinh mạ kim loại (MGF). Thiết bị này có 2 phiên bản khác nhau, một có viền kim loại và một có viền Kevlar.

Về phần mềm, DROID Turbo được cài sẵn Android 4.4 Kitkat cùng với nhiều ứng dụng độc quyền như Motorola Migrate, Moto Voice, Moto Actions, Moto Display, Moto Assist, Droid Zap, Zap with Voice, Zap Zone... Motorola thông báo model này sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop "trong những tháng tới".
DROID Turbo cho phép đặt hàng từ hôm nay và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 30/10 tại các cửa hàng của Motorola và Verizon với các màu đen kim loại, đỏ kim loại và đen Ballistic Nylon. Hiện tại, model này chỉ phát hành độc quyền dưới dạng hợp đồng sử dụng với nhà mạng Verizon. Người dùng tại Mỹ có thể mua phiên bản 32 GB với giá 199 USD và phiên bản 64 GB có giá 249,99 USD, đều kèm với hợp đồng 2 năm sử dụng.

Motorola chưa công bố kế hoạch tung sản phẩm này ra thị trường quốc tế.
http://genk.vn/di-dong/motorola-droid-turbo-man-hinh-52-inch-qhd-ra-mat-20141029101243892.chn
@zthienvuz Thì mình đã chẳng nói là e này đi theo hướng khác với Moto X mà. Moto dùng giao diện tùy biến cho e này cộng với các app độc quyền
" trong những tháng tới " là một con số không đoán định được tg chính xác. Kiểu như " vài ngày nữa, khoảng mấy tháng nữa ". Đó là cách nói chống chế cho khả năng ko thể đưa ra được con số chính xác
Mình nhớ là đọc ở vnreview thì tất cả các thiết bị nexus sẽ được lên từ 3/11, tức là từ ngày mai đó. Đấy mới là một thời hạn cụ thể
Con này ra chắc trên 10 triệu . Lót dép hóng mấy bố xách chân
giá rẻ quá, cơ mà về vn thì đẩy giá lên ngất ngưởng
Muoimeo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quá nguy hiểm. Có thì dùng tạm được
Muoimeo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao lại bị thâu tóm nhỉ?
k_dinhkhanh
ĐẠI BÀNG
9 năm
coi ebay em này giá 600-800$ cho hàng đã unlocked gì đới.
Anh Lê rất khôn ngoan khi vẫn giữ lại cái tên Motorola. Con này thiết kế xấu quá.
@Color.Of.Life Dòng Droid xưa giờ thiết kế chắc chắn và hầm hố vậy mà, có xem qua mấy mẫu trước chưa nào?
Brian88
TÍCH CỰC
9 năm
@Color.Of.Life xấu mà kết cấu nó ngon bác ạ 😆)
DOANHA2012
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hầm hố quá!
Xấu quá 😔
Quá ngon , tầm pin như thế này thì đè hết bọn 5-5.2" xung quanh
thanhvbnd
ĐẠI BÀNG
9 năm
đẹp...hầm hồ, thiết kế ngon, máy trâu cáu hình tốt..chả còn gì mà không đãng xúc cả...kính này chấp tất các loại dán màn hình, e mà có đạn là xúc liền
11mm dày lắm đấy.
2323293
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Apple Haters 2.01 Minh lại không thích mấy cái máy mỏng quá, cảm giác cầm cứ lọt lọt tay. Thà dày một tý mà pin trâu sướng hơn nhiều.
@2323293 Mình đã dùng qua gk máy dày 10mm, g2 dày tầm 9mm, iphone tầm 7mm. Mình thấy 9mm còn tạm chấp nhận đc còn 10mm thì quá dày (ko dùng ốp lưng).

Tùy mỗi người và cảm giác vát viền máy sẽ đem lại cảm nhận khác nhau ... nhưng riêng mình thì màn 5inch >10mm là rất khó cầm.
khocviem
TÍCH CỰC
9 năm
phần mềm của Moto chạy rất mượt, cập nhật liên tục, cái mình ghét nhất trên con moto dòng droid là cái giao diện gọi điện thoại
vietquan.pt
ĐẠI BÀNG
9 năm
Pin như thế thì máy phải to và nặng là đúng rồi ( khác gì dùng thêm ốp sạc như iphone đâu)
luluknight
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy bố comment đầu nói gì chả hiểu, giá rẻ chỗ nào vậy chỉ coi.
Lại còn China chỗ nào nào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019