PayPal chính thức phát hành dịch vụ mua trước trả sau Pay After Delivery

bk9sw
3/11/2014 20:52Phản hồi: 36
PayPal chính thức phát hành dịch vụ mua trước trả sau Pay After Delivery
PayPal.jpg

Tại sự kiện Money2020 vừa diễn ra tại Las Vegas, PayPal đã chính thức công bố dịch vụ Pay After Delivery - một hình thức mua trước trả sau dành cho người dùng PayPal. Cùng với dịch vụ này, PayPal cũng công bố những đối tác mới gồm Burger King, GoDaddy và các công ty phát hành dịch vụ thanh toán trực tuyến như Authorize.net và Cybersource.

Về dịch vụ Pay After Delivery, người dùng PayPal có thể trả tiền cho sản phẩm đặt mua trong khoảng thời gian tối đa 14 ngày sau khi đơn hàng được nhận và sản phẩm được gởi đi. Mục tiêu của PayPal là nhằm mang lại cho khách hàng "mức độ tin tưởng tương đương khi họ mua sắm trực tuyến hoặc trực tiếp tại các cửa hàng bên ngoài." Trong khi người mua có thể mua và trả tiền sau thì người bán vẫn được trả tiền ngay lập tức. Điều này có nghĩa về cơ bản PayPal cung cấp một khoảng nợ thời hạn 2 tuần.

Công ty đã mở dịch vụ Pay After Delivery tại Anh năm ngoái và bắt đầu thử nghiệm tại Mỹ hồi đầu năm nay. Mãi đến hôm nay thì PayPal mới quyết định phát hành chính thức dịch vụ và cho biết đã có hàng triệu khách hàng dùng thử và đây là thời điểm thích hợp để thực hiện các chiến dịch marketing.

Hơn nữa, PayPal cũng đang tìm cách đưa dịch vụ Pay After Delivery ra toàn cầu. Hill Ferrfuson - giám đốc sản phẩm của PayPal cho biết PayPal hiện có hơn 157 triệu khách hàng tại 203 thị trường trên thế giới. Nếu dịch vụ này được mở rộng, nó sẽ trở thành một yếu tố khác biệt cho nền tảng thanh toán PayPal.

BK_App.jpg

Cũng tại sự kiện, PayPal cũng công bố hợp tác với Burger King. Hiện tại PayPal đã cung cấp dịch vụ đặt hàng và thanh toán với chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald tại Pháp và giờ đây công ty muốn đưa dịch vụ này về Mỹ với Burger King. Khách hàng của Burger King sẽ sớm được dùng PayPal để trả tiền cho phần ăn thông qua ứng dụng Burger King chính thức do Tillster phát triển cho Android và iOS. Ứng dụng sẽ tạo một mã nhập một lần mỗi khi người dùng đặt món. Tài khoản PayPal sẽ được trừ tiền khi người dùng trình đoạn mã cho nhân viên thu ngân trước khi nhận được phần ăn.

Bên cạnh Burger King, PayPal còn hợp tác công ty chuyên cho cung cấp domain và web hosting GoDaddy nhằm giúp các đơn vị kinh doanh nhỏ xây dựng trang web thương mại điện tử hoàn chỉnh để thực hiện các hoạt động thanh toán cũng như thiết lập sẵn các nút thanh toán PayPal Express Checkou trên tất cả các trang web của họ. Các đơn vị kinh doanh dùng Authorize.net và Cybersource cũng đã chấp nhận thanh toán qua PayPal bên cạnh các dịch vụ thanh toán khác.

36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã quá. Đang sài paypal, việt nam có dc hok ta ??
cesc84
TÍCH CỰC
9 năm
Tuyệt zời nhưng việt nam thì xa vời 😃
Mua khỏi trả được không trời
justnad
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Hồ Trung Nhân Không thể nào về được Việt Nam, và đây là một trong những lý do =))
Chắc mục đích của Paypal là để đổi trả hàng, mình sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi gửi trả đồ.
Ví dụ mình mua 1 món trên ebay, có cho đổi trả trong 14 ngày (hoặc 30 ngày)
Bình thường khi đặt hàng thì sẽ ngay lập tức chuyển tiền, và mình muốn cancel thì phải liên hệ trực tiếp người bán để đòi lại tiền 😔 và lại thêm 1 khoảng thời gian (nhanh thì 1 ngày, chậm đôi khi đến cả tuần) thì tiền mới trả lại cho chủ, và điều này khá gây khó chịu cho nhiều người.

Tuy nhiên, bây giờ có dịch vụ này thì mình huỷ mua, hoặc đem gửi trả, người bán đồng ý = tiền của người bán bị huỷ, người mua ko cần đợi chờ gì.

Hoàn toàn ủng hộ dịch vụ này 😁
@Hồ Trung Nhân Trong đầu chỉ nghĩ được thế này thì chết :eek: :eek:
tuann2
TÍCH CỰC
9 năm
@anhdienj eBay mình dùng Paypal mấy năm nay đều Pay After Delivery hết, bay giờ Pay After Delivery thêm nhiều thứ thì cũng ok, nhưng mua online mà trả bằng paypal thì 100% an toàn rồi, trả trước hay sau cũng phải trả. Việt Nam muốn dùng paypal thì mấy ông ấy phải thay đổi lại dịch vụ bưu điện đi mới đc, gửi đồ mất tích ko, bọn Tàu dịch vụ bưu điện nó đi trước mình mấy chục năm rồi. Mà nước nó cũng (same shit) như nước mình ,vậy mà nó hơn mình quá nhiều thứ mới tước cho dân đen.
@Hồ Trung Nhân Chỉ vì những người trong đầu luôn có ý tưởng như bạn thì VN mình sẽ luôn kô thay đổi tích cực đc!
@Hồ Trung Nhân Trời bạn này có ý tưởng hay quá luôn đó. Vậy nếu bạn là người bán thì sao?
Bao giờ mới được sử dụng nhũng dịch vụ như thế này..
bt_mis
ĐẠI BÀNG
9 năm
Những dịch vụ như này còn xa xỉ với ae mình lắm
Ngay cả địa chỉ PayPal còn "unconfirmed" thì ae PP Vietnam cứ mơ nhé.
Việt Nam có baokim nganluong đó


Gửi từ iPhone 5 ios 7.12 jb
bkis1112
TÍCH CỰC
9 năm
Việt Nam vẫn đa số xài ATM, mua gì thì rút ra xài. Bao h người dân có thói quen thanh toán bằng thẻ nhiều hơn thì thương mại điện tử mới phát triển được.
Muốn đăng ký Paypal mà chưa đủ tuổi.😔
toutou
ĐẠI BÀNG
9 năm
ship thẳng về VN chắc chưa xài được chức năng này hehehe
@toutou Mình cũng nghĩ ở vn chưa dùng đc chức năng này 😆
Ha_TM68
TÍCH CỰC
9 năm
@toutou Ship thẳng về VN được rồi, nếu khó bạn liên hệ mình.
vuxuanquy
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao cứ làm mọi người mơ tưởng đến những thứ xa vời quá, trở lại đi thôi 😔
binhnn
CAO CẤP
9 năm
hay quá, PP sắp thành ngân hàng rồi, cấp tín dụng cho khách hàng
mới rút $ từ paypal về bank mà được 4 ngày rồi mà chưa nhận được
@hoangphithanh Nó báo 2-4 ngày nhưng về vn thì khoản 6-10 ngày,mình dùng acb
@raica7979 vậy à làm mình không biết có biết bán qua trung gian đi cho lẹ. mình cũng dùng acb😁.không biết bạn hiền đang chơi gì nhỉ
@raica7979 vậy à làm mình không biết có biết bán qua trung gian đi cho lẹ. mình cũng dùng acb😁.không biết bạn hiền đang chơi gì nhỉ
bernerasu
TÍCH CỰC
9 năm
hình như web việt có hình thức này rồi mà
dịch vụ bưu điện ở vn quá tốt, nên ebay sellers, online retailers đều chạy khi gặp vn buyers.
nguoi việt gửi hàng trong nuớc thôi mà còn bị tráo
có bài báo gửi iphone 5, niêm phong, ký tên. khi nhận thì nokia đập đá với 2 cục đá.
vãi cả nhân viên bưu điện.
@trangp gửi tín thành nha bạn, nhanh gọn lẹ. giá cũng vậy.
đây là công ty tư nhân nên làm ăn ko có chụp giựt,
và nếu có sự cố thì sẽ chịu trách nhiệm, món đồ vài chục triệu ko bằng uy tín cả trăm tỷ của công ty.
còn cái công ty kia thì có cái thương hiệu gì đâu mà sợ mất uy tín, xảy ra chuyện thì tại ông này, tại tuyến đó, cấp kia, kiểu đùn đẩy trách nhiệm.
@koutouyo tính ra thằng seller bán hàng cho bác nó cũng gan. mà ko gan thì nó cũng chẳng có tên tuổi hay uy tín gì trên ebay.
chứ mấy thằng uy tín, feedback trên 10k là nó ko chơi với vn.
về tới vn, bị hải quan ăn chặn, qua dc hải quan thì bị bưu điện, qua khỏi bưu điện thì bị postman. nhiêu khê thế ko biết.
mất hàng rồi buyer kiện ebay, rồi give negetive feedback. nên nó sợ lắm.
koutouyo
TÍCH CỰC
9 năm
@cuong44 Hồi trước tui mua hàng trên amazon mấy lần rồi (Y) toàn đồ rẻ tiền dưới 50 USD thôi, có mất cũng không tiếc. Lần này trên amazon ko có hàng mới ra ebay. (Y) xem feedback cũng có uy tín nên mới dám mua (Y)

Ps: nó có 17k fb khá tốt 😃 giờ cũng chịu thôi :/ đợi hết tháng xem thế nào cái đã 😔 hok được thì tính típ :/
lamdominh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@koutouyo -----------------
Thật nhiêu khê khi mua hàng qua mạng! dù thích những món hàng trên đó, như trên banggood, có bạn nào mua trên đó chưa? chia sẻ với! Ở VN mình cũng có dịch vụ "nhận hàng rồi mới trả tiền" nhưng tui cũng chưa thử.
binhdq
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chuyện tráo hàng, đổi hàng là chuyện rất bình thường ở VN, đặc biệt là khi gửi những đồ như điện thoại, máy tính, không hiểu sao lại có nhiều bạn không biết. Ngay cả Tín Thành, đã có rất nhiều trường hợp report là bị tráo hàng rồi. Tuy nhiên, nếu lo sợ thì chẳng mua bán được gì cả. Nói để các bạn biết và cẩn thận, ví dụ như người gửi thì phải kê khai cụ thể và chi tiết, người nhận thì phải kiểm hàng ngay và kiểm thật kỹ, nếu không đúng thì từ chối nhận hàng và yêu cầu lập biên bản... Còn có bạn nào đó nói uy tín của công ty vài trăm tỷ, xin lỗi, nếu thực sự có uy tín thì đã chẳng có những chuyện lùm xùm như vậy.
Việt Nam bao giờ thì được dùng những loại này?
Tín thành nó bị tráo đổi là do nhân viên làm bậy. Kể cả apple hay samsung google thì đều có thể có những nhân viên loại này.
Nhưng cách họ giải quyết vấn đề nó khác với công ty ko phải tư nhân.
khi khiếu nại thì dc giải quyết rất nhanh, giữ uy tín.
Còn bưu điện thì chờ dài cổ, có khi nhận dc câu trả lời huề vốn, mất lun hàng



Pi 2.0
Bao giờ VN mới dùng được dịch vụ như thế này,bán hàng onl toàn lừa đảo + nv bưu điện làm ăn gian dối,quá mất lòng tin.
kazihaha
TÍCH CỰC
9 năm
Việt Nam nó còn chưa cho cài app Paypal lên điện thoại nữa mà 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019