[QC] Websosanh.vn nhận đầu tư từ Yello Shopping Media Group của Hàn Quốc

TTKM
22/7/2015 1:23Phản hồi: 45
[QC] Websosanh.vn nhận đầu tư từ Yello Shopping Media Group của Hàn Quốc
Công ty CP So Sánh Việt Nam, đơn vị vận hành website tra cứu giá cả lớn nhất Việt Nam http://Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 1900.0345 đã chính thức nhận đầu tư từ Yello Shopping Media Group (YSM), một công ty thành viên trong tập đoàn Yello Mobile của Hàn Quốc.

Thương vụ đã được ký kết vào cuối tháng trước tại trụ sở Công ty CP So Sánh Việt Nam tại Hà Nội dưới sự chứng kiến của hơn 50 nhân viên Công ty, bao gồm cả hai sáng lập viên Vũ Quang Trung và Lê Đắc Thịnh Đồng và ban lãnh đạo YSM gồm Tổng Giám đốc Sungwoo Choi và Giám đốc Chiến lược Hojin Song.

anh wss 1.jpg
Tổng Giám đốc Websosanh.vn Vũ Quang Trung và đồng sáng lập Lê Đắc Thịnh Đồng bắt tay với Tổng Giám đốc YSM Sungwoo Choi tại buổi lễ ký kết.

Ra mắt chính thức vào tháng 4 năm 2014, Websosanh.vn đã không ngừng nỗ lực cho mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích nhất giúp cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng nhất, từ những đơn vị bán lẻ uy tín nhất. Hiện nay, Websosanh.vn đang là website tra cứu giá cả lớn nhất Việt Nam với hơn 3 triệu người dùng hàng tháng cùng dữ liệu về giá cả và thông số kĩ thuật của hơn 6 triệu sản phẩm.

Tổng Giám đốc Websosanh Vũ Quang Trung phát biểu: “Tôi tin rằng YSM là một trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất trong thị trường thương mại điện tử Châu Á. Ra nhập vào đại gia đình YSM có rất nhiều ý nghĩa đối với Websosanh. Chúng tôi không còn đơn độc trong hành trình đem đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, giúp họ tiết kiệm thật nhiều thời gian và tiền bạc”.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển của Websosanh”, Tổng Giám đốc YSM Sungwoo Choi trả lời. “Thương vụ này sẽ là một dấu mốc quan trọng cho cả hai công ty. Chúng tôi sẽ hợp tác toàn diện chặt chẽ để thúc đẩy môi trường bán lẻ và tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động tại Đông Nam Á”.

Tháng 9 năm ngoái, YSM cũng đã đầu tư vào website tra cứu giá cả lớn nhất Indonesia là PriceArea.com. YSM cũng đang vận hành COOCHA, dịch vụ tổng hợp thông tin tiêu dùng và khuyến mãi lớn nhất tại Hàn Quốc.

image003.jpg
Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo hai công ty.

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này hay nè! Dò giá trước khi mua...
Nhưng phải cân nhắc giữa mua 1 sp hàng xách tay giá rẻ với hàng chính hãng đắt hơn và nhiều yếu tố khác nữa như bảo hành, uy tín hàng thật/dựng, khuyến mãi, hậu mãi, thái độ phục vụ, bảo trì... nữa
Vẫn thích mua hàng công nghệ của các cửa hàng lớn như TGDD, VTA, Viettel, FPT... đắt hơn chút cho nó lành... mua nhiều đồ công nghệ tại đây ko thấy vấn đề gì...
thuhuong13
ĐẠI BÀNG
9 năm
hay dùng trang này để xem giá trước khi mua 😁
@thuhuong13 Chẳng thà lấy địa chỉ giá.vn còn ngắn gọn dễ hiểu hơn. Trang này cũng chẳng hơn gì vatgia, một đám con buôn đăng giá ảo, hàng ảo, tư vấn thì láo mà chỉ có mỗi một việc làm được là...tư vấn sản phẩm không ai cần.
@daovangiangtnvn không quan tâm thằng websosanh kia có hơn hay thua hay như thằng vatgia nhưng cứ tư duy phản pháo TMĐT Việt Nam mà vơ đũa cả nắm như bác thì sẽ chẳng bao giờ phát triển nổi. :mad:
@daovangiangtnvn Bác chắc chắn chưa bao giờ vào web này =))
N.E.M
CAO CẤP
9 năm
@daovangiangtnvn thằng websosanh này nó đâu thông đồng giá gì với tụi bán, nó chỉ get tự động giá của các shop online thôi mà, nhiều như google có mấy con bot hay crawler gì đấy, chả ai rảnh đi soi giá từng cái rồi chỉnh lại đâu
thỉnh thoảng cũng vào trang này so sánh giá, hay phết.
Mình hay dùng tính năng so sánh trên vatgia.com. Hàng hóa phong phú hơn
@gauto988 mình dùng cả 2 xem cho chắc 😁
Chúc mừng Websosanh😁
zipzx1987
ĐẠI BÀNG
9 năm
trang này xem giá rất hay, nhưng đôi khi nhầm lẫn sản phẩm khác nhau vào chung 1 chỗ
ngon 😁 kiếm hàng trên này rất hay
lehuyvan
ĐẠI BÀNG
9 năm
klq nhưng sao ông TGĐ gầy thế nhỉ, chắc làm việc nhiều quá 😁
mua dc ẻm canon 700d rẻ ở trang này...vote ủng hộ trang này mạnh
search cái gì cũng thấy có kết quả websosanh.vn cái này seo mạnh thế nhỉ?
Ruiz
CAO CẤP
9 năm
Tinhte không đăng bài này, tôi còn không biết trên đời này có cái web này nữa 😁
N.E.M
CAO CẤP
9 năm
websosanh tìm giá khá ngon, mà mình thích là ít nổ như các sản phẩm luôn hô hào là hàng việt chất lượng cao khác rồi lụi tàn lúc nào không hay, hi vọng websosanh phát triển hơn 😁
Mấy lần mình tìm đồ công nghệ thì cũng vào trang này nhưng có vẻ giá hơi loạn quá. Giống kiểu mấy trang rao vặt. Chỉ nên so sánh của những Cửa hàng có thương hiệu hoặc nhưng Cty,DN có tiếng, chứ còn nếu mà để quá nhiều thông tin của các shop nhỏ lẻ thì sẽ khiến KH bị loạn. Chắc là cũng phải có 1 tiêu chí đáp ứng được thì mới được cập nhật trên Web So Sánh này.
web nầy đi spam cũng chả thua gì mình
@cardmanhinh.com Chú cố lên biết đâu cũng được các cty đầu tư o_O
@Daddy Help Me chỉ có thể là bác Quảng!!!
lenguyenson
ĐẠI BÀNG
9 năm
trang này kiếm lợi nhuận thế nào? bác nào thông thái giải đáp cho em biết với? cách thu thập thông tin rồi biên tập lại với tiêu chí gì? em thấy có mùi quảng cáo là chính.
binhduong79
ĐẠI BÀNG
9 năm
Một đống nick tham gia HÔM NAY 😆 Seeding thấy ớn quá.
trinhhaict13
ĐẠI BÀNG
9 năm
@binhduong79 đâu có thằng nào ngu đến mức tạo nick ảo "Hôm nay" một loạt để khen lố như vậy, thủ thuật giết nhau cả đấy bác ạ 😃))))
@binhduong79 Chuẩn. 😃
Lần đầu nghe tới cái này. Sao mà vào so sánh chọn sắp xếp giá nó để linh giá tùm lum vậy trời???
Nhìn mấy cái nick tung hứng, nâng bi mà số bài viết đếm trên đầu ngón tay là ngán rồi. Khỏi đọc
Chém gió! Mình chả hay dùng mấy cái web để so sánh giá kiểu này nhiều nhưng cái tên còn chả có mấy ai biết đến đòi qua mặt vat gia

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019