Thùng chở đồ givi bán nhiều trên trang wetreck lắm, mình mua ở phố huế, địa chỉ thì không nhớ, bạn lên google tìm thùng givi phố huế là ra, giá thùng là 800k, bạn mua cái to hơn chứ cái mình mua hơi nhỏ.
Mai mình đi sg, mấy bác cho mình xin địa chỉ chỗ gắn baga sau cho fz. Tính ghé tiệm Thành Phát mà đọc comment thấy nó bị cạch nên giờ không biết chỗ nào. Thanks ae nha.
Do gia đình và bạn bè phản đối dữ quá nên bán con fz150i màu đen mới đăng ký 1/2016, odo 301km, biển số bình thạnh, HCM. Giá 68t (hoặc thương lượng). O967696836, Đức.
Mình cũng bị papa nói là SH đẹp hơn, đi làm cho nó lịch sự, trong đám bạn con gái thì có đứa nhìn phát phán luôn" xe gì nhìn mất dạy vậy". 😁:D:D
Nhưng mà mặc ai nói ngả nói nghiêng, vẫn chạy ầm ầm! :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
không hiểu dạo này con fz mình đi nóng là nge tiếng gõ lạch tạch nhỏ nhỏ từ trong máy phát ra, nguội thì hết, các bác để ý giúp xem có bị giống mình ko, mới di bảo hành lần 3 xong, hỏi kĩ thuật viên thì được trả lời do nóng máy nhớt loãng nên nge tiếng cò gõ gì đấy.:eek:
chào các bác trong topic, e mới lấy xe được hơn 2 tuần và fz là xe côn tay đầu tiên e chạy. Các bác cho e hỏi là khi bóp côn sang số 2 hoặc số 3 nhiều lúc e nghe tiếng cạch to, nghe xót xe lắm ah.
Các bác giải thích hộ e với 😔
Mọi người cho mình hỏi với, đúng là em fzi này bị rung tay lái thật chứ không phải do tư thế ngồi đâu. Trên mạng có nói thay ghi đông, thanh giằng và gù sẽ đỡ rung có đúng không ạ?
Vấn đề nữa là mình hay đi xa nên lắp sạc usb xe máy có ảnh hưởng gì không?
Thanks.
Các bác cho e hỏi xe e chạy có hiện tượng là khi chạy thì bình thường, nhưng khi cắt côn thì thấy hơi rung và lập cập ở đoạn chỗ để chân.
E mới lấy em này, không biết là do mới chạy nó thế không nữa. Các bán xem giúp e với. Tks!
Ae cho mình hỏi fz150 đi bao nhiêu km phải thay nhông sên dĩa.sori vi topic dài quá mình kiếm ko ra trang noi vê vụ này nên đanh hỏi ae ở đây.thanks all!
@Le kinh kha
Mình đi 20k thấy xe rung nhiều ở dưới chân và yếu (bắt đầu từ 18k, nhưng nghĩ do nhớt cũ nên chờ thay nhớt xem sao, lúc đó đang đi 300v được 7k rồi, thay chai mới vẫn rung và yếu), vào hãng mua dĩa sau (155k, sx ở indonesia) về thay, vẫn đang đi nhông trước và sên cũ, cảm giác êm mạnh khoảng 90-95% lúc mới.
@Kỳ Nam
300V cho 150cc mà đi 7k lận bạn, 1 bình 300v chỉ nên đi tối đa không quá 5k km thì thay đi. Rung là do đi dư tua máy hặoc nsd, đã thay mà vẫn còn thì 1 là do ám ảnh cái cũ, hai là canh lại nsd cho đồng trục 😃
@Kỳ Nam
Thanks Kỳ Nam nhưng theo kinh nghiêm cua minh thì thay NSD mới đông bộ luôn thì mới tốt.Mình chỉ muốn biết la time & sô km đi đuoc bao nhiêu thì sẽ thay theo km của ae đã mua xe hơn 1 năm.Tuỳ vao chạy trong thanh phố với đường trường nữa.Mình đa số chạy trong tp.😃
Theo kinh nghiệm xai qua mây đời con yamaha thì mình thấy đồ rin bao h cũng tôt hơn rất nhiều phụ tùng thay mới mặc dù la thay chính hãng nhưng chất lượng chỉ bằng 1/3->2/3 đồ rin nên mình chỉ muốn thay khi nào nó ko còn sử dụng được nữa.cam ơn ae đã chia sẻ😃
Hôm nọ mình có đi mộc châu với thằng em, nó đi con su en, hôm đấy thì cả hậu và đề nó đều thua mình, hiển nhiên vì lúc đấy nó chưa thay gì. Chuyến sau đi tam đảo thì nước hậu nó đi mượt hẳn, nhiều lúc cảm giác nó còn hơn xe mình. Hỏi nó thì nó bảo nó thay nhông xích, đại ý là liên quan đến chuyền động, xe nó bây giờ ăn nước hậu để đi đường trường. Không biết anh em mình có ai biết thay nhông xích tỉ lệ bao nhiêu hay thay thế nào để xe mình đi ăn nước hậu không như là thay nhông nhiều răng hơn chẳng hạn.
@chaudk245
Các xe su thường dành cho đi đường trường bằng phẳng, rất tốt ở nước hậu.
Tỉ số nsd là số vô tỉ nằm giữa 2,4-2,5 (dĩa/nhông). Tăng tỉ số thì lên nước depa, giảm tỉ số thì tăng nước hậu. Tăng giảm bằng cách tăng răng nhông hoặc dĩa. Tăng thế nào thì cần đầu tư thời gian và sức lực, trí óc, tiền của. Nó còn phụ thuộc vào công suất máy và momen xoắn nữa ;)
Công nhận dòng su en và su thunder đi đường trường lì thật, chỉ thua khoản leo dốc thôi. Cùng 150cc, tuy hp kém hơn nhưng đi đường trường thì đúng là mượt hơn em fz của mình.
lâu quá ko lên đây
lúc rài mình thình thoảng gặp tình trạng đang chay khoản 70km/h mà cắt côn là bị tắt máy, bấm nút đề lại 3s 4s mà vẩn ko chạy phải kết hợp đề vs nhã côn từ từ cho nó kéo máy nó mới chịu khởi động, khởi động rồi thì chạy ngon lành, không biết như vậy là bị gì, bác nào gặp tình trạng này chưa
có phải do xăng ko chất lượng ko hay lí do khác?
xe mình chạy 19k km rồi vẩn thay nhớt đều mỗi 2k km