Video đầu tiên về tai nghe EarPod với cổng Lightning

Didu
30/7/2016 4:14Phản hồi: 122
Video đầu tiên về tai nghe EarPod với cổng Lightning
Chỉ ít ngày sau khi xuất hiện adapter chuyển đổi Lightning ra 3.5mm thì một đoạn video gần đây trên YouTube lại cho thấy một tai nghe giống EarPod của Apple nhưng đầu cuối lại là Lightning thay vì 3.5mm. Sự xuất hiện của cả hai phụ kiện này đều cho thấy một điều là Apple sẽ bỏ cổng 3.5mm trên iPhone mới nhưng sẽ là tặng kèm adapter trong hộp máy hay tặng tai nghe kết nối Lightning?

Đoạn video dài vỏn vẹn 1 phút cho thấy một tai nghe được làm rất giống với những sản phẩm của Apple đó là màu trắng, dây tròn nhỏ, hai tai nghe dạng EarPod như trên iPhone 6s hiện tại. Cổng Lightning của tai nghe được làm dài và dẹt, không giống như cái ở trên dây cable sạc. Khi tai nghe được cắm vào một iPhone chạy iOS 9 thì không thấy thông báo gì, người ta cũng có thể điều khiển chơi/tạm dừng video từ tai nghe. Apple được cho sẽ bỏ cổng 3.5mm trên iPhone mới nhưng hiện chưa rõ là họ sẽ đi theo cách nào, tặng adapter chuyển đổi cho bất cứ tai nghe 3.5mm nào cắm vào Lightning hoặc là tặng luôn tai nghe Lightning.


Nguồn: Apple Insider
122 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xấu vậy trời
"Trải nghiệm người dùng" với chim cút giờ chỉ là hư vô. Lợi nhuận giờ trở thành mỗi quan tâm hàng đầu rồi, sẵn sàng hy sinh người dùng luôn.
Bỏ jack 3.5mm để lightning độc tôn chả mang lại lợi ích j cho khách hàng cả.

P/s: cái ông ở trên dẫn link xàm vãi. con oppo r5 bỏ jack 3.5mm từ lâu rồi.
@AmbitiousMan Sony nó tính trước rồi bác, dòng tai nghe tích hợp DAC bên trong tai, và bán kèm luôn mấy sợi dây chuyển đôi.
[​IMG]

[​IMG]

ADAC có tần số khuếch đại rộng từ 3 Hz đến 100 kHz (tương đương với MDR-Z7), độ nhạy 102 db/mW, trở kháng 40Ω (nhỏ hơn Z7: 70Ω) có thể nghe tốt trên mọi nguồn phát. Đường kính loa driver kích thước 40 mm với màng polymer tinh thể lỏng phủ nhôm, tương tự như dòng 1A thông thường. Tuy nhiên với bộ chuyển tín hiệu Digital-to-Analog Converter và âm-li kỹ thuật số S-Master HX thì có thể xem đây là một dàn âm thanh đeo tai đầy đủ.

Tai nghe kèm theo 5 sợi dây với đầy đủ các nguồn phát thông dụng: từ dây 3,5mm có thể hoạt động khi hết pin, dây kết nối PC để vừa nghe vừa sạc, các sợi dây cho thiết bị di động, bao gồm máy nghe nhạc Walkman, microUSB (Android) và đặc biệt là lightning. Dòng tai nghe này thiên về nghe nhạc nên không tích hợp microphone trên dy đi kèm.
Việc nghe trên Walkman và thiết bị iOS dùng cổng lightning là đơn giản nhất. Bạn chỉ cần cắm cáp vào tai nghe và thiết bị phát là có thể nghe được.
Trông phần jack cắm to và xấu hơn jack của tai nghe 3.5mm cũ
ngocultra
ĐẠI BÀNG
8 năm
Có như vậy thôi mà nhiều anti thật đấy!!!
Một sáng tạo có phần " đột phá" ở apple chăng?
cầu cho cái này là prototype. nghĩ sao làm cái jack xấu dã man.
vatlitre
TÍCH CỰC
8 năm
@xaxsina_delta Nó có dac thì sao
Ko biết chất lượng âm thanh cổng tai lightning với 3.5 có khác biệt nhau nhiều ko nhỉ :eek:
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
Có gì đột phá đâu. Con Motorola mới ra nó bỏ 3.5 rồi đó thôi. Khi nào màn hình oled và dt dẻo ra đời mình nghĩ nó mới có hiệu quả chứ mấy cái này bỏ cho mỏng hơn nhiêu đâu. Xàm xý
@dianxinxaidola Đột phá làm gì. Đột phá kiểu module như LG G5 đó hả. Cứ hoàn thiện, trải nghiệm tốt là được rồi 😃
Cải tiến cải lùi mấy cái vặt vãnh này làm gì, khi mà ngày sạc 3-4 lần.
clapika
TÍCH CỰC
8 năm
@Hoang_HaoMinh Chính xác! Thứ duy nhất bao nhiêu năm không thể cải tiến đó là thời lượng pin 😔. Chức năng có hay đến đâu mà hết pin thì cũng vứt!
Có cọng cáp mà tốn 3 bài trên tinh tế. Hết bài đăng hả
@motconran đang trong sự kiệnn phát minh lại thế giới mà bạn, sự kiện vĩ đại như vậy mà không đăng nhiều sao được.
thế giới sắp tới sẽ là sản xuất tai nghe cho iphone và tai nghe cho phần còn lại của thế giới. mọi người đã thấy cái này nó lợi hại chưa.
Ruiz
CAO CẤP
8 năm
I love Apple,
ra mua ngay 😁
Tặng kèm tai nghe. Còn adapter thì chắc $ 19.99 chứ ko đến lỗi 49.99 hay 99.99 đâu 😁
@If you dont mind Chơi bluetooth thôi 4.1 chất lượng cũng khá rồi, vài năm nữa điện thoại sẽ phổ thông thay máy nghe nhạc cao cấp luôn
Éo sài ip nên éo qtam,vào đọc cmt cho vui.mà mấy ông ko sài thì kệ cho mấy ông sài tự sướng đi ,tại sao cứ kìm hãm sự sung sướng của ngta lại làm gì 😁
PhuHaMy
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quan trọng là chất âm như thế nào thôi 😃
Khổ aple phải đi đầu vậy chứ ae cứ bình tĩnh phải như vậy thì ae mới phân biệt được đâu là 6 6s và 7 chứ
rumsfeld23
ĐẠI BÀNG
8 năm
đúng là sài iphone quá rắc rối... nghe nhạc phải thêm giắc chuyển đổi, dây nhợ tùm lum....
trước thì bao nhiêu người chê cái cổng của sony erricson huyền thoại, bây giờ hãng khác quay ra dùng cổng loại thu nhỏ thì khen đù

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019