Cuối tháng 8 ở Hà Nội có một sự kiện về Online Marketing được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Bạn nào yêu thích lĩnh vực tiếp thị trực tuyến hoặc cần những thông tin về khảo sát thị trường thì có thể tìm hiểu thêm thông thông tin tại website www.vomf.vn và đặt vé tham dự để có dịp tiếp xúc, lắng nghe và trao đổi với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này.
Thông tin sự kiện:
Diễn đàn VOMF sẽ bắt đầu với phần tổng quan về tiếp thị trực tuyến, tiếp đó là bốn chủ đề lớn bao gồm: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM), tiếp thị hiển thị (Display Marketing), tiếp thị qua mạng xã hội (Social Media Marketing) và những hình thức tiếp thị khác như tiếp thị qua thiết bị di động, thư điện tử, tiếp thị liên kết...
Các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook...
Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI Index 2015):
Thông tin sự kiện:
- Tên: Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF).
- Thời gian & Địa điểm: 26/8/2016 tại Hanoi Towers, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Nhà tổ chức: Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).
- Chủ đề: Tối ưu hiệu quả tiếp thị trực tuyến.
Diễn đàn VOMF sẽ bắt đầu với phần tổng quan về tiếp thị trực tuyến, tiếp đó là bốn chủ đề lớn bao gồm: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM), tiếp thị hiển thị (Display Marketing), tiếp thị qua mạng xã hội (Social Media Marketing) và những hình thức tiếp thị khác như tiếp thị qua thiết bị di động, thư điện tử, tiếp thị liên kết...
Các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook...
Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI Index 2015):
- Từ năm 2016, thương mại điện tử Việt Nam sẽ bước sang giai đoạn phát triển nhanh nhưng tiếp tục gặp phải một số trở ngại lớn, bao gồm: lòng tin của người tiêu dùng, thanh toán và tiếp thị trực tuyến.
- Chi phí cho tiếp thị trực tuyến của năm 2015 tăng nhẹ so với năm 2014.
- 53% doanh nghiệp được khảo sát cho biết chi dưới 10 triệu đồng cho tiếp thị trực tuyến.
- Tỷ lệ doanh nghiệp chi trên 50 triệu đồng tăng lên đáng kể.
- Những kênh tiếp thị phổ biến nhất là: mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, báo điện tử và thư điện tử.
- Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm được đánh giá đạt hiệu quả cao nhất.
- Người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng nhiều nhất vào quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, tiếp đó là mạng xã hội, video trực tuyến, banner trực tuyến và thấp nhất là quảng cáo qua thiết bị di động.
- Trong khi quảng cáo trực tuyến có mối quan hệ mật thiết với mua sắm trực tuyến thì nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa quan tâm tới hình thức này.