Barnes & Noble ra mắt máy đọc sách NOOK dựa trên nền tablet Galaxy Tab A, giá chỉ từ 99,99 USD

TDNC
18/8/2016 12:18Phản hồi: 48
Barnes & Noble ra mắt máy đọc sách NOOK dựa trên nền tablet Galaxy Tab A, giá chỉ từ 99,99 USD
Hãng Barnes & Noble (B&N) vừa giới thiệu máy đọc sách Samsung Galaxy Tab A NOOK. Thực chất đây là chiếc tablet Tab A 7.0 (2016) được cài sẵn nhiều dịch vụ đọc sách của hãng B&N và quan trọng nhất là họ giúp cho những người đã từng mua các thiết bị của B&N có thể mua tiếp chiếc máy mới này với giá chỉ có 99,99 USD so với giá bán lẻ thông thường là 139,99 USD.

galaxy tab a nook-1.jpg
Cấu hình của Galaxy Tab A NOOK không khác Galaxy Tab A 7.0 (2016). Máy có màn hình 7" 1280x800, 1,5 GB RAM, chip Snapdragon 410, pin 4.000 mAh, chạy trên Android 5.1 và có đầy đủ các dịch vụ của Google Play nên ngoài việc đọc sách bạn vẫn có thể sử dụng nó như một chiếc tablet Android đầy đủ chức năng.

Về tính năng đọc sách, Galaxy Tab A NOOK được cài phần mềm NOOK phiên bản mới nhất (4.6) có thể truy cập được toàn bộ hơn 4 triệu cuốn sách của B&N, NOOK Profiles giúp tạo ra tối đa 6 tài khoản cho các thành viên trong gia đình cùng sử dụng, NOOK Audiobooks cung cấp 80.000 đầu sách audio, NOOK Newsstand cung cấp các loại báo và tạp chí của Mỹ.

galaxy tab a nook-2.jpg

galaxy tab a nook-3.jpg

galaxy tab a nook-4.jpg

Theo GSMArena
48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe360.vn
TÍCH CỰC
8 năm
Ko hiểu sao mình chỉ thích tablet tỷ lệ màn hình 3:4
@xe360.vn samsung cũng có con 3:4 đó, bác có thích ko? 99% là ko 😁
@If you dont mind haha chính xác, kiếm cái gì đó để bàn ra, chê dùng màn IPS rẻ tiền chẳng hạn. mà chê cái đó lại há miệng mắc quai.
duaIshock
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ko có màn hình e-ink mà gọi là máy đọc sách có vẻ hơi sai sai
Cái giá ngon vãi. Mà ship về vn đắt quá. Có ai xách về giúp 1 con thì ngon
karl2410
ĐẠI BÀNG
8 năm
@editzrapper Okie thôi, ship bao nhiêu mà đắt hả bro?
@karl2410 Từ 500k-1chai đắt quá, có ông anh thằng bạn mới ở mẽo về đem 2 cái ipad về rẻ thúi 😔
@editzrapper Chắc người ta chạy bộ từ Mỹ về nên không tốn tiền máy bay với tiền gửi hành lý. Ai cũng như bác chắc dịch vụ chết hết.
karl2410
ĐẠI BÀNG
8 năm
@editzrapper Thiết bị loại này (trừ hàng Apple) phí ship chưa đến 500K 😁
tungvanpro
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đọc sách thì chỉ có e link. Này khác gì dùng pm kindle
ranmap1989
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thôi em xài Kindle cho lành! Tự nhiên đem apps lên Tablet!?
bernerasu
TÍCH CỰC
8 năm
rồi về việt nam thành bao nhiêu?
hieutrinh85
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mới đầu tưởng e-ink màu, thì ngon, nhưng thế này thì khác gì máy tính bảng.

Chán 😁
TungPig
CAO CẤP
8 năm
Cái này sao gọi là máy đọc sách
Galaxy Tab A NOOK? nghe hơi kì kì sao á 😁 :D cơ mà chắc vẫn xem jav đc như trên tab thường chứ? :D
ducito
ĐẠI BÀNG
8 năm
Có bác nào chuyên ship về VN thì cho ké với
Không có e-ink thì chỉ là máy tính bảng có tích hợp nhiều chức năng đọc sách thôi, chả có gì ghê gớm cả. Dùng ipad cho rồi.
bitback
TÍCH CỰC
8 năm
Nook nó có từ lâu rồi các bác ạ, mà mục đích chủ yếu là đọc sách nên gọi là máy đọc sách thôi. Bây giờ thì e-ink mang lại lợi ích hơn nên nook lép vế.
khoaitayran
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ngon
yesterdaynhq
ĐẠI BÀNG
8 năm
5 năm rồi vẫn chạy tốt. My Nook.jpg
kukienx8
ĐẠI BÀNG
8 năm
@yesterdaynhq Con nook của bác bị rơi hay sao mà tàn tạ thế. Mất hết cả nút 😁
yesterdaynhq
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kukienx8 Ko bạn. Con Nook ko thích hợp với khí hậu VN. Nhựa nó tự lão hoá đấy.
MoNoJi
CAO CẤP
8 năm
1280x800 lướt fb đã muốn vứt luôn cái máy chứ đừng nc đọc sách báo
@MoNoJi Sao nhiều thằng ngố thế nhỉ? Chử có cần soi sát mắt vào k? đọc sách chứ vọc game hay mà soi.
MoNoJi
CAO CẤP
8 năm
@TNSang trừ màn hình e-link thì đọc nhức mắt lắm bác. ý e là vậy
BondKute
TÍCH CỰC
8 năm
Vãi cả tên. NO OK là hàng đểu hả
drbooksvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái này đúng theo tên gọi , nó là Galaxy Tab A phiên bản Nook. Có sao đâu, đọc sách tốt mà , e-ink thì làm sao hiển thị sách màu hay ảnh màu hay phim màu được. Khai niệm sách kinh điển đen trắng tuy cơ bản nhưng sẽ dùng rất ít trong tương lai, ví dụ như ảnh đen trắng, tivi đen trắng, báo giấy đen trắng....
drbooksvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@sakamoon Lạ nhỉ, Topic này là về Tab Nook chứ có phải là về e-ink đâu mà lạc đề.
Ai mới là lạc đề đây?
@drbooksvn Thế tóm lại bác đọc sách , xem ảnh hay xem phim. Đọc sách thì quá cùi bắp vì màn hình ko phải e-ink hại mắt tốn pin, trong khi để xem phim, xem ảnh thì với màn hình độ phân giải này cũng mất sướng rồi, thà để tiền mua ipad cho nhanh. Nói chung cái loại nửa nạc nửa mỡ này đúng là thảm họa, người cần muitlmedia họ sẽ mua ipad, trong khi cần đọc sách sẽ mua kiểu như kindle PP. Cái gì mà đen trắng sẽ dùng ít trong tương lai, bác bị ảo à, nếu có e-ink màu thì cũng tốt hơn thôi nhưng hiện tại chả ai đánh đổi màu sắc để dùng màn hình đọc sách với 2 màu đen trắng mà lại tốn pin hơn.
drbooksvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thenhantinh Có là thảm họa hay không thì bạn đi nói với Barnes & Noble ấy, họ vẫn bán đấy thôi, hết Galaxy Nook 9.6 lại đến Galaxy Nook 8, giờ lại đến 7. Nếu họ không bán được hàng thì họ làm máy làm gì...
Bạn không đọc thì người khác đọc . Nếu quả thật e-ink tốt thế thì sao B&N lại phải dựa vào Samsung làm gì??
Trên thực tế e-ink có tốt hơn LCD screen hay không vẫn là vấn đề còn bàn cãi, về mặt KHOA HỌC. vì vậy đừng có nghe một chiều. Ở đây có vẻ nhiều người MẶC ĐỊNH là e-ink là tốt nhất cho việc đọc ??? Các bạn dựa trên cơ sở gì để khẳng định cái đó? mấy cái quảng cáo Nook e-reader ngày xưa à ? Có ai đưa ra được nghiên cứu nào nói về cái đó không ?

TRong link này nhé, chỉ là một cái nhìn rất khách quan của một trong web nổi tiếng
http://lifehacker.com/5934993/is-e-ink-really-better-for-my-eyes-than-my-ipad


Vấn đề bảo vệ mắt cho người xem màn hình điện tử có từ rất lâu rồi, điển hình là Tivi...
Người ta vẫn mặc định cho không nên xem TV quá nhiều
Bây giờ thì sao ? các bạn xem điện thoại bao nhiêu tiếng một ngày ? nào là FAcebook, nào là Tinhte, nào là check mail, nào là Office, nào là Youttube... Hàng tiếng đồng hồ sao không nói là mỏi mắt.... Một ngày các bạn đọc được bao nhiêu trang sách? Tôi dám cá là các bạn chả bằng tôi đâu ( xemnick tôi nhé, và tôi vẫn đọc trên ipad).

Tôi không có ý định "tuyên chiến" gì ở đây. Tôi chỉ nói là kiến thức ( trong trường hợp này là về e-ink) không bất định, mà luôn luôn cần có cái nhìn đa chiều và hiểu rõ của từng vấn đề mới là có cái nhìn khoa học .
@drbooksvn Bàn cãi cái méo gì, cứ phải lấy link này nọ kia ra làm màu, chả biết bạn bạn bao nhiêu tuổi nhưng tôi đọc sách từ cái thời tivi đen trắng, thời cấp 3 mới bắt đầu có internet, tất nhiên chỉ tiếp xúc máy tính qua quán net, còn điện thoại cùi ko có chứ đừng nói smartphone. Nhưng tôi là con mọt sách chính hiệu, thời đi học thư viện là nhà (những năm 1999 đổ lại) đã đọc đủ thứ sách từ Ngàn lẻ 1 đêm, thần thoại hy lạp, truyện cổ Grim cho đến Sông Đông Êm Đềm, Thép đã tôi thế đấy hay Guliver Du ký Serlock Holmes..., đọc cả những truyện như Tứ quái TKKG, 6 người bạn đồng hành hay animorphs... Về số lượng và thể loại thì chưa biết cái nick của bạn ai ăn ai đâu, đừng trông mặt mà bắt hình dong. Bây giờ thì công việc bộn bề, cơm áo gạo tiền không thể như xưa nữa ngày cùng lắm được 1 tiếng đọc sách, chắc ko thể hơn được ai.
Tuy nhiên điều tôi muốn nói là, ngày xưa đọc nhiều thế thị lực vẫn cực tốt, 20/20, những người đọc sách mà cận chủ yếu là ko biết cách đọc và đọc ở nơi không đủ ánh sáng, thế thôi. Nhưng từ khi mua được máy tính còi (năm 2k3) và khi biết dùng smartphone năm 2k8 thì thôi rồi, hiện tại không đến mức đeo kính nhưng mắt chỉ còn 7,8/10, đó là giữ gìn lắm rồi đấy, chiều muộn xong việc ra đường nhập nhoạng là cứ như bị quáng gà. Rõ ràng những ánh sáng không tốt từ màn hình máy tính và smartphone đã ảnh hưởng đến thị lực quá nhiều. Màn hình e-ink cái đặc điểm nổi trội của nó là không phát sáng đó là điểm khác biệt rất lớn, giống như đứa trẻ 2-3 tháng tuổi thì ko thể cầm dao giết người được, tuy nhiên cũng giống như đọc sách giấy, nếu đọc trong bóng tối, dưới ánh huỳnh quang thì hiển nhiên vẫn có hại tới thị lực.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019