Thêm video trên tay máy chơi game Playstation 4 Slim, cắm vào màn hình và dùng thử

ND Minh Đức
31/8/2016 14:17Phản hồi: 92
92 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
1/ Tôi không nói tên game ra đâu. Tôi chỉ ra tới vậy mà bạn còn không biết game gì phải nói là bạn quá í ẹ luôn. Tôi chỉ trích một đoạn trên wiki về game này cho bạn xem thôi. Game "rẻ rách" mà được một mớ giải thưởng.

2/ Game nó sống tốt. Bây giờ muốn chơi phải mua game gói thường ~30$, gói đặt biệt ~60$ và mỗi tháng phải trả ~13$ nhá ( PC, PS3, PS4 ).

3/ Tôi nói bạn đừng nhắc tới FFXV nữa chỉ là những người chơi console cười bạn nhiều hơn thôi. Cái game "rẻ rách" này nó đem về một lượng doanh thu không nhỏ, tính trong tổng các sàn phẩm của nà sản xuất. Và nhà sản xuất này là một ông bự trong làng game đó.

Tôi nói thiệt nếu bạn không biết thì đừng bình luận hay chê cái gì hết, chỉ làm người ta cười bạn nhiều hơn mà thôi. VÀ bạn đưa game MMO trên PC ra làm gì. Đưa game MMO trên console ra đi, chứng minh nó đều "rẻ rách" đi.
ddhuans
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mấy đứa chê console toàn những đứa chưa bao giờ mua console. Giỏi up cái hình PS4 của mấy đứa lên đây rồi nói chuyện tiếp chứ đừng làm thầy bói mù xem voi.
Thấy thanh niên Meliodas3001 cãi cùn vl. Mà cũng ăn nói vô học thấy mẹt.
Chả có NPH nào điên tạo ra một cái game trên console để cho người chơi biết mùi cả. Họa chỉ có thanh niên Meliodas3001 mới nghĩ ra được ý tưởng thần thánh như vậy. Họ kiếm tiền chứ có làm từ thiện đâu, nếu không thể để người chơi có thể chơi tốt trên console thì đời nào NPT họ làm.
PS: À mình chơi MMOFPS trên PC thôi. ^^
Syter
TÍCH CỰC
8 năm
Bác @tuanthanh93 dừng đi, đừng dành thời gian với một người không biết tranh luận và không có học thức. Tôi chỉ mới phát biểu một câu mà đã bị chửi "đần độn", "ngu học" hahaha that's funny tho.
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Syter Tôi nghĩ chắc cũng dừng ở đây thôi. Ngay cả khái niệm MMO là sao cũng không hiểu mà bày đặt bình luận về game MMO.
Gặp thể loại như tên Meliodas3001 này tôi vô cùng thấm thía một câu nói trong một phim hoạt hình Nhật Bản mà tôi đã xem " Sự ngu ngốc là không có giới hạn "
nickyuk
ĐẠI BÀNG
8 năm
Công nhận 2 cu này cãi nhau vui thật, nhưng sự thật là tuanthanh93 có lí. Ông Meliodas là nói tào lao vớ vẩn, chơi 1 game mà phán như đúng rồi. Bản thân mìn trước giờ xài PC ko, đang tính build 1080 mà nghĩ lại thấy hình như chọn ráp PC all in one là 1 sai lầm, có lẽ chơi ra chơi, làm ra làm thì hay hơn.
Nhân tiện cho mìn hỏi có ai chơi PS4 lâu năm ở tinhte ko? mìn mún hỏi 2 câu đơn giản là:
1> PS4 tận dụng tối đa đc các chức năng gì ngoài chơi game, nghe nhạc xem phim, web gì đc ko?
2> Cách tốt nhất và thông minh nhất để có thật nhiều game bản quyền trên PS4 là thế nèo? mìn mún sưu tầm 1 mớ game hay trên ps4 như Uncharted collection, GOW collection, last of us remaster... thì phải làm sao? Mời các thánh vào giúp đỡ nha 😁
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nickyuk 1> PS4 là một thiết bị chơi game đúng nghĩa, mấy cái râu ria khác cũng không có gì quan trọng lắm đâu. Trừ khi sau này PS4 có thể hack được như PS3 thì với cấu hình PS4 thì có thể cài win được, thì sẽ có nhiều trò để làm hơn.
2>Cách tốt nhất là lấy tiền chạy ra tiện game mua đĩa game, hoặc nạp tiền vào tài khoản PSN mua game thôi.
2.1> Cách tiêu cực nhất là mua game lậu giá từ 200k - 300k tùy người bán. Người bán sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản PSN đã mua sẵn game, sau đó bạn về máy mình thêm tài khoản đó vào và bắt đầu tải game về chơi. Cách này vào gian đoạn đầu của PS4 sử dụng ngon lành, nhưng sau đó Sony kiểm soát rất kỹ về vấn đề này và sẽ khóa game mà không cần thông báo nếu họ phát hiện ra vấn đề. Nói chung là bạn tự chịu trách nhiệm về hành động của mình 😃
Lật qua lật lại mấy topic cg toàn thấy mấy đứa cãi nhau giữa PC và PS4.. Sự thật là những tg chưa bao h mua console suốt ngày cứ đi gây war. Pc của bọn nó cg có thuộc dạng mạnh mẽ gì đâu mà suốt ngày cứ 4k 60 fps... bla bla các kiểu. So sánh thì toàn đem mấy game đồ họa tầm trung như Fallout 4, Shadow of mordor, Pes ... thì đủ hiểu trình bọn nó rồi.
Nói thật khi so sánh một cỗ máy thì hãy đem những cái gì tốt nhất trên cỗ máy đó ra so sánh.. Như PS4 bây h đẹp nhất có thể nói là Uncharted 4, PC là The witcher 3, Battlefield 1. Ráp cỗ PC vài nghìn $$ (giá gấp 4,5 lần Ps4) rồi có game đẹp đc gấp 4,5 lần Uncharted 4 kg ???
Nhìn mấy tay chơi game nổi tiếng trên Youtube đi: pewdiepie, theradbrad, Jacksepticeye ... thường steam game bằng Ps4 đấy, chắc kg có tiền mua PC "xịn" nên thế akk ?? Buồn cười
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
Với một cấu hình hiện tại của PS4 phải nói Uncharted 4 là một game có độ họa rất đẹp hơn cả nhiều game trên PC, độ chi tiết của phong cảnh và hiệu ứng vật lý vô cùng tốt mặt dù vẫn khóa ở mức 30 khung hình trên giây ( chơi online mới lên được 60 khung hình trên giây ). Phải nói Naughty Dog đã làm phần cuối của dòng game Uncharted vô cùng tuyệt vời.
nickyuk
ĐẠI BÀNG
8 năm
oài, ko cãi nhìu mất công. Túm lại là 2 hệ máy dành cho 2 loại người, 1 loại All in One và 1 loại Separator (mới chế ra, đại loại là chuyên chia ra theo nhu cầu sử dụng). Cho mìn hỏi thêm về PS4 nhoé:
1) về game PS4: cho hỏi ở đâu bán game PS4 bản quyền giá tốt, info seller nào chứ shop bán thì mắc lắm. Còn dĩa second hand bản quyền cho mìn hỏi là cứ thế mua hay phải để ý điã có bị trầy trụa này nọ gì ko? Nếu chới đĩa thì khỏi cần cài đặt tốn HDD hơn digital hay sao? chứ nếu cả 2 đều phải cài vào HDD thì mau digital cho rồi, vừa nằm trong tài khoản thích thì down, ko thì xoá đi, vừa gọn, internet ko phải vấn đề bây giờ nữa rùi.
2) về máy PS4: Mua ở chỗ nào cho tốt? Halo chăng? hay tốt nhất mua từ mấy pa bán lại cho rẻ, còn đc tặng kèm cho 1 đống game. Nên đợi Neo mua hay seo? mìn đang đợi cuối 11 FFXV phải tậu 1 bộ.
3) Nhân tiện cho mìn hỏi: bạn nào có các game sau Uncharted Collection, God of War collection remastered, the last of us... và các game ngon khác muốn thanh lý xin cho mìn biết nhé, many thanks!!!
ddhuans
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nickyuk Game PS4 có đk thì làm cai ô 1Tb lôi cái 500gb trong máy ra mà bán hay làm HDD di động. Rồi lấy vísa lên Playstation store mà mua thôi. Canh sales rẻ hơn dĩa thường nhiều. Lại có thể share đc cho 2 máy mỗi game hoặc đc cross buy cho Ps4 và vita luôn
@nickyuk Mình thấy trên PS Store nhiều đợt sale rẽ lắm, như Dragon age inquisition hay Shadow of mordor đợt E3 vừa rồi (tháng 6) bán có 7$ thôi... bạn mua đĩa cũ thiệt hơn đấy, đợi khi nào nó giảm giá rồi mua 😁:D
bác tuanthanh93 giải thích kĩ càng mà chịu khó nhỉ , rất nhẹ nhàng lịch sự .Đúng là chơi console rồi mới biết cái cảm giác chơi bằng tay cầm vẫn có cái thích vô cùng , ngoài ra game tren console không bị lỗi như bản trên pc rất hay bị lỗi tùm lum
nickyuk
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thanks các bạn nhé! vậy là có nhìu ý kiến cho rằng mua game digital bản quyền bằng acc và đợi sales off là khôn ngoan, sao có nhìu bác lại bảo mua dĩa chơi ta?? ko hỉu lắm! hay chơi cả 2 lun cho rùi 😁 hehe
tamakeno
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nickyuk Có cùng chung thắc mắc như bạn này nè.
(Mess từ người đang lăn tăn sắp mua Neo hay PS4 hiện giờ ;) )
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nickyuk Để mua game digital thì bắt buộc bạn phải tạo một acc PSN và muốn mua nhiều game giảm giá trên playstation store thì bắt buộc bạn mua phải thêm PSN plus ( 1 năm giá 50$ ). Và trên một máy PS4 có nhiều tài khoản mà muốn chơi chung game với nhau. VD như tài khoản A mua game uncharted 4, giờ muốn cho tài khoản B chơi chung game uncharted 4 thì tài khoản A phải được Activate as Primary. Một tài khoản chỉ được Activate trên một và chỉ một máy PS4 mà thôi. Nếu muốn đem tài khoản A qua máy PS4 khác thì tài khoản A phải Deactivate trên cái máy PS4 cũ đi. Bởi vậy nếu mua game digital thì sau này muốn bán hay trao đổi game với người khác thì sẽ có một số rắc rối nhất định sẽ xảy ra.

Còn bạn mua đĩa thì sau này muốn bán game hay trao đổi game hết sức đơn giản chỉ việc nói " đĩa game nè lấy đi " 😃. Nên ở VN thì đa số họ vẫn khoái mua đĩa hơn.

List game đang giảm giá phải có PSN plus mới mua được : https://store.playstation.com/#!/en-us/discounts/cid=STORE-MSF77008-PSPLUSDISCOUNTS?smcid=pdc:us-en:pdc-explore-playstation-plus:buttonrow-see-all-deals:null:STORE-MSF77008-PSPLUSDISCOUNTS
nickyuk
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chuyện đó thì bình thưởng ko có gì rắc rối cã, vì đã chấp nhận digital thì cái nào chả vậy. Mìn chỉ thắc mắc là nó ko có chức năng GIFT quà như trong STEAM để các bác trader mua game giá rẻ cho mìn à? chứ còn tự túc tạo acc, mua PSN Plus chi chi đó, thì hơi bị mắc công thui. Và nếu như chỉ có 1 cách chính thống để sở hữu game digital như vậy thì kết hợp thêm dĩa là ok.
- Còn kiểu mua game digital giá rẻ đc cho acc down xong về offline miết, xuất hiện online nó ban game luôn thì cũng ko vui vẻ gì nhỉ...
- Ngoài ra mìn còn có thắc mắc là hình như game PS4 phải mua riêng DLC từng cái đúng ko? vậy thì hơi phiền vì mìn xài steam chỉ cần mua game chính thôi, DLC chã thằng nào cấm cả. Và thêm 1 cái PS4 thua PC là cái khoản MOD thì ko có luôn đúng ko? Thật ra thì nhu cầu chơi game của mìn game chính là 85% rùi còn có DLC và mod nữa nó mới trọn vẹn hehe!
- cái topic này có vẻ nhỏ bé quá, chắc mình sẽ lập 1 cái thread mới hỏi chuyên về PS4 đc ko các thánh?? 😁
ddhuans
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nickyuk Thích thì mua PSN Gìft card rồi nạp thôi.
game PS4 tùy game, có cái DLC nó bán, có cái nó free. Như trên PC cũng phải mua DLC đầy mà
Mod thì tất nhiên là thua.
Game độc quyền có mấy trò đâu, đã vậy còn remaster
@nguyenvandung100590 Kg bik thì đừng nói, nói ra người ta cười cho đấy ..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019