Đầu FPT Play coi tất cả các kênh truyền hình giảm giá còn 1.69 triệu trong hôm nay

sonlazio
30/9/2016 11:32Phản hồi: 138
138 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giacay
TÍCH CỰC
8 năm
ko có HBO, Starmovies, Cinemax
tuandung000
ĐẠI BÀNG
8 năm
quá muộn để đặt mua. huhu
@tuandung000 Còn kịp nhé
tuandung000
ĐẠI BÀNG
8 năm
Xin chào các bác

Tình hình là em vừa mới chuyển sang ở nơi ở mới, sắm chiếc tivi nhưng mà đang phân vân về việc có nên mua cục FPT Play HD này hay không, hay lắp cáp hoặc mua android box khác.

Em mê K+ quá nhưng mà hôm trước có gọi bên K+ qua, nhưng khổ cái là hướng căn hộ chung cư đang ở không có hướng để lắp chảo parabol K+. (Em hay xem đá bóng, vợ em hay xem phim, lắp được K+ thì quá tốt nhưng không được 😔 )

Nhờ anh em tư vấn giúp mình. Trong tầm giá 2 triệu 500 ngàn cho 1 năm, thì mình nên dùng loại nào cho chất lượng nhất, có hoặc không K+ cũng chịu.

SCTV, MyTV mua thêm K+, FPT Play HD, hay gì khác. Mong các bác tư vấn.
@tuandung000 Thím y chang em. Bình thường xem phim toàn trên laptop nhưng xem bóng đá trên sof thấy n đểu giả quá nên ra định làm em tv vs con k- de xem bong da. Sau khi đã ưng hết các kiểu ku em bán hàng hỏi, nhà anh hướng đông nam có khuất hay bị cái gì che không, nếu có thì ko lắp đc. Thế là đành cắp đít quay về. Chán cho thằng k+
Sauron
TÍCH CỰC
8 năm
@tuandung000 Làm cái gói TV của Viettel + gói K+ là xem mút chỉ, cỡ 2.5tr/1 năm thôi
Red_Skin
TÍCH CỰC
8 năm
@tuandung000 Trả lời bạn và các bạn bạn quan tâm đến dịch vụ, mình cũng là user thôi. Đã dùng FPT Play HD gần 1 năm và vừa lắp thêm 1 cái nữa cho ông bà già.
FPT Play HD là set top box, phải cắm dây mạng LAN, ko cần anten, chạy trên đường internet của FPT. Mạng khác ko dùng đc. Là set top box nên dùng ok như bao box khác. Chất lượng phim ok, gói cơ bản bao gồm đầy đủ các kênh VTV, kênh địa phương và các kênh nước ngoài phổ biến. Nếu thích HD thì có gói cước HD cho 1 số kênh. Nếu muốn K+ đóng thêm 125k/month là có ngay K+ trong danh sách kênh của bạn. Coi như ko phải lắp đặt j hết, rất tiện.
Từ cuối năm ngoái đến đầu mùa giải năm nay, FPT có chiếu free 1 số trận NHA, cả T7 và CN. Đến giờ ko còn chiếu free nữa, mà bán theo trận 5k/ trận hoặc 100k/mùa. Chú ý là xem cả mùa ko bao gồm các trận độc quyền của K+. Đã độc quyền rồi thì chỉ K+ mới có thôi sao các bác cứ đòi hỏi xem free nhỉ?!. Mình đã mua 100k, đk luôn trên box mà chưa hiểu nó thanh toán kiểu j, chưa thấy ai đến đòi cũng ko thấy hóa đơn gửi vào đâu.
Ngoài ra các nội dung VOD rất nhiều, nhất là gameshow, tv show, phim bộ. Mấy kênh VTV dc xem lại trong 48h. Mấy phim bom tấn trc có nhưng do bản quyền đã bỏ đi rồi, vì vụ này các bác cứ chửi FPT lừa đảo, m cãi nhau với nhiều bác rồi, quan điểm của ng Việt cứ đòi xem free thì chịu ko ai chiều đc, down torrent tự cài mà xem.
Nói chung mình thấy ok, tốt hơn&hiện đại hơn các kiểu set top box khác rất nhiều. M đang dùng An Viên và VTV Cab đã bỏ hết đi. Từ lúc mua thấy tự update OTA thường xuyên.

Nếu muốn xem TV, ổn định, dễ dùng, nhà có ông bà già, thì dùng con này ổn. Còn so sánh với android box với sop cast thì phải chấp nhận chất lượng hên xui thôi.
Hôm nọ m cũng định mua con box này, vì chạy qua wifi ko phải đi dây, xong thôi vì giá hơi cao.
Mình mua cái box FPT HD giá 750k, cước cho đầu thu thứ 2 là 22k/tháng thì phải.
Smart_IPTV
ĐẠI BÀNG
8 năm
@khunglongcoi34 có giải pháp xem TV trực tiếp trên Smart TV, nếu là mạng FPT thì xem được tất cả các gói ngoại trừ K+. Với bóng đá thì cài acétream, xem qua các kênh nước ngoài, cũng xem trực tiếp trên TV luôn. Bác nào quan tâm sang bên nhật tảo tìm bài đăng cùng nick em ạ. Ở đây em đang nhưng bị cảnh báo cấm quảng cáo. Gửi vài ảnh minh họa cho các bác.
WP_20161015_10_13_14_Pro.jpg
WP_20161015_10_13_48_Pro.jpg
WP_20161015_10_14_18_Pro.jpg
WP_20161015_10_14_36_Pro.jpg
WP_20161015_10_15_48_Pro.jpg
Nhà mình thì có con Fpt play được khuyến mại 0đ từ năm ngoái, chưa có dự định nâng cấp ngó giá thấy rẻ, biết tin từ hôm qua thì hốt....ngay
vietcoming
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cho hỏi mình ở nc ngoài mua đem qua có xem đc ko
HacYLang
TÍCH CỰC
8 năm
Giá cao so với cấu hình, còn phần mềm thì 1 HĐH xài đến khi hết tuổi đời, Mi box hoặc nhiều cái khác hợp lý hơn, rẻ hơn, cấu hình cao hơn, dịch vụ thì lo gì, cài thêm được hết.
n3.9592
TÍCH CỰC
8 năm
Quảng cáo thì hay thế thôi - chứ mức giá 200k/ tháng phí dịch vụ thì đắt xắt ra miếng - xài K+ cho rồi

Xài hàng FPT nhiều hạn chế - vì do FPT là công ty lớn nên phải theo luật bản quyền - mấy kênh có bản quyền thì đừng hy vọng xem free nhé

Mình đang xài Remix Mini 16g - 2gbram + 1 cái remote Airmouse + 1 cái phần mềm chỉnh bản phím (mở app xem phim bang 1 nốt bấm - tiện như tivi) -
Xài như 1 cái máy tính thích cài phần mềm gì trực tiếp Play.google thì cài - xem phim free có cả HBO + Disney Channel -
mà xem phim 2k thì sướng cực luôn
dunganh_bg
ĐẠI BÀNG
8 năm
@n3.9592 app gì mà xem đc nhiều thế bạn
đang xài android tv
n3.9592
TÍCH CỰC
8 năm
@dunganh_bg Flytv đó bạn -- phát hành nhiều kênh lậu quá nên google remove khỏi kho ứng dung rồi. bạn có thể tìm trên google
http://woaplus.com/tintuc/download-flytv.html
@n3.9592 FlyTV đạo này xem mấy kênh bóng đá chán lắm
n3.9592
TÍCH CỰC
8 năm
@fairydream81 Muốn xem bóng đá thì đầu tư hẳn K+ mà xem.Bản quyền của người ta mấy triệu đô mà đòi xem free là k đc
cái gì cũng có giới hạn mà
dieptit
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quan trọng nhất là chất lượng truyền hình thế nào? có bị giật không, có nét không, có bị méo tiếng không...Hồi đầu mình cũng máu me mua 1 cái android box HiMedia H8 gần 3tr, đăng ký gói internet cáp quang 20MB để thay truyền hình cáp nhưng mà vỡ mộng
Johny Bùi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hôm qua mới múc e này ở FPT ngã 4 miếu ông cù, giá 1690k.
Nhận xét : máy nhỏ gọn, nhẹ có thể theo lên tường bằng băng keo 3M .
- xử lý nhanh, hỗ trợ chuột + bàn phím
- kho phim khổng lồ, có hỗ trợ xem từ usb
- có ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, youtube, HD online
- internet : wifi or cổng dây
- Xem lại 72h trước
- Free 6 tháng vtv cab + 1 năm gói Primium
- Của FPT nên không lo về dịch vụ hỗ trợ cũng như bảo hành, được xài thử 31 ngày tra k mất phí, BH 1 năm
=== Nhược :
- không có HBO , star movie, cinemax.... mấy kênh nước ngoài
- Kênh truyền hình Free đa số là đài địa phương
- hình ảnh khá xấu so với 1 box trả phí như nẽxt TV của Vetel ( chắc do nén quá )




P/S : Bác nào có nhu cầu mua lại thì liên hệ em 0966243440
- mới lấy hôm qua 30/9 vẫn còn hoá đơn nhá, mới xem 1 film : cậu bé rừng xanh
- em ngại đem ra trả vì cũng đang dùng next TV của VT
1690k ( Gần vòng xoay an phú - thuận an - Bình Dương )
@Johny Bùi Mình cũng gần miếu ông cù, cũng định mua con này thay cho con mygica 1800 mà bạn nói chán nên hơi nản
vucovu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ế quá giảm chứ gì, mà giảm thì giảm chứ giá vẫn quá chát so với các đối thủ.
Thàng fpt này tham quá, ăn dày quá.
duchung178
TÍCH CỰC
8 năm
Cái đầu này là ntn?
Mua về dùng được luôn nhưng có phải đóng $ hàng tháng như các truyền hình khác ko ?
Mình rất ít khi cmt trên tinhte nhưng cũng phải log vào để cảnh báo anh em về dịch vụ truyền hình hd box của FPT. Do anh em bạn bè đồng nghiệp mình đều dính chiêu hết rồi nên mình nghĩ đây là chiêu bài chứ ko phải ngẫu nhiên. Anh em khi đăng ký hd box luôn đc yêu cầu nâng cấp đường truyền là một, tiếp đến là nói ngon nói ngọt có kênh HD các kiểu, xài được 1 tháng thì cắt sạch, gọi điện hỏi thì nói là chỉ cho trải nghiệm 1 tháng thôi, nếu muốn thì nâng cấp gói cước lên, dịch vụ với app trên hd box thì thích là cắt bỏ luôn vd như movie finder, gọi phản ánh thì nói xin lỗi vì nhân viên làm hợp đồng tư vấn không rõ ràng xin lỗi các kiểu. Quá ngán FPT ..
kutamitsu
TÍCH CỰC
8 năm
Mình có thắc mắc này muốn hỏi, fpt box phát truyền hình dựa trên app fpt play hay là theo dịch vụ truyền hình fpt? chất lượng ra sao, có bao nhiêu kênh HD. Bởi vì nếu như phát truyền hình bằng fpt play thì chất lượng ko thể mê nổi, mình đóng gói vip, xài cap quang mà vẫn đứng hình thường xuyên ngay ở các kênh bình thường chứ chưa nói đến kênh bóng đá anh.
DLQ
TÍCH CỰC
8 năm
cho em hỏi "đầu FPT Play " này ở Mỹ có dùng được không vây các bác?
chất lượng hình ảnh không ngon, thiếu kênh quan trọng.
Vừa đặt mua thành công 1 chiếc với giá 1690, mua về chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí của trẻ con trong nhà chứ mình thì lâu lắm ko xem Tivi 😁
giảm giá như bịp. mje . vừa làm 2 con 3 hum trước. 2190. vd
code
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tháng trước tý mình mua cái đầu này về xem với TV LG ở nhà , may không mất tiền oan vì trong TV LG cũng có app FPT Play và chức năng, chất lượng chẳng khác gì nhau , hỏi tư vấn viên thì cứ lập lờ , tốc độ cũng phụ thuộc vào mạng nhà mình . Còn gói NHA thì nó VẪN KHÔNG CÓ các trận độc quyền của K+ nhé ( vd các trận chọn lọc hoặc tối CN) , các trận có thể xem được ở FPT Play ( App & đầu Fpt play) thì hầu hết vẫn xem được ở mấy kênh TH cab bình thường (HD & non HD) cho nên quảng cáo là "trọn mùa giải Ngoại Hạng Anh" là nói quá rồi , mua cái này thì các bạn thà mua cái Android Box còn hay hơn đấy. Còn nếu dùng mạng FPT thì cái FPT TV cũng có vẻ hay , rất tiếc mình không dùng mạng của FPT
Sauron
TÍCH CỰC
8 năm
Xin mods hay bạn nào có xài rồi thì cho biết danh sách những kênh có thể xem được? Cỏn việc cài Kodi để xem thì thế nào?

Mà đêm qua thấy thông tin giảm giá chỉ có trong vòng 5h, giờ thì giảm luôn rồi à?
S777
TÍCH CỰC
8 năm
Đặt mua trước khuyến mãi mà chưa thấy FPT gọi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019