Trên tay BlackBerry DTEK60: Hoàn thiện cao cấp, mỏng, thiết kế hơi cầu kỳ

TDNC
26/10/2016 9:25Phản hồi: 172
172 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mranhne
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình ủng hộ BB. Nhiều bạn chê TQ, mất chất này nọ nhưng mình nghĩ việc để cty khác làm phần cứng tập trung phát triển phần mềm cho máy cũng rất ok (tính năng bảo mật được nhấn mạnh). Với thời buổi cạnh tranh khó khăn hiện nay thì phải có chiến lược mới tồn tại nổi các bạn à.
Các ACE yêu BB hãy thông cảm cho họ nhé. Mình cũng trên tay Dtek50 rồi, một thiết bị android đáng mua! (nếu các bạn thích phím cứng cứ 2 tay 2 súng có sao đâu nè)
P/s: Họ nói được là làm được, đến giờ Priv, Dtek vẫn chưa bị root.
@mranhne Có mấy ai mua xài đâu thì lấy gì root bạn? khóa bootloader thì có máy nào root được đâu? thử mở khóa bootloader xem ở đó quăng bom?.
@ragefighter 1. Theo mình biết thì rất nhiều máy đóng khoa Boot, nhưng vẫn bị hack đơn giản
2. Mình nghĩ với các hacker,việc hack 1 thiết bị ko liên quan đến việc nó được sài ít hay nhiều. bphone hầu như chỉ bán ở Việt Nam, vậy mà vẫn bị hack dù cho ko nhiều ng dùng. Với BB, dù cho thị phần còn rất it, nhưng danh tiếng thì vẫn còn nhiều. Hack được 1 thiết bị Bb vẫn là một điều nhận được ngưỡng mộ lớn từ giới hacker. Trong thời đại toàn cầu hiện nay. VIệc công bố bản hack sẽ giúp bạn được sự chú ý từ cả thế giới. Face, tweeter, instagram, youtube...sẽ có hàng triệu lượt theo dõi, tiền sẽ cứ thế chảy vào túi bạn thui. Nên đừng nói là ko ai thèm hack mà thực sự là chưa có ai hack nổi
Chau757
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mranhne mình thì ko chê Made in China vì hầu như đt bây h toàn từ đó ra mà chê thiết kế của nó bạn ah`. Sam và IPhone đều có nét riêng, cái chat của họ trong thiết kế các dòng sp cao cấp của mình trong khi bây h nhìn kiểu dáng con dtek nếu bỏ cái logo ra thì có gì của BB, ko cần bàn phím vật lý nhưng cái riêng của BB ko còn đó nữa. bây h họ chuộng cả cái đẹp nữa bạn ah` vì bỏ ra cả chục triệu chứ có ít ỏi gì.
@mranhne Nó chưa bị Root vì quá ít người quan tâm. Các siêu cao thủ cũng k mặn mà gì, jailbreak iphone hay root mấy cái khác kiếm nhiều xèng hơn, chả tốn công sức với bb làm gì nữa. Giống như win luôn nhiều virus hơn các hệ điều hành khác vì nó quá phổ biến thế thôi, thử các hệ điều hành khác cũng phổ biến như win xem, hịu ngay.
hackco9x
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chắc là giá không tưởng
tội nghiệp bb vl

Thà ký hợp đồng với thằng nào như huawei nó làm điện thoại cho gia công còn xịn đẳng cấp

Chơi với thằng TCL cùi bắp thì thôi chứ vứt đi
Giữa một rừng smartphone giờ thì nó thật sự chưa nổi bật lắm, dù sao cũng đáng khen BB
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
8 năm
thấy khá đẹp và đặc biệt, có rất nhiều bác chê 😁, nhưng kệ thôi
_ Cái nắp lưng kính nhìn ko sang như nắp lưng passport silver, mặc dù nắp lưng passport silver vẫn bị dính vân tay nhẹ nếu tay nhiều mồ hôi ( tuy nhiên lau sạch rất dễ dàng 😁 )

_ BB mình nghĩ họ đang chuyển hướng sang phần mềm thay vì chơi cả phần cứng như ngày xưa, Android là 1 hướng mới cho BB nên cần thời gian mới có thể tối ưu tốt hơn, vì thế trong 1 2 năm thậm chí 5 năm cũng còn lâu mới chạy tốt như các hãng đã làm với Android từ lâu như Samsung, HTC, Sony hay các hãng Tàu. Tuy thế, sp hợp tác của BB cũng dần cải tiến rồi, chi phí cho thiết kế phần cứng ko còn, họ sẽ có nhiều tiền đầu tư phần mềm hơn và hy vọng sẽ làm tốt hơn.

_ Nói thật là thiết kế của đt BB mà ko có phím cứng thì chẳng còn là BB nữa :p
thamkt82
TÍCH CỰC
8 năm
Chỉ còn lại duy nhất chùm dâu là của BB ...
Có tiền cũng không mua con Dtek 60 này 😁
Orbit85_1
TÍCH CỰC
8 năm
Làm con pp chạy android khéo lại bán chạy hơn 😃
2 loa à? Nếu 2 loa thì đẹp đấy, giảm viền đi là đẹp, vì cái khung nó chiếm 1 phần diện tích viền trên dưới. Với cái cam xấu quá ^_^
caoquoctuan
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn như mứt, càng ngày càng ghét cái thằng John Chen này. Bán mẹ cho Tàu khựa cho nhanh!
gravedigger
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đệp vậy mà các thánh còn chê
Tại sao không giữ nguyên thiết kế PassPort làm Android ?
man1606
TÍCH CỰC
8 năm
@Masterbee Android hình như ko hỗ trợ màn vuông
man1606
TÍCH CỰC
8 năm
@Masterbee Android hình như ko hỗ trợ màn vuông
các bạn cho mình hỏi khi quên vân tay thì vẫn còn mật mã bình thường để mở máy vậy thì cái cảm biến vân tay trên di dộng bảo mật hơn ở chỗ nào vậy? Tiện hơn thì nghe được.
@ledat19121991 chắc chưa dùng 5s. hồi jb 5s có app dùng vân tay bảo mật các app đã cài trong máy. như album ảnh riêng tư nó đòi đúng vân tay ms mở đc, ko hề có tùy chọn nhập bằng ký tự.
@antonio7320 cái đó m k rõ, con 6s+ đang ko JB thấy song song vs vân tay thì đều nhập kí tự được cả. Cho nên vụ cảm biến vân tay bảo mật hơn chỉ là chiêu trò PR
@ledat19121991 Có ai nói bảo mật hơn đâu??? BlackBerry còn khuyến cáo "không bảo mật bằng mã Pin" rồi bạn ợ. Ở trên chủ thớt chạm cảm biến là mở khoá được ngay vì không đặt lớp bảo mật bằng Pin đấy
@tuandung204 Mình ko nói là trong bài viết này nói bảo mật hơn, trong những bài viết khác của tinhtế có đề cập đến, và 1 số hãng sx cũng quảng cáo như vậy. Chỉ là con này là BB đầu tiên có cảm biến vân tay nên tiện mình thắc mắc luôn thôi.
@ledat19121991 không thích cái màu này 😁
sao ko làm cái lưng đặc trưng của BB như các dòng qwerty trc đây nhỉ? ai nhìn qua cái cũng biết là BB
Cái chất blackberry đành nhờ các sản phẩm cũ truyền cảm hứng. Chớ hiện giờ mấy sản phẩm mới của bb nên quên đi.
ai chê thì cứ chê
với fan bb thì khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai?!
ngsangmt
TÍCH CỰC
8 năm
Lại giống cái máy gì đó của tàu nghe bác thớt nói. Chắc là sửa lại cảu tàu đục thêm cái lổ nhét usb type c vô với gắn logo. Thảm thật. Chờ vài hôm nữa con passport giảm giá thêm tí nữa mua về làm kỉ niệm (để ôn lại thời hoàn kim của em nó)
Phím ảo nằm trong màn hình vậy phần đen phía dưới làm chà bá làm gì vậy trời
@cung thuong thoi Chứa, cổng sạc
Haizz, cứ lấy mấy cái đt cùi cùi như Alcatel với TCL rồi đóng logo Blackberry chi cho mất giá trị vậy ko biết. Còn đâu chất chơi của BB.
@c0902765115 mua thử đi rồi phán
@Teleskop Mua chi bạn, đã chê mà còn mua thì có bị não à 😆)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019